ఆశిష్ షా
eBay నుండి పెప్పర్ఫ్రై వరకు, ప్రమాదవశాత్తు వ్యాపారవేత్త యొక్క ప్రయాణం!
మీడియా-సిగ్గుపడే వ్యక్తి – ఆశిష్ షా Pepperfry.com వ్యవస్థాపకుడు, భారతదేశం యొక్క నం.1 ఆన్లైన్ లైఫ్స్టైల్ ఉత్పత్తుల దుకాణం!
2012లో ప్రారంభించబడింది, Pepperfry.com అనేది ఆశిష్ షా మరియు అంబరీష్ మూర్తిల ప్రాడిజీ. ఇంటర్నెట్ పరిశ్రమలో అనుభవజ్ఞుడైన ఆశిష్ తన 15 సంవత్సరాల అనుభవంతో సేల్స్, బిజినెస్ డెవలప్మెంట్, సప్లై చైన్ & లాజిస్టిక్స్ మరియు స్ట్రాటజైజింగ్లో తన 15 సంవత్సరాల అనుభవంతో, జీవనశైలి రంగంలో అంతరాన్ని మరియు అదే సమయంలో భారీ సామర్థ్యాన్ని చూసి దానిలోకి దూకాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.
ఘజియాబాద్లోని ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్మెంట్ టెక్నాలజీ నుండి మెటీరియల్స్ మేనేజ్మెంట్లో అడ్వాన్స్డ్ డిప్లొమాతో, ఆశిష్ తన ఆన్లైన్ B2B & B2C మార్కెట్ప్లేస్లు, ప్రీ-ఓన్డ్ వెహికల్స్ మరియు లిక్విడేషన్ ఇండస్ట్రీ అనుభవానికి కూడా ప్రసిద్ది చెందాడు మరియు తన ముఖాన్ని మార్చుకోవడానికి ఈ ఫోర్ట్లను ఉపయోగించాడు. పరిశ్రమకు చెందినది.
ది డే-జాబ్ లైఫ్!
పూణే విశ్వవిద్యాలయం నుండి కెమికల్ ఇంజనీరింగ్ పూర్తి చేసిన వెంటనే, ఆశిష్ 1998లో ట్రాడాక్స్ పిగ్మెంట్స్ & కెమికల్స్ బ్రాంచ్ సేల్స్ మేనేజర్గా చేరడం ద్వారా తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు.
న్యూ ఢిల్లీలో అతని ఈ పని, తదుపరి ఒకటిన్నర సంవత్సరాలు కొనసాగింది, ఆ తర్వాత అతను ChemB.com ఇండియాకు 2000 సంవత్సరంలో వారి కొత్త రీజినల్ మేనేజర్ – నార్త్గా మారారు మరియు దాదాపు ఒక సంవత్సరం పాటు వారితో కలిసి పనిచేశారు. .
ఇప్పుడు 2001 నుండి దాదాపు 2004 మధ్యకాలం వరకు, ఆశిష్ C1 (కామర్స్ వన్) ఇండియా ప్రై. Ltd. ఒక అసోసియేట్ కన్సల్టెంట్గా మరియు Baazee.com వారి మేనేజర్గా – B2B సేకరణ, వరుసగా. రెండు కంపెనీల్లోనూ అతని జాబ్ ప్రొఫైల్లో ఎక్కువ లేదా తక్కువ సారూప్యమైన టాస్క్లు ఉన్నాయి – కార్పోరేట్ కన్సల్టింగ్ ఇన్ స్పెండ్ మేనేజ్మెంట్, ఇ-ప్రొక్యూర్మెంట్, రివర్స్ వేలం, లాజిస్టిక్స్ మరియు సప్లై చెయిన్లో అతని స్పెషలైజేషన్తో కెమికల్స్ & బల్క్ డ్రగ్ ప్రొక్యూర్మెంట్, ప్యాకేజింగ్ మెటీరియల్, పేపర్, ప్రింటింగ్, కార్యాలయ సామాగ్రి, రవాణా, సముద్రం మరియు వాయు రవాణా.
ఈ పని జీవితంలో ఒక మలుపు తిరిగింది, ఆ తర్వాత అతను తన జీవితంలో ఇప్పటివరకు అతిపెద్ద జంప్లలో ఒకదాన్ని తీసుకున్నాడు మరియు eBay మోటార్స్ ఇండియాలో వారి హెడ్ – సేల్స్ & ఆపరేషన్స్గా చేరాడు.
eBayలో ఉన్నప్పుడు, అతను నేర్చుకోగలిగాడు మరియు అపారమైన జ్ఞానాన్ని పొందగలిగాడు మరియు వ్యాపారాన్ని విజయం వైపు నడిపించాడు.
దానికి జోడించడానికి, అతను తక్కువ వ్యవధిలో సేల్స్ & ఆపరేషన్స్ హెడ్ నుండి బిజినెస్ హెడ్ – eBay మోటార్స్ (ఇండియా & ఫిలిప్పీన్స్) మరియు ఆపై బిజినెస్ హెడ్ – eBay మోటార్స్ & హెడ్ – సోషల్ షాపింగ్, గా పదోన్నతి పొందే అద్భుతమైన అవకాశాన్ని కూడా పొందాడు. వరుసగా.
అతను eBay మోటార్స్ (ఇండియా & ఫిలిప్పీన్స్)లో ఉన్నప్పుడు, దానిని మొదటి నుండి $100 మిలియన్ల వ్యాపారంగా మరియు భారతదేశపు అతిపెద్ద ఆటోమొబైల్ లావాదేవీల మార్కెట్గా మార్చగలిగే అతి కొద్దిమందిలో ఒకడు.
ఈ సంఘటన అతను ఇంతకు ముందెన్నడూ చూడని తన గురించి అతనికి చూపించింది మరియు అతని స్వంత విజయవంతమైన వ్యాపారాన్ని నిర్మించడానికి అతనికి అవసరమైన విశ్వాసం, ప్రేరణ మరియు ప్రేరణను ఇచ్చింది.
ది స్టోరీ ఆఫ్ పెప్పర్ఫ్రై.కామ్!
ఇప్పుడు తన జీవితంలో దాదాపు 10 ముఖ్యమైన సంవత్సరాలను eBayకి అందించి, వ్యాపారానికి సంబంధించిన అన్ని ఉపాయాలను నేర్చుకున్న తర్వాత, అతను వ్యక్తిగత విజయం వైపు తదుపరి అతిపెద్ద ఎత్తుకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.
అతను Pepperfry.comని ప్రారంభించాడు!
వెబ్సైట్ పెప్పర్ఫ్రై
పునాది
ప్రారంభించడానికి; జూలై 2011లో ప్రారంభమైన Pepperfry.com, జనవరి 3, 2012న వ్యాపారం కోసం ప్రారంభించబడింది. కానీ ఇతర స్టార్ట్-అప్ల మాదిరిగా కాకుండా వాటి నిర్మాణం చాలా సరళంగా ఉంది.
రెండు సాధారణ పంక్తులలో మొత్తం కథను సంగ్రహించాలంటే: ఇద్దరు అబ్బాయిలు [అంబరీష్ మూర్తి & ఆశిష్ షా], ఇంతకు ముందు ఒకే కంపెనీలో [eBay India] పని చేసేవారు, ఒకే సమయంలో ఇలాంటి కలలు కన్నారు. వారు కలిసి, మొత్తం వ్యాపారాన్ని ఆలోచించి, వారి స్వంత జేబుల నుండి సమాన మొత్తంలో నిధులను చిప్ చేసి, పెప్పర్ఫ్రైని ప్రారంభించారు!
వారు జీవనశైలి పరిశ్రమ వైపు మొగ్గు చూపడానికి కారణం కేవలం ఎందుకంటే: జీవనశైలి అనేది అపారమైన వైవిధ్యంలో వచ్చిన ఒక శైలి, మరియు అత్యంత నిర్మాణాత్మకమైన పరిశ్రమలలో ఒకటిగా పేరుగాంచింది. కానీ ఇది ఆఫ్లైన్ రంగం మాత్రమే!
ఒక శైలిగా జీవనశైలి నిజంగా ఆన్లైన్లో పెద్దగా స్కేల్ చేయలేదు మరియు స్పష్టంగా అపారమైన సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది. అదనంగా, జీవనశైలిలో వాలెట్ పరిమాణం ఇతర ఉత్పత్తుల కంటే చాలా ఎక్కువగా ఉందని చెప్పకుండానే ఇది జరుగుతుంది.
ఇతర విషయం ఏమిటంటే, ఆఫ్లైన్ మార్కెట్లో ఒక జీవనశైలి ఉత్పత్తిని సాధారణంగా నిర్దిష్ట సంప్రదాయ పద్ధతిలో కొనుగోలు చేస్తారు మరియు ఆశిష్ దానిని మార్చాలనుకున్నాడు.
ఇప్పుడు ఆ దశలో ఒక ఆసక్తికరమైన విషయం జరిగింది, అది వారికి మరో అవకాశం వచ్చింది. వారు సక్రమమైన పేరు గురించి ఆలోచిస్తున్నప్పుడు, వారు పెప్పర్కు కుదించారు (దీనిని దేశీ లేదా భారతీయంగా ఉంచడానికి) ఆపై వేయించడానికి (సరదా మూలకాన్ని తీసుకురావడానికి). కానీ లైఫ్ స్టైల్ బ్రాండ్ కంటే కొన్ని ఆహార సంబంధిత బ్రాండ్కు పేరు ఎక్కువగా ఉంటుంది. అలాంటప్పుడు వారు బ్రిటానియా రెస్టారెంట్, బడే మియాన్ మొదలైన ఫుడ్ బిజినెస్కు చెందిన వారి వద్దకు వెళ్లి, వారు వ్యాపారాన్ని ఎలా నిర్మించారు, పెప్పర్ఫ్రై అంటే ఏమిటి అని అడిగారు మరియు ఈ ఇంటర్వ్యూల వీడియోలను రూపొందించి, అక్షరాలా ‘పెప్పర్ఫ్రై టీవీ’ని అందించారు. వారు ఎవరో మరియు వారు ఏమి చేస్తారో వివరించండి!
Pepperfry.Com అంటే సరిగ్గా ఏమిటి మరియు ఇది ఎలా పనిచేస్తుంది?
Pepperfry.com ప్రజలకు భారీ శ్రేణి బడ్జెట్ ఫర్నిచర్ మరియు గృహోపకరణాలను అందించాలనే లక్ష్యంతో ప్రారంభించబడింది, ప్రాథమికంగా జీవనశైలి ఉత్పత్తులతో పాటు గొప్ప షాపింగ్ అనుభవం.పెప్పర్ఫ్రై “మేనేజ్డ్ మార్కెట్ప్లేస్” మోడల్లో పని చేస్తుంది, దీని కింద భారతదేశంలో మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న వినియోగదారులకు ఈ వ్యాపారి యొక్క డిజైన్ నైపుణ్యాలు, నైపుణ్యం మరియు సేవా ధోరణిని ప్రదర్శించే కొన్ని ఉత్తమ ఉత్పత్తులను అందించడానికి వేల మంది వ్యాపార భాగస్వాములతో సన్నిహితంగా పని చేస్తుంది. వాస్తవానికి, పెప్పర్ఫ్రైపై అమ్మడం చాలా మంది వ్యాపారులకు వారి ఆదాయానికి ప్రధాన వనరుగా మారింది.
అంతే కాకుండా, కంపెనీ గోద్రెజ్ ఇంటీరియో, నీల్కమల్, డ్యూరియన్, డిఫియాంజ్, హోమ్టౌన్, హెవీపాక్, హోమ్స్టాప్, ఫిలిప్స్, రేమండ్, ప్రెస్టీజ్, టప్పర్వేర్, వర్ల్పూల్, కిచెన్ క్రాఫ్ట్, మార్ఫీ రిచర్డ్స్ మొదలైన వివిధ గ్లోబల్ మరియు నేషనల్ బ్రాండ్లతో టై-అప్ చేసింది. దాని విస్తృత శ్రేణి ఉత్పత్తుల కోసం.
ఇప్పుడు వారి తీరు ఇలా ఉంది: –
ఆర్డర్ చేసిన తర్వాత ఉత్పత్తిని రవాణా చేయడానికి వారికి 2 వారాల కంటే ఎక్కువ సమయం పట్టదు.
వారు తమ సోర్సింగ్పై చాలా కఠినమైన తనిఖీ మరియు నియంత్రణను కలిగి ఉంటారు మరియు ప్రధానంగా రాజస్థాన్-జోధ్పూర్ మరియు చురు నుండి ఇంట్లోనే పూర్తి చేస్తారు.
వారు ఢిల్లీ, జోధ్పూర్ మరియు ముంబై నుండి గిడ్డంగిని కలిగి ఉన్న 3 స్థానాలను కలిగి ఉన్నారు.
ఉత్పత్తిని క్షుణ్ణంగా తనిఖీ చేసిన తర్వాత వారు మళ్లీ ప్యాకేజింగ్ ఇంట్లోనే చేస్తారు.
చివరగా, షిప్పింగ్ విశ్వసనీయ భాగస్వాములకు అవుట్సోర్స్ చేయబడింది.
గమనించదగ్గ ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే, పెప్పర్ఫ్రై తన అన్ని ఆర్డర్లపై ఉచిత షిప్పింగ్ను అందిస్తుంది మరియు అదే రోజు (ప్రధాన నగరాల్లో) ఫర్నిచర్ వస్తువులను సమీకరించడానికి మీ వద్దకు వచ్చే కార్పెంటర్లను కూడా అందిస్తుంది.
చర్యలో
ఇప్పుడు తరువాతి ఒక సంవత్సరం పాటు కంపెనీ తన ప్రాథమిక వ్యూహాన్ని కొనసాగించింది మరియు బహుళ జీవనశైలి వర్గాలలో ఉత్పత్తుల ఎంపికను అందించింది, అయితే కాలక్రమేణా (మరింత ప్రత్యేకంగా 2013లో) దాని కోర్సు, దాని వ్యూహాన్ని మార్చాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు ఫర్నిచర్ మాత్రమే విక్రయించడానికి ముందుకు వచ్చింది భారతదేశం అంతటా అనేక నగరాల్లోని SMEలు, కళాకారులు మరియు పెద్ద బ్రాండ్ల నుండి లభించే గృహాలంకరణ ఉత్పత్తులు.
దానికి జోడించడానికి, కంపెనీ తన మొబైల్ సైట్ను (యాప్ కాదు) ఏప్రిల్ 2013లో ప్రారంభించింది, అది ఏదైనా వెబ్ బ్రౌజర్ లేదా మొబైల్ పరికరంలో సర్ఫ్ చేయవచ్చు. సైట్ చెక్అవుట్కు ముందు వినియోగదారు-స్నేహపూర్వక మరియు అనుకూలీకరించదగిన కార్ట్ను కలిగి ఉంది, కోరికల జాబితాల సృష్టి మొదలైనవి సోషల్ మీడియాలో భాగస్వామ్యం చేయబడతాయి.
ప్రాథమిక ఇంకా లక్ష్య ఆధారిత వ్యూహాలను ఉపయోగించి, కంపెనీ గొప్ప ఊపందుకుంది మరియు నవంబర్ 2014లో 1 లక్ష యూనిట్ల ఫర్నిచర్ను రవాణా చేయడంలో ప్రధాన మైలురాయిని సాధించగలిగింది.
పరిస్థితిని క్యాపిటలైజ్ చేస్తూ, పెప్పర్ఫ్రై తన మొట్టమొదటి టెలివిజన్ వాణిజ్య ప్రకటనను “హ్యాపీ ఫర్నీచర్ టు యు”తో తమ ప్రత్యేక బ్రాండ్ ప్రతిపాదనగా అక్టోబర్ 2014లో సచ్చి & సచ్చితో టై-అప్గా విడుదల చేసింది.
వారు షాపింగ్ మరియు రిటర్న్ల సౌలభ్యం కోసం ‘30 రోజుల ప్రశ్నలు-అడిగిన 100% మనీ బ్యాక్ గ్యారెంటీ’ అనే ప్రత్యేకమైన కస్టమర్-స్నేహపూర్వక వ్యూహాన్ని కూడా ప్రారంభించారు.
వృద్ధి
డిసెంబర్ 2014లో కంపెనీ తమ మొదటి కాన్సెప్ట్ స్టోర్ “స్టూడియో పెప్పర్ఫ్రై”ని ముంబై & బెంగుళూరులో వరుసగా ప్రవేశపెట్టింది మరియు ఢిల్లీ-NCR, బెంగళూరు మరియు చెన్నై వంటి 11 భారతీయ నగరాల్లో 20 ఆఫ్లైన్ స్టోర్లను తెరవడానికి కూడా సిద్ధమవుతోంది.
ఈ స్టూడియోల యొక్క మొత్తం ఆలోచన ఏమిటంటే, వారి ఆన్లైన్ పోర్ట్ఫోలియో నుండి ఎంచుకున్న శ్రేణి ఫర్నిచర్ను భౌతికంగా ప్రదర్శించడానికి మరియు డిజైన్ కన్సల్టెన్సీని అందించడానికి అనుభవ ప్రాంతాన్ని అందించడం. ఈ స్టూడియోలలో, పెప్పర్ఫ్రై డిజైన్పై ఉచిత కన్సల్టింగ్ సేవలను అందిస్తుంది, ప్రధానంగా ఫర్నిచర్కు సంబంధించినది.
Pepperfry founder Ashish Shah Success Story
అలా కాకుండా, బ్రాండ్ హోమ్స్టాప్తో ఒక ప్రత్యేకమైన దశను కలిగి ఉంది మరియు వారి అహ్మదాబాద్, చెన్నై మరియు ముంబై అవుట్లెట్లలో “పెప్పర్ఫ్రై లైవ్” అనే వారి మొదటి ‘షాప్-ఇన్-షాప్ కాన్సెప్ట్ స్టోర్’ని ప్రారంభించింది మరియు మళ్లీ అదే విధంగా తెరవడానికి సిద్ధమవుతోంది. అనేక ఇతర హోమ్స్టాప్ స్టోర్లలో అవుట్లెట్లు.
చివరగా, కంపెనీకి ముంబై, ఢిల్లీ మరియు బెంగళూరు విమానాశ్రయాలలో కూడా పాప్-అప్ స్టోర్లు ఉన్నాయి!
ఇటీవలి అభివృద్ధి & భవిష్యత్తు ప్రణాళికలు
పెప్పర్ఫ్రై ఇటీవల జూన్ 2015లో Android మరియు iOS వినియోగదారుల కోసం వారి మొబైల్ యాప్ను ప్రారంభించింది, మన కాలంలోని అత్యంత విశిష్టమైన ఫీచర్లలో ఒకటి – ‘ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ’ ఫీచర్లు, వీటిని ఉపయోగించి ఎవరైనా తమ నిర్ణయాన్ని మరింత సమాచారంగా తీసుకోవచ్చు మరియు ఉత్పత్తులను వాస్తవంగా ఉంచవచ్చు వారి ఇల్లు మరియు వాటిని వారి కుటుంబం మరియు స్నేహితులతో పంచుకోండి. అదనంగా, పెప్పర్ఫ్రై ఎలా కనిపిస్తుందో తనిఖీ చేయడానికి వారి గోడలను సూచించడానికి ఏదైనా రంగును కూడా ఎంచుకోవచ్చు, వారు దేశవ్యాప్తంగా తమ నెరవేర్పు కేంద్రాలతో మరియు వారి ప్రత్యేకమైన మరియు యాజమాన్య పెద్ద-వస్తువుల షిప్మెంట్ నెట్వర్క్ కారణంగా దాని వినియోగదారులకు త్వరగా హామీ ఇస్తారు. మరియు స్థూలమైన ఫర్నిచర్ యొక్క డ్యామేజ్-ఫ్రీ డోర్స్టెప్ డెలివరీ మరియు ఉత్పత్తుల యొక్క సాఫీగా మరియు వేగవంతమైన డెలివరీని కూడా అనుమతిస్తుంది.
అటువంటి ప్రత్యేకమైన ప్రతిపాదన మరియు ప్రతి 30 సెకన్లకు ఒక ఉత్పత్తిని విక్రయించడం ద్వారా, స్పష్టంగా పెప్పర్ఫ్రై తన పోటీదారులందరినీ అధిగమించి 12 దేశాలలో విస్తరించి ఉన్న 650,000 మంది కస్టమర్లతో భారతదేశం యొక్క నంబర్ 1 ఆన్లైన్ ఫర్నిచర్, హోమ్ మరియు లివింగ్ మార్కెట్ప్లేస్గా అవతరించింది ( భారతదేశం, USA, రష్యా, గ్రీస్, ఫ్రాన్స్ మరియు మరిన్ని) కంపెనీ ఇప్పుడు స్థూల మర్చండైజ్ వాల్యూ రన్ రేట్ రూ. 400 Cr., మరియు 350% కంటే ఎక్కువ వృద్ధిని సాధించింది మరియు 2015 చివరి నాటికి వారి లక్ష్యమైన 1,000 కోట్లను అధిగమించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
నిధులు
వారి నిధుల అనుభవం గురించి మాట్లాడటం; పెప్పర్ఫ్రై ఇప్పటివరకు గోల్డ్మన్ సాచ్స్, బెర్టెల్స్మాన్ మరియు నార్వెస్ట్ వెంచర్ పార్ట్నర్స్ – NVP నుండి నాలుగు రౌండ్లలో మొత్తం $128 మిలియన్ నిధులను పొందింది. ఈ రౌండ్లలో – $100 మిలియన్, $15 మిలియన్, $8 మిలియన్ మరియు $5 మిలియన్.
Pepperfry founder Ashish Shah Success Story
విజయాలు
ఇండియన్ ఇ-రిటైల్ కాంగ్రెస్ (2014)లో ‘ప్యూర్-ప్లే ఇ-రిటైలర్ ఆఫ్ ది ఇయర్’ అవార్డును గెలుచుకున్నారు.
‘హ్యాపీ ఫర్నీచర్ టు యు’ అనే దాని అవుట్డోర్ క్యాంపెయిన్ కోసం రిటైల్ అడ్వర్టైజింగ్ విభాగంలో బెస్ట్ క్రియేటివ్గా “గోల్డ్ అవార్డ్” గెలుచుకుంది.
‘2012 రెడ్ హెర్రింగ్ ఆసియా టాప్ 100′ అవార్డును అందుకుంది.
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |