పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే ఆహార పదార్థాలు

పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు


పండుగ సీజన్‌లో వినోదాన్ని కోల్పోకుండా ఉండాలంటే మీ శక్తి స్థాయిలను ఎక్కువగా ఉంచుకోవడం చాలా  తప్పనిసరి. ఛార్జీని కొనసాగించడానికి ఈ సూపర్‌ఫుడ్‌లను జోడించండి.


'ఆహారం ఆత్మ కోసం'- దీపావళి యొక్క ఆ మెరుస్తున్న లైట్ల మధ్య విలాసవంతమైన ఆహార పదార్థాలను తినాలనే ఈ నిజమైన కోరిక మనలో చాలా మందిలో అంతిమ ఆనందాన్ని నింపుతుంది. డిన్నర్ టేబుల్ వద్ద తినదగిన ఆహార పదార్థాల శ్రేణి లేకపోతే భారతదేశంలో పండుగలు ఖాళీగా కనిపిస్తాయి. ఈ సమీపించే దీపావళి సీజన్ అంతా చురుగ్గా ఉండటం గురించి, దీపావళి శుభ్రపరచడం నుండి అలంకరణ వరకు, అలసటకు దారితీసే అనేక కార్యకలాపాలు ఉంటాయి. ప్లేట్లలో వేయబడిన ఆ క్షీణించిన వంటకాలు మాత్రమే మన మనస్సులను మరియు హృదయాలను ఆహ్లాదపరుస్తాయి. అయితే మనం తినే ఆహార పదార్థాల అనంతర ప్రభావాలను మనం గమనించాలి. బుద్ధిహీనమైన ఆహారాన్ని నివారించడానికి, వేయించిన స్నాక్స్‌ను సూపర్‌ఫుడ్‌లతో భర్తీ చేయడం ప్రారంభించడం చాలా ముఖ్యం.


సూపర్ ఫుడ్స్ యొక్క పోషక ప్రయోజనాలను డీకోడింగ్ చేయడం

సూపర్‌ఫుడ్‌లు తక్కువ కేలరీల కోసం గరిష్ట పోషక ప్రయోజనాలను అందించే ఆహార పదార్థాలను సూచిస్తాయి. అవి పెద్ద సంఖ్యలో విటమిన్లు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లను కలిగి ఉంటాయి.  ఇవి తగినంత పోషకాల వినియోగంతో శరీరం మరియు మనస్సును సంతృప్తిపరుస్తాయి. ఆరోగ్య నిపుణుడు వికాస్ చావ్లా, వేదాస్ క్యూర్ వ్యవస్థాపకుడు మరియు డైరెక్టర్ ప్రకారం, సూపర్‌ఫుడ్‌లు ఎక్కువగా మొక్కల ఆధారిత ఆహారాలు కానీ చేపలు మరియు కొన్ని పాల ఉత్పత్తులను కూడా కలిగి ఉంటాయి. వ్యక్తికి అంతర్గతంగా ప్రయోజనం చేకూర్చే, ఆరోగ్యాన్ని పెంపొందించే మరియు శరీరాన్ని అనారోగ్యం మరియు వ్యాధుల నుండి నిరోధించే ఆహారాలు ఈ వర్గంలోకి వస్తాయి. ఆరోగ్యకరమైన సమతుల్య ఆహారం శరీరానికి తగినంత పోషకాలను సరఫరా చేస్తుంది, సమర్థవంతంగా పని చేయడానికి శరీరానికి ఫిట్‌గా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి కొంత మొత్తంలో కేలరీలు మరియు పోషకాలు అవసరం. సూపర్‌ఫుడ్‌లు పండు, కూరగాయలు, విత్తనం కావచ్చు మరియు పోషక స్థాయిలో ఎక్కువగా ఉండే గింజలు కావచ్చును . పురాతన వైద్య విధానం, ఆయుర్వేదం ప్రకారం, ఇక్కడ ఖనిజాలు సమృద్ధిగా మరియు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడే ఆహారాల జాబితా ఉంది.

పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు



పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు

కుసుమ్

గిరిజనులు దీనిని సోనావేలో పిలిచినట్లుగా, మహారాష్ట్రలోని అడవులలో, భారతదేశం మరియు ఆగ్నేయాసియా అంతటా పెరిగే అడవి, పండించని పండు. పండు శక్తి యొక్క గొప్ప మూలం మరియు ప్రోటీన్ యొక్క మంచి మూలం. కుసుమ్ పండు ఒక చిన్న రేగు పండు లాగా ఉంటుంది .  తీపి-పుల్లని మరియు ఉల్లాసభరితమైన రుచిని కలిగి ఉంటుంది.


అవిసె గింజలు

అవిసె గింజలు అంతర్గత శ్రేయస్సును ప్రోత్సహిస్తాయి. ఒక చెంచా అవిసె గింజలు తగినంత సంఖ్యలో కార్బ్, ప్రోటీన్, కేలరీలు, ఫైబర్, ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్, కాల్షియం, ఐరన్ మరియు ఇతర పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. ఇది డైటరీ ఫైబర్‌లో సమృద్ధిగా ఉంటుంది.  అవిసె గింజలు 3 గ్రాముల ఫైబర్‌ను కలిగి ఉంటాయి.  ఇది రోజువారీ సిఫార్సు చేసిన తీసుకోవడం కోసం సరిపోతుంది. చియా విత్తనాలు, గుమ్మడి గింజలు, పుచ్చకాయ గింజలు, తామర గింజలు వంటి ఇతర విత్తనాలు ఇతర పోషక లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి.


మిల్లెట్స్

జింక్, రాగి, విటమిన్లు, కాల్షియం మరియు యాంటీ-ఆక్సిడెంట్లతో సహా బహుళ పోషకాల యొక్క పవర్‌హౌస్ మిల్లెట్. ఇది స్థిరమైన శక్తిని అందిస్తుంది .  వ్యక్తిని ఎక్కువ రోజులు నిండుగా ఉంచుతుంది. మిల్లెట్‌లు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రిస్తాయి మరియు ఆరోగ్యకరమైన రక్త స్థాయిలను నిర్వహించడానికి ఇనుము మరియు కాల్షియం సమృద్ధిగా ఉంటాయి. ఇది రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని నియంత్రిస్తుంది .  గుండె ఆరోగ్యానికి చాలా  మంచిది. మిల్లెట్ జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు బరువు తగ్గడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది.


దాల్చిన చెక్క

భారతీయ వంటశాలలలో కనిపించే అత్యంత సాధారణ సుగంధ ద్రవ్యాలలో ఒకటి. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్ల యొక్క అధిక మూలం మరియు శోథ నిరోధక లక్షణాలను కలిగి ఉంది.  మంచి జీర్ణక్రియ చక్రంలో సహాయపడుతుంది. ఇది ఇన్ఫెక్షన్‌కి వ్యతిరేకంగా పోరాడుతుంది మరియు కణజాల నష్టాన్ని సరిచేస్తుంది కాబట్టి ఇది శక్తివంతమైన వైద్య లక్షణాలను కలిగి ఉంది. ఇది రోజువారీ ఫంగల్ మరియు బాక్టీరియల్ ఇన్ఫెక్షన్లకు వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి కూడా  సహాయపడుతుంది.

నిశ్చయంగా, సూపర్‌ఫుడ్‌లు ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్ లేదా ఫైబర్-రిచ్ ఫుడ్ గురించి మాత్రమే కాకుండా అంతకంటే ఎక్కువ. వారు గణనీయంగా ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని ప్రోత్సహిస్తారు కానీ సూపర్ ఫుడ్స్ ఎక్కువగా తీసుకోవడం  చాలా హానికరం. ఒక వ్యక్తి రోజువారీ ఆహారంలో భాగంగా సూపర్‌ఫుడ్‌లను కలిగి ఉండాలి కానీ వారి ఆకలిని తీర్చడానికి మాత్రమే తినదగిన వస్తువులు కాదు.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post