ఎక్కువ పాలు తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య సమస్యలు

ఎక్కువ పాలు తీసుకోవడం వల్ల  కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 

మనమందరం పాలు తాగడం కోసం తిట్టిన చోట మరియు చిన్నతనం నుండి దాని ప్రాముఖ్యత గురించి చెప్పబడిన చోట, పాలు మన రోజువారీ ఆహారంలో ఒక భాగంగా మారాయి. పాలు అనేది కాల్షియం యొక్క మంచితనంతో లోడ్ చేయబడినది, ఇది వాటి అభివృద్ధికి మరియు పెరుగుదలకు సహాయపడుతుంది.  కానీ మన ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడంతో పాటు, మెదడుకు మరియు మెదడు నుండి మెదడుకు నరాల సంకేతాలను ప్రసారం చేయడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. శరీరం యొక్క ఇతర భాగాలు. పాలు చాలా ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్న చోట, దాని వినియోగం వివిధ ఆరోగ్య సమస్యలకు దారితీసే అవకాశం ఉందా? మంచివాటిని కూడా ఒక పరిమితిలో తీసుకోవాలి, లేకుంటే ప్రతికూల ప్రభావాలను కలిగించవచ్చు మరియు పాల విషయంలో కూడా అలాగే ఉంటుంది. తగినంత మొత్తంలో పాలు మరియు పాల ఉత్పత్తులను తీసుకోవడం మీ ఆరోగ్యానికి అద్భుతాలు చేయగలదు, వాటిని అధికంగా తీసుకోవడం ప్రమాదకరం మరియు అనేక సమస్యలను కలిగిస్తుంది. ఎక్కువ పాలు తాగడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రమాదాల గురించి తెలుసుకుందాము .

ఎక్కువ పాలు తీసుకోవడం వల్ల  కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు



ఎక్కువ పాలు తీసుకోవడం వల్ల కలిగే సైడ్ ఎఫెక్ట్స్

ప్రతిదానిలో ఏదో మంచి మరియు చెడు ఏదో ఉంటుంది మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఆహార పదార్థాలను కూడా తీసుకోవడం తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలను కలిగిస్తుంది. పాలలో కాల్షియం పుష్కలంగా ఉన్నట్లయితే, వివిధ శారీరక విధులను నిర్వహించడంలో మరియు మనల్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఒక పోషకం, శరీరానికి అవసరమైన వాటిని లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మోతాదులో తీసుకోవడం వల్ల కొన్ని తీవ్రమైన పరిణామాలు ఉంటాయి.


“పాల వినియోగం మరియు దాని అధిక వినియోగంపై అనేక పరిశోధనలు జరిగాయి మరియు వాటిలో చాలా వివాదాస్పదంగా ఉన్నాయి. పాలు తీసుకోవడం వల్ల కలిగే నష్టాలను చూపే ప్రతి అధ్యయనంలో దాని వినియోగం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి. పాలను అతిగా తీసుకోవడం వల్ల కడుపు ఉబ్బరం, తిమ్మిర్లు మరియు అతిసారం వంటి జీర్ణ సమస్యలు వంటి అనేక సమస్యలు ఉన్నాయి. లాక్టోస్ అనేది పాలు మరియు ఇతర పాల ఉత్పత్తులలో ఉండే ఎంజైమ్ అయిన చోట, అది జీర్ణాశయంలోకి ప్రయాణిస్తుంది మరియు ఆ తర్వాత గట్‌లో ఉండే బ్యాక్టీరియా ద్వారా మరింతగా విచ్ఛిన్నమవుతుంది. పాలను అధికంగా తీసుకోవడం వల్ల ఈ భాగం సరిగ్గా జీర్ణం కావడానికి దారి తీస్తుంది మరియు ఈ జీర్ణ సమస్యలకు దారితీస్తుంది. గెలాక్టోస్ యొక్క ప్రధాన మూలం, పాలు మన ఆరోగ్యానికి ప్రమాదకరం. ఆవు పాలలో అధిక మొత్తంలో గెలాక్టోస్ హార్మోన్లు ఉన్నందున, చాలా పశువులు ఈ హార్మోన్‌ను వేగవంతమైన పెరుగుదలకు మరియు పాల ఉత్పత్తిని పెంచడానికి ఇంజెక్ట్ చేస్తారు. IGF1 (గ్రోత్ ఫ్యాక్టర్ హార్మోన్) అని పిలువబడే ఈ హార్మోన్లలో ఒకటి సాధారణ మరియు అసాధారణ స్వీయ యొక్క విభజన మరియు గుణకారాన్ని పెంచుతుంది మరియు అందువల్ల వివిధ క్యాన్సర్లు సంభవించడానికి కూడా దోహదం చేస్తుంది. పాలలో ఉండే సంతృప్త కొవ్వులు, చక్కెర మరియు ప్రోటీన్ వంటి వివిధ భాగాలు పిల్లల్లో ఊబకాయం, హృదయనాళ ప్రమాదాలు మరియు మధుమేహానికి కారణం కావచ్చు. 2018 న్యూట్రీయెంట్స్ జర్నల్‌లో ప్రచురించబడిన ఒక పరిశోధనలో ఇన్సులిన్ హార్మోన్ ఉండటం వల్ల చర్మ పరిస్థితి మొటిమలు పాలను ఎక్కువగా తీసుకోవడంతో ముడిపడి ఉన్నాయని పేర్కొంది.


ఎక్కువ పాలు తాగడం వల్ల కలిగే దుష్ప్రభావాలు 

1. జీర్ణ సమస్యలు

పాలు లాక్టోస్ అసహనం ఉన్న వ్యక్తులకు మాత్రమే సమస్యలను కలిగించవు కానీ ఇతరులను కూడా ప్రభావితం చేయవచ్చు. ఎక్కువ పాలు తీసుకోవడం వల్ల కడుపు ఉబ్బరం, విరేచనాలు, కడుపు నొప్పి, ఉబ్బరం మరియు పొత్తికడుపు తిమ్మిరి వంటి వివిధ జీర్ణ సమస్యలకు కారణమవుతుంది. ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల వాంతులు వంటి సమస్యలు కూడా వస్తాయి. పాలు ఎక్కువగా లేదా వేగంగా తీసుకోవడం వల్ల శరీరం లాక్టోస్‌ను సరిగ్గా విచ్ఛిన్నం చేయలేకపోతుంది. లాక్టోస్‌ను విచ్ఛిన్నం చేయడంలో అసమర్థత కారణంగా, ఇది మీ జీర్ణవ్యవస్థకు ప్రయాణిస్తుంది మరియు గట్ బ్యాక్టీరియా ద్వారా విచ్ఛిన్నమవుతుంది. ఈ కారణంగా జీర్ణ సమస్యలు మరియు గ్యాస్ ఏర్పడుతుంది.


2. హృదయాన్ని భారం చేస్తుంది

అనేక రకాల క్యాన్సర్లు మాత్రమే కాకుండా పాలను ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల వచ్చే ప్రాణాంతక వ్యాధి. పాలు మరియు ఇతర పాల పదార్థాలను ఎక్కువగా తీసుకుంటే, అది గుండెపై భారం పడుతుంది మరియు వివిధ హృదయ సంబంధ వ్యాధులకు కారణం కావచ్చు మరియు గుండె ఆరోగ్యానికి ఆటంకం కలిగిస్తుంది. పాలు మరియు పాల ఉత్పత్తులు మన శరీరానికి సంతృప్త కొవ్వు ఆమ్లాల యొక్క ప్రధాన మూలం కాబట్టి, ఇది స్ట్రోక్ మరియు కరోనరీ హార్ట్ డిసీజ్ వంటి వివిధ హృదయ సంబంధ సమస్యలతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.


3. క్యాన్సర్ ప్రమాదం

పాలు వంటి పోషకమైన ఆహార పదార్ధం నిజానికి క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుందనేది చాలా షాకింగ్ మరియు ఆశ్చర్యకరమైన విషయం. రొమ్ము క్యాన్సర్ మరియు ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్ వంటి కొన్ని రకాల క్యాన్సర్ల వెనుక చాలా పాలు తీసుకోవడం ఒక కారణం కావచ్చును . పాలు మరియు పాల ఉత్పత్తులు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని మరియు పురోగతిని ప్రభావితం చేసే అనేక బయోయాక్టివ్‌లు మరియు సూక్ష్మపోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. పాలను ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల వచ్చే క్యాన్సర్‌ల రకాలు కొలొరెక్టల్ క్యాన్సర్, ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్, బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ మరియు స్టొమక్ క్యాన్సర్.

4. ఊబకాయం

తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలను ఆ గ్లాసు పాలను పూర్తి చేయమని పిల్లలను బలవంతం చేసిన చోట, ఈ కాల్షియం అధికంగా ఉండే పాలను అధిక వినియోగం వారి పిల్లలలో ఊబకాయానికి కారణమవుతుందని వారు తెలుసుకోవాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది. సంతృప్త కొవ్వుల మూలం, పాలు పిల్లలను ఊబకాయంగా మార్చడంలో దోహదపడుతుంది. శారీరక కార్యకలాపాలు చాలా పరిమితంగా మరియు ;చిన్నపిల్లలు నిశ్చల జీవనశైలిని కలిగి ఉన్న ప్రపంచంలో, పాలతో కూడిన కొవ్వును అధికంగా తీసుకోవడం వారి ఆరోగ్యానికి మరియు శరీరానికి జరిగే మేలు కంటే ఎక్కువ హాని చేస్తుంది. ఈ పిల్లల శారీరక శ్రమ చాలా పరిమితంగా ఉన్నందున, వినియోగించే శక్తి తక్కువగా ఉంటుంది మరియు అందుచేత పాలు మరియు ఇతర పాల ఉత్పత్తులను అధికంగా తీసుకోవడం స్థూలకాయానికి దోహదం చేస్తుంది.


5. మొటిమలు

మీరు పాలు మరియు ఇతర పాల ఉత్పత్తులను ఇష్టపడే వారైతే, చర్మవ్యాధి నిపుణుడి వద్దకు వెళ్లడం మీకు చాలా నిరాశ కలిగిస్తుంది. మొండి మొటిమలు పెరగడం వల్ల ఉద్రేకానికి లోనైన వారికి, ఈ బాధించే మొటిమల వెనుక పాలు కారణం కావచ్చని తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. క్లియర్ మరియు గ్లోయింగ్ స్కిన్ కోసం ప్రతి ఒక్కరూ ఆకాంక్షించే ప్రపంచంలో, మోటిమలు ఖచ్చితంగా బమ్మర్ కావచ్చు. పాలలో IGF ఉండటం వల్ల చాలా మంది పరిశోధకులు మొటిమల పెరుగుదలతో పాలు అధికంగా తీసుకోవడంతో సంబంధం కలిగి ఉన్నారు. ఈ పెరుగుదల మరియు పాల ఉత్పత్తి హార్మోన్లు మీ పాలలో ఉన్నందున, అవి శరీరంలోని ఇన్సులిన్ స్థాయిలకు అంతరాయం కలిగించడం ద్వారా మొటిమలను మరింత తీవ్రతరం చేస్తాయి.


చాలా ఎక్కువ అంటే ఎంత?

మనం పాలను అధికంగా తీసుకోవడం మరియు దాని దుష్ప్రభావాల గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అది ఎంత ఎక్కువగా ఉంటుందో తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం? పాలు మనకు అవసరమైన కొన్ని పోషకాలను మరియు కాల్షియం, అమైనో ఆమ్లాలు మరియు భాస్వరం వంటి సూక్ష్మపోషకాలను అందజేస్తే, పాలను పూర్తిగా తొలగించడం ఒక ఎంపిక కాదు. అంతేకాకుండా మన శరీరానికి పాలు అందించే పోషకాలు కేవలం పెరుగుదల మరియు అభివృద్ధికి అవసరమైనవి మాత్రమే కాకుండా అనేక ఇతర శారీరక విధులకు కూడా సహాయపడతాయి. ఒక వ్యక్తి వారి వయస్సు మరియు శారీరక కార్యకలాపాలను బట్టి ఎంత పాలు మరియు పాల ఉత్పత్తులను తీసుకోవాలి-


1 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలు: పసిబిడ్డలు మరియు శిశువులు ఎల్లప్పుడూ వారి తల్లి తల్లి పాలు తప్ప మరేమీ తినకూడదని సూచించబడతారు. ఈ వయస్సులో, పిల్లల పెరుగుదల మరియు అభివృద్ధి జరుగుతుంది మరియు ఎముకలు ఇంకా ఏర్పడతాయి. ఈ సంవత్సరాల్లో తల్లి పాలను తగినంతగా తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం

పెద్దలు: పెద్దల పోషకాహార అవసరాలు ఎల్లప్పుడూ శిశువుకు భిన్నంగా ఉంటాయి మరియు అందువల్ల వారు తీసుకునే ఆహారం కూడా ఒకేలా ఉండకూడదు. శిశువులు తప్పనిసరిగా పాలపై జీవించే చోట, రోజువారీ జీవిత కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి పెద్దలకు కొన్ని ఇతర ముఖ్యమైన పోషకాలు కూడా అవసరం. ఒక వయోజన వ్యక్తికి దాదాపు 250 నుండి 300 మిల్లీలీటర్ల పాలు అవసరం. 300 ml పాలు తీసుకోవడం ఇతర పాలు మరియు పెరుగు మరియు పనీర్ వంటి పాల ఉత్పత్తుల వినియోగాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఈ డైరీ ఉత్పత్తుల ద్వారా ఒక వ్యక్తి యొక్క ఆహార అవసరాలు తీరుతున్నట్లయితే, ఒక గ్లాసు పాలు కూడా తాగడం తప్పనిసరి కాదు.

పెద్దలు: 60 ఏళ్లు పైబడిన వారికి మరియు 60, 70 లేదా 80 ఏళ్ల వయస్సు ఉన్న వారికి 250 ml నుండి 300 ml పాలు అవసరం. వారి ఆరోగ్య సమస్యలను బట్టి వారి వినియోగాన్ని కొద్దిగా సర్దుబాటు చేయవచ్చు. ఈ యుగంలో ప్రజలు తరచుగా కొన్ని గ్యాస్ట్రిక్ మరియు జీర్ణ సమస్యలను ఎదుర్కొంటారు, వారి పరిస్థితిని బట్టి, వారు తినే పాల పరిమాణాన్ని వారి వైద్యుడిని సంప్రదించడం ద్వారా సర్దుబాటు చేయవచ్చు.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post