టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు

టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు


సంతానోత్పత్తి, స్పెర్మ్ కౌంట్ మరియు స్పెర్మ్ నాణ్యతను ప్రభావితం చేసే ప్రధాన కారకాల్లో ఒకటి పునరుత్పత్తి ప్రక్రియలో ముఖ్యమైన భాగం. ఇతర అవయవ వ్యవస్థల మాదిరిగానే, పునరుత్పత్తి వ్యవస్థ కూడా శరీరానికి అందించే విటమిన్లు మరియు పోషకాల రకాలపై వృద్ధి చెందుతుంది. టెస్టిరాన్ ఉత్పత్తిని పెంచడానికి మరియు స్పెర్మ్ నాణ్యతను మరియు గణనను కూడా పెంచే కొన్ని ఆహార పదార్థాలు ఉన్నాయి. మనం కథనంలోకి ప్రవేశిద్దాం మరియు టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలు మరియు స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను పెంచడంలో మీకు సహాయపడే ఆహార పదార్థాల గురించి తెలుసుకుందాము .

టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు



స్పెర్మ్ కౌంట్ మెరుగుపరచడానికి ఆహార పదార్థాలు

మనం తినేది మనమే కాబట్టి మనం తీసుకునే ఆహారం మరియు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పరిశీలించడం చాలా ముఖ్యం. మీ శరీరంలో టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను మెరుగుపరచడం ద్వారా స్పెర్మ్ కౌంట్ అలాగే స్పెర్మ్ నాణ్యతను మెరుగుపరచడంలో మీకు సహాయపడే  ఆహార పదార్థాలను మేము ఇక్కడ జాబితా చేసాము.


1. వాల్నట్

కొన్ని అధ్యయనాలు రోజూ కొన్ని వాల్‌నట్‌లను తీసుకోవడం వల్ల మీ సంతానోత్పత్తిని పెంచవచ్చని తేలింది. గింజలు స్పెర్మ్ కణాల కణ త్వచం ఉత్పత్తికి అవసరమైన ప్రోటీన్లు మరియు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుల యొక్క మంచి మూలం. వాల్‌నట్స్‌లో ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇది వృషణాలకు రక్త ప్రవాహాన్ని ప్రోత్సహించడంలో సహాయపడే పోషకం, ఇది స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను పెంచుతుంది. పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ ఫ్యాటీ యాసిడ్స్‌తో తయారైన వాల్‌నట్‌లు స్పెర్మ్ కణాలను తిరిగి నింపడానికి, వాటి చలనశీలత, తేజము మరియు స్వరూపాన్ని పెంచడంలో సహాయపడతాయి. ఇది కాకుండా వాల్‌నట్స్‌లో అర్జినైన్ ఉండటం శరీరంలో స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను పెంచడంలో సహాయపడే మరొక అంశం.

వాల్‌నట్స్‌లో యాంటీఆక్సిడెంట్ కంటెంట్ కూడా పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది రక్తప్రవాహం నుండి విష పదార్థాలను తొలగించడంలో సహాయపడుతుంది.


2. టమోటాలు

టమోటాలు తీసుకోవడం వల్ల మీ పునరుత్పత్తి ఆరోగ్యంపై కొంత సానుకూల ప్రభావం చూపుతుందని మరియు సంతానోత్పత్తిని పెంచుతుందని మీకు తెలియదు. టొమాటోలు లైకోపీన్ అనే సమ్మేళనాన్ని కలిగి ఉంటాయి, ఇది పండ్లను దాని ప్రకాశవంతమైన ఎరుపు వర్ణద్రవ్యంతో అందిస్తుంది. కొన్ని అధ్యయనాల ప్రకారం, ఈ లైకోపీన్ ఒక వ్యక్తి యొక్క స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను 70 శాతం వరకు పెంచుతుంది. ఇది మాత్రమే కాకుండా లైకోపీన్ కొన్ని యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను కలిగి ఉంది, ఇది DNA నష్టాన్ని తగ్గించడం ద్వారా స్పెర్మ్ నాణ్యతను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది మరియు స్పెర్మ్‌ల మొత్తం ఉత్పాదకతను పెంచుతుంది.


ఇది కాకుండా టమోటాలు విటమిన్ ఎ, సి మరియు కె యొక్క అద్భుతమైన మూలం, ఇవి స్పెర్మ్ ఉత్పత్తికి మరియు స్పెర్మ్ నాణ్యతను మెరుగుపరచడంలో కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి.


3. అరటి


అరటి పండు వివిధ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు ప్రసిద్ధి చెందింది మరియు మీకు తక్షణ శక్తిని అందిస్తుంది. A, B1 మరియు C అరటిపండు వంటి విటమిన్ల యొక్క గొప్ప మూలం బ్రోమెలైన్ అనే ఎంజైమ్‌ను కలిగి ఉంటుంది, ఇది సెక్స్ రెగ్యులేటింగ్ హార్మోన్. ఈ ఎంజైమ్ శరీరంలో మంటను తగ్గించడానికి మరియు నిరోధించడానికి మరియు అదే సమయంలో స్పెర్మ్‌ల సంఖ్య మరియు నాణ్యతను మెరుగుపరుస్తుంది. స్పెర్మ్ కౌంట్ కూడా మనం తీసుకునే విటమిన్లపై ఆధారపడి ఉంటుంది, ఎందుకంటే అవి శక్తిని పెంచడానికి మరియు బలమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన స్పెర్మ్‌లను ఉత్పత్తి చేయడానికి సహాయపడతాయి.


4. పాలకూర


గ్రీన్ లీఫీ వెజిటేబుల్స్ అంటే మనందరం తినాలని చిన్నప్పటి నుంచి చెబుతుంటారు. ఇష్టం ఉన్నా లేకపోయినా ఈ కూరగాయలు మీ శరీరానికి అద్భుతాలు చేయగల పోషకాలతో నిండి ఉన్నాయి. బచ్చలికూర ముదురు ఆకుపచ్చ ఆకు కూరగా ఉంటుంది, ఇందులో ఫోలిక్ యాసిడ్ మరియు విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఫోలిక్ యాసిడ్ వీర్యంలోని అసాధారణ స్పెర్మ్‌ల సంఖ్యను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు విజయవంతంగా ప్రవేశించే అవకాశాలను పెంచుతుంది. ఇది మొత్తం స్పెర్మ్ ఆరోగ్యాన్ని పెంచడంలో సహాయపడుతుంది మరియు స్పెర్మ్ చలనశీలతను మెరుగుపరుస్తుంది.


5. డార్క్ చాక్లెట్

డార్క్ చాక్లెట్ ఇటుక పునరుత్పత్తి ఆరోగ్యానికి ఎంతగానో ఉపయోగపడుతుందని, అది స్పెర్మ్ నాణ్యతను మరియు స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను పెంచుతుందని ఎవరికి తెలుసు. శక్తివంతమైన కామోద్దీపన, డార్క్ చాక్లెట్‌లో ఎల్-అర్జినైన్ హెచ్‌సిఎల్ అని పిలువబడే అమైనో ఆమ్లాలు ఉంటాయి, ఇది ఉద్వేగం యొక్క తీవ్రతను పెంచడానికి మరియు వీర్యం వాల్యూమ్ మరియు స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

ఇది కాకుండా మగ సంతానోత్పత్తికి హానికరమైనవి మరియు స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను తగ్గించగలవు కాబట్టి మీరు తినకుండా ఉండవలసిన కొన్ని ఆహార పదార్థాలు ఉన్నాయి.


పూర్తి కొవ్వు డైరీ

మద్యం

ప్రాసెస్ చేసిన మాంసం

వేయించిన ఆహారం.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post