IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి

 IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి


"ఒక శిశువు మీ హృదయంలో ఖాళీగా ఉందని మీకు ఎప్పటికీ తెలియని స్థానాన్ని నింపుతుంది." - తెలియదు


తల్లిగా మారడం అనేది సర్వశక్తిమంతుడు స్త్రీలకు ప్రసాదించిన గొప్ప వరం. గర్భం దాల్చిన వెంటనే ఒక స్త్రీ తన బిడ్డను ప్రేమించడం మరియు చూసుకోవడం ప్రారంభిస్తుంది. క్రమం తప్పకుండా గర్భం దాల్చలేని మహిళలకు IVF విధానం ఒక వరంలా వచ్చి, వారు తల్లి కావడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. మీరు IVF ద్వారా మీ బిడ్డను కలిగి ఉన్నట్లయితే, మీరు మీ గురించి మరియు మీ బిడ్డ పట్ల అదనపు శ్రద్ధ వహించాలి. ఇక్కడ ఈ ఆర్టికల్‌లో, తల్లుల కోసం ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడిన డైట్ ప్లాన్‌ను మేము చర్చిస్తాము, వారు IVF విధానాన్ని అనుసరించాలి. ప్రైమ్ IVF, ఢిల్లీ & గురుగ్రామ్‌లో డైరెక్టర్- HOD(వంధ్యత్వానికి సంబంధించిన & IVF విభాగం) డాక్టర్ నిషి సింగ్ ఈ డైట్‌ని అనుసరించడం వలన, గర్భధారణ సమయంలో సంభవించే ఏవైనా సమస్యలను తగ్గించడం ద్వారా మీ బిడ్డను ఆరోగ్యంగా మరియు మంచి ఆకృతిలో ఉంచుతుంది.


IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి



IVF కోసం మార్నింగ్ డైట్

మీరు గర్భవతి కానప్పటికీ, అల్పాహారం మానేయవద్దని సాధారణంగా సలహా ఇస్తారు. కాబట్టి మీరు గర్భవతి అయితే, మీరు మీ గర్భధారణ ఆహారంలో భాగంగా అల్పాహారం మానేసి, ఆరోగ్యకరమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన వాటిని తినకుండా చూసుకోవాలి.


సులభమైన భోజనంతో మీ రోజును ప్రారంభించండి. అల్పాహారం కోసం, మీరు కొద్దిగా బ్రెడ్‌ను టోస్ట్ చేసి, పైన అవకాడోతో తినవచ్చు. మీరు వోట్‌మీల్‌ను కూడా తీసుకోవచ్చు, ఇది గర్భధారణను పెంచే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది. కొన్ని తాజా పండ్లు, తక్కువ కొవ్వు లేదా పాల పాలు తీసుకోండి మరియు మీ అల్పాహారం పూర్తయింది.


IVF కోసం ఆహారం


మిడ్-మార్నింగ్ IVF డైట్ ప్లాన్

అల్పాహారం కొన్ని గంటల తర్వాత మధ్యాహ్న అల్పాహారం వస్తుంది. మధ్యాహ్న చిరుతిండిలో చాలా తేలికగా ఏదైనా ఉంచండి. మధ్యాహ్న అల్పాహారం కోసం, మీరు బెర్రీలు, బచ్చలికూర, కాలే, గింజలు, గోధుమ జెర్మ్, పెరుగు లేదా తక్కువ కొవ్వు పాలతో స్మూతీని తీసుకోవచ్చు. IVF విజయవంతం కావడానికి వారికి అవసరమైన పోషకాలు ఉన్నాయి.



లంచ్

మీ మధ్యాహ్న భోజనంలో తృణధాన్యాలు, తాజా కూరగాయలు మరియు లీన్ ప్రోటీన్ ఉండాలి. ఫార్గో, ఫ్రీజ్, క్వినోవా, లోతైన ఆకుపచ్చ ఆకు పాలకూరలు, కాలే లేదా బచ్చలికూర మరియు పొద్దుతిరుగుడు గింజలు వంటి ధాన్యాలతో సలాడ్‌ను తయారు చేయండి. మీరు దానితో పాటు తక్కువ-మెర్క్యూరీ ఫిష్, గ్రిల్డ్ చికెన్ లేదా టోఫు కూడా తీసుకోవచ్చు.


మధ్యాహ్నం చిరుతిండి

రుచికరమైన పండ్లను ఆస్వాదించడానికి ఈ సమయం సరైనది. మీకు ఇష్టమైన పండ్లను ఎంచుకుని, వాటిని చియా, నువ్వులు లేదా పొద్దుతిరుగుడు గింజలతో చల్లుకోండి లేదా ఆరోగ్యకరమైన గర్భధారణ ఆహారం కోసం జోడించిన ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుల కోసం మీరు వేరుశెనగ, బాదం లేదా సోయాబీన్ నూనెను కూడా జోడించవచ్చు.


డిన్నర్


రాత్రి భోజనంలో రుచికరమైన లేత భోజనం చేయండి. మీరు బ్రౌన్ రైస్ లేదా మీకు నచ్చిన ఏదైనా మొత్తం గోధుమ ధాన్యంతో మీ డిన్నర్‌ను ప్రారంభించవచ్చు. మీరు దానిపై కాల్చిన కూరగాయలు, తాహిని-నిమ్మ సాస్ లేదా మీకు నచ్చిన ఏదైనా ఇతర ఆరోగ్యకరమైన సాస్‌తో చేయవచ్చు. మీరు అతిగా తినకుండా చూసుకోండి. మీ రాత్రి భోజనాన్ని అన్ని భోజనాలలో తేలికగా ఉంచండి.

15-20 నిమిషాలు తేలికపాటి నడక తీసుకోండి, తద్వారా ఆహారం సరిగ్గా జీర్ణమవుతుంది మరియు మీరు నిద్రపోయేటప్పుడు మీరు తేలికగా ఉంటారు.


ఇతర సిఫార్సులు

మీరు ఆకలితో ఉండకూడదు లేదా అతిగా తినకూడదు. మీరు ఆకలితో అలమటించకుండా మరియు అతిగా తినకుండా ఉండటానికి కొన్ని గంటల వ్యవధిలో ఏదైనా తినడం కొనసాగించాలనే ఆలోచన ఉంది.

ఆహారంతో పాటు, తేలికపాటి యోగా వ్యాయామాలు మిమ్మల్ని ఒత్తిడి లేకుండా ఉంచుతాయి మరియు మీరు ఆరోగ్యంగా మరియు సంతోషంగా ఉంటారు. కొన్ని మంచి పుస్తకాలను చదవండి లేదా మీకు ఇష్టమైన టీవీ సిరీస్‌లను కూడా చూడవచ్చు. శిశువుపై మంచి ప్రభావం కోసం సానుకూల వాతావరణంతో మిమ్మల్ని చుట్టుముట్టండి.

మీరు ఈ ప్రణాళికను శ్రద్ధగా పాటిస్తే, మీకు సాఫీగా గర్భధారణ కాలం ఉంటుంది మరియు మీరు ఆరోగ్యకరమైన బిడ్డకు జన్మనిస్తారు. కాబట్టి ఇది IVF ప్రక్రియ తర్వాత మహిళలకు మొత్తం డిన్నర్ ప్లాన్. డైట్ ప్లాన్ చాలా క్లిష్టంగా లేదు. బదులుగా, అనుసరించడానికి చాలా సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది. ప్రణాళికలో అవసరమైన అన్ని పోషకాలు సరైన మొత్తంలో ఉంటాయి.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post