ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు

ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్, లేదా IBS, ఒక వ్యక్తిలో సాధారణ ప్రేగు కదలికను ప్రభావితం చేసే ఒక సాధారణ పరిస్థితి. అతను/ఆమె అతిసారం మరియు మలబద్ధకం నుండి కడుపు నొప్పి, ఉబ్బరం మరియు అపానవాయువు వరకు అనేక లక్షణాలను అనుభవిస్తారు. లక్షణాల తీవ్రత కూడా వ్యక్తికి వ్యక్తికి భిన్నంగా ఉంటుంది, కొందరు తేలికపాటి లక్షణాలను అనుభవిస్తే, మరికొందరు తీవ్రమైన వాటిని అనుభవిస్తారు. తీవ్రమైన IBS విషయంలో, రోగి వైద్యుడిని చూడవలసి ఉన్నప్పటికీ, మితమైన లక్షణాలను కలిగి ఉన్నవారిలో, ఆహారాన్ని నిర్వహించడం, ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని కలిగి ఉండటం మరియు ఒత్తిడిని నిర్వహించడం ద్వారా పరిస్థితిని నిర్వహించవచ్చును . మీకు తెలిసినట్లుగా, ఆహారాన్ని నిర్వహించడంలో మీకు సహాయపడే అంశాలలో ఆహారం ఒకటి, ఐబిఎస్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు మీరు కలిగి ఉండే ఆహార పదార్థాలు . 


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ అంటే ఏమిటి?

IBS అనేది జీర్ణశయాంతర వ్యాధి.  దీనిలో ఒక వ్యక్తి అతిసారం లేదా మలబద్ధకంతో బాధపడతాడు.

  దాని ఇతర లక్షణాలలో కొన్ని ఇక్కడ ఉన్నాయి:

పొత్తి కడుపు నొప్పి

ఉబ్బరం

కడుపు ఉబ్బరం

పురీషనాళం పూర్తిగా ఖాళీగా లేదని సంచలనం

మల నొప్పి

కొన్నిసార్లు మలంతోపాటు, తెల్లటి ఉత్సర్గ ఉంది. ఇది శ్లేష్మం తప్ప మరొకటి కాదు.

యునైటెడ్ కింగ్‌డమ్ నేషనల్ హెల్త్ సర్వీస్ (NHS) ప్రకారం, IBSకి ఖచ్చితమైన కారణం తెలియదు. అయినప్పటికీ, ఒత్తిడి, IBS యొక్క కుటుంబ చరిత్ర, అతి సున్నిత గట్ నరాలు మరియు ఆహారం చాలా త్వరగా లేదా చాలా నెమ్మదిగా గట్ గుండా వెళ్ళే పరిస్థితి IBSతో ముడిపడి ఉంటుందని నమ్ముతారు. ఒత్తిడి దోహదపడే కారకాల్లో ఒకటి కాబట్టి, "దానిని నిర్వహించడం చాలా ముఖ్యం, లేకపోతే పరిస్థితి మరింత దిగజారుతుంది" అని  చెప్పారు.


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు


మేము IBS విషయంలో కలిగి ఉండే ఆహారాలను చూసే ముందు, మీరు నివారించవలసిన వాటిని చూద్దాం:


FODMAP డైట్ అనే డైట్ ఉంది. FODMAP అంటే పులియబెట్టే ఒలిగోశాకరైడ్‌లు, డైసాకరైడ్‌లు, మోనోశాకరైడ్‌లు మరియు పాలియోల్స్, ఇవి జీర్ణం చేయడం కష్టంగా ఉండే కార్బోహైడ్రేట్‌లు. ఈ కార్బోహైడ్రేట్లను కలిగి ఉన్న ఆహారాల తీసుకోవడం సాధారణంగా IBS లో తగ్గుతుంది.

టీ, కాఫీ, ఎనర్జీ డ్రింక్స్‌లో ఉండే కెఫిన్‌కు దూరంగా ఉండాలి.

మద్యం సేవించవద్దు.

ప్రాసెస్ చేసిన, వేయించిన మరియు ఫాస్ట్ ఫుడ్స్ నుండి దూరంగా ఉండండి. అలాగే, నామ్‌కీన్ వంటి సోడియం ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలను ఎక్కువగా వదిలివేయండి.

పియర్స్, యాపిల్స్, పీచెస్ మరియు పుచ్చకాయలు వంటి పండ్లను కూడా నివారించాలి ఎందుకంటే ఇవి కడుపు ఉబ్బరం కలిగిస్తాయి.

మీరు బ్రోకలీ మరియు క్యాబేజీ వంటి క్రూసిఫెరస్ కూరగాయలను కూడా వదిలివేయాలి.

కొన్ని సందర్భాల్లో, లాక్టోస్ మరియు గ్లూటెన్ IBS లక్షణాలను ప్రేరేపిస్తాయి. ఇదే జరిగితే, మీరు పాలు వంటి పాల ఉత్పత్తులను కలిగి ఉండకూడదు.  అలాగే గ్లూటెన్ ఉన్న గోధుమలను తీసుకోవడం కూడా  పరిమితం చేయాలి. అయితే, మీరు వీటికి సున్నితంగా ఉంటే ఇది చేయాలి.

చర్మాన్ని కలిగి ఉండే చిక్‌పీస్ మరియు కిడ్నీ బీన్స్ వంటి కొన్ని పప్పులను నివారించాలి, ఎందుకంటే ఇవి జీర్ణం కావడం  చాలా కష్టం మరియు అపానవాయువుకు కారణమవుతాయి.


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోవాల్సిన ఆహారం


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ యొక్క లక్షణాలలో మలబద్ధకం ఉన్నందున, ఫైబర్ తీసుకోవడం పెరుగుతుంది. 20 నుండి 30 గ్రాముల డైటరీ ఫైబర్ కలిగి ఉండాలని సిఫార్సు చేయబడింది.

మీరు మార్కెట్‌లో లాక్టోస్ లేని అనేక రకాల పాలు అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు, బాదం పాలు.

అప్పుడు మీరు నారింజ, ద్రాక్ష మరియు స్ట్రాబెర్రీ వంటి కొన్ని పండ్లను తినవచ్చును .

మీరు క్రూసిఫెరస్ కాకుండా ఇతర కూరగాయలను కలిగి ఉండవచ్చును .

మీరు గుడ్లు కూడా తినవచ్చును .

IBS విషయంలో బియ్యం మరొక ఆహార ఎంపిక.

ఇది కాకుండా, మీ ఫైబర్ తీసుకోవడం పెరిగినందున, మీరు చాలా నీరు కలిగి ఉండాలి. కనీసం మూడు లీటర్ల నీరు సిఫార్సు చేయబడింది.



ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు వన్-డే డైట్ చార్ట్

IBSతో వ్యవహరించేటప్పుడు, మీరు తినే దానిపై చాలా శ్రద్ధ వహించాలి. పోషకాహార నిపుణుడు సిఫార్సు చేసిన విధంగా మీరు అనుసరించగల ఒక-రోజు డైట్ చార్ట్ ఇక్కడ ఉంది


మేల్కొన్న తర్వాత: 4-5 నానబెట్టిన బాదంపప్పులను ఒక గ్లాసు నీటితో కలపండి

అల్పాహారం: బెసన్ చిల్లా

మిడ్-మార్నింగ్ స్నాక్: ఒక నారింజ లేదా ఒక కప్పు ద్రాక్ష

మధ్యాహ్న భోజనం: క్యారెట్ సలాడ్ మరియు కూరగాయలతో అన్నం మరియు మూంగ్ పప్పు.

సాయంత్రం: ఒక కప్పు పసుపు పాలతో (బాదం పాలు అయితే) సాధారణ లేదా కాల్చిన మఖానా.

రాత్రి భోజనం: పప్పులు, కూరగాయలు మరియు ఒక గిన్నె పెరుగుతో కూడిన క్వినోవా కిచ్డీ.

మరలా, రోజంతా కనీసం 3 లీటర్ల నీటిని కలిగి ఉండాలని గుర్తుంచుకోండి.


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ అనేది ఒక సాధారణ పరిస్థితి.  దీనిలో ఆహారం మరియు ఒత్తిడి భారీ పాత్ర పోషిస్తాయి. మీరు తేలికపాటి లక్షణాలను అనుభవిస్తే, ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలి మరియు ఒత్తిడిని నిర్వహించడంతోపాటు కొన్ని ఆహార సిఫార్సులను అనుసరించడం ద్వారా మీరు సులభంగా పరిస్థితిని నిర్వహించవచ్చు. IBS లక్షణాలను ప్రేరేపించగల కొన్ని ఆహారాలు మీరు తప్పక నివారించాలి. వీటిలో కెఫిన్, ఆల్కహాల్, కొన్ని పండ్లు మరియు కూరగాయలు ఉన్నాయి. అదే సమయంలో, మీరు ఈ పరిస్థితిని నిర్వహించడానికి సహాయపడే కొన్ని ఆహారాలను తీసుకోవచ్చును .


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post