సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి కారణాలు

సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు

ఒక సాధారణ భారతీయ గృహంలో, అటా  లేదా పిండి శాశ్వత స్థానాన్ని కలిగి ఉంటుంది. మీరు పండ్లు మరియు కూరగాయలు అయిపోవచ్చు కానీ ఎప్పుడూ పిండి అయిపోదు, అంగీకరిస్తున్నారా? గోధుమ పిండి లేదా గెహు కా అట్టా అనేది వంటగదిలో ప్రధానమైన పదార్ధం. ఎందుకంటే మీరు చపాతీలు, పరంధాలు మరియు డెజర్ట్ (హల్వా) కూడా చేయవచ్చును . ఇది ఆరోగ్యకరమైనది మరియు జీర్ణవ్యవస్థను పెంచే ఫైబర్‌తో లోడ్ చేయబడుతుందనడంలో సందేహం లేదు.  అయితే సాధారణ వేరియంట్ కంటే ఎక్కువ పోషకమైన గోధుమ వేరియంట్ ఉందని మేము మీకు చెబితే? అవును, ఇది ఖప్లీ గోధుమలు, ఇది సాధారణ గోధుమల కంటే ఖరీదైనది, అయితే ఇది సాంప్రదాయ వెర్షన్ కంటే రెట్టింపు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది. 


ఖప్లీ గోధుమ పిండి ప్రయోజనాలు



ఖప్లీ గోధుమ అంటే ఏమిటి?

ఖప్లీ గోధుమల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలలోకి వెళ్లే ముందు, ఖప్లీ గోధుమలు అంటే ఏమిటి మరియు సాధారణ గోధుమల నుండి ఇది ఎలా భిన్నంగా ఉంటుంది అనే దాని గురించి క్లుప్తంగా తెలియజేస్తాము. ఖప్లీ గోధుమకు మరో పేరు ఎమ్మెర్ గోధుమ. ఇందులో విటమిన్లు, మినరల్స్, ప్రొటీన్లు మరియు డైటరీ ఫైబర్స్ ఎక్కువ గా ఉన్నాయి. ఈ గోధుమ వైవిధ్యం తక్కువ GIని కలిగి ఉంది.  ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు మరియు ఆహారం పట్ల శ్రద్ధ వహించే వ్యక్తులకు తగినదిగా చేస్తుంది. అంతేకాకుండా, మెరుగైన హృదయ ఆరోగ్యానికి ఖప్లీ గోధుమలను తినండి. మీరు ఖప్లీ గోధుమ పిండికి ఎందుకు మారాలి అనేదానికి ఇప్పుడు తెలుసుకుందాము  .


తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక

తక్కువ GI ఉన్న ఆహారాన్ని తినడం మొత్తం ఆరోగ్యానికి మంచిది. ఇవి శరీర ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడానికి సహాయపడే సమతుల్య మొత్తంలో పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. సాధారణ గోధుమలతో పోల్చినప్పుడు, ఎమ్మర్ గోధుమలు లేదా ఖప్లీ గోధుమలు తక్కువ GIని కలిగి ఉంటాయి. ఇది బరువు నిర్వహణ, రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ, ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణక్రియ వంటి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తీసుకురావడానికి ఇది బహుముఖ ఆహారంగా మారుతుంది. వాస్తవానికి, ప్రతి ఒక్కరూ తమ ఆరోగ్యాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి తక్కువ GI ఉన్న ఆహారాన్ని తినడానికి ప్రయత్నించాలి.


ఫైబర్ సమృద్ధిగా ఉంటుంది

ఖప్లీ గోధుమలలో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది.  ఇది జీర్ణక్రియ ఆరోగ్యానికి గొప్పది. మీరు మీ బరువును నిర్వహించడంలో లేదా జీర్ణ సమస్యలతో పోరాడుతున్నట్లయితే, మీ ఆహారంలో ఫైబర్‌ను జోడించమని మీకు చెప్పబడింది. సాధారణ గోధుమలు కూడా ఫైబర్‌ను అందిస్తాయి కానీ ఖప్లీ గోధుమలలో దాని కంటే ఎక్కువ ఫైబర్ ఉంటుంది. దీనితో పాటు, ఫైబర్ తినడం వల్ల గుండె జబ్బులు మరియు డయాబెటిస్ నిర్వహణ తగ్గే ప్రమాదం కూడా ఉంది.


మధుమేహం నియంత్రణ

 ఖప్లీలో ఫైబర్ ఉంటుంది.  ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. అయితే మధుమేహ రోగులకు ఇది గొప్ప ఎంపిక కావడానికి ఇది ఒక్కటే కారణం కాదు. ఖప్లీ గోధుమలు రక్తంలో గ్లూకోజ్‌ని ఉంచడంలో సహాయపడే తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచికను కలిగి ఉంటాయి. ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులలో రక్తంలో గ్లూకోజ్‌ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.


సులభంగా జీర్ణం అవుతుంది

గోధుమ పిండిని జీర్ణించుకోలేక తినరు అని ఎవరైనా విన్నారా? అది తృణధాన్యాలు లేదా గోధుమ పిండి కావచ్చును , కొంతమందికి సాధారణ గోధుమలను జీర్ణం చేయడం చాలా  కష్టం. ఎమ్మర్ గోధుమలు లేదా ఖప్లీ గోధుమలతో, ఇది వ్యతిరేకం. ఈ గోధుమ వేరియంట్ కడుపుపై ​​అదనపు ఒత్తిడి లేకుండా సులభంగా విచ్ఛిన్నమవుతుంది. అదే కారణంగా, మలబద్ధకం సమస్యలు ఉన్నవారికి ఖప్లీ అట్ట ఉత్తమమైనది. ఎవరైనా క్రమం తప్పకుండా ఖప్లీ గోధుమ పిండిని తీసుకుంటే, వారు ఎలాంటి జీర్ణ సమస్యలతో బాధపడరు.


విటమిన్లు/ ఖనిజాలు సమృద్ధిగా ఉంటాయి

ఖప్లీ గోధుమలు సాధారణ గోధుమలలో లేని కొన్ని విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను కలిగి ఉన్నాయని మీకు తెలుసా? ఖప్లీ అట్టాలో నియాసిన్ లేదా విటమిన్ B3తోపాటు సంపూర్ణ ఆరోగ్యానికి అత్యంత ప్రయోజనకరమైన అనేక ఇతర ఖనిజాలు ఉన్నందున ఇది మీకు షాక్‌గా ఉండవచ్చును . ఖప్లీ గోధుమ పిండిని తినడం వల్ల కణాల పనితీరును పెంచడం, ఎముకల సాంద్రతను బలోపేతం చేయడం, దంత ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించడం మొదలైనవాటిలో నిరూపించబడింది. ఎమ్మార్ గోధుమలో ఉండే విటమిన్ B3 కీళ్లనొప్పుల ఉపశమనం, అభిజ్ఞా వృద్ధి, తగ్గిన కొలెస్ట్రాల్ మొదలైనవాటితో ముడిపడి ఉంటుంది.

ఒక్కమాటలో చెప్పాలంటే, సాధారణ గోధుమల కంటే ఖప్లీ గోధుమలు మేలు. సాధారణ గోధుమ పిండి నుండి ఇది ఖరీదైనదని మేము తిరస్కరించము, కానీ మీరు మీ ఆరోగ్యానికి దీన్ని సాధ్యం చేయగలిగితే, మీరు తప్పక. ఇది ఖచ్చితంగా మీ శ్రేయస్సు కోసం జీవితాన్ని మార్చే నిర్ణయం అవుతుంది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post