మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి

మెరిసే చర్మం కోసం  ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి


శరీరానికి లాగే మన ముఖానికి కూడా అవసరమైన మెరుపు కోసం కొన్ని విటమిన్లు చాలా  అవసరం. అటువంటి విటమిన్లలో ఒకటి బయోటిన్.  ఇది చర్మాన్ని మెరిసేలా చేస్తుంది


మనమందరం ఆ మచ్చలేని మెరిసే చర్మం కోసం ఎంతో ఆశగా ఉంటాం. అయితే, మారుతున్న సీజన్ మరియు చుట్టుపక్కల ఉన్న విపరీతమైన పొడి కారణంగా, చర్మం పొడిబారడం, పిగ్మెంటేషన్, ప్యాచ్‌లు, మొటిమలు, మొటిమలు విరగడం మొదలైన చర్మ సమస్యలను ఎదుర్కోవడం మనకు సర్వసాధారణం. శరీరం యొక్క విటమిన్ అవసరాలు. సాంకేతికంగా చర్మానికి ఆహారంగా ఉండే అటువంటి ముఖ్యమైన విటమిన్ ఒకటి బయోటిన్.


మెరిసే చర్మం కోసం  ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి



బయోటిన్ అంటే ఏమిటి?

విటమిన్లు B కాంప్లెక్స్ కుటుంబానికి చెందినది.  ఇది చర్మానికి కొల్లాజెన్ వలె అవసరం. చర్మంపై దద్దుర్లు, క్రెడిల్ క్యాప్ మొదలైన అనేక ఆరోగ్య సమస్యలకు బయోటిన్ లోపం ఒక కారణం కావచ్చును . శరీరంలోని బయోటిన్ మొత్తం సహజ చర్మ సంరక్షణ ఉత్పత్తిగా పనిచేస్తుంది. శరీరంలో బయోటిన్ లోపిస్తే, చర్మం మెరుపును కోల్పోతుంది. మీరు ఆరోగ్యకరమైన మరియు మచ్చలేని చర్మాన్ని కలిగి ఉండటానికి మార్గాలను వెతుకుతున్నట్లయితే, శరీరంలో బయోటిన్ అవసరాన్ని తీర్చడానికి సహజ మార్గాలను వెతకాలి.

 

పాలతో చేసిన ఆహారం

మనం డైరీ గురించి మాట్లాడేటప్పుడు పాలు, పెరుగు మరియు చీజ్ బయోటిన్ యొక్క ప్రాథమిక వనరులు. ఆరోగ్యకరమైన జీవనానికి పాడి అవసరం. ఇది ఆరోగ్యకరమైన శరీరానికి మాత్రమే కాదు, మెరిసే చర్మానికి కూడా అవసరమైన ముఖ్యమైన ఆహార పదార్థం. పాలతో తయారు చేయబడిన అన్ని ఆహార పదార్థాలలో బయోటిన్ తగినంత మొత్తంలో ఉంటుంది. చాలా మంది ఆహార నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, ఇతర పాలలో కంటే ఆవు పాలలో బయోటిన్ కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. మీ ఆహారంలో డైరీని చేర్చుకోవడం వల్ల ముడతలు మరియు ఫైన్ లైన్స్ వచ్చే అవకాశాలను నాటకీయంగా తగ్గిస్తుంది.


గింజలు మరియు విత్తనాలు

ఆరోగ్యకరమైన జీవనానికి గింజలు మరియు విత్తనాలు ఎంత అవసరమో మనందరికీ తెలుసు. అకస్మాత్తుగా ఏదైనా తినాలనే కోరిక వచ్చినప్పుడు, ఆరోగ్యంపై రాజీ పడకుండా ఇవి ఉపయోగపడతాయి. అలాగే, గింజలు వాటి సహజ నూనెలకు ప్రసిద్ధి చెందాయి, ఇవి చర్మాన్ని ప్రకాశవంతంగా మరియు తేమగా ఉంచుతాయి. అలాగే, గింజలు మరియు విత్తనాలు బయోటిన్ విటమిన్ యొక్క అద్భుతమైన మూలాలు, రోజువారీ ఆహారంలో ఇది తప్పనిసరి. మెరిసే మరియు ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం మీరు వాల్‌నట్‌లు, బాదం పిస్తాలు, అవిసె గింజలు, గుమ్మడి గింజలు మరియు వేరుశెనగలను జోడించడం ద్వారా మీ శరీరాన్ని బయోటిన్‌తో భర్తీ చేయవచ్చును .


గుడ్లు

గుడ్లు సాధారణంగా చర్మ సంరక్షణ కోసం ఉపయోగిస్తారు. అది ఫేస్ ప్యాక్‌లలో లేదా నేరుగా చర్మంపై ముసుగుగా ఉంటుంది.  గుడ్డు పసుపు బయోటిన్ యొక్క అద్భుతమైన మూలం, ఇది చర్మం ఆరోగ్యంగా మరియు మెరుస్తూ ఉండటానికి అవసరం. గుడ్డును ముఖంపై అప్లై చేయడం వల్ల చర్మం యొక్క ఆకృతిని మెరుగుపరుస్తుంది.  అది ఏ రకమైన చర్మమైనా సరే. గుడ్డును ముఖానికి అప్లై చేయడం వల్ల చర్మానికి అద్భుతమైన తేమ అందుతుంది.  ఎందుకంటే దాని పసుపు రంగులో కొవ్వు ఆమ్లాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి. అలాగే, గుడ్డులోని తెల్లసొన దాని అల్బుమిన్ కంటెంట్‌కు సమానంగా కీలకం, ఇది చర్మ రంధ్రాలను బిగుతుగా చేస్తుంది.


 

ఫిష్ ఆయిల్

ఒమేగా-3 యాసిడ్‌లు మరియు బయోటిన్‌లలో సమృద్ధిగా ఉండే చేప నూనె శీతాకాలం మరియు మొత్తం సీజన్లలో చర్మానికి అద్భుతమైన లూబ్రికెంట్. చేప నూనె చర్మాన్ని హైడ్రేట్ చేయడానికి, మొటిమలను నిరోధించడానికి మరియు వృద్ధాప్య ప్రక్రియను ఆలస్యం చేయడానికి బాగా ప్రసిద్ధి చెందింది. చేప నూనెలో ఉన్న బయోటిన్ యొక్క అధిక కంటెంట్ ఆహారంలో చేర్చడానికి ఉత్తమమైన పదార్థాలలో ఒకటిగా చేస్తుంది. చేప నూనె మాత్రలు తీసుకోవడం ద్వారా వారి ఆహారాన్ని కూడా భర్తీ చేయవచ్చు. అయితే, ఏదైనా సప్లిమెంట్ తీసుకునే ముందు, సరైన ప్రిస్క్రిప్షన్ కోసం వైద్యుడిని సంప్రదించడం తప్పనిసరి.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post