రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


రేగు పండ్లు ఎరుపు మరియు జ్యుసి పండ్లు, ఇవి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయి. బొద్దుగా ఉండే పండ్ల వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలుసుకుందాము .


రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


ఆరోగ్యానికి రేగు

రేగు పండ్లు ఎరుపు, జ్యూసీ మరియు చాలా రుచిగా ఉంటాయి .  అవి Prunus మొక్కల జాతికి చెందినవి మరియు పీచు, నెక్టాటిన్ మరియు బాదం యొక్క బంధువులు! బొద్దుగా ఉన్నప్పుడు వాటిని ప్రూనే అంటారు. ప్లం పండు యొక్క రంగు కేవలం మంత్రముగ్దులను చేస్తుంది మరియు మీరు చెంపల వంటి ఎర్రటి ప్లం కలిగి ఉండాలంటే ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే, మీరు క్రమం తప్పకుండా రేగు పండ్లను తినాలి.


క్యాన్సర్ రక్షణ

రేగు పండ్లు మంచివి ఎందుకంటే అవి యాంటీఆక్సిడెంట్లతో నిండి ఉన్నాయి.  ఇది మీ శరీరానికి మేలు చేస్తుందని ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు. మీరు రేగు పండ్లలో బీటా కెరోటిన్‌లను కనుగొనవచ్చు, ఇది ఊపిరితిత్తులు మరియు నోటి కుహరం వంటి వివిధ రకాల క్యాన్సర్‌ల నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. అందువల్ల, మీరు మీ ఆహారంలో రేగు పండ్లను చేర్చుకోవాలని ఖచ్చితంగా చెప్పవచ్చు.


సెల్ డ్యామేజ్‌ను నిరోధించండి

రేగు పండ్లలో ఉండే ఆంథోసైనిన్స్ అని పిలువబడే మరొక యాంటీఆక్సిడెంట్ ఇక్కడ ఉంది, ఇది ఈ పండ్లకు ఎరుపు రంగును ఇస్తుంది. మీరు ఈ యాంటీఆక్సిడెంట్‌ను కనుగొనగలిగే మరో పండు స్ట్రాబెర్రీ. కాబట్టి రేగు పండ్లను తినడం వల్ల కణాలకు నష్టం జరగకుండా ఉంటుంది.


 హృదయాన్ని రక్షించుకోండి

ఒక మధ్యస్థ తాజా ప్లం తినడం ద్వారా మీరు 113 mg పొటాషియంతో లోడ్ అవుతున్నారు, ఇది రక్తపోటును నిర్వహించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. కాబట్టి మీరు లేని సమయాలతో పోలిస్తే మీరు రేగు పండ్లను తినేటప్పుడు మీ గుండె చాలా సురక్షితంగా ఉంటుంది. 


ఎముక ఆరోగ్యం

ఫ్లోరిడా స్టేట్ మరియు ఓక్లహోమా స్టేట్ యూనివర్శిటీలలో జరిపిన పరిశోధనలో, 12 నెలల వ్యవధిలో ఋతుక్రమం ఆగిపోయిన స్త్రీలలో రెండు సమూహాలు ఎముకల సాంద్రత కోసం పరీక్షించబడ్డాయి. ఒక సమూహం రోజుకు 100 గ్రాముల ప్రూనే తినగా, మరొకరు 100 గ్రాముల ఎండిన ఆపిల్లను తిన్నారు మరియు ఈ రెండు సమూహాలు కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి సప్లిమెంట్లను తీసుకున్నాయి. ప్రూనే తినే సమూహం వెన్నెముక మరియు ముంజేతులలో ఎముక ఖనిజ సాంద్రత ఎక్కువగా ఉందని ఫలితం చూపించింది.

మంచి విజన్

మీకు మంచి చూపు మరియు ఆరోగ్యకరమైన కళ్ళు కావాలంటే రేగు పండ్లను మీ చేతుల్లోకి తీసుకోండి. విటమిన్ ఎ ఆరోగ్యకరమైన కంటికి మరియు మంచి దృష్టికి అవసరం, ఎందుకంటే ఇది శ్లేష్మ పొరను ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది. రేగు పండ్లను తినడం వల్ల మీకు విటమిన్ ఎ అధికంగా లభిస్తుందని ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు. అలాగే మీ రెటీనాకు మేలు చేసే జియా క్శాంటిన్ అని పిలువబడే డైటరీ ఫైబర్‌ను మీరు కనుగొంటారు, ఎందుకంటే ఇది హానికరమైన UV కాంతి నుండి కంటిని రక్షిస్తుంది.


మలబద్దకానికి వ్యతిరేకంగా సహాయపడుతుంది


మీరు మలబద్ధకంతో పోరాడుతున్నప్పుడు రేగు పండ్లు మంచివి ఎందుకంటే ఇది ఆహారాన్ని జీర్ణం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. రేగు పండ్లలో డైటరీ ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది మరియు సార్బిటాల్ మరియు ఇసాటిన్ ఉంటాయి. ఈ సమ్మేళనాలు జీర్ణవ్యవస్థను నియంత్రిస్తాయి, ఇది మీ శరీరం వివిధ ఆహారాలను తినడానికి మరియు మలబద్ధకంతో పోరాడటానికి అనుమతిస్తుంది. 


వ్యాధుల నుండి రక్షిస్తుంది

మీరు బొద్దుగా మారాలి, ఎందుకంటే వాటిలో లుటీన్, క్రిప్టోక్సాంటిన్ మరియు జియా క్శాంతిన్ వంటి పాలీ ఫినాలిక్ యాంటీఆక్సిడెంట్ సమ్మేళనాలు ఉంటాయి, ఇవి హానికరమైన ఆక్సిజన్ ఉత్పన్నమైన ఫ్రీ రాడికల్స్‌ను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. ఇది వ్యాధులను సృష్టించే ROS సమ్మేళనాల నుండి మీ శరీరాన్ని రక్షించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు శరీరం అనుభవించే వృద్ధాప్య ప్రభావాలకు వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి కూడా సహాయపడుతుంది.


జీవక్రియ

రేగు పండ్లలో నియాసిన్, విటమిన్ B6 మరియు ఫినోలిక్ యాసిడ్ సమ్మేళనాలు వంటి వివిధ విటమిన్ B కాంప్లెక్స్ సమ్మేళనాలు ఉన్నాయి, ఇవి కార్బోహైడ్రేట్లు, ప్రోటీన్లు మరియు కొవ్వుల అణువులను విచ్ఛిన్నం చేస్తాయి మరియు వాటిని జీవక్రియ చేస్తాయి.

రక్తము గడ్డ కట్టుట

రేగు పండ్లను తిన్నప్పుడు మీరు విటమిన్ K ను తీసుకుంటారు, ఇది శరీరం చుట్టూ ఏర్పడే అనవసరమైన రక్తం గడ్డకట్టడాన్ని వ్యతిరేకిస్తుంది. ఇది మంచి రక్తపోటును నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది, దీని ద్వారా మీ హృదయ స్పందన స్థిరంగా ఉంటుంది. రేగు పండ్లు ఎముక జీవక్రియలో సహాయపడే పోషక ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయి మరియు అందువల్ల ముందు చెప్పినట్లుగా, ఇది వృద్ధాప్యం కారణంగా ఎముక వ్యాధుల నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post