వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

ప్రపంచంలో అత్యంత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మొక్కలలో ఒకటి. వెదురు అనేక రకాల ఆసియా వంటకాలలో భాగం. విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలతో సమృద్ధిగా ఉన్న ఈ మొక్క దాని చికిత్సా లక్షణాలకు ప్రసిద్ధి చెందింది. వెదురు రెమ్మలు కొత్తగా పెరుగుతున్న రెమ్మలు, ఇవి లేత స్వభావం కలిగి ఉంటాయి . ఔషధ మరియు ఆహార ప్రయోజనాల కోసం ఉపయోగిస్తారు. ఈ రెమ్మలలో ప్రొటీన్లు, కార్బోహైడ్రేట్లు, ఫైబర్ మరియు మినరల్ కంటెంట్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. తాజాగా సేకరించిన వెదురు రెమ్మలలో అధిక మొత్తంలో థైమిన్, నియాసిన్ మరియు విటమిన్ A, B6 మరియు E ఉంటాయి. వెదురు రెమ్మల ఆధారిత ఆహారం డైటరీ ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం మరియు తక్కువ కొలెస్ట్రాల్ కంటెంట్ కలిగి ఉంటుంది. దాని గొప్ప పోషకాహార ప్రొఫైల్ కారణంగా, వెదురు వినియోగం రక్తపోటును నియంత్రించడం, హృదయ సంబంధ వ్యాధులను నివారించడం, జీర్ణక్రియకు సహాయం చేయడం మరియు రక్తపోటు వంటి సమస్యలను దూరం చేయడం వంటి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది.

వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

వివిధ విటమిన్లు, ఖనిజాలు మరియు ఇతర పోషకాలతో సమృద్ధిగా ఉన్న వెదురు దాని చికిత్సా లక్షణాలకు ప్రసిద్ధి చెందింది. గుండె జబ్బులు మరియు రక్తపోటు వంటి తీవ్రమైన పరిస్థితులను నివారించడం నుండి రక్తపోటు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను అదుపులో ఉంచడం వరకు, వెదురు రెమ్మలు అన్నింటినీ చేయగలవు. మనం మరింత ముందుకు వెళ్దాం మరియు ఈ పోషకాలు అధికంగా ఉండే కూరగాయలను మన ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకుందాం.


#1. ఎయిడ్స్ బరువు నష్టం

ఆహారం, యోగా మరియు వ్యాయామం వంటివి ప్రజలు అనుసరించే అత్యంత సాధారణ బరువు తగ్గించే పద్ధతుల్లో కొన్ని. ఆ కఠినమైన ఆహారాలను అనుసరించడానికి కొందరు తమను తాము ఆకలితో అలమటిస్తున్నప్పటికీ, వెదురు వంటి ఆహారాలు గొప్పగా సహాయపడతాయని తెలుసుకోవడం  చాలా ముఖ్యం. ఒక కప్పు వెదురు షూట్‌లో కేవలం 13 కేలరీలు మరియు అర గ్రాము కొవ్వు పదార్థం ఉంటుంది. ఇందులోని తక్కువ క్యాలరీలు మరియు తక్కువ కొవ్వు పదార్ధం బరువు తగ్గడానికి అనుకూలమైన ఆహారంగా చేస్తుంది. అంతేకాకుండా, వెదురు రెమ్మలలో డైటరీ ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది. ఈ రిచ్ ఫైబర్ కంటెంట్ జీర్ణక్రియ ప్రక్రియను నెమ్మదింపజేయడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది మిమ్మల్ని ఎక్కువసేపు నిండుగా ఉంచుతుంది.


#2. గుండె జబ్బులను నివారిస్తుంది

ప్రపంచవ్యాప్తంగా అన్ని వయసుల వారిని ప్రభావితం చేసే మరణాలకు అత్యంత సాధారణ కారణాలలో గుండె జబ్బులు ఒకటి. రక్తంలో చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు అధికంగా ఉండటం వల్ల ధమనులలో అడ్డుపడటం వలన ఏర్పడే తీవ్రమైన పరిస్థితి.

ఈ కొలెస్ట్రాల్ ధమనుల గోడలపై పేరుకుపోతుంది.  ఇది రక్తం ప్రవహించడం కష్టతరం చేస్తుంది, ఇది స్ట్రోక్ మరియు గుండెపోటు వంటి పరిస్థితులకు దారితీస్తుంది. వెదురు రెమ్మలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల రక్తంలోని చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు తగ్గుతాయి. వెదురు రెమ్మలు ఫైటోన్యూట్రియెంట్లు మరియు ఫైటోస్టెరాల్స్‌తో నిండినందున, అవి చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను కరిగించడంలో మరియు ధమనులను అన్‌లాగ్ చేయడంలో ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి.


#3. జీర్ణక్రియకు తోడ్పడుతుంది

డైటరీ ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం. వెదురు గట్ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుంది. ఫైబర్ పెద్దప్రేగు కణాలకు ఇంధనంగా ఉండటంతో, ఇది ప్రేగు కదలికను నియంత్రించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది .  మీ జీర్ణవ్యవస్థను ప్రవహిస్తుంది. జీర్ణక్రియకు సహాయపడటమే కాదు, వెదురు రెమ్మల వినియోగం మీ పేగు ఆరోగ్యానికి అనేక ఇతర మార్గాల్లో కూడా మేలు చేస్తుంది. ఈ కూరగాయలను మీ రెగ్యులర్ డైట్‌లో చేర్చుకోవడం వల్ల పేగు పురుగుల నుండి ఉపశమనం పొందడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది.


#4. రోగనిరోధక శక్తిని బలపరుస్తుంది

రోగ నిరోధక శక్తి మరియు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే మార్గాలు.  వైరస్ వ్యాప్తి నుండి ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఎక్కువగా చర్చించబడిన అంశాలు. మహమ్మారి ఆవిర్భావం కారణంగా, ప్రజలు రోగనిరోధక శక్తి యొక్క ప్రాముఖ్యతపై ఆలోచించడం ప్రారంభించారు. వెదురు షూట్ అనేది దాని గొప్ప పోషక లక్షణాల కారణంగా రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరును బలోపేతం చేయడానికి ప్రసిద్ధి చెందిన ఆహార పదార్థం.

వండిన వెదురు రెమ్మలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల అనేక బ్యాక్టీరియా మరియు వైరల్ ఇన్‌ఫెక్షన్ల నుండి రక్షణ లభిస్తుంది.


#5. యాంటీవెనెమస్ గుణాలు ఉన్నాయి

ప్రపంచంలోని అనేక ప్రాంతాల్లో మనతో సహజీవనం చేసే వివిధ విష జీవులు ఉన్నాయి. ఈ జీవుల విషం మన రక్తప్రవాహంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు ప్రాణాంతకం కావచ్చు. వెదురు రెమ్మలు వాటి యాంటీ-విష గుణాలకు ప్రసిద్ధి చెందాయి. అంటే వాటి వినియోగం ఈ విషపూరిత జీవులకు వ్యతిరేకంగా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. వెదురు రెమ్మల యొక్క ఈ లక్షణం అటువంటి పరిస్థితులలో ఉత్తమ ప్రథమ చికిత్సగా చేస్తుంది. గాయపడిన ప్రదేశంలో వెదురు రెమ్మను ఉపయోగించడం రోగి శరీరం నుండి విషాన్ని బయటకు తీయడానికి సమర్థవంతమైన మార్గంగా చెప్పబడింది.


నిపుణుడు చెప్పారు

వెదురు షూట్ అటువంటి కూరగాయలలో ఒకటి.  ఇది వివిధ పోషకాలతో నిండి ఉంది మరియు అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది. ఈ వెదురు రెమ్మలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం ఒక వ్యక్తిని ఫిట్‌గా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో చాలా సహాయపడుతుంది. ఈ మొక్క యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకుంటూ మనం చాలా ముందుకు వచ్చాము. -

యువ మరియు తాజా వెదురు రెమ్మలు రుచిలో చేదుగా ఉంటాయి .  సైనోజెనిక్ గ్లైకోసైడ్ టెఫిలిన్ సమ్మేళనం కారణంగా బలమైన వాసన కలిగి ఉంటాయి. వెదురు రెమ్మలలో అధిక ఫైబర్ మరియు ఫిటెస్టెరాల్ ఉండటం వల్ల రక్తంలో కొవ్వు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు తగ్గుతాయి. దీని షూట్‌లో ఉండే డైటరీ ఫైబర్ రక్తపోటు, హైపర్‌టెన్షన్ మరియు స్థూలకాయాన్ని నియంత్రించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఇది మీ శరీరాన్ని వేడి వ్యాధులు మరియు కార్డియోజెనిసిస్ నుండి కూడా రక్షిస్తుంది. వెదురు దెబ్బతిన్న కణజాలం టాక్సిఫోలిన్ అనే మెటాబోలైట్‌ను స్రవిస్తుంది.  ఇది అనేక దుష్ప్రభావాలను కలిగిస్తుంది.

ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైన కూరగాయ అయినప్పటికీ, అనేక సందర్భాల్లో ప్రజలు దీనిని తినకూడదు-

గర్భిణీ స్త్రీలు

పాలిచ్చే లేదా పాలిచ్చే స్త్రీలు

థైరాయిడ్ రోగులు

వెదురు రెమ్మల యొక్క ప్రాసెస్ చేయబడిన లేదా బాగా వండిన రూపాన్ని తినాలని ఎల్లప్పుడూ సలహా ఇవ్వబడుతుంది, తద్వారా సైనైడ్ కంటెంట్ తగ్గుతుంది. మోతాదు వయస్సు మరియు ఆరోగ్య సమస్యలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. మీ డైట్‌లో ఏదైనా కొత్తవి చేర్చుకునే ముందు ఆరోగ్య సంరక్షణ ప్రదాత లేదా మీ డైటీషియన్‌ని సంప్రదించండి.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post