చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు

చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు 


ప్రతి విటమిన్ చర్మ సంరక్షణతో సహా దాని స్వంత ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. మీ చర్మంపై విటమిన్లు మరియు వాటి పనితీరు జాబితాను చూడండి. 

మీ చర్మ సంరక్షణ నియమావళి మీ రోజువారీ జీవితంలో ప్రధాన భాగంగా ఉండాలి. మీ చర్మాన్ని ఫ్రీ రాడికల్ డ్యామేజ్‌కు వ్యతిరేకంగా రక్షించగల, ముడతలు మరియు ఫైన్ లైన్‌లను తగ్గించడం మరియు హైపర్‌పిగ్మెంటేషన్‌కు చికిత్స చేసే అనేక విటమిన్ రిచ్ స్కిన్ కేర్ ఉత్పత్తులు మార్కెట్లో అందుబాటులో ఉన్నాయి. అందువల్ల, ప్రతి చర్మ సంరక్షణ సమస్యకు ఒక నిర్దిష్ట విటమిన్ ఉంది. ఏ విటమిన్ ఉత్తమ సౌందర్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది మరియు దానిని ఎలా తీసుకోవాలో తెలుసుకోవాలి. అన్ని విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను అందించగల అనేక సహజ వనరులు ఉన్నాయి. మంచి చర్మ ఆరోగ్యానికి విటమిన్లు చాలా ముఖ్యమైనవి మరియు రోజువారీ డైట్ షెడ్యూల్ ద్వారా ఇప్పటికే ఈ విటమిన్‌లను తగినంతగా తీసుకునే అవకాశం ఉంది. అధిక మోతాదును నివారించడానికి నిపుణుల మార్గదర్శకత్వంలో మాత్రమే విటమిన్ సప్లిమెంట్లను తీసుకోవాలి. 


ఏ విటమిన్లు మీ చర్మానికి మేలు చేస్తాయి?

మీ జుట్టు మరియు చర్మ సంరక్షణ నియమావళిని నిర్వహించడానికి ముఖ్యమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాల విస్తృత శ్రేణిని అందించే ఆరోగ్యకరమైన మరియు పోషకమైన ఆహారం చాలా ముఖ్యమైనది. అయినప్పటికీ, మన ఆహారం నుండి విటమిన్లు మరియు పోషకాలు రక్తంలోకి వెళ్లి మన చర్మానికి కూడా దోహదం చేస్తాయి కాబట్టి, మీరు ప్రతిరోజూ తీసుకునే ఆహారాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడం చాలా అవసరం. 

చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు




చర్మానికి విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు 

1. విటమిన్ సి

విటమిన్ సి రోగనిరోధక వ్యవస్థకు ఒక ముఖ్యమైన విటమిన్. ఇది అనేక వ్యాధులు మరియు అనారోగ్యాల నుండి మనలను రక్షిస్తుంది. నిజానికి, ఇది మంచి చర్మ ఆరోగ్యానికి కూడా ముఖ్యమైనది. విటమిన్ సి చర్మం యొక్క యువ లక్షణాలను రక్షించడంలో మరియు సురక్షితంగా ఉంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. కుంగిపోకుండా నిరోధించడానికి ఈ ప్రోటీన్ మీ చర్మంలో సహజంగా కూడా ఉంటుంది. మీరు సమయోచితంగా మీ చర్మంపై విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని తీసుకోవచ్చు మరియు అప్లై చేయవచ్చును . విటమిన్ సి చర్మాన్ని నయం చేసే లక్షణాలను కూడా కలిగి ఉంది. ఇది వాపు మరియు చికాకును తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది.  తద్వారా చర్మం నయం చేసే సామర్థ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు బ్రేక్అవుట్ మార్కులను కూడా తగ్గిస్తుంది.

ఇది చర్మాన్ని దృఢంగా మరియు స్థితిస్థాపకంగా ఉంచుతుంది మరియు ముడతలు మరియు చక్కటి గీతలు వంటి వృద్ధాప్య సంకేతాల రూపాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఇది రోగనిరోధక శక్తిని బలపరుస్తుంది . ఇది శరీరాన్ని క్షీణత మరియు వ్యాధుల నుండి కూడా రక్షిస్తుంది.

విటమిన్ సి చర్మంపై వర్తించినప్పుడు కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తిని ప్రోత్సహిస్తుంది.

విటమిన్ సి యొక్క ప్రధాన వనరులు సిట్రస్ పండ్లు మరియు ఆకు కూరలు.

2. విటమిన్ డి

బలమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఎముకలు మరియు దంతాల కోసం విటమిన్ డి ఆహారాలు తీసుకోవడం చాలా  అవసరం. తగినంత సూర్యరశ్మిని పొందినప్పుడు విటమిన్ డి శరీరంలో ఉత్పత్తి అవుతుంది. ఇది కాల్షియంతో సహా మన రక్తంలోని ఖనిజాల నియంత్రణ మరియు నిర్వహణలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఇది కాల్షియంను గ్రహించడంలో సహాయపడుతుంది. విటమిన్ డి లోపం వయస్సు పెరిగే కొద్దీ బోలు ఎముకల వ్యాధికి దారి తీస్తుంది. ఈ 'సన్‌షైన్ విటమిన్' మీ మొటిమల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది మరియు చర్మాన్ని సంశ్లేషణ చేయడంలో మరియు చురుకుగా ఉంచడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. విటమిన్ డి తీసుకోవడానికి ప్రధాన ఆహార వనరులు గుడ్లు, చేపలు మరియు పాల ఉత్పత్తులు.


3. విటమిన్ ఇ

విటమిన్ ఇ  యాంటీఆక్సిడెంట్స్‌లో పుష్కలంగా ఉంటుంది.  ఇది యవ్వన లక్షణాలను సంరక్షించడంలో సహాయపడుతుంది. విటమిన్ E తో చర్మ సంరక్షణ క్రీములు ఉన్నాయి లేదా ఈ విటమిన్ సమృద్ధిగా ఉన్న పదార్థాలు మార్కెట్లో సులభంగా లభిస్తాయి. , ఇవి ఫైన్ లైన్స్ మరియు ముడతలను తగ్గించగలవు. విటమిన్ ఇ హైపర్పిగ్మెంటేషన్ మచ్చలు మరియు చర్మానికి UV నష్టం తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

వైటాలిటీ విటమిన్' అని కూడా పిలుస్తారు, విటమిన్ E మీ యువ చర్మాన్ని రక్షించడమే కాకుండా, వృద్ధాప్యంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

ఇది కణజాలాలకు ఆక్సిజన్ అందించడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది . ఇది చర్మాన్ని  మృదువుగా మరియు దృఢంగా ఉంచుతుంది.

అనేక చర్మ సంరక్షణ ఉత్పత్తులలో ఉపయోగించే వీట్‌జెర్మ్ ఆయిల్‌లో విటమిన్ ఇ సమృద్ధిగా ఉంటుంది. విటమిన్ ఇ యొక్క మంచి మూలాలు బాదం, పచ్చి కూరగాయలు మరియు పొద్దుతిరుగుడు నూనె.

4. విటమిన్ ఎ

విటమిన్ ఎ చర్మం యొక్క యవ్వనాన్ని కాపాడుకోవడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది.  ఎందుకంటే ఇది కణాల పునరుత్పత్తి ప్రక్రియకు దోహదం చేస్తుంది. ఈ విటమిన్ తీసుకోవడం ఎక్కువగా పొడి చర్మం ఉన్నవారికి సిఫార్సు చేయబడింది. అంతేకాకుండా, యువకులు మరియు పెద్దలలో మొటిమల చికిత్సకు దీనిని ఉపయోగించవచ్చును . ఇది చర్మానికి అత్యంత ముఖ్యమైన విటమిన్. ఇది రెటినోయిడ్స్ రూపంలో లభిస్తుంది, ఎక్కువగా ప్రిస్క్రిప్షన్‌పై మాత్రమే లభిస్తుంది. ఇది చర్మానికి అవసరమైన అన్ని మేలు చేయగలదు.

ఇది చర్మాన్ని మృదువుగా, చురుకుగా మరియు యవ్వనంగా ఉంచడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది.

రోగనిరోధక వ్యవస్థను బలోపేతం చేయడంలో విటమిన్ ఎ కూడా సహాయపడుతుంది. ఇది మా దృష్టికి ముఖ్యమైన విటమిన్ మరియు మీ జుట్టు యొక్క ఆకృతిని నిర్వహిస్తుంది.

విటమిన్ ఎ యొక్క ప్రధాన వనరులు క్యారెట్, బొప్పాయి మరియు చేపలు.

5. బి కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు

బి కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు మీ జుట్టు మరియు చర్మంతో సహా మంచి ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించడానికి ప్రసిద్ధి చెందాయి. బి కాంప్లెక్స్ విటమిన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు మీ జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని పునరుద్ధరిస్తాయి .  జుట్టు నెరిసే ప్రక్రియను మందగించడంలో కూడా సహాయపడతాయి. బి-కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు ఎక్కువ గా ఉన్న ఆహారాలు చుండ్రు మరియు జుట్టు డ్యామేజ్ వంటి జుట్టు సమస్యలకు చికిత్స చేయడంలో సహాయపడతాయని మరియు జుట్టు పెరుగుదలను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు జుట్టు రాలడాన్ని నియంత్రిస్తుంది అని చాలా మంది నిపుణులు అంటున్నారు. ఇది ఆరోగ్యకరమైన కొత్త చర్మ కణాలను ఉత్పత్తి చేయడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. బి కాంప్లెక్స్ విటమిన్ తృణధాన్యాలు, పండ్లు, కూరగాయలు మరియు పెరుగులో లభిస్తుంది.


ఈ విటమిన్ చాలా తక్కువగా అంచనా వేయబడింది కానీ చర్మానికి అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది.

ఇది సిరామైడ్ మరియు ఫ్యాటీ యాసిడ్ ఉత్పత్తిని వేగవంతం చేయడం ద్వారా చర్మ అవరోధాన్ని మెరుగుపరచడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది.

చర్మ అవరోధం యొక్క ముఖ్యమైన భాగాలు. ఈ విధంగా ఇది తేమను లాక్ చేస్తుంది మరియు చర్మం నుండి చికాకులను దూరంగా ఉంచుతుంది.

ఇది ఓపెన్ రంధ్రాలను తగ్గిస్తుంది మరియు పిగ్మెంటేషన్‌ను కూడా తగ్గిస్తుంది.

జిడ్డుగల చర్మంలో గ్రంధులు ఓవర్‌డ్రైవ్‌లోకి వెళ్లకుండా నిరోధించడం ద్వారా చర్మం యొక్క సెబమ్ ఉత్పత్తి మరియు జిడ్డును తగ్గిస్తుంది.

అందువలన, తీవ్రమైన మోటిమలు ముఖ్యంగా పాపుల్స్ మరియు స్ఫోటములను నివారిస్తుంది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post