ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు

ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు

ఆర్థరైటిస్ అనేది కీళ్లలో తీవ్రమైన మంట, దృఢత్వం మరియు నొప్పిని కలిగించే దీర్ఘకాలిక పరిస్థితి. రుమటాయిడ్ ఆర్థరైటిస్, ఆస్టియో ఆర్థరైటిస్, సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ మరియు గౌట్ వంటి అనేక ఆర్థరైటిస్ పరిస్థితులు ఉన్నాయి. ఇవి విభిన్నంగా ప్రభావితం చేస్తాయి . అందువలన, విభిన్నమైన లక్షణాలు మరియు ప్రమాద కారకాలను కలిగి ఉంటాయి. వీటన్నింటి మధ్య ఉమ్మడిగా ఉన్న ఏకైక విషయం మంట. అందుకే మీకు ఏదైనా రకమైన కీళ్లనొప్పులు వచ్చినప్పుడు తినాల్సిన మరియు నివారించాల్సిన సాధారణ ఆహారాలు ఉన్నాయి. ఈ ఆర్టికల్లో, ఆర్థరైటిస్ రోగులు నొప్పి, వాపు మరియు ఆర్థరైటిస్ యొక్క ఇతర లక్షణాలను నియంత్రించడానికి నివారించాల్సిన  యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ ఆహారాలను మేము మీకు తెలియజేస్తాము.

ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు


ఆర్థరైటిస్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు

ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే మీరు తినకూడని అనేక రకాల ఆహారాలు ఉన్నాయి. అలాగే, మీకు ఆర్థరైటిస్ వచ్చే ప్రమాదం ఉన్నట్లయితే, మీరు భద్రత కోసం ఈ ఆహారాల వినియోగాన్ని పరిమితం చేయాలి.


ఎరుపు మాంసం

మీరు మాంసాహార ప్రియులు అయినప్పటికీ, మీరు రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం మానేయాలి. వీటిలో శరీరానికి హాని కలిగించే సంతృప్త కొవ్వులు ఎక్కువగా ఉంటాయి. మీరు రెడ్ మీట్ తీసుకుంటే, అది వాపును పెంచడం ద్వారా ఆర్థరైటిస్ లక్షణాలను ప్రేరేపిస్తుంది. ఇది కీళ్ల వాపును మరింత తీవ్రతరం చేస్తుంది. ఇది మీకు కష్టతరం చేస్తుంది. రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల ఇన్ఫ్లమేటరీ బయోమార్కర్స్ తగ్గుతాయని అనేక అధ్యయనాలు కనుగొన్నాయి. అందువల్ల, మీరు ఎర్ర మాంసాన్ని చేపలు, చికెన్, గింజలు మరియు చిక్కుళ్ళు వంటి ఇతర ప్రోటీన్ ఎంపికలతో భర్తీ చేయవచ్చును .


గ్లూటెన్

చాలా మంది వ్యక్తులు గ్లూటెన్-ఫ్రీ డైట్‌ని అనుసరిస్తారు . ఎందుకంటే వారికి అలెర్జీ లేదా అది వారికి సరిపోదు. గోధుమ, రై, బార్లీ మొదలైన ధాన్యాలలో గ్లూటెన్ ఉంటుంది, ఇది వాటికి జిగట ఆకృతిని ఇస్తుంది. గ్లూటెన్ తీసుకోవడం ఆర్థరైటిస్ లక్షణాలను మరింత తీవ్రతరం చేస్తుందని కొన్ని ప్రాథమిక శోధనలు కనుగొన్నాయి. అలాగే, సెలియాక్ డిసీజ్ వంటి ఆటో ఇమ్యూన్ వ్యాధులు ఉన్నవారు గ్లూటెన్ తీసుకుంటే రుమటాయిడ్ ఆర్థరైటిస్ వచ్చే ప్రమాదం ఉంది.


అధిక కొవ్వు పాల ఉత్పత్తులు

ఆర్థరైటిస్ రోగులకు డైరీ సాధారణంగా ప్రమాదకరం కాదు కానీ అధిక కొవ్వు పాలను నివారించాలి. పాలు నుండి చీజ్ వరకు పాల ఉత్పత్తుల శ్రేణి ఉన్నందున ఇది కష్టంగా ఉంటుంది మరియు ఏమి తినాలి, ఏది నివారించాలి అనేది కష్టం. మీరు పాలు మరియు చీజ్‌తో సహా అధిక కొవ్వు పదార్థాలతో కూడిన ఉత్పత్తులను తగ్గించాలి. ఈ పాల కొవ్వు ఇన్‌ఫ్లమేటరీ బయోమార్కర్‌లతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.  ఆర్థరైటిస్ నొప్పి/ వాపు ట్రిగ్గర్‌లను నివారించడానికి దీనిని నివారించడం మంచిది.


చక్కెర-తీపి పానీయాలు

చక్కెర అనుమతించబడుతుంది కానీ కొంత వరకు మాత్రమే. సోడా, కార్బోనేటేడ్ పానీయాలు, ప్యాక్ చేసిన పండ్ల రసాలు మరియు ఇతర పానీయాలు వంటి చక్కెరలను జోడించిన అనేక ఆహారాలు ఉన్నాయి. చక్కెర కూడా మంటను ప్రేరేపిస్తుంది కాబట్టి చక్కెర తీసుకోవడం పరిమితం చేయడం కూడా సిఫార్సు చేయబడింది. మీకు కీళ్లనొప్పులు ఉన్నట్లయితే చక్కెర ఆహారాలకు దూరంగా ఉండటం చాలా  మంచిది.  ఇది డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. తియ్యని పానీయాలు తీసుకోవడం మంచిది మరియు ఆహార రుచిని మెరుగుపరచడానికి సహజ రుచులను ఉపయోగించడం మంచిది.


ఉ ప్పు

మన వంటగదిలోని ప్రధాన పదార్థాలలో ఒకటి ఉప్పు. అనేక రకాల ఉప్పును తినవచ్చును , అయితే టేబుల్ ఉప్పు కీళ్లనొప్పుల రోగులకు మంచిది కాదు.  ఇది తాపజనక ప్రతిస్పందనను పెంచుతుంది, రుమటాయిడ్ ఆర్థరైటిస్ ప్రమాదాన్ని రెట్టింపు చేస్తుంది. అధిక ఉప్పు వినియోగం రక్తపోటుతో పాటు ఆర్థరైటిస్‌తో ముడిపడి ఉంటుంది. అందువల్ల, దానిని నివారించడం మీ ఆరోగ్యాన్ని ఉంచడానికి ఉత్తమ ఎంపిక. మీరు ఇతర సుగంధ ద్రవ్యాలు మరియు మూలికలకు మారవచ్చు, అది రుచిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు ఉప్పు కోసం కోరికను తగ్గిస్తుంది.


ఒమేగా -6 కొవ్వు ఆమ్లాలు


కొవ్వు ఆమ్లాలు శరీరానికి అవసరం, ఎందుకంటే ఇవి ఆర్థరైటిస్ రోగులకు అంతగా ఉపయోగపడవు. ప్రత్యేకించి, ఒమేగా-6 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు మంటను ప్రేరేపించగల సామర్థ్యం కారణంగా కఠినంగా ఉండవు. ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు, మరోవైపు, యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ. మీరు ఒమేగా-6 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ ఎక్కువగా ఉండే ఆహారాన్ని తీసుకుంటే, మీరు నొప్పి మరియు వాపును అనుభవించవచ్చు. పొద్దుతిరుగుడు, కుసుమ పువ్వు మరియు కనోలా వంటి నూనెలలో ఒమేగా 6 ఫ్యాటీ యాసిడ్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. వాటిని ఆలివ్ నూనెతో భర్తీ చేయడం చాలా  మంచిది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -2


 
ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చేప తల తినడం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఎముకల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన ఆహార పదార్థాలు
ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 
జామఆకు టీ  తాగటం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బాల్యంలో ఊబకాయం కోసం పోషకాహారం పూర్తి వివరాలు 
మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఉపయోగకరమైన  ఆహారాలు
తులసి పాల వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
జుట్టు రాలడాన్ని తగ్గించే ఆహారాలు మరియు పానీయాలు
రోజూ డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు
మంచి ఆరోగ్యాన్నిపెంచడానికి ఆకు పచ్చని కూరగాయలు ఎలా ఉపయోగపడుతాయి  
సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ యొక్క లక్షణాలను నియంత్రించడానికి ఆహార చిట్కాలు
కామెర్లువ్యాధి ఉన్నవారు తీసుకోవాలిసిన మరియు నివారించాల్సిన కొన్నిఆహారాలు
కాలేయ సమస్యలకు ఆయుర్వేద మూలికలు మరియు నివారణలు
మొలకలు మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై ప్రభావం చూపే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి  బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 చిలగడదుంపలను రోజూ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఊపిరితిత్తుల కోసం ఉపయోగపడే ఆహారాలు
ఆరోగ్యకరమైన కండరాల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన లూసిన్ ఆధారిత ఆహారాలు
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు
వెన్నునొప్పి ప్రమాద కారకాలు, కారణాలు మరియు చికిత్సలు ఆరోగ్య చిట్కాలు
రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు
ప్రీడయాబెటిస్‌ను రివర్స్ చేయగల ఆహారాలు
 డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినడానికి ఉత్తమమైన శీతాకాలపు ఆహారాలు 
పీచ్ ఫ్రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు
వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా  తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post