రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు

రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు

ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడపడానికి, రోజువారీ శారీరక శ్రమతో పాటు పోషకమైన ఆహారం తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మాంసాహారులు గుడ్లు, చికెన్, చేపలు, రెడ్ మీట్ మొదలైన విటమిన్లు మరియు మినరల్స్ లోడ్ చేయబడిన ఆహారాలతో ప్రయోజనకరంగా ఉంటారు. సరే, కొంతమంది రెడ్ మీట్ రుచిని ఇష్టపడతారు, అయితే చాలామంది దానిలోని ప్రయోజనాల కోసం దీనిని తింటారు. అయితే, ఏదైనా ఆహార పదార్థాన్ని అతిగా తీసుకోవడం మీ శరీరానికి మంచిది కాదు. ఎరుపు మాంసం యొక్క ఉదాహరణలు పంది మాంసం, హామ్, గొర్రె మరియు గొడ్డు మాంసం. రెడ్ మీట్ అనేది క్షీరద మాంసం మరియు పచ్చిగా ఉన్నప్పుడే ఎక్కువగా ఎరుపు రంగులో ఉంటుంది.  రెడ్ మీట్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకుందాము.  

health-benefits-and-disadvantages-of-consuming-red-meat


రెడ్ మీట్ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

రెడ్ మీట్ మానవ శరీరానికి మంచిదా చెడ్డదా అనేది ఎప్పుడూ చర్చనీయాంశమైంది. రెడ్ మీట్‌లో అనేక విటమిన్లు, ఐరన్, జింక్ మరియు ఇతర ఖనిజాలు ఉంటాయి.  మాంసం తినటం  వల్ల కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి:


1. ప్రోటీన్ యొక్క గొప్ప మూలం


రెడ్ మీట్‌లో మంచి క్వాలిటీ ప్రొటీన్ ఉంటుంది. ప్రోటీన్ మీ కండరాలను బలోపేతం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు శక్తిని ఇస్తుంది. ఇందులో ఉండే ప్రొటీన్లు మీ శరీర పెరుగుదలకు కూడా సహకరిస్తాయి. ప్రోటీన్ యొక్క గొప్ప మూలం రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే మరొక ఆరోగ్య ప్రయోజనం, అయితే మీ భోజనంలో ఎల్లప్పుడూ శ్రద్ధ వహించండి.


2. హీమ్ ఐరన్ ఉంది

"ఐరన్ ఉంటే అది కూడా మంచి మూలం. ఐరన్ లోపం ఉన్నవారు రెడ్ మీట్‌ను తీసుకోవచ్చును ." ఇది హీమ్ మూలాల నుండి ఎక్కువ ఇనుమును గ్రహిస్తుంది కాబట్టి ఇది మీ శరీరానికి  చాలా మంచిది. అన్ని రకాల రెడ్ మీట్‌లు ఇనుము యొక్క మంచి వనరులు.

3. కాలేయం మరియు మూత్రపిండాల వ్యాధికి సహాయపడుతుంది

కాలేయం లేదా మూత్రపిండాల వ్యాధి ఉన్నవారు కూడా రెడ్ మీట్ తీసుకోవాలి.  కానీ మితంగా తీసుకోవాలి. ఇది మంచి నాణ్యమైన ప్రొటీన్ అయితే తగిన పరిమాణంలో తీసుకోవాలనేది షరతు. మీరు సలాడ్, శాండ్‌విచ్‌లో ఎర్ర మాంసాన్ని చేర్చవచ్చు లేదా ఇతర రూపాల్లో ఉడికించాలి.


రెడ్ మీట్ ప్రతికూలతలు

కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో పాటు, రెడ్ మీట్‌లో అనేక ప్రతికూలతలు కూడా ఉన్నాయి. రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ప్రధాన లోపాలు ఉన్నాయి.


1. క్యాన్సర్‌కు కారణం కావచ్చు

రెడ్ మీట్‌ను ఎక్కువ మోతాదులో తీసుకుంటే క్యాన్సర్‌కు కూడా కారణమవుతుంది. ఇది పెద్దప్రేగు మరియు కడుపు క్యాన్సర్‌కు కారణమవుతుంది. మేము అధిక ఉష్ణోగ్రతల మీద ఎర్ర మాంసాన్ని ప్రాసెస్ చేసినప్పుడు లేదా ఉడికించినప్పుడు, అది క్యాన్సర్ కారకాలను తగ్గిస్తుంది. కాబట్టి, ఇది క్యాన్సర్‌కు కారణమయ్యే ప్రమాదం కూడా కావచ్చు.


కోడి మాంసం ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు


2. ఫైబర్ లేదు

ఆహారంలో ఫైబర్ లేని కారణంగా రెడ్ మీట్‌తో పాటు పండ్లు మరియు కూరగాయలను తప్పనిసరిగా చేర్చాలి. ఇది మలబద్ధకానికి దారితీస్తుంది, ఫలితంగా జీర్ణవ్యవస్థలో ఆటంకం ఏర్పడుతుంది. కాబట్టి, ఈ రకమైన మాంసంతో పరిమాణాన్ని ఎల్లప్పుడూ జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి.


3. కొవ్వు అధికంగా ఉంటుంది

ఇది నిజంగా కొవ్వులో ఎక్కువగా ఉంటుంది కాబట్టి తీసుకోవడం పరిమాణం చాలా ముఖ్యమైనది. రెడ్ మీట్ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను కూడా పెంచుతుంది కాబట్టి కార్డియాక్ మరియు డయాబెటిక్ రోగులు దీనిని నివారించాలి. ఊబకాయం మరియు ఎక్కువ కొవ్వుతో వచ్చే మరిన్ని సమస్యలను నివారించడానికి, తక్కువ పరిమాణంలో రెడ్ మీట్ కలిగి ఉంటుంది.  


రెడ్ మీట్ వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు ఇవే. ఒక వ్యక్తి ఎర్ర మాంసాన్ని తినవచ్చును.  కానీ వ్యక్తి యొక్క స్థితిని బట్టి ఆహార నిపుణుడిచే పరిమాణాన్ని సూచించాలి. మొత్తంమీద ఆరోగ్యం బాగానే ఉంటుంది కానీ రెడ్ మీట్‌ను ఎక్కువ మోతాదులో తీసుకోకూడదు. రెడ్ మీట్ యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు చికెన్ మరియు చేపలు. వీటిలో ఉండే ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మరియు ప్రొటీన్లు మీ శరీరానికి మేలు చేస్తాయి. అందువల్ల, అన్ని ఆహారాలను తినడం మీ శరీరానికి మంచిది, కానీ చిన్న భాగాలలో తినండి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -2


 
ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చేప తల తినడం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఎముకల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన ఆహార పదార్థాలు
ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 
జామఆకు టీ  తాగటం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బాల్యంలో ఊబకాయం కోసం పోషకాహారం పూర్తి వివరాలు 
మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఉపయోగకరమైన  ఆహారాలు
తులసి పాల వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
జుట్టు రాలడాన్ని తగ్గించే ఆహారాలు మరియు పానీయాలు
రోజూ డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు
మంచి ఆరోగ్యాన్నిపెంచడానికి ఆకు పచ్చని కూరగాయలు ఎలా ఉపయోగపడుతాయి  
సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ యొక్క లక్షణాలను నియంత్రించడానికి ఆహార చిట్కాలు
కామెర్లువ్యాధి ఉన్నవారు తీసుకోవాలిసిన మరియు నివారించాల్సిన కొన్నిఆహారాలు
కాలేయ సమస్యలకు ఆయుర్వేద మూలికలు మరియు నివారణలు
మొలకలు మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై ప్రభావం చూపే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి  బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 చిలగడదుంపలను రోజూ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఊపిరితిత్తుల కోసం ఉపయోగపడే ఆహారాలు
ఆరోగ్యకరమైన కండరాల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన లూసిన్ ఆధారిత ఆహారాలు
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు
వెన్నునొప్పి ప్రమాద కారకాలు, కారణాలు మరియు చికిత్సలు ఆరోగ్య చిట్కాలు
రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు
ప్రీడయాబెటిస్‌ను రివర్స్ చేయగల ఆహారాలు
 డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినడానికి ఉత్తమమైన శీతాకాలపు ఆహారాలు 
పీచ్ ఫ్రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు
వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా  తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post