బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన ఫుడ్ కాంబినేషన్స్

బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన ఫుడ్ కాంబినేషన్స్


విచిత్రమైన ఆహార సమ్మేళనాలను ప్రయత్నించడం ఒక మంచి అనుభవం కావచ్చు లేదా మీ జీవితాంతం మీకు మచ్చగా ఉండవచ్చు, కానీ కొన్ని విచిత్రమైన ఆహార కలయికలు జీవితాన్ని మార్చగలవని మీరు విన్నారా.  ఆమె మీ కోసం కొన్ని అద్భుతమైన సూచనలను కలిగి ఉంది, అది మీరు బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది మరియు అదే సమయంలో కొత్త కాంబినేషన్‌లను ప్రయత్నించి ఆనందించండి. మీరు కూడా బరువు తగ్గాలనే లక్ష్యంతో ఉన్నట్లయితే, మీరు ఈ ఆరోగ్యకరమైన కానీ రుచికరమైన ఫుడ్ కాంబోలను తప్పక ప్రయత్నించాలి.

బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన ఫుడ్ కాంబినేషన్స్


బరువు నష్టం ఆహార కలయికలు

మీరు ప్రయత్నించగల కొన్ని కలయికలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


మొలకెత్తిన గ్రెయిన్ బ్రెడ్, అవోకాడో & కాయెన్ పెప్పర్

అవోకాడో శాండ్‌విచ్ ట్రెండింగ్ ఫుడ్ టాపిక్ లాగా అనిపించవచ్చు, అయితే ఇది మీ సోషల్ మీడియా పేజీలో లైక్‌లను సంపాదించడం కంటే ఎక్కువ నాణ్యతను కలిగి ఉంది.


అవోకాడో తక్కువ కొలెస్ట్రాల్‌ను నిర్వహిస్తుంది మరియు వాపును తగ్గిస్తుంది. మొలకెత్తిన గ్రెయిన్ బ్రెడ్ వంటిది

ఎజెకిల్ బ్రెడ్ ఫైబర్ యొక్క చాలా గొప్ప మూలం.

ఒక చిటికెడు కారపు మిరియాలు జోడించడం వల్ల మసాలా మరియు రుచితో పాటు బరువు తగ్గడంలో సహాయపడే 'క్యాప్సైసిన్' జీవక్రియను పెంచుతుంది మరియు ఆకలిని తగ్గిస్తుంది.

ఈ ఆహార కలయిక తెచ్చే సాధారణ ప్రయోజనం ఏమిటంటే, అవి మిమ్మల్ని నిండుగా మరియు సంతృప్తిగా ఉంచుతాయి, ఇది తక్కువ ఆకలిని కలిగిస్తుంది.


ఆపిల్ మరియు వేరుశెనగ వెన్న

మీరు అధిక జీవక్రియ రేటును కలిగి ఉంటే, మీరు మిగిలిన వాటి కంటే చాలా వేగంగా బరువు కోల్పోతారు. మీ జీవక్రియ రేటును పెంచడం ఎల్లప్పుడూ బరువు తగ్గడానికి మంచి మార్గం, కాబట్టి మీరు ఎల్లప్పుడూ జీవక్రియను పెంచే ఆహార పదార్థాలను చేర్చాలి.


యాపిల్స్ ఫైబర్ మరియు యాంటీ ఆక్సిడెంట్ యొక్క గొప్ప వనరులలో ఒకటి.

ఇది 86% నీటిని కలిగి ఉన్నందున ఇది మిమ్మల్ని హైడ్రేట్ గా ఉంచుతుంది.

మరియు వేరుశెనగ వెన్న విషయానికొస్తే, ఇందులో మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వు (మీరు నిండుగా ఉండేలా చేయడం ద్వారా మీరు స్లిమ్‌గా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది) మరియు బహుళఅసంతృప్త కొవ్వులు (ఇన్సులిన్ జీవక్రియను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడతాయి) కలిగి ఉంటాయి.


కాలే మరియు బార్లీ

కొంతమందికి వాటిలో దేనినైనా వ్యక్తిగతంగా తీసుకోవడం కొంచెం అసహ్యంగా అనిపించవచ్చు. రెండింటినీ కలపమని అడగడం చాలా దారుణంగా ఉంటుంది. కానీ ఆహారం యొక్క ఈ కలయిక బరువు తగ్గడానికి ఉత్తమమైన మార్గాలలో ఒకటి కావచ్చు.


కాలే తక్కువ క్యాలరీలను కలిగి ఉంటుంది కానీ అధిక పోషక విలువలను కలిగి ఉంటుంది, అయితే ఇది మీ కడుపుని నిండుగా ఉంచదు మరియు కొంతకాలం తర్వాత ఆకలితో ఉంటుంది.

కాబట్టి, తృణధాన్యాల ఉత్పత్తి అయిన బార్లీని జోడించడం వలన మీరు నిండుగా మరియు తృప్తి చెందుతారు, అదనపు ఆహారం తీసుకోకుండా మిమ్మల్ని ఆపివేస్తుంది మరియు కొంత అదనపు ప్రోటీన్‌తో మిమ్మల్ని నింపుతుంది.

రెండూ ఫైబర్‌తో లోడ్ చేయబడినందున, ఇది మీ జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని కూడా అదుపులో ఉంచుతుంది.


ఆపిల్, బచ్చలికూర మరియు అల్లం


ఫైబర్ మరియు యాంటీ-ఆక్సిడెంట్ల యొక్క గొప్ప మూలం, ఆపిల్ బచ్చలికూర యొక్క తక్కువ కేలరీలతో పాటు తీసుకోవచ్చు, అయితే లోడ్ చేయబడిన ఫైబర్‌తో అధిక పోషక విలువలు బరువు తగ్గేటప్పుడు అద్భుతంగా పనిచేస్తాయి.


చిన్న అల్లం ముక్కను జోడించడం వల్ల రుచి మరియు మరెన్నో ప్రయోజనకరమైన లక్షణాలు ఉంటాయి.

అల్లంలో ఫైటోన్యూట్రియెంట్ పుష్కలంగా ఉండటం వల్ల కొవ్వును కరిగించడంలో సహాయపడుతుంది.

ఈ మూడింటిని తాజా గ్లాసు స్మూతీగా మార్చడం ద్వారా మీరు మీ అల్పాహారానికి అవసరమైన పానీయం మాత్రమే.


గుడ్లు మరియు ద్రాక్షపండు


గుడ్లు తక్కువ కేలరీలతో ప్రోటీన్ యొక్క అద్భుతమైన మూలం, ఇది మిమ్మల్ని నిండుగా మరియు సంతృప్తికరంగా ఉంచుతుంది మరియు మీ ఆకలిని తగ్గిస్తుంది. టార్ట్ సిట్రస్ గ్రేప్‌ఫ్రూట్‌తో జత చేయండి మరియు మీరు పూర్తి బ్రేక్‌ఫాస్ట్ ప్యాకేజీని కలిగి ఉన్నారు, ఇది మీ శరీరాన్ని కొవ్వును కాల్చే రీతిలో ఉంచుతుంది, ఎందుకంటే ద్రాక్షపండులో ఫైటోకెమికల్స్ ఉంటాయి, ఇది అడిపోనెక్టిన్ ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది మరియు శరీరంలో కొవ్వు విచ్ఛిన్నానికి సహాయపడుతుంది.


ముగింపు

ఇవి సురక్షితమైన మరియు వేగవంతమైన బరువు తగ్గడంలో నిరూపించబడిన కొన్ని అద్భుతమైన కలయికలు. డైటింగ్ చేయడం లేదా ఎక్కువ కాలం ఆకలితో ఉండడం వల్ల ఫలితం ఉండదు, అయితే ఇది జీవక్రియ రేటును మందగించడం ద్వారా మీ జీర్ణవ్యవస్థను రాజీ చేస్తుంది. అదనపు కొవ్వును తగ్గించడానికి మరియు శరీరం బిగుతుగా మరియు సన్నగా మారడానికి నిపుణులు ఎల్లప్పుడూ శుభ్రంగా మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తీసుకోవాలని సలహా ఇస్తారు. అందువల్ల, ఆకలితో ఉండకండి, కానీ బరువు తగ్గడానికి సరైన ఆహారాన్ని ఎంచుకోండి. ఈ ఫుడ్ కాంబినేషన్స్ ఖచ్చితంగా బరువు తగ్గడంలో మ్యాజిక్ లాగా పనిచేస్తాయి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post