వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు

వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా  తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు 

ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలికి పోషకాహారం చాలా ముఖ్యమైన అంశాలలో ఒకటి. మీరు తినే ఆహారం మీ ఆరోగ్యం ఎలా ఉంటుందో నిర్ణయిస్తుంది. అలాగే, సీజన్-నిర్దిష్ట పండ్లు మరియు కూరగాయలు తినాలి.  ఇవి సీజన్‌కు సంబంధించి శరీరానికి అవసరమైన పోషకాహారాన్ని అందిస్తాయి. ఉదాహరణకు, ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడానికి మీరు వేసవిలో శీతలీకరణ ఆహారాలు మరియు శీతాకాలంలో వేడి చేసే ఆహారాలు ఎక్కువగా చూస్తారు. అదేవిధంగా, మీరు వర్షాకాలం కూరగాయలను తినడానికి కూడా ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలి.  ఎందుకంటే ఇవి శరీరం సాధారణ కాలానుగుణ అనారోగ్యాలను నిర్వహించడానికి మరియు మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని పెంచడంలో బాగా  సహాయపడతాయి. వర్షాకాలంలో చాలా బాక్టీరియా అనారోగ్యాలు సంభవిస్తాయి మరియు సురక్షితంగా మరియు రక్షణగా ఉండటానికి, మీరు వర్షాకాలంలో ఈ కూరగాయలను తప్పనిసరిగా తీసుకోవాలి. ఇవి గొప్ప రుచిని కలిగి ఉండకపోవచ్చని మేము మీకు ముందుగానే తెలియజేస్తున్నాము, అయితే వ్యాధి నివారణకు ఇవి మేలైనవి. కాబట్టి, మీరు జబ్బు పడకూడదనుకుంటే మరియు శక్తివంతమైన వర్షాకాలాన్ని పూర్తిగా ఆస్వాదించకూడదనుకుంటే, ప్రతిరోజూ ఈ కూరగాయలను తినండి.

వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు



సీసా పొట్లకాయ లేదా లౌకి

బాటిల్ పొట్లకాయ చాలా కాలంగా చాలా ఆరోగ్యకరమైన వెజ్జీగా పరిగణించబడుతుంది. ఇది బరువు తగ్గడానికి, చక్కెర నియంత్రణలో మరియు ఇప్పుడు, వ్యాధి నివారణలో సహాయపడుతుంది. వర్షాకాలంలో పొట్లకాయను తీసుకోవడం చాలా మంచిది.  ఎందుకంటే ఇందులో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది.  ఇది జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు ఆహారం వల్ల కలిగే అనారోగ్యాలను నివారిస్తుంది. ఇది తక్కువ కేలరీల కూరగాయ, ఇది మీ బరువును పెంచదు, కానీ బయట వర్షం పడుతుండగా మీరు ఇంటి లోపల ఇరుక్కున్నప్పుడు కొన్ని కిలోల బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది.

మీరు బరువు తగ్గాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నట్లయితే, ఉదయాన్నే పొట్లకాయ రసాన్ని తినండి.

కనిష్ట నూనె మరియు సుగంధ ద్రవ్యాలతో లౌకి కూరను సిద్ధం చేయండి.

పొట్టను తేలికగా ఉంచడానికి మరియు జీర్ణక్రియకు సహాయపడటానికి లౌకి కా రైటా చేయండి.



కాకరకాయ లేదా కరేలా

ఈ కూరగాయల పేరు చదివిన తర్వాత చాలా మందికి చేదుగా అనిపిస్తుందని నాకు తెలుసు, కానీ మమ్మల్ని నమ్మండి, ఇది భూమిపై లభించే అత్యంత ఆరోగ్యకరమైన, ఉపయోగకరమైన మరియు అద్భుతమైన కూరగాయ. మీరు విన్నట్లుగా, మంచి వస్తువులు చేదు రుచిని కలిగి ఉంటాయి, కాకరకాయ కూడా మీకు గొప్పది. ఇది వైరల్ మాన్సూన్ వ్యాధుల నివారణతో సహా అసంఖ్యాకమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది.

నారింజ లేదా పైనాపిల్ రసంతో కలిపిన చేదు రసాన్ని త్రాగండి (దాని చేదు రుచిని తటస్తం చేయడానికి)

జ్యూస్ కాకపోతే, చపాతీ మరియు రైటాతో కరేలా కి సబ్జీని తినండి.



ఇండియన్ స్క్వాష్ లేదా టిండా

మూడవ కూరగాయ టిండా లేదా ఇండియన్ స్క్వాష్. ఇది పేర్కొన్న ఇతర కూరగాయల కంటే తక్కువ భయంకరమైన రుచిని కలిగి ఉంటుంది, అయితే కొంతమంది ఈ కూరగాయలను కూడా ఇష్టపడరు. భారతీయ స్క్వాష్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి మీకు తెలిస్తే, మీరు దాని పట్ల ఇష్టపడతారు! ఈ కూరగాయలలో యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ ఏజెంట్లు ఉన్నాయి, ఇవి జీర్ణక్రియ ప్రక్రియను పెంచుతాయి, ఉబ్బరం మరియు అసిడిటీని నియంత్రిస్తాయి. మీరు సులభంగా జీర్ణ సమస్యలను పొందే వారైతే, మీరు తప్పనిసరిగా మీ ఆహారంలో టిండాను చేర్చుకోవాలి.


పాయింటెడ్ గోర్డ్ లేదా పర్వాల్

గోరింటాకు అంత ప్రజాదరణ పొందలేదు కానీ ఇది అందరికీ సమానంగా ఆరోగ్యకరం. దగ్గు, జలుబు, తలనొప్పులు మరియు ఇతర సాధారణ వర్షాకాల వ్యాధులను నియంత్రించడంలో ఈ చిన్న పర్వాలు రుజువైనందున వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా కలిగి ఉండాలి. ఈ వెజ్జీలో ఉండే ముఖ్యమైన విటమిన్లు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి మరియు సీజనల్ మాన్సూన్ వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని దూరం చేస్తాయి.


బంగాళదుంపలు మరియు చిలగడదుంపలు

ఈ రెండింటినీ కలిపి దుంపలు అని పిలుస్తారు మరియు వర్షాకాలంలో తినడానికి గొప్పవి. ఇవి రూట్ వెజిటేబుల్స్ కాబట్టి, ఇవి పచ్చి కూరగాయల మాదిరిగా కాకుండా రుతుపవన వ్యాధులకు కారణమయ్యే బ్యాక్టీరియాను కలిగి ఉండవు. కాబట్టి, మీరు ఈ కూరగాయలను కలిగి ఉండాలి.

రుతుపవనాలలో ఇవి మీ గో-టు వెజిటేబుల్స్, ఇవి కాలానుగుణ వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో పోషకాహారాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి. అననుకూల రుచి కారణంగా వీటిని మీ ప్లేట్‌కు జోడించడం ప్రారంభంలో కష్టంగా ఉండవచ్చు కానీ ఇవి మీ ఆరోగ్యానికి చాలా గొప్పవి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -2


 
ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చేప తల తినడం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఎముకల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన ఆహార పదార్థాలు
ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 
జామఆకు టీ  తాగటం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బాల్యంలో ఊబకాయం కోసం పోషకాహారం పూర్తి వివరాలు 
మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఉపయోగకరమైన  ఆహారాలు
తులసి పాల వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
జుట్టు రాలడాన్ని తగ్గించే ఆహారాలు మరియు పానీయాలు
రోజూ డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు
మంచి ఆరోగ్యాన్నిపెంచడానికి ఆకు పచ్చని కూరగాయలు ఎలా ఉపయోగపడుతాయి  
సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ యొక్క లక్షణాలను నియంత్రించడానికి ఆహార చిట్కాలు
కామెర్లువ్యాధి ఉన్నవారు తీసుకోవాలిసిన మరియు నివారించాల్సిన కొన్నిఆహారాలు
కాలేయ సమస్యలకు ఆయుర్వేద మూలికలు మరియు నివారణలు
మొలకలు మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై ప్రభావం చూపే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి  బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 చిలగడదుంపలను రోజూ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఊపిరితిత్తుల కోసం ఉపయోగపడే ఆహారాలు
ఆరోగ్యకరమైన కండరాల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన లూసిన్ ఆధారిత ఆహారాలు
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు
వెన్నునొప్పి ప్రమాద కారకాలు, కారణాలు మరియు చికిత్సలు ఆరోగ్య చిట్కాలు
రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు
ప్రీడయాబెటిస్‌ను రివర్స్ చేయగల ఆహారాలు
 డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినడానికి ఉత్తమమైన శీతాకాలపు ఆహారాలు 
పీచ్ ఫ్రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు
వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా  తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post