ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య సమస్యలు

 ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 


డ్రైఫ్రూట్స్ తినడం మీకు ఇష్టమా? తాజా రూపంలో సులభంగా లభించని పండ్లు చాలా ఉన్నాయి. అందువల్ల అవి నిర్జలీకరణం చేయబడతాయి మరియు ఎప్పుడైనా తినడానికి ప్యాక్ చేయబడతాయి. ఇవి డ్రై ఫ్రూట్స్ లాగానే ఆరోగ్యకరం కానీ మీరు వీటిని ఎక్కువగా తినవచ్చని కాదు! డ్రైఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి కానీ ఏదైనా అతిగా తీసుకోవడం హానికరం. మితంగా తినడం అనేది మనం తినే ప్రతిదానికీ వర్తిస్తుంది. మీరు బుద్ధిహీనంగా తింటే, ఇది మీ ఆరోగ్యంపై పెద్ద దుష్ప్రభావాలకు  కూడా కారణమవుతుంది.


ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు


జీర్ణశయాంతర సమస్యలు

ఫైబర్ మానవ ఆరోగ్యానికి అవసరమైన ఖనిజం. ఇది ప్రేగు కదలికలను నియంత్రించడంలో మరియు మంచి పేగు ఆరోగ్యాన్ని నిర్ధారించడంలో సహాయపడుతుంది. ఫైబర్-రిచ్ ఫుడ్స్ మరియు డ్రైఫ్రూట్స్‌లో ఫైబర్ ఎక్కువగా ఉంటుంది.  కానీ క్యాచ్ ఉంది. పీచు ఎక్కువగా ఉండటం వల్ల దుష్ప్రభావాలకు కారణమవుతుంది. ఆశ్చర్యకరంగా, ఇది మీ కడుపుని చికాకుపెడుతుంది మరియు తిమ్మిరి, ఉబ్బరం, కడుపు నొప్పి, మలబద్ధకం, విరేచనాలు మొదలైన సమస్యలను కలిగిస్తుంది. మీకు డయేరియా ఉంటే, ఈ ఇంటి నివారణలను ప్రయత్నించండి.

కొద్దిగా ఎండిన పండ్లను మాత్రమే తినండి లేదా రోజంతా తినడానికి సేర్విన్గ్స్ విభజించండి. ఇది మీ ఆరోగ్యానికి హాని కలిగించకుండా మీ ఫైబర్ తీసుకోవడం చాలా  పెంచుతుంది.


బరువు పెరుగుట

డ్రైఫ్రూట్స్ ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల త్వరగా బరువు పెరుగుతారు. ఎలా? ఎండిన పండ్లలో అధిక కేలరీల విలువ ఉండటం వల్ల బరువు పెరగడానికి దోహదం చేస్తుంది. రోజూ డ్రైఫ్రూట్స్‌ ఎక్కువగా తింటే, క్షణాల్లో లావుగా మారతారు. కాబట్టి, పరిమాణంతో జాగ్రత్తగా ఉండండి. ఒక పండు ఎక్కువగా ఉండే బదులు, రకాలు కలిగి ఉండండి.


దంత క్షయం

ఎండిన పండ్లలో సహజంగా ఫ్రక్టోజ్ ఉంటుంది, ఇది ఆరోగ్యకరమైనది, అయితే చాలా ఎండిన పండ్లలో అదనపు చక్కెరతో పూత ఉంటుంది, ఇది చాలా అనారోగ్యకరమైనది. బరువు పెరగడమే కాకుండా, ఈ చక్కెర దంత క్షయం కూడా కలిగిస్తుంది. ఎండిన పండ్లు జిగటగా ఉంటాయి మరియు చక్కెర పూత వాటిని అంటుకునేలా చేస్తుంది. అవి మీ దంతాలకు అతుక్కుపోయి దంతక్షయాన్ని కలిగిస్తాయి.

ఏదైనా తీపి తిన్న తర్వాత, చక్కెర కంటెంట్‌ను వదిలించుకోవడానికి మీరు తప్పనిసరిగా పళ్ళు తోముకోవాలి. అలాగే, దంత క్షయం ప్రమాదాన్ని నివారించడానికి వినియోగించిన తర్వాత నీరు త్రాగాలి.


షుగర్ క్రాష్

పైన పేర్కొన్న విధంగా చాలా ఎండిన పండ్లు చక్కెర పూతతో వస్తాయి. వారు అధిక గ్లైసెమిక్ సూచికను కలిగి ఉంటారు, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలలో తక్షణ పెరుగుదలకు కారణమవుతుంది. అయినప్పటికీ, ఈ డ్రాప్-డౌన్ అకస్మాత్తుగా షుగర్ క్రాష్‌కు కారణమవుతుంది మరియు మిమ్మల్ని అలసిపోయేలా చేస్తుంది.


అన్ని ఎండిన పండ్లలో, ఎండుద్రాక్షలో అత్యధిక గ్లైసెమిక్ సూచిక మరియు ప్రూనే అత్యల్పంగా ఉన్నాయని నమ్ముతారు.


ఆస్తమా

కాబట్టి ఎండిన పండ్లను సంరక్షించడంలో సల్ఫర్ డయాక్సైడ్‌ను ప్రిజర్వేటివ్‌గా ఉపయోగిస్తారని మీకు తెలుసా? ఇది బ్లీచింగ్ ఏజెంట్ మరియు క్రిమిసంహారిణిగా కూడా విస్తృతంగా ఉపయోగించే ప్రమాదకరమైన భాగం. నివేదికల ప్రకారం, సల్ఫర్ డయాక్సైడ్ చాలా తక్కువ మొత్తంలో తీసుకుంటే ఎటువంటి హాని కలిగించదు, కానీ మీరు దాని వినియోగాన్ని మించిపోయినందున, ఇది అలెర్జీలకు మరియు ఉబ్బసంని ప్రేరేపించే అవకాశం ఉంది. ఆస్తమా వ్యాధిగ్రస్తులు డ్రైఫ్రూట్స్‌ను ఎక్కువగా తీసుకోవడాన్ని ఖచ్చితంగా నివారించాలి.

 ఎండిన పండ్లను మీరు ఎప్పుడూ తినకూడదు, ఎందుకంటే అవి మీ ఆరోగ్యాన్ని దెబ్బతీస్తాయి. ఈ సంభావ్య ఆరోగ్య ప్రమాదాలన్నింటినీ నివారించడానికి సహజ రూపంలో డ్రై ఫ్రూట్స్ తీసుకోవడం మంచిది. ఎండిన పండ్లను తినేటప్పుడు, మీరు వాటిని తక్కువ మొత్తంలో కలిగి ఉండాలి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -2


 
ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చేప తల తినడం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఎముకల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన ఆహార పదార్థాలు
ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 
జామఆకు టీ  తాగటం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బాల్యంలో ఊబకాయం కోసం పోషకాహారం పూర్తి వివరాలు 
మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఉపయోగకరమైన  ఆహారాలు
తులసి పాల వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
జుట్టు రాలడాన్ని తగ్గించే ఆహారాలు మరియు పానీయాలు
రోజూ డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు
మంచి ఆరోగ్యాన్నిపెంచడానికి ఆకు పచ్చని కూరగాయలు ఎలా ఉపయోగపడుతాయి  
సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ యొక్క లక్షణాలను నియంత్రించడానికి ఆహార చిట్కాలు
కామెర్లువ్యాధి ఉన్నవారు తీసుకోవాలిసిన మరియు నివారించాల్సిన కొన్నిఆహారాలు
కాలేయ సమస్యలకు ఆయుర్వేద మూలికలు మరియు నివారణలు
మొలకలు మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై ప్రభావం చూపే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి  బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 చిలగడదుంపలను రోజూ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఊపిరితిత్తుల కోసం ఉపయోగపడే ఆహారాలు
ఆరోగ్యకరమైన కండరాల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన లూసిన్ ఆధారిత ఆహారాలు
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు
వెన్నునొప్పి ప్రమాద కారకాలు, కారణాలు మరియు చికిత్సలు ఆరోగ్య చిట్కాలు
రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు
ప్రీడయాబెటిస్‌ను రివర్స్ చేయగల ఆహారాలు
 డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినడానికి ఉత్తమమైన శీతాకాలపు ఆహారాలు 
పీచ్ ఫ్రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు
వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా  తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post