సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


వాస్తవ ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడానికి సీఫుడ్ ఎల్లప్పుడూ వ్యక్తుల స్కానర్‌లో ఉంటుంది. అయినప్పటికీ, సీఫుడ్ గురించి చాలా చెప్పబడింది, ఇది నిజం కాదు, మేము సీఫుడ్ గురించి పురాణాల గురించి మాట్లాడాము, ఇది సీఫుడ్ అంత చెడ్డది కాదు. ఇది చాలా మందికి నచ్చింది కానీ అది వారికి ఆరోగ్యకరమా కాదా అనేది ఖచ్చితంగా తెలియదు. సీఫుడ్ ప్రోటీన్లు మరియు ఒమేగా-3 కొవ్వు ఆమ్లాల యొక్క ఆరోగ్యకరమైన మూలంగా పరిగణించబడుతుంది. దానితో పాటు ఆరోగ్యంపై ఇతర ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి. ఈ రోజు మనం మన ఆహారంలో ఈ ఆహారం యొక్క ప్రాముఖ్యతను అర్థం చేసుకోవడానికి సీఫుడ్‌కి సంబంధించిన మెజారిటీ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలుసుకుందాము. 

సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

1. అవసరమైన పోషకాల యొక్క గొప్ప మూలం

సముద్రపు ఆహారం మీ మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని కాపాడే అవసరమైన పోషకాల యొక్క ఆరోగ్యకరమైన మూలంగా పరిగణించబడుతుంది. మీరు ఏ రకమైన సీఫుడ్ కలిగి ఉన్నారనే దానిపై కూడా ఆధారపడి ఉంటుంది.  కొన్నింటిలో ఎక్కువ విటమిన్లు ఉంటాయి.  వాటిలో కొన్ని బి-కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు లేదా మినరల్స్‌లో మెరుగ్గా ఉంటాయి.  సాధారణంగా ఇది వివిధ విటమిన్లు, ఖనిజాలను అందిస్తుంది మరియు జీవక్రియ, శక్తి ఉత్పత్తి, మరియు ఏకాగ్రతను  కూడా మెరుగుపరుస్తుంది.

పోషకాలు వ్యక్తి యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని మరియు పునరుత్పత్తి పనితీరును పెంచడంలో కూడా సహాయపడతాయి.  ఇది చాలా మంచి పనితీరును చేస్తుంది. సీఫుడ్‌లో లభించే విటమిన్లు కొవ్వు చర్మాన్ని కలిగి ఉంటాయి. , ఇది కాల్షియం శోషణకు మంచిది, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది మరియు కణాల పెరుగుదల సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది.


2. గుండె ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది

సముద్రపు ఆహారం తక్కువ సంతృప్త కొవ్వులతో తయారు చేయబడినప్పటికీ, దాని ప్రధాన ప్రయోజనం గుండె ఆరోగ్యంపై ఉంది. గుండె పనితీరు మరియు నాడీ ప్రతిస్పందనను మెరుగుపరచడానికి ఉపయోగపడే ఒమేగా-3 కొవ్వు ఆమ్లాలు పుష్కలంగా ఉండటం దీనికి కారణం. సీఫుడ్ హృదయ సంబంధ సమస్యలు మరియు స్ట్రోక్స్, గుండెపోటు మరియు అరిథ్మియా వంటి సమస్యల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. మాత్రలు లేదా మాత్రల రూపంలో ఉండటం కంటే సీఫుడ్ ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌ల యొక్క మంచి మూలం అని నిరూపించడానికి తగిన ఆధారాలు కూడా ఉన్నాయి.



3. కీళ్లకు మేలు చేస్తుంది

రోజూ సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల ఆర్థరైటిస్ లక్షణాలు కూడా తగ్గుతాయి. ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు లేత కీళ్ల ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడానికి మరియు కీళ్లలో ఉదయం నొప్పిని తగ్గించడానికి ఉపయోగపడతాయని పరిశోధనలో తేలింది. మంచి మొత్తంలో సీఫుడ్ తీసుకోవడం ద్వారా రుమటాయిడ్ ఆర్థరైటిస్‌ను కూడా తగ్గించుకోవచ్చును . మీరు కొన్ని జాయింట్ సమస్యలు లేదా దానికి సంబంధించిన సమస్యలతో బాధపడుతుంటే రోజుకు ఒకసారి సీఫుడ్ తీసుకోవచ్చును .



4. కంటి చూపును మెరుగుపరుస్తుంది

చేపలు తినడం వల్ల కంటి చూపు మెరుగుపడుతుందని లేదా కళ్లకు మేలు జరుగుతుందని చిన్నప్పటి నుంచి వింటూనే ఉన్నాం. ఎందుకంటే మాక్యులార్ డీజెనరేషన్ వంటి పరిస్థితులపై సీఫుడ్ ప్రధాన ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. పరిస్థితి మాక్యులార్ డీజెనరేషన్ కారణంగా చూపు కోల్పోవడం చేపలు లేదా షెల్ఫిష్ తినడం ద్వారా మెరుగుపరచబడుతుంది. ఈ రెండు సీఫుడ్, రాత్రి దృష్టిని పెంచడానికి మరియు మీ కళ్లను ఎక్కువసేపు ప్రకాశవంతంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. నూనె అధికంగా ఉండే చేపలను తినడం వల్ల మీ కళ్ళు కాంతివంతంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంటాయి.


చేపల ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు


5. చర్మ నాణ్యతను మెరుగుపరుస్తుంది

సీఫుడ్ ప్రయోజనాలు కళ్ళు మరియు గుండెకు మాత్రమే పరిమితం కాదు, ఇది మీ చర్మ నాణ్యతను కూడా మెరుగుపరుస్తుంది. మీ చర్మంపై తేమను నిలుపుకోవడంలో సీఫుడ్ సహాయం చేస్తుంది, ఇది మీ చర్మంపై సహజమైన మెరుపును కలిగి ఉంటుంది. చర్మ సంరక్షణ రొటీన్ లేదా రెమెడీస్ చాలా వరకు అప్లై చేయడంతో సంబంధం కలిగి ఉంటాయి, అయితే సీఫుడ్ తీసుకున్నప్పుడు చర్మానికి మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. చర్మంలో ఉండే ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మీ చర్మాన్ని సూర్యుడి నుండి వచ్చే హానికరమైన UV కిరణాల నుండి కూడా రక్షిస్తాయి. కొన్ని అధ్యయనాలు చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించగలవని కనుగొన్నాయి.


6. మెదడు శక్తిపై సానుకూల ప్రభావం చూపుతుంది

ఒమేగా-3 కొవ్వు ఆమ్లాలు అల్జీమర్స్ వ్యాధి ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంతో పాటు అనేక ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయి. ఇది చాలా ప్రబలంగా మరియు హానికరమైన ఆరోగ్య సమస్య, దీనిలో అభిజ్ఞా ఆరోగ్యం క్షీణించడం ప్రారంభమవుతుంది. దీనికి ఎలాంటి చికిత్స కూడా లేదు, అందువల్ల సీఫుడ్ తీసుకోవడం అటువంటి తీవ్రమైన వ్యాధుల నుండి దూరంగా ఉండటానికి సమర్థవంతమైన మార్గంగా నిరూపించబడుతుంది. సముద్రపు ఆహారంలో DHA మరియు EPA కూడా ఉన్నాయి, ఇవి మెదడు పెరుగుదలను ప్రోత్సహించడానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి. DHA ముఖ్యంగా పిల్లలకు వారి మెదడు పనితీరును మెరుగుపరచడానికి ఇవ్వబడుతుంది.



7. డిప్రెషన్ లక్షణాలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది

డిప్రెషన్‌తో బాధపడుతున్న వ్యక్తులపై సీఫుడ్ కూడా సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. ఇది డిప్రెషన్ సమయంలో పెరిగే హార్మోన్లను నియంత్రిస్తుంది, మానసిక స్థితిని పెంచుతుంది మరియు డిప్రెషన్ లక్షణాలకు వ్యతిరేకంగా పోరాడుతుంది. ఇది ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాల సహాయంతో కూడా జరుగుతుంది. డిప్రెషన్ మరియు సీఫుడ్ మధ్య ఉన్న లింక్‌పై కొన్ని పరిశోధనలు ఇది లక్షణాలను తగ్గించడమే కాకుండా డిప్రెషన్‌తో బాధపడుతున్న వ్యక్తికి చికిత్స చేయగలదని సూచిస్తున్నాయి. అందువల్ల ఈ సమస్యకు వ్యతిరేకంగా ఇది చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుందని నిరూపించవచ్చు.


8. గర్భధారణ సమయంలో సహాయపడుతుంది

గర్భం అనేది ఒక కీలకమైన దశ మరియు స్త్రీలు తీసుకునే ఆహార రకానికి చాలా పరిమితులు ఉన్నాయి. సీఫుడ్ నిజానికి తల్లులకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది మరియు వ్యక్తిలో పిండం పెరుగుదల మరియు అభివృద్ధిని పెంచుతుంది. సీఫుడ్ వినియోగం కూడా ముందస్తు డెలివరీని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు కేంద్ర నాడీ వ్యవస్థ ప్రతిస్పందన మరియు అభివృద్ధికి వ్యతిరేకంగా ప్రభావవంతంగా ఉంటుందని నిరూపించవచ్చు. అందువల్ల గర్భధారణ సమయంలో వైద్య నిపుణులు మత్స్యకారులచే సలహా ఇస్తారు.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు



0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post