నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 


అనేక రకాల ఎండుద్రాక్షలు ఉన్నాయని మీకు తెలుసా? మనలో చాలా మందికి ఒక వెరైటీ గురించి తెలుసు, ఇది సులభంగా అందుబాటులో ఉంటుంది మరియు రుచిలో తీపిగా ఉంటుంది కానీ ఇతర రకాల ఎండుద్రాక్షలు ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు రుచిగా ఉంటాయి. ఎండుద్రాక్ష రకం అది తయారు చేయబడిన మూలంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. మేము దీనిని రకాలు మొదలైన వాటి గురించి కాకుండా నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి తెలియజేస్తున్నాము. ఇవి నల్ల ద్రాక్షను ఎండబెట్టి చేసినవి. నిర్జలీకరణ మరియు ఎండిన నల్ల ద్రాక్షలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు కాల్షియం వంటి పోషకాలు ఉంటాయి.  ఇవి అధిక రక్తపోటుతో సహా వివిధ వ్యాధులను నిర్వహించడంలో కూడా  సహాయపడతాయి. ఇవి డ్రై ఫ్రూట్ స్టోర్లలో సులభంగా లభిస్తాయి మరియు అవి అందించే అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాల కోసం మీరు వాటిని కలిగి ఉండాలి. నలుపు ఎండుద్రాక్ష మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రోత్సహిస్తుందో తెలుసుకుందాము.


నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


ఎముకలను బలపరుస్తుంది

నల్ల ఎండుద్రాక్షలో పొటాషియం మరియు కాల్షియం పుష్కలంగా ఉంటాయి. కాబట్టి, ఇవి మీ ఎముకలకు చాలా అవసరం. రోజూ ఒక గుప్పెడు నల్ల ఎండుద్రాక్షను తీసుకోవడం వల్ల శరీరంలో కాల్షియం స్థాయిలను పెంచడంలో సహాయపడుతుంది. మీరు మధ్య వయస్కులైన స్త్రీ అయితే, వృద్ధాప్య మహిళల్లో సర్వసాధారణంగా కనిపించే బోలు ఎముకల వ్యాధిని నివారించడానికి మీరు నల్ల ఎండుద్రాక్షను కలిగి ఉంటారు. కానీ దీనితో పాటు, మీరు బలమైన ఎముకలు మరియు కండరాల కోసం పాలు మరియు ఇతర కాల్షియం అధికంగా ఉండే ఆహారాలను కూడా తీసుకోవాలి.


రక్తపోటు నియంత్రణ

మీరు హైపర్‌టెన్షన్ పేషెంట్ అయితే, నల్ల ఎండుద్రాక్ష తీసుకోవడం మీ ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. పొటాషియం కంటెంట్ అధికంగా ఉండటం వల్ల రక్తపోటును నిర్వహించడంలో మరియు దానిని తక్కువగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. నల్ల ఎండుద్రాక్ష తీసుకోవడం వల్ల శరీరంలో సోడియం ప్రభావం తగ్గుతుంది.  దీని కారణంగా రక్తపోటు వేగంగా తగ్గుతుంది. అందువల్ల, మీరు ప్రతిరోజూ కొన్ని నల్ల ఎండుద్రాక్షలను కలిగి ఉండాలి.


శరీరం నుండి కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది

ఈ రోజుల్లో కొలెస్ట్రాల్ అనేది చాలా సాధారణమైన ఆరోగ్య సమస్య. నిశ్చల జీవనశైలి లేదా పేలవమైన ఆహారపు అలవాట్లు.  అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు మన శరీరంలో ఒక భాగంగా మారాయి. శుభ్రంగా, ఆరోగ్యంగా తినడం మరియు శారీరకంగా చురుకుగా ఉండటం ముఖ్యం అయినప్పటికీ, కొన్ని ఆహారాలను జోడించడం అదనపు సహాయంగా ఉంటుంది. నల్ల ఎండుద్రాక్షలో కరిగే ఫైబర్ ఉంటుంది.  ఇది ధమనుల చుట్టూ పేరుకుపోయిన కొలెస్ట్రాల్‌ను సమర్థవంతంగా తొలగిస్తుంది. ఇది స్ట్రోక్‌తో పాటు కొలెస్ట్రాల్ కలిగించే గుండె సమస్యలను నివారించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.


ఎండు ద్రాక్ష ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు


రక్త శుద్ధి

నల్ల ఎండుద్రాక్ష సహజ రక్త శుద్ధిగా పనిచేస్తుంది. ఇది రక్తంలో కలిసిన మురికి మరియు మలినాలను తొలగించడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది. రక్త శుద్ధి కొన్ని తీవ్రమైన సమస్యలను నివారించడంలో సహాయపడటమే కాకుండా మీ చర్మాన్ని బల్బ్ లాగా మెరిసేలా చేస్తుంది. మీరు , మొటిమలు, గుర్తులు, ముడతలు, డార్క్ పిగ్మెంటేషన్ మొదలైన వాటితో ఇబ్బంది పడుతుంటే మీరు తప్పనిసరిగా రక్త శుద్ధి పద్ధతులను ప్రయత్నించాలి. నలుపు ఎండుద్రాక్ష తీసుకోవడం వల్ల రక్తాన్ని నిర్విషీకరణ చేయడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది మరియు మీరు కాలక్రమేణా అందంగా కనిపించవచ్చును .


జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది

మరొక మూలకం నల్ల ఎండుద్రాక్షలో మంచి పరిమాణంలో ఉంటుంది.  ఇది శరీరానికి చాలా ముఖ్యమైనది ఇనుము. ఐరన్‌తో కూడిన ఆహారాలు శరీరంలో హిమోగ్లోబిన్‌ను పెంచుతాయి, ఇది రక్తాన్ని పెంచుతుంది. ఇది కాకుండా, బలహీనమైన జుట్టు ఉన్నవారికి కూడా ఇనుము ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. మీకు జుట్టు ఎక్కువగా రాలడం లేదా చిట్లడం వంటి సమస్యలు ఉన్నట్లయితే, మీరు రోజూ నల్ల ఎండుద్రాక్షను తప్పనిసరిగా తీసుకోవాలి. రక్తహీనతతో బాధపడుతున్న స్త్రీలు మరియు పురుషులకు కూడా నల్ల ఎండుద్రాక్ష వినియోగం ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.


ముగింపు

అనేక విధాలుగా ఆరోగ్యాన్ని పెంపొందించడంలో సహాయపడే అనేక ఆహారాలు ఉన్నాయి. అధిక తీపి కంటెంట్ కారణంగా నల్ల ఎండుద్రాక్ష ఆరోగ్యంగా ఉండకపోవచ్చు కానీ ఇవి మీకు చాలా మంచివి. వీటిని నియంత్రిత మొత్తంలో తీసుకోవడం వల్ల మీ ఆరోగ్యాన్ని ఉన్నత స్థాయికి తీసుకెళ్లవచ్చు. వాటిని పచ్చిగా తీసుకోవడం నుండి డెజర్ట్‌లలో కలపడం వరకు గ్రానోలా లేదా పెరుగులో వీటిని జోడించడం వరకు ఎండుద్రాక్ష పాలను కలిగి ఉండటం వరకు, నలుపు ఎండుద్రాక్షను కలిగి ఉండటానికి చాలా మార్గాలు ఉన్నాయి. రుచికరమైన ఎండుద్రాక్షలను ఆస్వాదించడానికి మరియు వాటి ప్రయోజనాలను పొందేందుకు మీరు వీటిలో దేనినైనా ప్రయత్నించవచ్చు.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post