ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ

 అలాన్ మామెడి

ట్రూకాలర్ యొక్క నిజమైన కథ.

మనందరికీ తెలిసినట్లుగా, మన చుట్టూ స్మార్ట్‌ఫోన్ విప్లవం జరుగుతోంది, అయితే ఇది భారీ భద్రత మరియు గోప్యతా రాజీలకు కూడా దారితీసింది. నేడు, మేము వివిధ రూపాల్లో బెదిరింపులు మరియు ఉపద్రవాలను ఎదుర్కొంటున్నాము. భద్రతా ఉల్లంఘనలే కాకుండా, మిస్డ్ కాల్‌లు, ఖాళీ కాల్‌లు, ఫేక్ కాల్‌లు మొదలైన అనేక రకాల సమస్యలు మనల్ని రోజూ ఇబ్బంది పెడుతూనే ఉన్నాయి.

 

కొంతకాలం క్రితం వరకు, అటువంటి తెలియని సంఖ్యలను ట్రాక్ చేయడం దాదాపు అసాధ్యం, కానీ సాంకేతికతలో ఇటీవలి పురోగతితో, ఇప్పుడు మేము మరింత సురక్షితంగా, సురక్షితంగా మరియు బాగా తెలుసుకున్నాము.

మరియు మాకు ఈ సౌలభ్యాన్ని అందించిన వ్యక్తి లైమ్‌లైట్ నుండి మెలకువగా ఉండటానికి ఇష్టపడే ముఖం – అలాన్ మామెడి.

అలాన్ మామెడి ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు. ట్రూకాలర్‌ను ట్రూ సాఫ్ట్‌వేర్ స్కాండినేవియా AB అభివృద్ధి చేసింది, ఇది స్వీడన్‌లోని స్టాక్‌హోమ్‌లో ప్రైవేట్‌గా నిర్వహించబడుతున్న సంస్థ మరియు అలాన్ మామెడి మరియు నామీ జర్రింఘాలమ్‌తో కలిసి 2009లో స్థాపించబడింది.

నామితో అలాన్

మనలో చాలా మందికి ఇప్పటికే తెలిసినట్లుగా, పేరు లేదా టెలిఫోన్ నంబర్ కోసం శోధించడం ద్వారా ప్రపంచవ్యాప్తంగా సంప్రదింపు వివరాలను కనుగొనడంలో Truecaller మాకు సహాయం చేస్తుంది మరియు మీరు కాల్ అందుకున్నప్పుడు సంప్రదింపు వివరాల కోసం స్వయంచాలకంగా శోధించే ఇంటిగ్రేటెడ్ కాలర్ ID సేవను కూడా కలిగి ఉంది, ఇది కాల్‌ని సాధించడంలో ఒకరికి సహాయపడుతుంది. -ఫోన్‌బుక్‌ను తాజాగా ఉంచడానికి కార్యాచరణ మరియు సోషల్ మీడియా ఏకీకరణను నిరోధించడం.

100 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ యూజర్‌బేస్ ఉన్న యాప్ కాలర్ యొక్క నిజమైన పేరును చూపించే సామర్థ్యం నుండి దాని పేరును పొందింది. Android, BlackBerry OS, iOS, Series 40, Symbian s60, Firefox OS మరియు Windows Phone ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్‌లు ఉన్న పరికరాలు ఈ యాప్‌ను ఉపయోగించవచ్చు.

అతని అర్హతల గురించి మాట్లాడటం; అలాన్ KTH రాయల్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ నుండి కంప్యూటర్ సైన్స్‌లో స్పెషలైజేషన్‌తో సైన్స్‌లో బ్యాచిలర్స్ పూర్తి చేశాడు.

ఇదంతా ఎలా మొదలైంది?

అతను యువ మేధావి, అలాన్ 2004లో తన బ్యాచిలర్స్ చదువుతున్నప్పుడు తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు. అతని మొదటి ఉద్యోగం ది ఫోన్ హౌస్‌లో సేల్స్‌మ్యాన్‌గా ఉంది. అతను దాదాపు 2 సంవత్సరాలు ఇక్కడ పనిచేశాడు, ఆ తర్వాత అతను కంపెనీల శ్రేణిని కనుగొన్నాడు.

అతను స్థాపించిన మొదటి కంపెనీని 2006లో ‘Bidding.se’ అని పిలుస్తారు. స్వీడన్‌లోని మొట్టమొదటి “యూనిక్ బిడ్ వేలం” వెబ్‌సైట్లలో Bidding.se ఒకటి. ఉత్పత్తి యొక్క ప్రాథమిక ఆవరణ సంప్రదాయ వేలంపాటలకు సంబంధించిన ఒక రకమైన వ్యూహం మరియు ఈ బిడ్‌ను గెలవాలంటే అతి తక్కువ ప్రత్యేకమైన బిడ్‌ని కలిగి ఉండాలి. ప్రారంభించిన 3 నెలల్లోనే ఉత్పత్తి కొనుగోలు చేయబడింది.

గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ జీవిత చరిత్ర

అతను దానిలో ఉన్నప్పుడు, అతను 2007లో తన Möbeljakt.se అని పిలిచే మరొక వెంచర్‌ను కూడా స్థాపించాడు, ఇది ఇంటి ఇంటీరియర్ కోసం స్వీడన్‌లో అతిపెద్ద శోధన ఇంజిన్‌గా ప్రసిద్ధి చెందింది. ఒక సంవత్సరం తర్వాత, అతను 2008లో బర్డ్‌స్టెప్ టెక్నాలజీలో చీఫ్ ఆర్కిటెక్ట్‌గా కూడా చేరాడు.

తరువాత అతను 2008 వరకు స్వీడన్‌లోని Företagsinformation i Mediaportalen (ఇంగ్లీష్ ట్రాన్స్‌లేషన్ – కార్పొరేట్ మీడియా పోర్టల్)లో చీఫ్ ఆర్కిటెక్ట్‌గా సుమారు 2 సంవత్సరాలు పనిచేశాడు, ఆ తర్వాత అతను వారి కొత్త వెబ్‌మాస్టర్‌గా సుమారు 5 నెలల పాటు Babybjörnకి మారాడు.

2009లో, అలాన్ Jobbigt.seని స్థాపించారు, వ్యవస్థాపకుడు పేర్కొన్నట్లు ఇది ఉద్యోగుల సమీక్షల కోసం అతిపెద్ద నెట్‌వర్క్‌గా గుర్తించబడింది మరియు అదే సంవత్సరంలోనే కొనుగోలు చేయబడింది.

ఇప్పుడు ఈ దశలో, అతను ఆలోచించడం ప్రారంభించాడు – తరువాత ఏమిటి? వారి తదుపరి వెంచర్ ఏమిటి? మరియు ఆ విధంగా వారి అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన వెంచర్ వచ్చింది – Truecaller!

ట్రూకాలర్ యొక్క నిజమైన కథ…!

ఇప్పుడు అలాన్ మరియు అతని పాత స్నేహితుడు నామీ జర్రింఘాలమ్, ఇద్దరూ సెల్ ఫోన్ గీక్స్ మరియు తరచుగా తమ స్మార్ట్‌ఫోన్ అనుభవాలను ఒకరితో ఒకరు పంచుకుంటున్నారు.

నిజమైన కాలర్

ఆలోచన

ఒక రోజు, ఇంటర్నెట్ పాత ఎల్లో పేజెస్ ఫోన్ డైరెక్టరీలను (వాణిజ్య) బాగా పక్కన పెట్టిందనే వాస్తవాన్ని గమనించి వారు చర్చలో పడ్డారు, అయితే అదే సమయంలో వ్యక్తిగత ఫోన్ నంబర్‌ల ధృవీకరణ లేదా అనేక అంతర్జాతీయ దేశాలు కలిగి ఉన్నందున – వైట్ పేజీలు.

త్వరిత వెబ్ శోధన మిమ్మల్ని ఫోన్ నంబర్, చిరునామా నుండి చాలా వ్యాపారాల గురించి చాలా వరకు పొందగలదని వారు చూశారు, అయితే ఒక వ్యక్తి గురించి నమ్మదగిన సమాచారాన్ని కనుగొనడం దాదాపు అసాధ్యం.

మరియు ల్యాండ్‌లైన్‌ల నుండి మొబైల్‌కి ఇటీవలి పరిణామం మరియు మొబైల్ కంపెనీలు కస్టమర్ సమాచారాన్ని పంచుకోకపోవడం వంటి కొన్ని ఇతర కారణాల వల్ల, నేటి కాలంలో వైట్ పేజీల వంటి వాటిని నిర్మించడం గురించి ఆలోచించడం ఎవరికైనా మరింత కష్టతరం చేసింది.

అది కాకుండా, ఆన్‌లైన్‌లో అందుబాటులో ఉన్న తెల్ల పేజీలు; మీరు వెళ్లి ఏదైనా పేరు కోసం వెతికితే, మీకు సరైన వ్యక్తి ఎప్పటికీ దొరకదని చాలా ఖచ్చితంగా ఉంది.

ఇదే వారిని ఆలోచించేలా చేసింది!

అగ్నికి ఆజ్యం పోసినది ఏమిటంటే, ఒక యాదృచ్ఛిక రోజు, వారు కొన్ని తెలియని నంబర్ల నుండి పదేపదే కాల్‌ల ద్వారా నిరంతరం ఇబ్బంది పడుతున్నారు, చివరికి వారి స్వంత బంధువులు వారిని పిలుస్తున్నారు.

విదేశాల్లో నివసిస్తున్న బంధువుల నుండి వచ్చిన మిస్డ్ కాల్‌ల కోసం ఫోన్ నంబర్‌లను వెతకడానికి సులభమైన మార్గం ఉంటే లేదా వారి కస్టమర్‌లు వారి మునుపటి ఉద్యోగానికి కాల్ చేస్తే మాత్రమే. ప్రాథమికంగా, తెలియని కాలర్‌ను గుర్తించడానికి సులభమైన మరియు వేగవంతమైన పరిష్కారం!

వారి యొక్క ఈ కోపం వారి సంఖ్యను కలిగి ఉన్న కాలర్‌ల పేర్లను వినియోగదారులకు అందించగల ఒక ఉత్పత్తి గురించి ఆలోచించడంపై వారిని ఆలోచనలో పడేలా చేసింది.ఫోన్‌లో రూ.లు సేవ్ కాలేదు.

నిజమైన కాలర్

ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే – 2009లో ఎట్టకేలకు Truecaller పుట్టింది!

ఇనిటైల్ డేస్…

2009లో, ఫోన్ నంబర్‌లను చూసేందుకు మెరుగైన పరిష్కారం కోసం నామీతో కలిసి అలాన్ ట్రూకాలర్‌ని సృష్టించారు. ప్రారంభంలో ట్రూకాలర్ ఆన్‌లైన్ ఫోరమ్ తప్ప మరేమీ కాదు.

అప్లికేషన్ యొక్క మొదటి సెట్ ప్రారంభంలో సింబియన్ మరియు మైక్రోసాఫ్ట్ విండోస్‌లో ప్రారంభించబడింది, ఇది ఆండ్రాయిడ్ మరియు ఆపిల్ ఐఫోన్‌లకు కూడా విడుదల చేయబడింది.

మొదట, ఈ అప్లికేషన్ వారికి కాల్ చేస్తున్న వ్యక్తులందరి పేర్లను వారికి ఇవ్వడానికి ఉపయోగించబడింది మరియు పబ్లిక్ కోసం ఆన్‌లైన్‌లో ఉంచడానికి ముందు ఒక చిన్న క్లోజ్డ్ గ్రూప్ కోసం ప్రచురించబడింది.

వారి షాక్‌కు, ఆశ్చర్యకరంగా యాప్ వారి ఆన్‌లైన్‌లో విడుదలైన మొదటి వారంలోనే 10,000 డౌన్‌లోడ్‌లను చూసింది మరియు ఫోన్‌కి యాప్‌లను డౌన్‌లోడ్ చేయడం పెద్ద ఇబ్బందిగా ఉండే సమయంలో యాప్ స్టోర్‌లు ఉనికిలోకి రాకముందే ఇదంతా జరిగింది!

ఇది గొప్ప విశ్వాసాన్ని కలిగించింది మరియు మరింత కష్టపడి పనిచేయడానికి వారిని ప్రేరేపించింది.

ఇప్పుడు వారి ప్రారంభ రోజుల నుండి, వ్యవస్థాపకులు చాలా స్పష్టంగా ఉన్న ఒక విషయం ఏమిటంటే వారు తమ నిధులను ఎల్లప్పుడూ తెలివిగా ఖర్చు చేస్తారు. ఈ భావజాలం వారి ఉత్పత్తి యొక్క మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాల వైపు ఎక్కువ మొగ్గు చూపింది.

మరియు స్వీయ-నిధులతో కూడిన మార్కెటింగ్ బడ్జెట్‌తో, వారికి మిగిలి ఉన్న ఏకైక ఎంపిక ఏమిటంటే, వారి సంఘం, సోషల్ మీడియా మరియు ముఖ్యంగా, అంతర్నిర్మిత వైరల్ మెకానిజంతో కూడిన సాధారణ ఉత్పత్తిని ఉపయోగించడం.

మార్కెటింగ్‌లో నోటి మాట అత్యంత శక్తివంతమైన సాధనం మరియు మిమ్మల్ని వేరొక స్థాయికి తీసుకెళ్లగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉందని వారికి బాగా తెలుసు.

మొబైల్-ఫ్యూచర్-అలన్-మామెడి

కాబట్టి, ‘ఎక్కువగా వైరల్‌గా మారడం ఎలా, వారి వినియోగదారులు తమ ‘ట్రూకాలర్’ అనుభవాన్ని వారి స్నేహితులతో పంచుకునేలా చేయడం ఎలా మొదలైన ప్రశ్నలపై చాలా సేపు లోతుగా ఆలోచించిన తర్వాత, వారు ఒక సాధారణ విషయానికి దిగారు – వైరాలిటీ ప్యాక్.

కంపెనీ ఫేస్‌బుక్ “ఇష్టాలు” మరియు షేర్‌లను విపరీతంగా పెంచుకోవడానికి సహాయపడే ఐదు-పాయింట్ ప్లాన్‌ను అమలు చేసింది, అదే సమయంలో యాప్ స్టోర్‌లలో వారి సమీక్షలను మెరుగుపరచడంలో కూడా ప్లాన్ వారికి సహాయపడింది.

ఇలాంటి సూటి వ్యూహాలతో నాటకీయ పరిణామాలు చోటు చేసుకున్నాయి. Truecaller దాని నెలవారీ Facebook “ఇష్టాలను” 120% పెంచింది, నెలవారీ షేర్ల సంఖ్యను 2,000% పెంచింది మరియు Google Play రేటింగ్‌లో 4.3 స్టార్‌లను సాధించింది మరియు 100,000 కంటే ఎక్కువ సమీక్షలను పొందింది.

ఒక సంవత్సరం వ్యవధిలో, యాప్ వారి రోజువారీ ఉద్యోగాలను వదిలిపెట్టి, వారి దృష్టిని పూర్తిగా Truecallerపై మళ్లించడానికి తగినంత ట్రాక్షన్‌ను కలిగి ఉంది.

భాగస్వాములు ఇద్దరూ ఫుల్‌టైమ్ అందుబాటులో ఉన్నందున, వారు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న అన్ని తెలుపు మరియు పసుపు పేజీలను కనెక్ట్ చేసి, అదే డేటాబేస్‌ను రూపొందించాలని భావించారు, కానీ కొంచెం పరిశోధన చేసిన తర్వాత, చాలా డైరెక్టరీలు పేలవమైన ఫలితాలను అందించాయని వారు కనుగొన్నారు, అయితే భారతదేశం వంటి అనేక ఇతర దేశాలు అటువంటి డైరెక్టరీలు లేవు.

మరియు మొబైల్ ఫోన్ ఆపరేటర్లు తమ కస్టమర్ సమాచారాన్ని పంచుకోవడానికి ఇష్టపడకపోవటంతో మరియు అధిక మొత్తంలో ప్రీ-పెయిడ్ ఫోన్ వినియోగదారులతో, సమస్యకు పరిష్కారం స్పష్టంగా కనిపించింది. అందువల్ల వారు తమ అసలు ప్లాన్‌కు కట్టుబడి, తెలియని నంబర్‌లకు పేరు పెట్టడానికి వినియోగదారులపై వదిలివేశారు.

ది గ్రోత్

2012 నాటికి, Truecaller ప్రతి నెలా టెలిఫోన్ నంబర్ డేటాబేస్ యొక్క 120 మిలియన్ శోధనలను నిర్వహిస్తున్న 5 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ యూజర్‌బేస్‌కు చేరుకుంది. అదనంగా, కంపెనీ వారి యాప్‌ను RIM బ్లాక్‌బెర్రీ, విండోస్ ఫోన్ మరియు నోకియా సిరీస్‌లలో కూడా ప్రారంభించింది.

అదే సంవత్సరంలో, కంపెనీ వెంచర్ ఫండ్‌లను కూడా పొందింది, దీనిని ఉపయోగించి Truecaller వారి ప్రపంచ విస్తరణను ప్రారంభించింది, ముఖ్యంగా ఉత్తర అమెరికా, ఆసియా మరియు మధ్యప్రాచ్యం వంటి కీలక మార్కెట్‌లలో.

2014 సంవత్సరం ట్రూకాలర్‌కు మరో రౌండ్ నిధులను అందుకోవడంతో ప్రారంభమైంది మరియు వారు స్మార్ట్‌ఫోన్‌కు కాల్ చేసినప్పుడు వ్యాపార సంఖ్యలను గుర్తించడంలో సహాయపడటానికి Yelp యొక్క API డేటాను ఉపయోగించడానికి కంపెనీ Yelpతో భాగస్వామ్యం కుదుర్చుకుంది.

2014 నాటికి, భారతదేశం కూడా ట్రూకాలర్‌కు అతిపెద్ద మార్కెట్‌గా మారింది మరియు ఇక్కడ ఉన్న నలుగురిలో ఒకరు స్మార్ట్‌ఫోన్ వినియోగదారులు భారతదేశంలో ట్రూకాలర్‌ను ఉపయోగిస్తున్నారు. దానికి జోడించడానికి, వారి యూజర్‌బేస్ కూడా 2013లో 10 మిలియన్ల వినియోగదారుల నుండి 2014లో 100 మిలియన్ల వినియోగదారులకు భారీగా పెరిగింది!

కంపెనీ ఇప్పటివరకు ప్రకటనలతో మరియు ప్రీమియం ఫంక్షనాలిటీలను అన్‌లాక్ చేయడం ద్వారా డబ్బు ఆర్జించింది, కానీ వారి ఆర్థిక స్థితిని పెంచుకోవడానికి మరిన్ని మార్గాలను కూడా వెతుకుతోంది.

2015లో, కంపెనీ భారతదేశంలో ప్రత్యేకంగా ‘ట్రూమెసెంజర్’ అనే వారి మొదటి SMS యాప్‌ను ప్రారంభించింది. ట్రూమెసెంజర్ ప్రాథమికంగా SMS పంపినవారిని గుర్తించడంలో వినియోగదారులకు సహాయం చేస్తుంది.

నిజమైన దూత

నేడు, Truecaller కాలర్ ID, సోషల్ మీడియా ఇంటిగ్రేషన్ మరియు కాల్-బ్లాకింగ్ ఫంక్షనాలిటీని కలిగి ఉన్న గ్లోబల్ టెలిఫోన్ డైరెక్టరీ వంటి ఫీచర్లను అందించే పూర్తి స్థాయి యాప్‌గా ఎదిగింది మరియు దాని జాబితాకు Truedialer మరియు Truemessengerని కూడా జోడించింది.

కంపెనీ ప్రస్తుతం భారతదేశంలో ప్రతి వారం 600,000 మంది వినియోగదారులను జోడిస్తుంది మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా దాని వినియోగదారుల సంఖ్యను 300 మిలియన్లకు రెట్టింపు చేయాలని భావిస్తోంది, ఈ సంఖ్యలో సగం భారతదేశానికి చెందినది.

వారు ఇప్పుడు ప్రతి నెలా Truecallerలో 2 బిలియన్ల గ్లోబల్ శోధనలను కలిగి ఉన్నారు, మా భారతీయ వినియోగదారుల కోసం రోజుకు 2 మిలియన్లకు పైగా కాల్ బ్లాక్‌లు ఉన్నాయి. ఇప్పుడు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 60 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉన్న కంపెనీ కూడా త్వరలో తమ జట్టును 100 రౌండ్ ఫిగర్‌కి పెంచాలని చూస్తోంది.

వారు భారతదేశం నోకియా X సిరీస్ స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు, మైక్రోమ్యాక్స్ ఇన్ఫర్మేటిక్స్ లిమిటెడ్, కార్బన్ (మరియు మరెన్నో స్థానిక తయారీదారుల కోసం ట్విట్టర్‌తో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉన్నారు.turers), మొదలైనవి సాధారణంగా వారి యూజర్‌బేస్ మరియు వ్యాపారాన్ని పెంచడానికి.

తమ బృందానికి సరైన అభ్యర్థిని కనుగొనడం మరియు వారి సంస్థను స్కేల్ చేయడం కంపెనీ ఎదుర్కొంటున్న అతిపెద్ద సవాలు.

చివరగా, వారి నిధుల గురించి మాట్లాడుతూ, కంపెనీ 11 మంది పెట్టుబడిదారుల నుండి 4 రౌండ్లలో మొత్తం $80.1 మిలియన్లను సేకరించింది – అటామికో, క్లీనర్ పెర్కిన్స్ కౌఫీల్డ్ & బైర్స్, సీక్వోయా క్యాపిటల్, మొదలైనవి.

విజయాలు!

ట్రూ సాఫ్ట్‌వేర్ స్కాండినేవియా AB మొబిల్‌గలన్ (2014)లో ‘కంపెనీ ఆఫ్ ది ఇయర్’ని గెలుచుకుంది.

వార్షిక స్వీడిష్ మొబైల్ అవార్డ్స్ (మొబిల్‌గలన్) (2011)లో గోల్డ్ మొబైల్‌లో ‘బెస్ట్ యుటిలిటీ యాప్’ గెలుచుకుంది.

  • అలీబాబా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు జాక్ మా సక్సెస్ స్టోరీ
  • అవంత గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు గౌతమ్ థాపర్ సక్సెస్ స్టోరీ
  • ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ
  • ఆచార్య నరేంద్ర దేవ్ జీవిత చరిత్ర
  • ఆచార్య వినోబా భావే జీవిత చరిత్ర
  • ఆచార్య వినోబా భావే యొక్క పూర్తి జీవిత చరిత్ర
  • ఆండ్రూ సైమండ్స్ ఆస్ట్రేలియా క్రికెటర్ జీవిత చరిత్ర
  • ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ
  • ఆర్యభట్ట జీవిత చరిత్ర, Biography of Aryabhatta
  • ఆల్బర్ట్ ఐన్‌స్టీన్ జీవిత చరిత్ర,Albert Einstein Biography

Leave a Comment