శీతాకాలంలో తినాల్సిన బరువు తగ్గించే ఆహారాలు

శీతాకాలంలో తినాల్సిన బరువు తగ్గించే ఆహారాలు 


చలికాలం అంటే శీతాకాలపు కాలానుగుణ అనారోగ్యాలను నివారించడానికి శరీరానికి అవసరమైన శక్తిని మరియు వెచ్చదనాన్ని అందించే వెచ్చని, సూప్ ఫుడ్‌లను ఆస్వాదించడమే. చాలా శీతాకాలపు వంటలలో చాలా వెన్న మరియు నెయ్యి ఉంటాయి, అవి రుచిగా ఉండటమే కాకుండా బరువు పెరగడాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి. చాలా మంది ప్రజలు చలికాలంలో బరువు పెరుగుతారని ఫిర్యాదు చేస్తారు, ఇది కొవ్వుతో కూడిన ఆహారాన్ని తినడం మరియు శారీరక శ్రమను తగ్గించడం వంటి అనేక కారణాల వల్ల జరుగుతుంది. శీతాకాలపు బరువు పెరుగుటతో మీకు కూడా దగ్గరి సంబంధం ఉన్నట్లయితే, మీ కోసం మా దగ్గర ఏదైనా ఉంది. సరైన ఆహారం మరియు శారీరక వ్యాయామం మధ్య భాగస్వామ్యంతో బరువు నిర్వహణ లేదా బరువు తగ్గడం సాధ్యమవుతుంది. చల్లని కాలంలో మీ బరువును నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడే కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి. మీరు వీటిని ప్రతిరోజూ తీసుకుంటే మరియు మీ శరీరాన్ని కొద్దిగా కదిలిస్తే, మీకు లాభం కనిపించదు. 

శీతాకాలంలో తినాల్సిన బరువు తగ్గించే ఆహారాలు


క్యారెట్లు

మీరు శీతాకాలంలో 'గజర్ కా హల్వా' రూపంలో ఎక్కువగా వినియోగించే అందమైన ఎర్రటి క్యారెట్‌లను కనుగొంటారు. కానీ మీరు గణనీయమైన బరువు తగ్గాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నట్లయితే మీరు దీన్ని తినకూడదు. అధిక కొవ్వు మరియు చక్కెర కంటెంట్ కారణంగా బరువు తగ్గడానికి బదులుగా బరువు పెరుగుట. కానీ క్యారెట్‌లను ఆరోగ్యకరమైన పద్ధతిలో తినడం వల్ల బరువు తగ్గుతుంది. ఇవి ఫైబర్ మరియు నీటి కంటెంట్‌తో నిండి ఉంటాయి, ఇవి ప్రేగు కదలికలను నియంత్రిస్తాయి మరియు జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహిస్తాయి. మెరుగైన జీర్ణక్రియతో, తక్కువ కొవ్వు పేరుకుపోతుంది. అంతేకాకుండా, క్యారెట్‌లో కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి మరియు శరీరానికి అవసరమైన పోషణను అందించే పోషకాలు అధికంగా ఉంటాయి.


ఇతర పండ్లు మరియు కూరగాయలతో కలిపి సలాడ్లలో క్యారెట్ తీసుకోండి

క్యారెట్ జ్యూస్‌ని రోజూ తీసుకోవాలి

మీరు శీతాకాలంలో వెచ్చగా ఉండే క్యారెట్ సూప్ కూడా తీసుకోవచ్చు


వేరుశెనగ

రెండవ శీతాకాలంలో బరువు తగ్గించే ఆహారం వేరుశెనగ. ఇవి సీజన్‌లో విస్తృతంగా అందుబాటులో ఉంటాయి మరియు చిరుతిండిగా ఇష్టపడతారు. అయితే ఇవి రుచిగా ఉండటమే కాకుండా పోషకాలను కూడా కలిగి ఉంటాయని మీకు తెలుసా. ఇవి మీరు భోజన సమయాల మధ్య తినగలిగే సరైన మధ్యాహ్న అల్పాహారం. ఇవి మీ ఆకలిని అణచివేయడం ద్వారా మరియు అతిగా తినడం నుండి మిమ్మల్ని నిరోధించడం ద్వారా బరువు తగ్గడానికి సహాయపడతాయి. మీరు బరువు తగ్గడానికి శీతాకాలంలో చిరుతిండి కోసం చూస్తున్నట్లయితే, మీరు తప్పనిసరిగా వేరుశెనగలను కలిగి ఉండాలి.


క్రంచ్ మరియు వగరు రుచిని జోడించడానికి మీరు వేరుశెనగలను మెత్తగా రుబ్బుకోవచ్చు మరియు వాటిని మీ వంటలలో చేర్చవచ్చు. వాటిని పూర్తిగా తినడమే కాకుండా, మీరు వాటిని అనేక విధాలుగా పొందవచ్చు.


జామ

జామ అనేది శీతాకాలపు పండు, ఇది తెలుపు లేదా గులాబీ రంగులో ఉంటుంది, రెండూ రుచిగా మరియు తీపిగా ఉంటాయి. ఇది సీడ్ ఫ్రూట్ అయితే ఇందులో నీరు మరియు ఫైబర్ కంటెంట్ కూడా ఎక్కువగా ఉంటుంది. జామపండు తినడం వల్ల ఫైబర్ కంటెంట్ కారణంగా జీర్ణశక్తి పెరుగుతుంది, ఇది చివరికి బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది. ఎలా? జామలో ఫైబర్ ఉంటుంది, ఇది జీవక్రియను వేగవంతం చేస్తుంది మరియు కేలరీలను వేగంగా బర్న్ చేయడంలో సహాయపడుతుంది. అదనంగా, ఈ పండు అనవసరమైన ఆహారాన్ని అరికట్టడానికి మిమ్మల్ని చాలా కాలం పాటు నిండుగా ఉంచుతుంది. అలాగే పండిన జామపండు తింటే బాగుంటుంది, అందులో షుగర్ కంటెంట్ తక్కువగా ఉండడం వల్ల మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు కూడా గ్రేట్ గా ఉపయోగపడుతుంది.


తాజా జామ పండ్లను తీసుకోండి లేదా మీరు ఫ్రూట్ సలాడ్ గిన్నెలో తరిగిన జామపండును జోడించవచ్చు

పండిన జామపండును చక్కెర లేకుండా కలపడం ద్వారా జామ రసం లేదా స్మూతీని తయారు చేయండి


బచ్చలికూర/ఆకుకూరలు

ఆకు కూరల్లో ఐరన్ మరియు ఇతర ముఖ్యమైన ఖనిజాలు ఉండటం వల్ల ఆకు కూరలు చాలా ఆరోగ్యకరమైనవని అందరికీ తెలుసు. అలాగే, ఇవి శీతాకాలపు కూరగాయలు, ఇవి శరీరాన్ని వ్యాధుల నుండి రక్షించడంలో సహాయపడతాయి. కానీ మేము బరువు తగ్గడం గురించి మాట్లాడినట్లయితే, మీరు ప్రత్యేకంగా మీ ఆహారంలో బచ్చలికూరను చేర్చుకోవాలి. బచ్చలికూర కరగని ఫైబర్‌తో లోడ్ చేయబడింది, ఇది శరీర కొవ్వును తొలగించడానికి మరియు బరువును నిర్వహించడానికి శరీరాన్ని అనుమతిస్తుంది. ఇది ఖచ్చితంగా మీకు కావలసిన బరువు తగ్గించే ఫలితాలను ఇస్తుంది.


ప్రొటీన్లు అధికంగా ఉండే ఆహార పదార్థాలు

జీవక్రియ రేటును పెంచడం ద్వారా బరువు తగ్గడాన్ని వేగవంతం చేసే ప్రోటీన్-రిచ్ ఫుడ్స్ మనకు ఉన్నాయి. అవును, ప్రోటీన్ తీసుకోవడం కండరాల నిర్మాణానికి మాత్రమే కాకుండా బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. జీవక్రియను ప్రోత్సహించడానికి మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి బరువు తగ్గాలని ఆశించేవారు తమ ఆహారంలో ప్రోటీన్ తీసుకోవడం పెంచాలని సూచించారు.

ఇవి కాకుండా, మీరు నారింజ, ద్రాక్షపండు, అరటి మరియు దానిమ్మ వంటి అనేక శీతాకాలపు పండ్లను కూడా కలిగి ఉండాలి. ఇవి ఆరోగ్యకరమైనవి, పోషకమైనవి మరియు కిలోల బరువును వేగంగా తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. కానీ తినడం మాత్రమే అనుకూలమైన ఫలితాలను తీసుకురాదు. శరీరం చుట్టూ కొవ్వు పేరుకుపోకుండా ఉండటానికి మీరు శారీరకంగా కూడా చురుకుగా ఉండాలి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post