బరువు తగ్గడంలో దాల్చిన చెక్క యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

బరువు తగ్గడంలో దాల్చిన చెక్క యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


దాల్చినచెక్క మీ శరీరానికి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది, ఇక్కడ మీరు తప్పక తెలుసుకోవలసిన కొన్ని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.


సన్నిహితంగా ఉండటం అనేది మన జీవితంలో చాలా పెద్ద విషయం, ఆమె బరువును ఎలాగైనా తగ్గించుకోవడానికి మేము అన్ని మార్గాలను ప్రయత్నిస్తాము. దీని కోసం మేము వివిధ రకాల నివారణలు, మందులు, సప్లిమెంట్లు, ఆహారాలు మరియు బరువు తగ్గించడంలో సహాయపడే అనేక ఇతర వస్తువులను ప్రయత్నిస్తాము. దాల్చిన చెక్క బొడ్డు కొవ్వును తగ్గించడానికి మరియు తగ్గిన శరీర బరువును అందించడంలో సహాయపడటానికి సమర్థవంతమైన బరువుగా కూడా నిరూపించబడింది. దాల్చినచెక్క ఒక్కటే పొట్ట కొవ్వును తగ్గించగలదనే దానికి ఎటువంటి రుజువు లేనప్పటికీ, దాల్చినచెక్క వల్ల శరీరంలోని వివిధ ప్రయోజనాలు మీ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో మరియు అదే సమయంలో కొంత బరువు తగ్గడంలో సహాయపడతాయి. బెల్లీ ఫ్యాట్‌ని తగ్గించడానికి దాల్చిన చెక్క వల్ల కలిగే కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను  తెలుసుకుందాము .


దాల్చిన చెక్క పోషణ

కొంత బరువు తగ్గడానికి, వివిధ ఆహార పదార్థాలలో దాల్చిన చెక్క వినియోగం ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక. దాల్చిన చెక్క యొక్క పోషక విలువలు ఇక్కడ ఉన్నాయి, మీరు దాని నుండి బయటపడవచ్చు. ఈ ప్రసిద్ధ మసాలా అనేక వంటకాల్లో ఉపయోగించబడుతుంది మరియు ఒక టీస్పూన్‌గా భోజనంలో జోడించబడుతుంది. ఇది క్రింది పోషక డిమాండ్‌ను తీర్చగలదు-


శక్తి - 6.42 కేలరీలు

ప్రోటీన్లు - 0.104 గ్రాములు

కొవ్వు - 0.032 గ్రాములు

ఫైబర్ - 1.38 గ్రాములు


దాల్చినచెక్కలో ఖనిజాలు, మెగ్నీషియం, భాస్వరం, విటమిన్లు మరియు ఇతర యాంటీఆక్సిడెంట్లు వంటి కొన్ని సుగంధ ద్రవ్యాలు కూడా ఉన్నాయి. దాల్చినచెక్క యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను మీకు అందించగల కొన్ని ఇతర పరిపూరకరమైన ఆహారాలు మీకు అవసరం అయినప్పటికీ.

బరువు తగ్గడంలో దాల్చిన చెక్క యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు



బరువు తగ్గడంలో దాల్చిన చెక్క యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

1. బరువును నిర్వహించడం

దాల్చిన చెక్క నిజానికి మీ ఆకలిని నియంత్రించడంలో మరియు మీ జీవక్రియను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. మీ ఆహారంలో దాల్చినచెక్కను కలిగి ఉండటంలో బరువు నిర్వహణ అనేది కీలకమైన భాగం. రెగ్యులర్ దాల్చిన చెక్క వినియోగం మీకు ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని అందిస్తుంది. ఇది కొన్ని పౌండ్లను తగ్గించడంలో కూడా మీకు సహాయపడుతుంది. దాల్చినచెక్కను నియంత్రిత పద్ధతిలో చేర్చాలి, తద్వారా ఇది బరువు తగ్గడానికి మరియు మీ శరీర కొవ్వును తొలగిస్తుంది. ఆహారంలో దాల్చినచెక్కను ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల కొన్నిసార్లు మంట కూడా వస్తుంది.


2. డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడం

కొన్ని అధ్యయనాల ప్రకారం, వారి ఆహారంలో దాల్చిన చెక్కను తీసుకోవడం వల్ల మధుమేహాన్ని నియంత్రించవచ్చు. ఎవరైనా కూడా శరీరంలో ఇన్సులిన్ సెన్సిటివిటీని మెరుగుపరచవచ్చు, ఇది మధుమేహం యొక్క ప్రధాన దుష్ప్రభావం. ఆహారంలో దాల్చినచెక్క తినడం వల్ల మీ శరీరం ఇన్సులిన్ హార్మోన్‌కు మెరుగ్గా స్పందించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది మరియు మీరు దాల్చినచెక్కను తీసుకోవడం వంటి కొన్ని అధ్యయనాలు కూడా మధుమేహ ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు.



3. లైంగిక పనితీరును మెరుగుపరచడం

వివిధ రూపాల్లో పరిపాలనలో నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, అంగస్తంభన యొక్క మెరుగైన లక్షణాలు కనిపించాయి. దాల్చిన చెక్క మీ స్పెర్మ్ కౌంట్‌ను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు తద్వారా ఇది పురుషుల ఆరోగ్యానికి సహాయపడుతుంది. దాల్చినచెక్క స్త్రీలు ఎదుర్కొనే ఋతు క్రమరాహిత్యాలు మరియు తిమ్మిరి నుండి ప్రతిరోజూ అందించడంలో సహాయపడుతుంది.


4. గట్ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించడం

మీ గట్ ఆరోగ్యం జీర్ణక్రియకు సంబంధించినది మరియు మీ జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడం మీ పాదాలను సమతుల్యం చేయడంలో సహాయపడుతుంది. దాల్చిన చెక్క అతిసారం, అపానవాయువు మరియు ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ నుండి ఉపశమనాన్ని అందించడంలో సహాయపడుతుంది. గట్ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించడం మొత్తం ఆరోగ్యానికి కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. గట్ బ్యాక్టీరియా బరువు నిర్వహణ పద్ధతులను అనేక మార్గాల్లో అందించడంలో సహాయపడుతుంది.


5. గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడం

ఈ మసాలాలో మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడే అనేక యాంటీఆక్సిడెంట్లు కూడా ఉన్నాయి. దాల్చిన చెక్కలో ఉండే యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు రక్తనాళాల్లో మీ రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తాయి. దాల్చినచెక్క రక్తంలోని కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను కూడా తగ్గిస్తుందని సూచించే కొన్ని ఆధారాలు ఉన్నాయి. ఇది గుండెపోటు, అధిక రక్తపోటు మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. సోడియం తక్కువగా ఉండటం మరియు రుచిలో గొప్పది, దాల్చినచెక్క మీ రెసిపీలో జోడించడానికి గొప్ప మసాలా ఎంపికగా ఉపయోగించబడుతుంది. రక్త నాళాలలో ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరచడం మీ బరువును కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది. సరైన గుండె ఆరోగ్యం కారణంగా శరీరంలో కొవ్వు పేరుకుపోవడం తగ్గుతుంది.


6. రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం

అనేక వ్యాధులు మరియు ఇన్ఫెక్షన్లను నివారించడంలో సహాయపడే మీ ఆరోగ్యం యొక్క చాలా కీలకమైన భాగాలలో రోగనిరోధక శక్తి ఒకటి. యాంటీఆక్సిడెంట్‌ను కలిగి ఉన్న దాల్చిన చెక్క ఈ రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది సాధారణ జలుబు, ఫ్లూ, వార్మ్ ఇన్‌ఫెక్షన్‌లు, ఫంగల్ ఇన్‌ఫెక్షన్లు మరియు ఫుడ్ పాయిజనింగ్ వంటి ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది. మీ ఆహారంలో దాల్చినచెక్కను చేర్చుకోవడం వల్ల శక్తిని నిర్వహించడంలో మరియు గవత జ్వరం రాకుండా నిరోధించవచ్చు. మీ మొత్తం రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం అనేది పరోక్ష ప్రక్రియలో బరువు నిర్వహణకు తోడ్పడుతుంది.


7. వాపును తగ్గించడం మరియు మెదడు పనితీరును మెరుగుపరచడం

దాల్చిన చెక్కలో ఉండే యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ కాంపౌండ్స్ దీర్ఘకాలిక వ్యాధులను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది శరీరం నుండి మంటను నివారిస్తుంది. ఇన్‌ఫ్లమేషన్ స్థాయిలను తగ్గించడం వల్ల ఆర్థరైటిస్‌తో పాటు ఎముకల ఆరోగ్యం వంటి వ్యాధులను నివారించవచ్చు.


దాల్చినచెక్కను ఆహారంలో తీసుకోవడం వల్ల మెదడు పనితీరు నిర్వహణకు సంబంధించిన మరో ప్రయోజనం. ఇది ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది అలాగే అల్జీమర్స్ మరియు పార్కిన్సన్స్ డిసీజ్‌తో సహా మెదడు రుగ్మతల వంటి పరిస్థితుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఇది ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి మరియు మెదడు వాపు నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post