ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది

ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది


ప్లం మరియు పీచు రెండూ పోషకమైన కాలానుగుణ పండ్లు. 

కొన్నిసార్లు, ప్రజలు సీజనల్ పండ్లు పీచెస్ మరియు రేగు మధ్య గందరగోళం చెందుతారు. అయితే ఈ రెండూ చాలా రకాలుగా విభిన్నంగా ఉంటాయి. పీచెస్ స్టోన్ ఫ్రూట్ కుటుంబానికి చెందినది, అంటే మాంసం ఒక్క గట్టి గింజను రక్షిస్తుంది. పీచెస్ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గించగలవని కొన్ని అధ్యయనాలు చూపిస్తున్నాయి. పీచెస్‌లో తక్కువ మొత్తంలో చక్కెరలు ఉంటాయి కాబట్టి దీనిని డయాబెటిక్ పేషెంట్లు కూడా తినవచ్చు మరియు వాటిని డెజర్ట్‌లలో సహజ స్వీట్నర్‌గా చేర్చవచ్చు. ఈ పండ్లను మనం ఎక్కువగా ఏప్రిల్ మధ్య నుండి జూన్ మధ్య వరకు మార్కెట్‌లో చూస్తాము. పీచెస్ కండకలిగిన పండ్లు మరియు అందువల్ల కోయడం కష్టం. ఈ పండ్లను ఒక్కొక్కటిగా తిప్పడం ద్వారా ఎంపిక చేసుకోవాలి. రేగు పండ్లు కూడా పీచెస్ వలె ఒకే కుటుంబానికి చెందినవి.

ప్లం కూడా మందపాటి మాంసంతో తీపి మరియు పుల్లని పండు. ఈ పండ్లు తెల్లటి పొరను అభివృద్ధి చేయవచ్చు, ఇది పూర్తిగా సురక్షితమైనది మరియు తినదగినది. ఈ తెల్లటి పొర పండ్లను ఎండబెట్టకుండా మరియు వైరస్లు మరియు బ్యాక్టీరియా నుండి రక్షిస్తుంది. ఏప్రిల్ చివరి నుండి జూన్ వరకు జమ్మూ, కాశ్మీర్, పంజాబ్ మరియు హిమాచల్‌లలో ఎక్కువగా ఉత్పత్తి చేయబడినందున ఈ పండ్లు ఏడాది పొడవునా నిజంగా అందుబాటులో ఉండవు. ఈ పండ్లు ఏడాది పొడవునా ఎండిన రూపాల్లో విస్తృతంగా లభిస్తాయి మరియు విటమిన్ K యొక్క మంచి మూలంగా పరిగణించబడుతున్నాయి. .


ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది


పీచు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

పీచెస్ పోషక ప్రొఫైల్‌లో కొద్దిగా తక్కువగా ఉండవచ్చు. సమతుల్య ఆహారంలో భాగంగా ఇది అవసరం. వాటిలో మంచి మొత్తంలో విటమిన్లు ఉంటాయి మరియు ఈ పండ్లు మార్కెట్లో సులభంగా లభిస్తాయి. అవి మంచి మొత్తంలో నీటిని కలిగి ఉంటాయి కాబట్టి అవి వేసవి వేడి సమయంలో చల్లగా ఉండటానికి కూడా సహాయపడతాయి. 

పీచు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 


1. రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది

పీచులో విటమిన్-సి మంచి మొత్తంలో ఉంటుంది. ఇది ఆరోగ్యకరమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థకు అవసరమైన నీటిలో కరిగే విటమిన్. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్లను కూడా కలిగి ఉంటుంది, అంటే ఇది మీ శరీరంలోని అనేక టాక్సిక్ ఫ్రీ రాడికల్స్‌ను స్థిరీకరించగలదు. పీచెస్ శరీరంలో మంటను తగ్గించడంలో కూడా మీకు సహాయపడతాయి.


2. జీర్ణక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది


పీచెస్‌లో కరిగే మరియు కరగని ఫైబర్ రెండూ పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఒక కప్పు డైస్డ్ పీచు మీ డైట్ యొక్క రోజువారీ ఫైబర్ అవసరాలలో 10% వరకు తీర్చగలదు. ఇది గుండె జబ్బుల నుండి మరియు కోలో-రెక్టల్ ప్రాంతంలో క్యాన్సర్ల నుండి కూడా మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. ఇది తక్కువ మొత్తంలో చక్కెరలను కలిగి ఉంటుంది . ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను స్థిరీకరించడంలో సహాయపడుతుంది.


3. మీ కళ్లను రక్షిస్తుంది

నారింజ-ఎరుపు వర్ణద్రవ్యం కలిగిన కొన్ని పండ్లలో కూడా బీటా కెరోటినాయిడ్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది క్యారెట్‌లో కనిపించే అదే పదార్ధం మరియు ఇది మొత్తం కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఇది గ్లాకోమా మరియు కంటిశుక్లం మరియు రాత్రి అంధత్వం వంటి వివిధ వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది.



ప్లం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

రేగు పండ్లలో మంచి మొత్తంలో విటమిన్-కె ఉంటుంది. విటమిన్ కె ఉన్న ఆహారాలు చాలా తక్కువ. కాబట్టి, మీ ఆహారంలో రేగు పండ్లను చేర్చుకోవడం చాలా ప్రయోజనకరం. వాటిలో అనేక ఇతర విటమిన్లు, ఖనిజాలు మరియు ఫైబర్ కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి.


రేగు పండ్లు  యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


1. యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి

రేగు పండ్లలో మంచి మొత్తంలో విటమిన్-సి ఉంటుంది, ఇది మన రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడుతుంది. మంచి మొత్తంలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు మిమ్మల్ని అనేక వ్యాధుల నుండి రక్షించడమే కాకుండా వృద్ధాప్య సంకేతాలను కూడా తగ్గిస్తాయి.


2. రక్తంలో చక్కెరను తగ్గిస్తుంది

రేగు పండ్లు జామూన్ మరియు ద్రాక్షతో తమ లక్షణాలను పంచుకుంటాయి. వాటి తొక్కలు చాలా ఆస్ట్రిజెంట్ రుచిని కలిగి ఉంటాయి. ఇది శరీరంలోని రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఇది శరీరంలోని అన్ని రకాల వాపుల నుండి మీ శరీరాన్ని కూడా కాపాడుతుంది.


3. మలబద్ధకం నుండి ఉపశమనం

రేగు పండ్లలో చిన్న మొత్తంలో చక్కెర ఆల్కహాల్ ఉంటుంది, ఇది మీ సిస్టమ్‌పై కొద్దిగా భేదిమందు ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఆహారంలో ఎక్కువ భాగం జోడిస్తుంది మరియు మలబద్ధకం నుండి ఉపశమనం పొందడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.


పీచ్ పోషక వాస్తవాలు

పీచ్‌లో సహజ చక్కెరలు ఉంటాయి. ఇవి సాపేక్షంగా ఆరోగ్యకరమైనవి. అవి తాజాగా మరియు ఎండినవి రెండింటినీ వినియోగించబడతాయి మరియు వాటిని మీ ఆహారంలో సహజమైన ఫైబర్ సప్లిమెంట్‌గా కూడా ఉపయోగించవచ్చు. 

పీచు గురించి పోషకాహార వాస్తవాలు :


కేలరీలు: 65

ప్రోటీన్: 1.53 గ్రా

కార్బోహైడ్రేట్: 16 గ్రా

చక్కెర: 14 గ్రా


ప్లం పోషక వాస్తవాలు

రేగు పండ్లు చాలా పోషకమైనవి మరియు వాటిలో అరుదైన విటమిన్లు ఉంటాయి. వాటిలో ఫైబర్ కూడా మంచి మొత్తంలో ఉంటుంది. ఎముకలు మరియు దంతాల ఆరోగ్యానికి రేగు మంచిదని కూడా అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. 

ప్లం గురించి పోషకాహార వాస్తవాలు :

కేలరీలు: 30

కార్బోహైడ్రేట్లు: 7.5 గ్రా

చక్కెరలు: 6.6 గ్రా

ప్రోటీన్: 0.5 గ్రా



పీచు మరియు ప్లం తినడానికి మార్గాలు


పీచెస్ మరియు ప్లమ్స్ రెండూ కాలానుగుణంగా ఉంటాయి. అవి కూల్ స్టోరేజీలలో అలాగే వివిధ రూపాల్లో భద్రపరచబడతాయి. మీరు వీలైనంత వరకు ఈ పండ్లను తాజాగా తినడానికి ప్రయత్నించాలి. తాజాగా పండించిన పండ్లు రాస్ట్ మరియు పోషక విలువలో మెరుగ్గా ఉంటాయి. రేగు మరియు పీచెస్ రెండింటినీ తినడానికి ఇక్కడ మూడు ఆరోగ్యకరమైన మార్గాలు ఉన్నాయి:


1. స్మూతీస్

మీరు స్మూతీస్‌లో పీచును జోడించడాన్ని ఎంచుకోవచ్చు. స్మూతీలు చాలా పోషకమైనవి మరియు మీ ఆహారంలో పండ్లను చేర్చడానికి ఒక రుచికరమైన మార్గం. మీరు అనేక పండ్లు మరియు కూరగాయలను చేర్చవచ్చు. ఆకుకూరలు మరియు ప్లం మరియు పీచు వంటి పండ్లను నివారించేందుకు ప్రయత్నించే పిల్లలకు స్మూతీస్ ఒక అద్భుతమైన ఎంపిక.


2. ముడి

పీచు ఒక రుచికరమైన పండు. పండిన పీచు చాలా తీపి రుచిని కలిగి ఉంటుంది. మీరు వాటిని మీకు ఇష్టమైన సలాడ్‌లకు జోడించవచ్చు. మరికొన్ని పండ్లను వేసి వాటిని తేనె మరియు సున్నంతో చల్లుకోండి. వృద్ధులకు ఇది అద్భుతమైన ఆహారం. పీచు నుండి తయారు చేయగల వివిధ డిప్స్ మరియు పానీయాలు ఉన్నాయి. మీకు ఇష్టమైన పండ్ల రసాలలో మీరు పీచులను కూడా జోడించవచ్చు. పీచెస్ మొత్తం తీపిని పెంచుతుంది. అన్ని రుచులు మరియు పోషకాలను సేకరించేందుకు మీరు పీచ్ పురీకి నీటిని జోడించాల్సి రావచ్చు.


3. వండుతారు

పీచెస్ రుచికరమైన మరియు తీపి ఆహారం రెండింటికీ బాగా వెళ్తాయి. పంది మాంసంతో చుట్టబడిన పీచెస్ చాలా మంచి అన్యదేశ స్టార్టర్ కావచ్చు. మీరు గ్రిల్డ్ పీచ్‌లను ఐస్‌క్రీమ్‌లతో డెజర్ట్‌లుగా కూడా అందించవచ్చు. మీరు పీచెస్ నుండి జామ్లు మరియు కంపోర్ట్లను తయారు చేయవచ్చు. మీరు కేవలం టోస్ట్‌పై తాజాగా తయారు చేసిన పీచ్ జామ్‌ను వేసి ఆనందించవచ్చు.


పీచ్ vs ప్లం: ఏది ఆరోగ్యకరమైనది?

ఏ పండు మంచిదో మనం నిర్ణయించలేము, కానీ ఈ రెండు పండ్లలో మంచి పోషకాలు ఉంటాయి. పోషకాల పరిమాణం మరియు రకం భిన్నంగా ఉండవచ్చు కానీ మన ఆహారంలో సీజనల్ పండ్లను చేర్చుకోవడానికి ప్రయత్నించాలి. అవి మీ శరీరాన్ని కాపాడుకోవడంలో సహాయపడతాయి. మీరు మీ ఆహారంలో అన్ని పోషకాలను చేర్చాలి. మన శరీరంలోని అన్ని అవసరాలను తీర్చగల నిర్దిష్టమైన ఆహారం ఏదీ లేదు. పీచెస్‌లో ఎక్కువ మొత్తంలో ఫైబర్ మరియు విటమిన్-సి ఉంటాయి, అయితే రేగు పండ్లలో అరుదైన విటమిన్-కె ఉంటుంది. ప్లం చాలా తక్కువ క్యాలరీలను కలిగి ఉంటుంది, కాబట్టి బరువు తగ్గాలని ప్రయత్నించే వారు తమ ఆహారంలో రేగు పండ్లను చేర్చుకోవచ్చు.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post