సత్య ప్రభాకర్
సులేఖ.కామ్కి గర్వకారణం
మేధావి భారతీయ/అమెరికన్ వ్యవస్థాపకుడు – సత్య ప్రభాకర్, ఇంజనీర్, ప్రచురించబడిన రచయిత మరియు గర్వించదగిన సులేఖ.కామ్ వ్యవస్థాపకుడు.
సులేఖ భారతదేశంలోని అత్యంత ప్రసిద్ధ మరియు ప్రముఖ స్థానిక డిజిటల్ వాణిజ్య ప్లాట్ఫారమ్లో ఒకటిగా ప్రసిద్ధి చెందింది, ఇది స్థానిక శోధనలు, క్లాసిఫైడ్లు, ఇకామర్స్ను తెలివిగా సమ్మిళితం చేస్తుంది, ఆపై సభ్యుల బ్లాగులు, సమాధానాలు, సమీక్షలు మరియు రేటింగ్లతో కలిసిపోతుంది.
సత్య ఒంటరిగా సులేఖను కేవలం ఇద్దరు ఉద్యోగస్తుల కంపెనీ నుండి 1000+ ఉద్యోగి సంస్థకు తీసుకువెళ్లారు మరియు ఇప్పుడు భారతదేశం అంతటా మరియు USలో 15 కార్యాలయాలతో బలమైన స్థావరాన్ని కలిగి ఉన్నారు.
దానికి తోడు, వార్టన్, నాన్యాంగ్ టెక్నలాజికల్ యూనివర్శిటీ, IIT బాంబే, IIM కలకత్తా, ISB హైదరాబాద్, నోకియా డెవలపర్ ఫోరమ్ వంటి వివిధ ఫోరమ్లలో తన ఆలోచనలను పంచుకోవడానికి సత్య కూడా ఆహ్వానించబడ్డారు మరియు 500 కంటే ఎక్కువ మీడియా కథనాలలో కూడా కనిపించారు.
అతను సాంకేతిక, వ్యాపారం మరియు సాధారణ ఆసక్తి వంటి అంశాలపై 50 కంటే ఎక్కువ కథనాలు మరియు అభిప్రాయాలను ప్రచురించాడు. వీటిలో కొన్ని హార్వర్డ్ బిజినెస్ రివ్యూ, ది వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్, బిజినెస్ లైన్ మొదలైనవి ప్రచురించాయి. అతని పనిలో పెంగ్విన్ ఇండియా ప్రచురించిన “బ్లాక్, వైట్ మరియు వివిధ షేడ్స్ ఆఫ్ బ్రౌన్” కూడా ఉన్నాయి మరియు చివరగా అతను క్రియాశీల చార్టర్ సభ్యుడు కూడా TiE (ది ఇండస్ ఎంటర్ప్రెన్యూర్).
వ్యక్తిగతంగా అతను సంగీతా క్షేత్రిని వివాహం చేసుకున్నాడు, ఆమె సులేఖ.కామ్ సహ-వ్యవస్థాపకురాలు మరియు వారికి ఇద్దరు కుమార్తెలు దివ్య మరియు ప్రియ ఉన్నారు.
సులేఖ.కామ్కి ముందు అతని జీవితంలోకి ఒక శీఘ్ర సంగ్రహావలోకనం
చదువు
ప్రారంభించడానికి; సత్య ఆంధ్రప్రదేశ్లోని మచిలీపట్నం అనే చిన్న పట్టణంలో జన్మించారు. నిర్మల హైస్కూల్ మరియు హిందూ కళాశాల నుండి తన ప్రారంభ విద్యను పూర్తి చేసిన తర్వాత, అతను 1984లో నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ నుండి ఎలక్ట్రానిక్స్ అండ్ కమ్యూనికేషన్స్లో ఇంజనీరింగ్ను అభ్యసించాడు.
తరువాత, అతను తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు మరియు చెన్నైలోని అకౌస్టికల్ ఇంజనీర్గా ఫిలిప్స్లో పని చేయడం ప్రారంభించాడు. అతని ప్రొఫైల్ యొక్క సాంకేతికతలోకి ప్రవేశించకుండా, అతను తదుపరి ఒక సంవత్సరం పాటు ఈ ఉద్యోగాన్ని కొనసాగించాడు, ఆ తర్వాత సత్య TCSకి ప్రత్యేకంగా టాటా రీసెర్చ్, డిజైన్ అండ్ డెవలప్మెంట్ సెంటర్కు సాంకేతిక సలహాదారుగా మారారు, ఇందులో ప్రధానంగా అతని సంప్రదింపులు నాలెడ్జ్ సిస్టమ్స్ డిజైన్లో ఉన్నాయి. .
TCSకు ఒక సంవత్సరం ఉదారంగా సలహా ఇచ్చిన తర్వాత, అతను ముందుకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. మిగతావాటికి భిన్నంగా, అతను నాలుగు ఇండియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్మెంట్ (కలకత్తా, అహ్మదాబాద్, బెంగుళూరు మరియు లక్నో)లో అడ్మిషన్లు పొందగలిగాడు, కానీ బదులుగా అతను కంప్యూటర్ సైన్స్లో మాస్టర్స్ను అభ్యసించడానికి ఫ్లోరిడా విశ్వవిద్యాలయానికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. విభిన్న పరిశోధన.
హనీవెల్ వద్ద జీవితం
అతను తన మాస్టర్స్ పూర్తి చేసిన వెంటనే, సత్య మిన్నియాపాలిస్లోని హనీవెల్లో వారి సీనియర్ ప్రిన్సిపల్ రీసెర్చ్ ఇంజనీర్గా చేరాడు మరియు $20 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ విలువతో బహుళ కీలక ప్రాజెక్టులకు నాయకత్వం వహించాడు. అతని రచనలలో కొన్ని: వివిధ సాంకేతిక రంగాలలో కీలక సాంకేతికతలను అభివృద్ధి చేయడం, జార్జియా టెక్ మరియు యూనివర్శిటీ ఆఫ్ మిన్నెసోటా వంటి ఇతర కంపెనీలు లేదా సంస్థలతో సహకార సాంకేతికత మరియు కార్యక్రమాలను అభివృద్ధి చేయడం, US వైమానిక దళం మరియు ఎలక్ట్రికల్ కోసం అనేక R&D ప్రాజెక్ట్లను నిర్వహించడం. పవర్ రీసెర్చ్ ఇన్స్టిట్యూట్ (EPRI) మొదలైనవి. కానీ మరీ ముఖ్యంగా, అతను హనీవెల్లో ప్రెస్టో మల్టీమీడియా ల్యాబ్ను సహ-స్థాపించారు, ఇది రియల్ టైమ్ వీడియో మరియు ఆడియో టెక్నాలజీలను అభివృద్ధి చేయడానికి ఒక వేదిక.
దానిని తగ్గించడానికి, అతని ఈ పని దాదాపు 6 సంవత్సరాల పాటు కొనసాగింది. భారమైన హృదయంతో; సత్య జీవితంలో ముందుకు సాగాడు మరియు టెక్సాస్లోని AT&T (అప్పటి SBC)లో సీనియర్ ప్రోగ్రామ్ మేనేజర్గా చేరాడు. తరువాతి సుమారు 5 సంవత్సరాలలో, అతను ఇంటరాక్టివ్ టీవీ ఇన్ఫ్రాస్ట్రక్చర్ & ప్రోగ్రామింగ్ మరియు ఇంటర్నెట్ హోస్టింగ్, ఇ-కామర్స్ మరియు ఇంటరాక్టివ్ టీవీ యొక్క ఇతర రంగాలను అభివృద్ధి చేయడానికి వాల్ట్ డిస్నీ, అమెరిటెక్, ప్యాక్బెల్, బెల్సౌత్, GTEతో కలిసి JVని నడిపించగలిగాడు.
2000లో, అతను వ్యవస్థాపకతలో ప్రవేశించడానికి AT&Tని విడిచిపెట్టాడు, అది అతని జీవితాన్ని శాశ్వతంగా మార్చేసింది!
ది వరల్డ్ ఆఫ్ సులేఖ.కామ్
ప్రారంభం
సత్య AT&Tని విడిచిపెట్టిన తర్వాత, అతను తన కొత్త ఆలోచనపై పని చేయడం ప్రారంభించాడు. ఈ ఆలోచన సరళమైన పదాలలో వరల్డ్ వైడ్ వెబ్లో పసుపు పేజీలు, ప్రాథమికంగా స్థానిక సేవల క్లాసిఫైడ్స్. చాలా లెక్కల తర్వాత, మేధోమథనం మరియు మార్కెట్ పరిశోధన తర్వాత సత్య సంగీతతో కలిసి sulekha.comని స్థాపించారు, అయితే ప్రస్తుతానికి యునైటెడ్ స్టేట్స్లో ఉన్నారు.
మంచి పనితీరును కనబరుస్తూ, అతను అక్కడ కొంతకాలం పాటు కంపెనీని నడిపాడు, కానీ అదే సమయంలో డాట్ కామ్ క్రాష్ నుండి భారతదేశంలోని ఇంటర్నెట్ వినియోగదారులలో గణనీయమైన పెరుగుదలను చూశాడు.
అప్పుడే అతని తలలో చుక్కలు కలిపే మరో ఆలోచన మొదలైంది. ఒకవేళ అతను సులేఖ.కామ్ని ఇండియాకు తరలిస్తే?
అందువల్ల, సహేతుకమైన ఆలోచన తర్వాత మరియు వారి ప్రస్తుత స్థావరాన్ని వదలకుండా, 2006లో సహ వ్యవస్థాపకులు సులేఖ.కామ్ను భారతదేశంలో కూడా ప్రారంభించారు, కానీ వ్యూహాత్మక పద్ధతిలో.
వారు 2005లో స్థానిక సేవల క్లాసిఫైడ్స్ను పునఃరూపకల్పన చేసారు, దాని వినియోగదారులు US & కెనడాలోని వివిధ రాష్ట్రాల్లో తమ స్థానాన్ని ఎంచుకోవడానికి వీలు కల్పించారు మరియు బెంగళూరు, చెన్నై, ఢిల్లీ, హైదరాబాద్, కోల్కతా మరియు ముంబైతో సహా కొన్ని భారతీయ నగరాలను కూడా చాలా సజావుగా పరిచయం చేశారు. భారతదేశంలోని జలాలను (అన్ని అంశాలలో) పరీక్షించడానికి కూడా ఈ మార్గాన్ని ఎంచుకున్నారు. వారి కార్యకలాపాలు పూర్తి స్థాయిలో 2007 తర్వాత మాత్రమే ప్రారంభమయ్యాయి!సులేఖ.కామ్
సవాళ్లు
ఇప్పుడు ఇక్కడ విస్తృత భావన ఉంది మరియు అదే సమయంలో అనేక సవాళ్లు కూడా ఉన్నాయి!
మొదటి భాగం; వారు భారతదేశంలో ప్రారంభించినప్పుడు, సులేఖ నార్వెస్ట్ వెంచర్ పార్ట్నర్స్ నుండి $10 మిలియన్ల నిధులను అందుకుంది, అయితే యాదృచ్ఛికంగా అదే సమయంలో, ప్రపంచవ్యాప్తంగా 40 ఇతర స్థానిక సేవల కంపెనీలు తమ వెంచర్ల కోసం వివిధ నిధులను పొందాయి.
తీవ్ర పోటీ నెలకొంది. కానీ మళ్లీ, వారిలో కొందరు కొత్త కస్టమర్లను జోడించడం & భౌగోళికంగా వారి వ్యాపారాన్ని స్కేల్ చేయడం మరియు మొత్తం గేమ్లోని వ్యాపార అంశాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో విజయవంతంగా నిర్వహించగలిగారు, అయితే కాలక్రమేణా చాలా వరకు క్షీణించాయి.
కానీ కాలక్రమేణా, కాలక్రమేణా మారినందున, వర్గీకృత వ్యాపారంలో మిగిలిపోయిన “కొన్ని” కూడా పసుపు పేజీల కాన్సెప్ట్ నుండి వైదొలిగాయి, ప్రధానంగా వారు మార్పుకు అనుగుణంగా మారలేరు మరియు ఆన్లైన్లో తమ ఆకర్షణను మార్చుకోలేకపోయారు. !
ఏమైనప్పటికీ, ఇవి పోయిన తర్వాత, అదృష్టవశాత్తూ లేదా దురదృష్టవశాత్తూ, భారీ సంఖ్యలో డిజిటల్ స్టార్ట్-అప్లు కూడా పుట్టుకొచ్చాయి మరియు ఈసారి, ఇవి కూడా యూజర్ బేస్ను సంగ్రహించడంలో విజయం సాధించాయి.
మీరు స్థానిక క్లాసిఫైడ్ వ్యాపారాన్ని విస్తృత కోణం నుండి చూస్తే, దానిలోని ప్రతి వర్గం స్వయంగా మార్కెట్ ప్లేస్ అని మీరు గమనించవచ్చు మరియు వినియోగదారులు మరియు కస్టమర్ల సమతూకం సృష్టించబడకపోతే, చివరికి వ్యాపారం పడిపోతుంది.
చాలామందికి అర్థం కానిది లేదా బట్వాడా చేయలేకపోవడమేమిటంటే, ప్రధానంగా వినియోగదారులు మరియు స్థానిక వ్యాపారాలు రెండింటికీ మూడు ప్రాథమిక డ్రైవర్లు ఉన్నాయి.
పనిని పూర్తి చేసే సమయాన్ని కనిష్టంగా ఉంచండి.
పనిని పూర్తి చేయడానికి అయ్యే ఖర్చును కనిష్టంగా ఉంచండి.
చివరకు, అవాంతరాన్ని (రెండు అంశాలకు: వినియోగదారులు & కస్టమర్లు) అతి తక్కువగా ఉంచండి.
దాని గురించి వివరించడానికి; వినియోగదారులకు ఇబ్బంది ఏమిటంటే వ్యాపారానికి కాల్ చేయడం మరియు వ్యాపారం మీకు తిరిగి కాల్ చేయకపోవడం లేదా తప్పు మరియు తక్కువ నాణ్యత గల వ్యాపారాన్ని ఎంచుకోవడం.
అయితే, స్థానిక వ్యాపారాలు లేదా కస్టమర్లకు (వారు చెప్పినట్లు), సంభావ్య కస్టమర్ని పొందడానికి & విక్రయాన్ని మూసివేయడానికి లేదా కస్టమర్ సముపార్జన కోసం వెచ్చించిన మొత్తం మొత్తాన్ని కనుగొనడానికి పట్టే సమయం ఇబ్బంది కావచ్చు. ఈ డ్రైవర్లను కలుసుకోకపోతే, ముందుగానే లేదా తరువాత ఈ రంగంలో వ్యాపారం పడిపోతుంది.
ఈ మరియు అనేక ఇతర కారణాల వల్ల, ఈ వ్యాపారాలు సాధారణంగా స్థానిక వ్యాపారాలను సంగ్రహించలేకపోయాయి, ఇది చివరికి కారణాలలో ఒకటిగా మారింది; ఈ స్టార్ట్-అప్లలో చాలా వరకు చాలా కష్టంగా అనిపించాయి మరియు తరువాత ఉనికిలో విఫలమయ్యాయి.
మరోవైపు, సులేఖ చాలా తెలివిగా-స్థానిక వ్యాపారాలు మరియు వినియోగదారుల మధ్య చక్కటి బ్యాలెన్స్ను నిర్వహించడం & వృద్ధి చేయడంలో నిర్వహించేది. వారు తమ ప్రతిస్పందనల పరిమాణాన్ని నిరంతరం పెంచుకోగలిగారు మరియు అదే సమయంలో వారి నాణ్యతను కూడా మెరుగుపరిచారు మరియు మొత్తంగా వినియోగదారు యొక్క అవసరాన్ని నెరవేర్చడానికి వారి త్వరితతను మెరుగుపరచడానికి తమ వంతు ప్రయత్నం చేశారు.
సత్య రూపొందించిన ఇటువంటి అద్భుతమైన వ్యూహాల కారణంగా, కంపెనీ దెబ్బను తట్టుకోలేకపోవడమే కాకుండా, వారి భవిష్యత్ పెట్టుబడులను తెలివిగా ప్లాన్ చేసుకోగలిగింది మరియు ఆన్లైన్ పర్యావరణ వ్యవస్థలో బలమైన & అన్బ్రేకబుల్ బేస్ను కూడా సృష్టించగలిగింది.
గ్రోత్ & సర్వైవల్
ఇప్పుడు మీరు SMEల గురించి మాట్లాడినప్పుడు; వారు చనిపోయే అవకాశాలు దాదాపు ప్రతిచోటా చాలా చాలా ఎక్కువగా ఉన్నాయి. కానీ సులేఖ వాళ్ళు ఎంతగానో వెతికిన ఆ బతికే అవకాశం ఇచ్చేది. ప్రాథమికంగా, సులేఖ వారిని వారి స్థానిక ప్రేక్షకులతో లేదా స్థానిక ప్రేక్షకులతో ఆ స్థానిక వ్యాపారాలకు కనెక్ట్ చేయడంలో వారికి సహాయపడింది మరియు వారి విఫలమయ్యే అవకాశాలను తగ్గించింది.
సులేఖ యొక్క వ్యాపార ముగింపుకు వచ్చినప్పుడు, ఇది వినియోగదారులను & వినియోగదారులను ఇద్దరినీ సమానంగా సంగ్రహించడం & సమతుల్యం చేయడం చాలా ముఖ్యమైనది. అందువల్ల, వారి ప్రారంభ దశలో, సులేఖ పోర్టల్లోని స్థానిక వ్యాపారాలకు ఛార్జీ విధించలేదు మరియు బదులుగా ఆదాయాన్ని సంపాదించడానికి ప్రకటనలపై ఎక్కువ ఆధారపడింది. ఇది 2009 లో మాత్రమే, వారు దాని వినియోగదారుల కోసం వివిధ ప్యాకేజీలతో ప్రారంభించి, వారికి ఛార్జీ విధించడం ప్రారంభించారు. అప్పుడే అవి అసలు పెరగడం మొదలయ్యాయి!
2012లో, ఆలోచనలు మరియు అభిప్రాయాల వ్యక్తీకరణ కోసం ప్రారంభించబడిన Sulekha.com కేవలం ఆలోచనలను పంచుకోవడానికి మాత్రమే పరిమితం కాదని, అలాగే ఉత్పత్తులు మరియు సేవలను వ్యాపారం చేయడానికి కూడా ఉపయోగించబడుతుందని సత్య గ్రహించారు. అందులో ఉన్నప్పుడు, అతను సరికొత్త విభిన్న కస్టమర్లను గమనించాడు – SMB (చిన్న నుండి మధ్యస్థ వ్యాపారాలు), ఇది ఆశ్చర్యకరంగా ఇంకా చాలా పెద్దది, కానీ అప్పటి వరకు దాదాపు మొత్తం వ్యాపారం లేదా ఆన్లైన్ సంఘం చాలా నిర్లక్ష్యం చేయబడింది. . కానీ వాస్తవం ఇప్పటికీ మిగిలి ఉంది, ఈ ప్రేక్షకుల సమూహం వృద్ధికి భారీ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది.
అంతే! సులేఖ తమ దృష్టిని పూర్తిగా కార్పొరేట్ బ్రాండ్ ప్రకటనల నుండి SMB ప్రతిస్పందన ప్రకటనల వైపు మళ్లించారు.
మూడు సంవత్సరాల వ్యవధిలో, కంపెనీ SMB కమ్యూనిటీలలోకి చొచ్చుకుపోవడానికి & లోతుగా వ్యాప్తి చెందడానికి భారీగా పెట్టుబడి పెట్టింది మరియు నేడు వారు దానిని విజయవంతంగా సాధించగలిగారు.
రెండెజౌస్ విత్ సక్సెస్
నేడు, సులేఖ ప్రతి నెలా 20 మిలియన్+ ప్రత్యేక సందర్శనలను పొందింది, 100 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ పేజీ వీక్షణలను పొందింది మరియు 32,000+ SMB కస్టమర్లకు సేవలను కూడా అందిస్తుంది.
దానితో పాటు, ఆన్లైన్-అవగాహన ఉన్న సేల్స్ ఫోర్స్తో 10 ప్రధాన నగరాల్లో శాఖలను ప్రారంభించడం ద్వారా కంపెనీ తమ విక్రయాల నెట్వర్క్ను వేగంగా విస్తరించింది. ఇది కూడా దాదాపుగా వృద్ధికి దారితీసిందిగత ఎనిమిదేళ్లలో 50% రాబడి.
కోచింగ్, హోమ్ మరియు ఆఫీస్ సర్వీస్, ఎంటర్టైన్మెంట్ మొదలైన 800+ కేటగిరీలతో సులేఖ Facebook & క్రెయిగ్స్లిస్ట్ ఆఫ్ ఇండియాలో అగ్రగామిగా మారింది.
బలమైన 1,300+ ఉద్యోగులతో; ఇది భారతదేశం యొక్క అతిపెద్ద మరియు వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న డిజిటల్ వ్యాపారం మరియు వినియోగదారు బ్రాండ్లలో ఒకటిగా రూపాంతరం చెందడమే కాకుండా, 40 కంటే ఎక్కువ భారతీయ నగరాల్లో క్రియాశీల ఉనికిని కలిగి ఉంది.
ఈ రోజు సులేఖ నెలకు 30+ మిలియన్ల సందర్శనలను కలిగి ఉంది, ఇది ప్రతి నెలా 5+ మిలియన్ కనెక్షన్లు మరియు లావాదేవీలను కలిగి ఉంది, వారి పోర్టల్లో వారికి 75,000+ చెల్లింపు SMB కస్టమర్ బేస్, 4 మిలియన్+ వ్యాపార జాబితాలు మరియు 2 మిలియన్+ యాక్టివ్ బిజినెస్లు ఉన్నాయి.
మరియు చివరగా, వారి నిధుల గురించి మాట్లాడటం; ఇటీవలే 2015 ప్రారంభంలో సులేఖ సింగపూర్ సావరిన్ వెల్త్ ఫండ్ GIC మరియు వెంచర్ క్యాపిటల్ నార్వెస్ట్ వెంచర్ పార్టనర్స్ (NVP) నుండి 175 కోట్ల విలువైన నిధులను పొందింది. అంతకు ముందు, వారు ఇండిగో మాన్సూన్, మిట్సుయ్ మరియు NVP నుండి $8 మిలియన్లు కూడా సేకరించారు.
విజయాలు
నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ, తిరుచిరాపల్లి (2014) ద్వారా విశిష్ట పూర్వ విద్యార్థిగా గుర్తింపు పొందారు
కాన్ఫెడరేషన్ ఆఫ్ ఇండియన్ ఇండస్ట్రీ (CII) (2010) ద్వారా ఎంట్రప్రెన్యూర్షిప్ అవార్డును అందుకుంది
వ్యాపారం మరియు సాంకేతిక నైపుణ్యం కోసం AT&Tలో క్యాబినెట్ అవార్డు మరియు హనీవెల్లో స్పిరిట్ అవార్డును గెలుచుకున్నారు
ఇంపాక్ట్ మ్యాగజైన్ ద్వారా “ఇండియాస్ డిజిటల్ పవర్ 100″లో సత్య పేరు పెట్టారు
బెస్ట్ ఇండియన్ లోకల్ సెర్చ్ (2008) ద్వారా “డిజైన్ లయన్ ఎట్ కేన్స్ 2009” గెలుచుకుంది
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |