తెల్ల నువ్వులు మరియు నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య తేడాలు

తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 

నువ్వులు ప్రపంచంలోని అనేక వంటకాలలో అంతర్భాగంగా ఉన్నాయి. మీలో చాలామంది మీ బర్గర్ బన్స్ పైన వాటిని గమనించి ఉంటారు .  మీ జీవితంలో ఏదో ఒక సమయంలో నువ్వుల గింజలతో చేసిన స్వీట్లను తింటూ ఉంటారు. ఈ విత్తనాలు తేలికపాటి, వగరు మరియు తీపి రుచిని కలిగి ఉంటే అవి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో వస్తాయి. చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడంలో, వాపును తగ్గించడంలో, ఎముకల ఆరోగ్యానికి మద్దతు ఇవ్వడంలో మరియు రక్త కణాల ఏర్పాటుకు సహాయపడే ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం. యాంటీఆక్సిడెంట్ మరియు యాంటీ బాక్టీరియల్ లక్షణాలకు ప్రసిద్ధి చెందిన ఈ విత్తనాలలో సెసామోలిన్ సమ్మేళనాలు ఉండటం వల్ల నువ్వులు ఈ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి.


నువ్వుల గింజలు మన మొత్తం ఆరోగ్యానికి చాలా మంచివి మరియు ప్రయోజనకరమైనవి .  ఈ పోషకమైన గింజలు వాటి రంగు ఆధారంగా విభిన్నంగా ఉండే రెండు రకాలుగా వస్తాయని తెలుసుకోవాలి. ఇక్కడ ప్రశ్న ఏమిటంటే, ఈ రెండు విత్తనాల మధ్య తేడా కేవలం రంగు మాత్రమేనా? రెండింటి పోషక విలువల మధ్య ఏదైనా తేడా ఉందా?  తెలుపు మరియు నలుపు నువ్వుల మధ్య వ్యత్యాసాన్ని గుర్తించడం గురించి మీ అన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.


తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు


తెల్ల నువ్వుల గింజలు

మానవజాతి యొక్క పురాతన మసాలా దినుసులలో ఒకటి.  తెల్ల నువ్వులు తేలికపాటి, తీపి మరియు వగరు రుచితో వస్తాయి. ఉష్ణమండల మరియు ఉపఉష్ణమండల ప్రాంతాలలో పెరిగే ఈ మసాలాలో విటమిన్ B మరియు Eతో పాటు ప్రోటీన్, ఫైబర్, కాల్షియం, యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు వంటి వివిధ పోషకాలు ఎక్కువ గా ఉన్నాయి. ఈ గింజల్లోని పోషకాలు అధికంగా ఉండటం వల్ల మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడానికి మరియు దీని సాధారణ వినియోగం అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది. ఈ విత్తనాలను మీ ఆహారంలో భాగంగా చేసుకోవడం వలన మీరు తీవ్రమైన పరిస్థితులను నివారించడానికి మరియు పోరాడటానికి కుఫా సహాయపడుతుంది-

అధిక రక్త పోటు. 

రొమ్ము క్యాన్సర్. 

గుండె జబ్బులు. 

ఫ్రీ రాడికల్స్ దెబ్బతినకుండా శరీరాన్ని రక్షిస్తుంది. 

ఎర్ర రక్త కణాల ఉత్పత్తిని పెంచుతుంది. 

ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. 

ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది. 

అల్జీమర్స్ మరియు డిమెన్షియా వంటి న్యూరోడెజెనరేటివ్ డిజార్డర్‌లను  కూడా నివారిస్తుంది . 

రుతుక్రమం ఆగిన లక్షణాలను తగ్గిస్తుంది. 

జీర్ణక్రియను కూడా  మెరుగుపరుస్తుంది. 

శక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది. 

ఆస్తమాను నివారిస్తుంది. 

చలికాలంలో టిల్ లాడూలను తయారు చేయడం, వాటిని మీ సలాడ్‌పై చిలకరించడం, ఫ్రైడ్ రైస్‌లో మరియు మీ పెరుగు లేదా స్మూతీ గిన్నెలో కూడా జోడించడం వంటి తెల్ల నువ్వులను మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడానికి అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి. మీ ఆరోగ్యానికే కాదు, ఈ తెల్ల నువ్వులు మీ చర్మానికి కూడా పోషణనిస్తాయని తెలిస్తే మీరు ఆశ్చర్యపోతారు. ఈ విత్తనాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల మెరిసే ఛాయను పొందడం, తేమను నిలుపుకోవడం, ఎరుపును నయం చేయడం, మంటను శాంతపరచడం, చర్మ వ్యాధులను నివారించడం మరియు వడదెబ్బకు చికిత్స చేయడం వంటివి మీకు  బాగా   సహాయపడతాయి.



నల్ల నువ్వుల గింజలు


నువ్వుల ఇండికమ్ మొక్క యొక్క పండ్ల పాడ్‌ల లోపల పెరిగే చిన్న, నల్లని నూనె గింజలు పోషకాలతో సమృద్ధిగా ఉంటాయి. ఉష్ణమండల మరియు ఉపఉష్ణమండల ప్రాంతాలలో ఉత్పత్తి చేయబడిన ఈ నలుపు రంగు విత్తనాలు పోషక లక్షణాలతో నిండి ఉంటాయి. ఈ గింజల్లో కాల్షియం, ఫైబర్, ప్రొటీన్లు, మెగ్నీషియం, కాపర్, ఐరన్, ఫాస్పరస్ మరియు యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు వంటి పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఈ గింజల్లో ఉండే మినరల్ కంటెంట్ వివిధ దీర్ఘకాలిక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది. నల్ల నువ్వుల వినియోగం మీ ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుందో ఇక్కడ ఉంది-


గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. 

రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరును పెంచుతుంది. 

జీవక్రియలను నియంత్రిస్తుంది. 

రక్తపోటును మెరుగుపరుస్తుంది. 

క్యాన్సర్ నిరోధక లక్షణాలతో వస్తుంది. 

జ్ఞాపకశక్తి కోల్పోవడానికి కారణమయ్యే న్యూరోడెజెనరేటివ్ పరిస్థితులను నివారిస్తుంది. 

ఫ్రీ రాడికల్స్ దెబ్బతినకుండా కాలేయాన్ని రక్షిస్తుంది. 

అజీర్ణం మరియు మలబద్ధకం వంటి జీర్ణ సమస్యల నుండి ఉపశమనాన్ని అందిస్తాయి. 

ఈ పోషకాలు అధికంగా ఉండే నల్లటి గింజలను మీ అన్నం, నూడుల్స్, సలాడ్‌ల పైన చిలకరించడం ద్వారా లేదా మీ స్మూతీ లేదా పెరుగు గిన్నెలో వాటిని జోడించడం ద్వారా ఆహారంలో చేర్చవచ్చును . నానబెట్టిన నల్ల నువ్వుల వినియోగం ఖనిజ శోషణకు సహాయపడుతుంది. ఈ విత్తనాలను మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల మీ చర్మానికి తేమను అందించడం, వ్యాధికారక కారకాలు మరియు ఇన్ఫెక్షన్ కలిగించే ఏజెంట్లను వదిలించుకోవడం ద్వారా ఎరుపు మరియు మంటను నయం చేయడం ద్వారా చర్మం మెరుస్తూ ఉంటుంది.


తెలుపు  నువ్వుల  మరియు  నల్ల నువ్వుల  మధ్య  తేడాలు 

రెండు నువ్వుల పోషకాల గురించి మరియు అవి మన మొత్తం ఆరోగ్యానికి ఉపయోగపడే మార్గాల గురించి తెలుసుకున్నాము. రెండు విత్తనాలలో కాల్షియం మరియు మొక్కల ప్రోటీన్‌తో పాటు అధికంగా ఫైబర్ కంటెంట్ ఉన్నందున చాలా విషయాలు  సాధారణం. 

"ఈ రెండు విత్తనాల మధ్య ప్రాథమిక వ్యత్యాసం ఏమిటంటే, నల్లటి గింజలు తెలుపు రంగులో లేని చోట బయటి కవచాన్ని కలిగి ఉంటాయి. నల్ల నువ్వులు అధిక పోషక పదార్ధాలు మరియు ఎక్కువ ఔషధ గుణాలతో మరింత శక్తివంతమైనవిగా పరిగణించబడతాయి. ఆయుర్వేదం ప్రకారం నల్ల గింజలు అధిక పోషక పదార్ధాల కారణంగా మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయని పేర్కొన్నారు. కాల్షియం తెలుపు వాటితో పోలిస్తే నలుపు రంగులో ఎక్కువగా ఉంటుంది .  ఇనుము, పొటాషియం, రాగి, మాంగనీస్ మరియు ఇతర ఖనిజాలతో సమానంగా ఉంటుంది. ఈ విత్తనాలను తీసుకోవడం వల్ల మెగ్నీషియం వల్ల రక్తపోటు స్థాయిలు తగ్గుతాయి. , కాల్షియం వల్ల ఎముకల ఆరోగ్యానికి, రోగనిరోధక శక్తికి యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు మరియు యాంటీ ఏజింగ్ గుణాలకు చాలా  మంచిది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post