ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు

 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు


మీకు ఆరోగ్యకరమైన, సంతృప్తికరమైన మరియు పోషకమైన భోజనం అవసరమైనప్పుడు, మీరు ఖచ్చితంగా గుడ్లపై ఆధారపడవచ్చు. అవి మీ ప్రోటీన్ అవసరాన్ని తీర్చగలవు మరియు మీ ప్లేట్‌కు అనేక ఇతర పోషకాలను జోడించగలవు. నిజానికి, మీరు మీ అల్పాహారం, లంచ్ మరియు డిన్నర్‌లో కూడా గుడ్లు తీసుకోవచ్చు, ఎందుకంటే అవి బహుముఖ మరియు సులభంగా సరసమైనవి. వారు విటమిన్ డి పొందేందుకు అనుకూలమైన మూలంగా పరిగణించబడతారు. కాబట్టి, మీ శరీరంలో ఈ పోషక స్థాయిని పెంచడానికి మొత్తం గుడ్డును ఉపయోగించడం చాలా ముఖ్యం. గుడ్లు కూడా మీ శరీరానికి ప్రొటీన్‌ని అందించే మంచి వనరులు అనే విషయం తెలిసిందే. ఇందులో జింక్, విటమిన్ సి మరియు ఇ కూడా ఉన్నాయి. ఇంట్లో గుడ్లు ఉడికించి తినడానికి అనేక పద్ధతులు ఉన్నాయి. మీరు మీ భోజనంలో గిలకొట్టిన, గట్టిగా ఉడికించిన లేదా వేటాడిన గుడ్లను కలిగి ఉండవచ్చు. మీ ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి కొన్ని సులభమైన మార్గాల గురించి తెలుసుకుందాము .


ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు


ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకునే మార్గాలు


గుడ్లు ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు, ప్రోటీన్, అమైనో ఆమ్లాలు, విటమిన్ డి మరియు విటమిన్ బి యొక్క పుష్కలమైన మూలాలు, ఇది స్టామినా మరియు ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని పెంచడానికి ఒక ముఖ్యమైన ఆహారంగా చేస్తుంది. గుడ్లను అనేక రకాలుగా ఉడికించి తినవచ్చు. ఆమ్లెట్ మరియు ఉడికించిన గుడ్లు పోషకమైన భోజనం కోసం రెండు ఆరోగ్యకరమైన పద్ధతులు. మీ ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చే మార్గాల యొక్క వివరణాత్మక సంస్కరణ క్రింద ఉంది:


1. ఆమ్లెట్


ముఖ్యంగా పుట్టగొడుగులు, బచ్చలికూర, ఉల్లిపాయలు, టొమాటో, స్ప్రింగ్ ఆనియన్స్, క్యాప్సికమ్ వంటి ఏదైనా కూరగాయలను జోడించడం ద్వారా గుడ్డు చాలా రకాలుగా వండవచ్చు. ఉల్లిపాయ మరియు క్యాప్సికమ్ ఎక్కువగా ప్రాథమిక ఆమ్లెట్‌లకు ఉపయోగిస్తారు. క్యారెట్ మరియు బఠానీలు వంటి ఇతర కూరగాయలను కూడా మీ అభిరుచికి అనుగుణంగా జోడించవచ్చు. ఈ కూరగాయలు మీ ఆమ్లెట్‌కు రుచిని జోడించడమే కాకుండా అధిక మొత్తంలో ప్రోటీన్‌లతో పాటు ఆరోగ్యకరమైన వినియోగం కూడా. మీరు ప్రతిరోజూ అల్పాహారంగా ఆమ్లెట్ తీసుకోవచ్చు. గుడ్లు తినే ఈ పద్ధతిని ప్రపంచవ్యాప్తంగా చాలా మంది ప్రజలు ఉపయోగిస్తున్నారు. ఒక గుడ్డును పగలగొట్టి, ఈ కూరగాయలు మరియు రుచి ప్రకారం కొన్ని మసాలా దినుసులతో పాటు కొట్టండి. తరువాత, పిండిని పాన్ మీద వేసి కొన్ని నిమిషాలు ఉడికించాలి. మీ ఆమ్లెట్ సిద్ధంగా ఉంది!


2. గిలకొట్టిన గుడ్లు

మీరు అల్పాహారం కోసం గిలకొట్టిన గుడ్లు కూడా తీసుకోవచ్చు. గిలకొట్టిన గుడ్లను ఉప్పు మరియు వెన్నలో కొంచెం వేడి చేయడంతో కదిలించడం మరియు కొరడాతో తయారు చేస్తారు. గుడ్లు తయారుచేసే ఈ పద్ధతిని పిల్లలు కూడా తినవచ్చు, ఎందుకంటే ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైనది మరియు రుచికరమైనది. మీరు బ్రెడ్ ముక్కతో గిలకొట్టిన గుడ్లను తినవచ్చు మరియు ఇంట్లో అల్పాహారం తినవచ్చు. మీరు ఈ డిష్ కోసం గుడ్లు కొట్టే ప్రక్రియలో పాలు లేదా క్రీమ్ కూడా జోడించవచ్చు. గిలకొట్టిన గుడ్లు ఫలహారశాలలలో కూడా సులభంగా దొరుకుతాయి. మరియు, మీరు ఒరేగానో, థైమ్, పుదీనా, తులసి మరియు టబాస్కో సాస్‌తో సహా తాజా మరియు బలమైన మూలికలను కూడా జోడించవచ్చు.


3. గుడ్డు కూర

మీ డిన్నర్‌లో టొమాటో ఎగ్ కర్రీ రూపంలో గుడ్లను చేర్చుకోవచ్చు. మీరు మీ కూరలో టాంగీ ఫ్లేవర్ కోసం టొమాటోను ప్రధానమైన పదార్ధంగా జోడించవచ్చు. ఎగ్ కర్రీని టమోటా మరియు ఉల్లిపాయ ఆధారిత కూరలో ఉడికించిన గుడ్లు మరియు కొన్ని కరివేపాకులు మరియు అనేక ఇతర మూలికలు మరియు మసాలా దినుసులు జోడించడం ద్వారా కూడా తయారు చేస్తారు. మీరు ఎంచుకున్న కూరగాయలను కూడా జోడించడం ద్వారా మీరు మీ స్వంత శైలిలో గుడ్డు కూరను తయారు చేసుకోవచ్చు.


గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

4. గుడ్డులోని తెల్లసొన సలాడ్


మీరు వర్కౌట్ ఫ్రీక్ అయితే, ఇది మీకు సరైన కాల్! ఉడికించిన గుడ్లు మీ జిమ్ రొటీన్‌కు మంచివి, ఎందుకంటే గుడ్లు ప్రోటీన్‌తో నిండి ఉంటాయి మరియు మీరు ప్రయత్నించండి మరియు గుడ్డులోని తెల్ల భాగాన్ని మాత్రమే తినాలి. ఉడికించిన గుడ్డులోని తెల్లసొనను కొన్ని కూరగాయలు మరియు చట్నీతో సలాడ్ రూపంలో కూడా తినవచ్చు. మీరు గుడ్డులోని తెల్లసొన సలాడ్ రూపంలో ఆరోగ్యకరమైన మరియు రుచికరమైన భోజనం చేయవచ్చు. ఉడకబెట్టిన గుడ్డులోని తెల్లసొన బరువు నిర్వహణ కోసం సిఫార్సు చేయబడింది, అయితే ప్రోటీన్ల అధిక వినియోగాన్ని నివారించడానికి ఎక్కువగా తినవద్దు. మీరు గుడ్డులోని తెల్లసొనను మంచి పరిమాణంలో కలిగి ఉండవచ్చు, కానీ గుడ్డులోని పచ్చసొనలో చాలా కొవ్వు ఉంటుంది.


5. గుడ్డు సూప్

మీ ఆహారంలో గుడ్లు చేర్చడానికి మరొక మార్గం గుడ్డు సూప్ యొక్క వేడి గిన్నెను తయారు చేయడం. మీరు వాతావరణంలో ఉన్నట్లయితే గుడ్డు సూప్ మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. స్పష్టమైన సూప్ మరియు సాధారణ గుడ్డు సూప్ రెండూ అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తాయి. మీరు మీ గుడ్డు సూప్‌లో చికెన్ ఉడకబెట్టిన పులుసును కూడా జోడించవచ్చు. ఒక క్లాసిక్ గుడ్డు సూప్ లంచ్ లేదా డిన్నర్ మీకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. ప్రసిద్ధ చైనీస్ వంటకం 'ఎగ్ డ్రాప్ సూప్' చేయడానికి మీ సాధారణ వేడి సూప్ గిన్నెలో పచ్చి గుడ్డు జోడించండి.



6. గుడ్డు శాండ్విచ్

ఎగ్ శాండ్‌విచ్ అనేది గుడ్లతో తయారు చేయగల అత్యంత సాధారణ మరియు సులభమైన చిరుతిండి. మీరు ఆకలితో ఉంటే గుడ్డు శాండ్‌విచ్ చాలా ఆరోగ్యకరమైన సాయంత్రం స్నాక్‌ని తయారు చేస్తుంది. మీరు గుడ్లను ఉపయోగించి రుచికరమైన ఇజ్రాయెలీ డిష్ షక్షుకాను కూడా తయారు చేయవచ్చు. మీ శాండ్‌విచ్‌లో ఉల్లిపాయ, క్యాప్సికమ్, క్యారెట్, స్ప్రింగ్ ఆనియన్స్, మష్రూమ్ మరియు మొక్కజొన్న వంటి వివిధ రకాల కూరగాయలను జోడించండి. మీకు ఇష్టమైన సాస్‌లను విస్తరించండి మరియు మీ గుడ్డు శాండ్‌విచ్‌లో చీజ్ చేయండి. మీరు బ్రెడ్‌పై గుడ్డు పొరలా గిలకొట్టిన మరియు మృదువైన ఉడికించిన ఉంచవచ్చు.


7. పాన్కేక్లు


పాన్‌కేక్‌లను కేవలం స్వీట్‌గా మాత్రమే కాకుండా ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారంగా కూడా పరిగణిస్తారు. ఈ ఆహారాన్ని శాఖాహారులకు గుడ్లు లేకుండా తయారు చేయవచ్చు, అయితే గుడ్లు ఖచ్చితంగా మీ పాన్‌కేక్‌కి మరింత మెత్తదనం మరియు మృదుత్వాన్ని జోడిస్తాయి. ఒక గిన్నె తీసుకొని అందులో మైదా, బేకింగ్ పౌడర్, ఉప్పు మరియు రుబ్బిన చక్కెర వేయండి. తరువాత, కొద్దిగా పాలు, గుడ్లు మరియు కరిగించిన వెన్న పోయాలి, మృదువైన పిండిని తయారు చేయండి. గ్యాస్‌ను సిమ్ చేసి, స్టికీగా లేని పాన్‌పై ఒక వృత్తాకార కదలికలో పిండిని వేయండి. దీన్ని రెండు వైపుల నుండి ఉడికించాలి మరియు మీ పాన్‌కేక్‌లు సిద్ధంగా ఉన్నాయి. మీరు వాటిని కారామెల్ సాస్, నుటెల్లా, బ్లూబెర్రీస్ మొదలైన వివిధ టాపింగ్స్‌తో కలిగి ఉండవచ్చు.



8. ఎగ్ బిర్యానీ

మీరు రుచిని మెరుగుపరచడానికి గుడ్లు మరియు అనేక మూలికలు మరియు మసాలాలతో కూడిన సాంప్రదాయ బిర్యానీని వండుకోవచ్చు. ఇంట్లోనే సులభంగా ప్రెషర్ కుక్కర్‌లో ఎగ్ బిర్యానీ యొక్క రుచికరమైన గిన్నెను తయారు చేయండి. ముందుగా గుడ్లను ఉడకబెట్టి, ఒక్కో గుడ్డును 2-3 ముక్కలుగా కట్ చేసుకోండి. తరువాత, ప్రెజర్ కుక్కర్‌లో కొంచెం వంట నూనెను వేడి చేసి దాల్చిన చెక్క, లవంగాలు మరియు జీలకర్ర వంటి మొత్తం మసాలా దినుసులను ఉంచండి. మీ ఎగ్ బిర్యానీకి మరింత రుచి మరియు కూరగాయలను జోడించడానికి ఉల్లిపాయలు, పచ్చిమిర్చి, క్యాప్సికమ్, వెల్లుల్లి మరియు అల్లం జోడించండి. కాసేపు టమోటోలో ఉడికిన తర్వాత కుక్కర్‌లో ఉప్పు, కారం, పసుపు, పెరుగు వేయాలి. బిర్యానీ మసాలా వేసి అన్నీ కలపాలి. చివరగా, గుడ్లు, బియ్యం వేసి కుక్కర్‌లో సగానికి పైగా నీటితో నింపండి. వేచి ఉండండి మరియు కాసేపు ఉడికించాలి.


కాబట్టి, ఇంట్లోనే మీ ఆహారంలో గుడ్లను సులభంగా చేర్చుకోవడానికి ఇవి కొన్ని సులభమైన మార్గాలు. మీరు ఒక డిష్‌లో గుడ్లతో పాటు అనేక కూరగాయలను కూడా చేర్చవచ్చు మరియు ఆరోగ్యకరమైన, పోషకమైన మరియు రుచికరమైన ఆహారాన్ని పొందవచ్చు. గుడ్లు అనేక పోషకాలు మరియు ప్రయోజనాల కోసం ప్రతిరోజూ వివిధ మార్గాల్లో తీసుకోవాలని మీ డాక్టర్ కూడా మీకు సూచిస్తారు. మీరు వీటిని మరియు గుడ్లను ఉడికించి తినడానికి ఇతర మార్గాల గురించి మీ డైటీషియన్‌ని అడగవచ్చును .


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post