గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


గుడ్లు చాలా రుచికరమైన, ఆరోగ్యకరమైన మరియు అత్యంత పోషకమైన ఆహారాలలో ఒకటి అని ఒప్పుకుందాం. వాస్తవానికి, సూపర్‌ఫుడ్‌లలో క్లబ్బు చేయబడిన కొన్ని ఆహారాలలో ఇది ఒకటి. ఎందుకంటే ఇందులో కొన్ని కేలరీల్లో పెద్ద సంఖ్యలో పోషకాలు ఉంటాయి. అలాగే, ఇది బహుముఖమైనది, అంటే మీరు దీన్ని ఉపయోగించి చాలా వంటకాలను తయారు చేయవచ్చును . ఈ సూపర్ ఫుడ్ యొక్క సూపర్-రుచికరమైన వంటకాలను మనం పరిశోధించే ముందు, గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకుందాము.  


గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

ఒక గుడ్డులో దాదాపు 78 కేలరీలు ఉంటాయి. చాలా కేలరీలలో, మీరు పోషకాలను పొందుతారు, వివిధ ఆహారాలను కలిగి ఉండటం ద్వారా భర్తీ చేయవచ్చును . ఇది సూపర్‌ఫుడ్‌గా మారుతుంది. దాని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలలో కొన్ని ఇక్కడ ఉన్నాయి:


పోషకాలు సమృద్ధిగా ఉంటాయి. 

గుడ్లు అన్ని ముఖ్యమైన పోషకాలతో నిండి ఉంటాయి. 

ఒక పెద్ద ఉడికించిన గుడ్డులో 78 కేలరీలు, 6 గ్రాముల ప్రోటీన్ మరియు 5 గ్రాముల ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వు ఉంటుంది. 


ఇది క్రింది పోషకాలను కూడా కలిగి ఉంటుంది:

విటమిన్ ఎ: కంటికి మంచిది

విటమిన్ B2: పిండి పదార్థాలు, ప్రోటీన్లు మరియు కొవ్వులను విచ్ఛిన్నం చేయడంలో సహాయపడుతుంది.

విటమిన్ B5: మీ కళ్ళు, చర్మం మరియు జుట్టు ఆరోగ్యవంతంగా చేస్తుంది.

విటమిన్ B12: ఎర్ర రక్త కణాలను తయారు చేయడంలో శరీరానికి సహాయపడుతుంది, తద్వారా రక్తహీనతను నివారిస్తుంది

ఫోలేట్: ఎర్ర రక్త కణాల ఏర్పాటులో మరియు ఆరోగ్యకరమైన కణాల పెరుగుదలలో కూడా పాత్ర పోషిస్తుంది.

భాస్వరం: మీ ఎముకలు మరియు దంతాలను బలంగా ఉంచుతుంది.

సెలీనియం: యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి.

ప్రొటీన్

మీకు తెలిసినట్లుగా, కేవలం ఒక గుడ్డులో 6 గ్రాముల ప్రోటీన్ ఉంటుంది.  ఇది ఈ మాక్రోన్యూట్రియెంట్ యొక్క గొప్ప మూలం. ఇది మొత్తం 9 అమైనో ఆమ్లాలను కలిగి ఉంటుంది, ఇది మీ శరీరం ఈ మాక్రోన్యూట్రియెంట్‌ను పూర్తిగా ఉపయోగించుకోవడానికి సహాయపడుతుంది. వాస్తవానికి, ఈ సూపర్‌ఫుడ్ యొక్క ప్రోటీన్ ప్రొఫైల్ చాలా గొప్పది, ఇది ప్రోటీన్ల పరంగా ఇతర ఆహారాలను అంచనా వేయడానికి బంగారు ప్రమాణంగా ఉపయోగించబడుతుంది.


క్యాలరీ సాంద్రత 

గుడ్డులో కేవలం 78 కేలరీలు ఉంటాయని మీకు తెలుసు. అందువల్ల, ఇది ఒక వైపు కేలరీల పరంగా తక్కువగా ఉంటుంది మరియు మరోవైపు పోషకాలతో సమృద్ధిగా ఉంటుంది. నిజానికి, కార్బోహైడ్రేట్ మూలం ఉన్న సుమారు 2 గుడ్లు చాలా పోషకమైన మరియు సమతుల్య అల్పాహారం ఎంపికగా ఉంటాయి.


అన్ని వయసుల వారికి అనుకూలం

గుడ్ల వల్ల కలిగే మరో ఆరోగ్య ప్రయోజనం ఏమిటంటే, వీటిని అన్ని వయసుల వారు తినవచ్చును . వాస్తవానికి, వయస్సులో, వారు కండర ద్రవ్యరాశిని కోల్పోవడం ప్రారంభిస్తారు. అందువల్ల, గుడ్లు వారికి అద్భుతమైన ఆహారం, ఎందుకంటే ఇది ప్రోటీన్ యొక్క గొప్ప మూలం, ఇది సమస్యతో వారికి సహాయపడుతుంది. ఇది సులభంగా జీర్ణం కూడా అవుతుంది. పిల్లల కోసం, ఇది వారి ప్రారంభ వృద్ధి సంవత్సరాల్లో వారి పెరుగుదల మరియు అభివృద్ధికి సహాయపడుతుంది.


బరువు తగ్గడం

ఒక గుడ్డులో కేవలం 78 కేలరీలు ఉంటాయి. ఇందులో ప్రొటీన్లు కూడా పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఈ మాక్రోన్యూట్రియెంట్ గురించిన ఒక విషయం ఏమిటంటే ఇది మీకు చాలా కాలం పాటు కడుపు నిండుగా అనిపించేలా చేస్తుంది. అంటే ఈ సూపర్‌ఫుడ్‌లో కొంత భాగాన్ని తిన్న తర్వాత కూడా ఎక్కువసేపు ఆకలిగా అనిపించదు. ఇది బరువు తగ్గడానికి గుడ్లు ఆదర్శవంతమైన ఆహారంగా మారుతుంది.


కోలిన్ కలిగి ఉంటుంది

గుడ్లలో ఉండే ముఖ్యమైన ఇంకా అంతగా తెలియని పోషకం కోలిన్. కోలిన్ యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఇది కణ త్వచాలను నిర్మించడానికి ఉపయోగించబడుతుందనే వాస్తవం ద్వారా అర్థం చేసుకోవచ్చు. ఒక గుడ్డులో దాదాపు 100 మిల్లీగ్రాముల కోలిన్ ఉంటుంది కాబట్టి గుడ్లు దీనికి మంచి మూలం.


లుటీన్ మరియు జియాక్సంతిన్ సమృద్ధిగా ఉంటుంది

లుటీన్ మరియు జియాక్సంతిన్ మళ్లీ కీలకమైనప్పటికీ చాలా తక్కువగా తెలిసిన పోషకాలు. ఈ రెండు యాంటీఆక్సిడెంట్లు, ఇవి మన కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి. అవి రెటీనాలో పేరుకుపోతాయి మరియు కంటిశుక్లం మరియు కండరాల క్షీణత ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి, ఇవి అత్యంత సాధారణ కంటి రుగ్మతలలో ఒకటి. మరియు గుడ్డు, ముఖ్యంగా దాని పచ్చసొన, ఈ యాంటీఆక్సిడెంట్లకు మంచి మూలం.


గుడ్లను మరింత మెరుగ్గా చేసేది ఏమిటంటే, ఈ పోషకాలతో కూడిన ఆహారం బహుముఖమైనది, అంటే దీనిని అనేక వంటకాల్లో చేర్చవచ్చు. మీరు వాటిని ఉడకబెట్టవచ్చు లేదా వేటాడవచ్చు. నిజానికి, ఈ రూపాల్లోని గుడ్లు, వాటిపై కొద్దిగా ఉప్పు మరియు కారం చల్లితే సూపర్ స్నాక్‌గా మారుతుంది. మీరు వాటిని గిలకొట్టిన లేదా ఆమ్లెట్ రూపంలో కూడా తీసుకోవచ్చు. మీరు దీనికి చాలా కూరగాయలను జోడించవచ్చు మరియు దాని నుండి రుచికరమైన గుడ్డు సలాడ్‌ను కూడా తయారు చేయవచ్చు.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post