జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ

 శ్రీధర్ వెంబు

జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO

శ్రీధర్ వెంబు ఎవరు?

శ్రీధర్ వెంబు జోహో కార్పొరేషన్ (గతంలో అడ్వెంట్‌నెట్ ఇంక్) వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO, వీరు అనేక వ్యాపార అప్లికేషన్‌లతో పాటు ఆన్‌లైన్ జోహో ఆఫీస్ సూట్ తయారీదారులు.

జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ

అతను మొదటి నుండి బహుళ-మిలియన్ డాలర్ల జోహో కార్పొరేషన్‌ను నిర్మించడంలో ప్రసిద్ధి చెందాడు మరియు ఎటువంటి బాహ్య నిధులు తీసుకోకుండానే, ఈ రోజు నేరుగా Microsoft, Google, Oracle మరియు Salesforce.com వంటి దిగ్గజాలతో పోటీ పడుతున్నాడు మరియు వారి డబ్బు కోసం వాటిని అందించడంలో అతను మరింత ప్రసిద్ధి చెందాడు.

స్టార్ట్-అప్ పరిశ్రమలో విపరీతమైన అభిమానులను కలిగి ఉన్న తెలివైన తెలియని భారతీయ పారిశ్రామికవేత్త, ప్రధానంగా వెంచర్ క్యాపిటల్ డబ్బును తిరస్కరించిన వ్యక్తి.

 

అతని నేపథ్యం గురించి మీకు క్లుప్తంగా చెప్పాలంటే – శ్రీధర్ చెన్నైలోని చాలా నిరాడంబరమైన మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందినవాడు, అక్కడ అతని తండ్రి హైకోర్టులో స్టెనోగ్రాఫర్ మరియు అతని తల్లి గృహిణి, మరియు వారిద్దరూ కాలేజీకి వెళ్ళలేదు.

అతను 10వ తరగతి వరకు తమిళ-మీడియం ప్రభుత్వ-సహాయక పాఠశాలలో తన ప్రారంభ విద్యను ప్రారంభించాడు, ఆపై తన అండర్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోసం IIT-మద్రాస్‌కు వెళ్లాడు. ఆ తర్వాత, 1989లో ప్రిన్స్‌టన్ యూనివర్శిటీ నుండి ఎలక్ట్రికల్ ఇంజినీరింగ్ కూడా పూర్తి చేశాడు.

తన పీహెచ్‌డీ పూర్తి చేసిన తర్వాత, శ్రీధర్ 1994లో శాన్ డియాగోలోని క్వాల్‌కామ్‌లో చేరారు. దాదాపు 2 సంవత్సరాల ఈ కాలంలో, ఎలక్ట్రికల్ ఇంజనీర్‌గా, అతను CDMA, పవర్ కంట్రోల్ మరియు వైర్‌లెస్ కమ్యూనికేషన్‌లపై చాలా వివరణాత్మక సమస్యలతో సహా వైర్‌లెస్ కమ్యూనికేషన్‌పై పని చేసేవాడు.

Zoho Corporation Founder & CEO Sridhar Wembu Success Story

ప్రిన్స్‌టన్‌తో కలిసి ఉన్న రోజుల్లో, అతను పొలిటికల్ సైన్స్ మరియు ఎకనామిక్స్ గురించి విపరీతమైన ఆసక్తిని పెంచుకున్నాడు, ఇది జపాన్, సింగపూర్ మరియు తైవాన్ వంటి మార్కెట్‌ల విజయాన్ని మరియు అవి ఎలా బాగా అభివృద్ధి చెందాయి అనే దాని గురించి అనేక పుస్తకాలను చదవడానికి మరియు అధ్యయనం చేయడానికి దారితీసింది.

భారతదేశంలో సోషలిజం మా సమస్య అని అతను అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు పరిస్థితిని చక్కదిద్దాలని కోరుకున్నాడు. కాబట్టి రెండు సంవత్సరాల తరువాత, అతని సోదరుడు కుమార్ ఆలోచనను తీసుకువచ్చినప్పుడు, అతను తన సోదరుడితో చేరాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, తన ఉద్యోగాన్ని వదిలిపెట్టి, సాంకేతికత సహాయంతో దేశం యొక్క బాధలను పరిష్కరించే ప్రయత్నాలలో తన స్వదేశానికి తిరిగి వెళ్ళాడు.

వారు కొంత నెట్‌వర్క్ మేనేజ్‌మెంట్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను కలిగి ఉన్న మరియు ఆ ప్రాంతంలో అనుభవం ఉన్న టోనీ థామస్‌తో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉన్నారు.

మరియు కలిసి, 1996 లో, చెన్నై శివారులో ఉన్న ఒక చిన్న అపార్ట్మెంట్ నుండి, అతను వెంబు సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ప్రారంభించాడు.

బూట్‌స్ట్రాప్‌గా ఉండడం ద్వారా అతను జోహోను మల్టీ-మిలియన్ డాలర్ల వ్యాపారంగా ఎలా మార్చాడు?

ZOHO

జోహో కార్పొరేషన్

శ్రీధర్ వెంబు మరియు టోనీ థామస్ 1996లో స్థాపించారు, Zoho Corp అనేది కాలిఫోర్నియాలో ఉన్న సాఫ్ట్‌వేర్ కంపెనీ మరియు మూడు గొప్ప బ్రాండ్‌ల వెనుక ఉంది: Zoho, ManageEngine మరియు WebNMS, ఇవి సాస్ (సాఫ్ట్‌వేర్‌గా ఒక సేవ) ఉత్పత్తులను ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న కంపెనీలకు అందిస్తున్నాయి. .

Zoho Corporation Founder & CEO Sridhar Wembu Success Story

మొత్తం 4000 మంది ఉద్యోగులతో, కంపెనీ ప్రధాన కార్యాలయం కాలిఫోర్నియాలో ఉంది మరియు సింగపూర్, జపాన్, చైనా మరియు భారతదేశంలో కార్యాలయాలను కలిగి ఉంది.

వారి ఉత్పత్తి ఆఫర్లను వివరించడానికి: –

1. .com: ప్రపంచవ్యాప్తంగా 20 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులు మరియు 33+ ఉత్పత్తులతో, వారు మీ వ్యాపారాన్ని పెంచుకోవడానికి మీకు అవసరమైన ప్రతిదానికీ సహాయం చేస్తారు. వారి ఉత్పత్తులలో కొన్ని వంటి సాధనాలు ఉన్నాయి: CRM, మోటివేటర్, సేల్స్‌ఐక్యూ, ప్రచారాలు, మెయిల్, చాట్, డాక్స్, కనెక్ట్, సృష్టికర్త, యాప్ సృష్టికర్త, నివేదికలు, పుస్తకాలు, ఇన్వెంటరీ, ఇన్‌వాయిస్, ఖర్చు, మద్దతు, సర్వీస్ డెస్క్ ప్లస్, రిక్రూట్, వ్యక్తులు మొదలైనవి ., మీ సేల్స్ & మార్కెటింగ్, ఇమెయిల్ & సహకారం, వ్యాపార ప్రక్రియ, ఫైనాన్స్, IT & హెల్ప్ డెస్క్ మరియు మానవ వనరులను నిర్వహించడానికి.

Zoho Corporation Founder & CEO Sridhar Wembu Success Story

2. ManageEngine: ప్రపంచవ్యాప్తంగా 120,000 కంపెనీలు (మూడు ఫార్చ్యూన్ 500 కంపెనీలతో సహా) కస్టమర్‌లుగా ఉన్నాయి; ManageEngine సరసమైన సాఫ్ట్‌వేర్‌లతో సరళీకృత IT నిర్వహణ సేవను అందిస్తుంది, అవి ఉపయోగించడానికి సులభమైనవి, అమలు చేయడం సులభం మరియు మీ బడ్జెట్‌లో సులువుగా ఉంటాయి మరియు ఎటువంటి ఖరీదైన కన్సల్టింగ్ ఫీజులు లేదా అధిక ధర కలిగిన లైసెన్స్‌లు లేవు.

వారి ఆఫర్‌లలో కొన్ని యాక్టివ్ డైరెక్టరీ, అనలిటిక్స్, అప్లికేషన్, క్లౌడ్, డెస్క్‌టాప్, హెల్ప్ డెస్క్, IT సెక్యూరిటీ, మొబైల్, MSP, నెట్‌వర్క్ మరియు సర్వర్ ఉన్నాయి.

అలా కాకుండా – Windows & డెస్క్‌టాప్ మేనేజ్‌మెంట్, ట్రబుల్‌షూటింగ్ మరియు వర్చువలైజేషన్ మానిటరింగ్ వంటి 40కి పైగా ఉచిత సాధనాలను ManageEngine అందిస్తుంది.

చివరగా, వారి ఖాతాదారులలో AT&T, బార్క్లేస్, సోనీ, GE, సెయింట్-గోబెన్, ఎరిక్సన్, లోరియల్, NEC, మొదలైనవి ఉన్నాయి…

3. WebNMS: WebNMS అనేది జోహో కార్పొరేషన్ యొక్క సర్వీస్ ప్రొవైడర్ సాఫ్ట్‌వేర్ విభాగం, ఇది మల్టీ-వెండర్ నెట్‌వర్క్ మేనేజ్‌మెంట్, సర్వీస్ ఆర్కెస్ట్రేషన్ మరియు ఇంటర్నెట్ ఆఫ్ థింగ్స్ ఎంటర్‌ప్రైజ్ అప్లికేషన్‌ల కోసం పరిష్కారాలలో ప్రత్యేకత కలిగి ఉంది.

సరళంగా చెప్పాలంటే, వారు సింఫనీ ప్లాట్‌ఫారమ్, టెల్కో నెట్‌వర్క్ సొల్యూషన్స్, సర్వీస్ అప్లికేషన్స్, IoT ప్లాట్‌ఫారమ్ మరియు IoT సొల్యూషన్స్ వంటి సేవలను అందిస్తారు, దానితో పాటు మొత్తం ఇతర శ్రేణి ఉప సేవలను అందిస్తారు.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా 25000 కంటే ఎక్కువ క్యారియర్ విస్తరణలతో, WebNMS అత్యంత అనుకూలీకరించదగిన నెట్‌వర్క్ మేనేజ్‌మెంట్ ఫ్రేమ్‌వర్క్‌గా ప్రసిద్ధి చెందింది మరియు నెట్‌వర్క్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు, మేనేజ్డ్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు మరియు నెట్‌వర్క్ పరికరాల విక్రేతలకు స్కేలబుల్ మరియు ఫ్లెక్సిబుల్ టెక్నాలజీ సప్లయర్‌గా విశ్వసించబడింది.

4. జోహో విశ్వవిద్యాలయం: 2005లో ప్రారంభించబడింది, ఆరుగురు విద్యార్థులు మరియు ఇద్దరు ఉపాధ్యాయులు మూడు సబ్జెక్టులను బోధిస్తున్నారు, ఈ అనధికారిక విశ్వవిద్యాలయం గత దశాబ్దంలో 300 కంటే ఎక్కువ మంది విద్యార్థులకు శిక్షణ ఇచ్చింది, వీరిలో ఎక్కువ మందిఇప్పుడు జోహో ఉద్యోగులు

వారి ప్రక్రియ చాలా సులభం: వారు చెన్నై మరియు పొరుగు నగరాల్లోని ప్రభుత్వ పాఠశాలల నుండి ఉన్నత పాఠశాల విద్యార్థులను ఆప్టిట్యూడ్ పరీక్షలు మరియు ఇంటర్వ్యూల శ్రేణి ఆధారంగా ఎంపిక చేస్తారు. ఈ విద్యార్థులు 18-నెలల శిక్షణ పొందుతారు, ఇందులో సంస్థలో గణితం, కంప్యూటర్ సైన్స్ మరియు ఆంగ్లంలో ఆరు నెలల ఇంటర్న్‌షిప్ ఉంటుంది. అత్యాధునిక సాంకేతిక పరిణామాలతో కోర్సు తాజాగా ఉండేలా పాఠ్యప్రణాళిక క్రమం తప్పకుండా సవరించబడుతుంది. శిక్షణ కాలంలో వారికి నెలవారీ స్టైఫండ్ కూడా చెల్లిస్తారు. ప్రాథమికంగా, ఈ విద్యార్థులు డెవలపర్ లేదా సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీర్ వ్యవహరించే అన్ని నిజ జీవితం మరియు ఆచరణాత్మక సవాళ్లతో కాకుండా సైద్ధాంతిక పరిజ్ఞానంతో శిక్షణ పొందుతారు.

ఈ విద్యార్థులలో చాలా మంది చేరడానికి ముందు కంప్యూటర్‌ని కూడా చూడలేదు, ఇంకా, నెలల్లోనే, వారు కోడ్‌ను రాస్తున్నారు. ZUకి చెన్నైలో ఒక క్యాంపస్ ఉంది మరియు మరొకటి తెన్కాసిలో ఉంది మరియు ప్రస్తుతం జోహో వర్క్‌ఫోర్స్‌లో 15% మంది తమ స్వంత విశ్వవిద్యాలయం నుండి విద్యార్థులను అందిస్తున్నారు.

ZOHO2

ప్రారంభం….

మొదటి రోజు నుండి వ్యాపారం, కుటుంబం మరియు స్నేహితుల నుండి కొంత సహాయం తప్ప, ఎలాంటి బాహ్య పెట్టుబడి లేకుండా బూట్‌స్ట్రాప్ చేయబడింది.

శ్రీధర్ వెంచర్‌లో పనిచేస్తుండగా ఆయన భార్య ఇంటిని నిర్వహించేది. టోనీ తన ఉద్యోగం నుండి కొనుగోలు చేసాడు, అంటే, అతను పని చేస్తున్న కంపెనీ అయిన లూసెంట్ టెక్నాలజీస్ చాలా మందిని వదిలి వెళ్ళడానికి డబ్బు ఇచ్చింది.

ప్రారంభంలో, టోనీ సంస్థ యొక్క CEO మరియు ఛైర్మన్‌గా వ్యవహరించగా, శ్రీధర్ దాని చీఫ్ ఎవాంజెలిస్ట్‌గా ఉన్నారు. శ్రీధర్ కంపెనీ విక్రయిస్తున్న సాంకేతికతను ప్రచారం చేయడం మరియు మార్కెటింగ్ చేయడంపై దృష్టి సారించాడు మరియు బే ప్రాంతంలోని కస్టమర్‌లను సంప్రదించడం ప్రారంభించాడు.

వారు అలా చేసారు, ఎందుకంటే ఆ సమయంలో, బే ప్రాంతంలో చాలా నెట్‌వర్కింగ్ కంపెనీలు ప్రారంభమయ్యాయి. మరియు తక్కువ సమయంలో, వారు క్లయింట్‌లను పొందడం ప్రారంభించారు, వీరిలో, వారి మొదటి క్లయింట్‌లలో ఒకరు సిస్కో అని తేలింది.

సాఫ్ట్‌వేర్ బాగా అమ్ముడవడం ప్రారంభించింది. వారు సిలికాన్ వ్యాలీలోని కంపెనీలకు చాలా విక్రయించారు మరియు జపాన్‌లో కూడా మంచి మార్కెట్‌ను అభివృద్ధి చేశారు. దాదాపు 2000 నాటికి, వారు భారతదేశంలో 115 మంది ఇంజనీర్లుగా మరియు USలో 7 మంది వ్యక్తులకు, దాదాపు $10 మిలియన్ల వ్యాపారంతో ఎదిగారు.

డాట్-కామ్ బబుల్ పేలింది…

కానీ 2001లో, బబుల్ పేలింది మరియు నెట్‌వర్కింగ్ వ్యాపారం కూడా భారీ కరిగిపోయింది. బబుల్ పేలిన తర్వాత తిరోగమనం సమయంలో, చాలా కంపెనీలు గణనీయమైన విజయాలు సాధించాయి మరియు వారు తమ సమస్యలను కూడా ఎదుర్కొన్నారు. 2002 సంవత్సరం వారు భారీ విజయాన్ని అందుకున్నారు మరియు దాదాపు 150 మంది కస్టమర్‌ల నుండి, వారు కేవలం ముగ్గురు కస్టమర్‌లకు పెద్ద పతనాన్ని చూశారు.

శ్రీధర్ కంపెనీ సీఈవోగా బాధ్యతలు చేపట్టిన సమయం ఇది. ఇది అతనికి చాలా కీలకమైన దశ. అయితే, అతను దానిని సానుకూలంగా తీసుకున్నాడు! కంపెనీ కేవలం ఈ ఒక్క స్థలంపైనే ఆధారపడదని శ్రీధర్ గ్రహించాడు. దీనిని R&D సంవత్సరం అని పిలిచారు. బబుల్ పేలడం కంపెనీని నాశనం చేయలేదు, కానీ కంపెనీని సరైన దిశలో తరలించింది.

సాఫ్ట్‌వేర్ ఇకపై విక్రయించబడనందున, వారి ఇంజనీర్లు మరియు వనరులు చాలా వరకు పనిలేకుండా పోయాయి. కాబట్టి వాటిని సద్వినియోగం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు.

వారు రెండు దిశలలో వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నారు: మొదట, వారు OEM (ఆర్డర్ ఎక్విప్‌మెంట్ తయారీదారు) మోడల్‌గా విక్రయించిన అదే నెట్‌వర్క్ మేనేజ్‌మెంట్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను తీసుకున్నారు మరియు దానిని ఎంటర్‌ప్రైజ్ మోడల్‌గా మార్చారు. అది ManageEngineకి జన్మనిచ్చింది! అలా కాకుండా, వారు డిమాండ్‌కు తగ్గ ప్రయత్నం కూడా చేశారు, కాబట్టి వారు కొంతమంది ఇంజనీర్లను కూడా ఆ మార్గంలో ఉంచారు. అలా జోహో మొదలైంది. వారు తమ సేల్స్ & మార్కెటింగ్, హెచ్‌ఆర్ & ఫైనాన్స్, ఇమెయిల్ & సహకారం మరియు IT & హెల్ప్‌డెస్క్‌తో కంపెనీలకు సహాయపడే ఉత్పత్తుల శ్రేణిని కలిగి ఉన్నారు. ఇది HP OpenView మరియు Microsoft Office వంటి వాటితో పోటీపడుతుంది.

ప్రధాన వ్యత్యాసం ఏమిటంటే, ఈ రెండు దిశలు హై-ఎండ్ ఎంటర్‌ప్రైజ్ సెగ్మెంట్‌పై కాకుండా మిడ్-లెవల్ మార్కెట్‌ల వైపు దృష్టి సారించాయి.

2003 నాటికి, చాలా స్టార్ట్-అప్‌లు పోయాయి మరియు కంపెనీ తమ వ్యాపారం యొక్క ప్రధాన భాగాన్ని బాగా స్థిరపడిన కంపెనీలకు కూడా మార్చడంలో విజయవంతంగా నిర్వహించగలిగింది.

AdventNet మరియు జోహో కార్పొరేషన్‌గా పేరు మార్చబడింది

మరో రెండేళ్లలో టోనీ నిష్క్రమించిన తర్వాత మరో వెంచర్‌ను ప్రారంభించేందుకు శ్రీధర్ చాలా మార్పులు తీసుకొచ్చాడు. వారు నేరుగా కస్టమర్‌లను చేరుకోవడానికి Google అడ్వర్టైజింగ్‌ను ఉపయోగించడం ప్రారంభించడమే కాకుండా, 2005లో కంపెనీని అడ్వెంట్‌నెట్‌గా మార్చారు మరియు జోహో యూనివర్సిటీ అని పిలిచే వారి స్వంత అనధికారిక విశ్వవిద్యాలయాన్ని కూడా ప్రారంభించారు.

విశ్వవిద్యాలయం పాక్షికంగా ప్రారంభించబడింది ఎందుకంటే – NASSCOM ప్రకారం, 90% కంటే ఎక్కువ గ్రాడ్యుయేట్లు మరియు 75% ఇంజనీర్లు నిరుద్యోగులుగా ఉన్నారు, ప్రధానంగా MNCలు మరియు పెద్ద కంపెనీలు ప్రపంచంలోని అత్యుత్తమ సంస్థల నుండి టాపర్లను మరియు వారిని నియమించుకోవడానికి ఇష్టపడతాయి. మిగిలిన వాటిని ఒక రంధ్రంలో వేయడానికి వదిలివేస్తుంది.

అందుకే, శ్రీధర్ పెద్ద దిగ్గజాలతో పోటీపడే అవకాశం లేకపోవడంతో, అతను భిన్నంగా చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ప్రతిష్టాత్మకమైన ఇన్‌స్టిట్యూట్‌ల నుండి హైఫ్లైయింగ్ డిగ్రీలు పొందిన ఇంజనీర్లను నియమించుకోవడానికి బదులుగా, ఇతరులు విస్మరించే యువ నిపుణులను నియమించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

అతను కళాశాలలు, డిగ్రీలు లేదా గ్రేడ్‌లను పట్టించుకోకుండా, స్మార్ట్‌నెస్ కోసం వెతకాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. వారు పేద ఉన్నత పాఠశాలలకు కూడా చేరుకున్నారు మరియు ఆర్థిక ఒత్తిళ్ల కారణంగా కళాశాల నుండి తప్పుకున్న పిల్లలను నియమించుకున్నారు. వారి కుటుంబాలను ఆదుకోవాలి.

పోస్ట్ చేయండిఎంపిక దశలో, వారు వారికి శిక్షణ ఇస్తారు మరియు తొమ్మిది నెలల్లో, వారు కళాశాల గ్రాడ్‌ల స్థాయిలో ఉత్పత్తి చేస్తారు. మరియు గుర్తుంచుకోండి, ఈ పిల్లలు మిగిలిన వారి కంటే సమానంగా కోడ్ చేయగలరు. తరచుగా, మంచిది!

2009 నాటికి, కంపెనీ జోహో కార్పొరేషన్‌గా పేరు మార్చబడింది మరియు అప్పటి నుండి, వ్యాపారాలు ఖరీదైన సాఫ్ట్‌వేర్‌ల కోసం లైసెన్స్‌లను కొనుగోలు చేయకుండా, అద్దె సాఫ్ట్‌వేర్ కోసం తమ కార్యకలాపాలను అమలు చేయడానికి ఇంటర్నెట్‌ను ఎక్కువగా ఆశ్రయించాయి; Zoho Corp కూడా వారి దిశను మార్చుకుంది మరియు “Zoho.com” యొక్క వారి చిన్న విభాగంతో, వారు పని కోసం ఇంటర్నెట్ ఆధారిత సాఫ్ట్‌వేర్‌ను కూడా అందించడం ప్రారంభించారు.

కాలక్రమేణా జోహో కార్పొరేషన్ మూడు విభాగాలుగా పరిణామం చెందింది: Zoho.com, WebNMS మరియు ఇంజిన్‌ని నిర్వహించండి. ఈరోజు నిర్వహించే ఇంజిన్ జోహో కార్ప్ ఆదాయాలలో సగానికి పైగా వాటాను కలిగి ఉంది మరియు కంపెనీ తన ఆర్థిక విషయాలను వెల్లడించనప్పటికీ, బ్లూమ్‌బెర్గ్ ప్రకారం, మేనేజ్ ఇంజిన్ యొక్క ఆదాయం సుమారు $120 మిలియన్లు కాగా, జోహో కార్ప్ యొక్క మొత్తం ఆదాయం నవంబర్ 2012లో $200 మిలియన్లకు దగ్గరగా ఉంది.

ఈ సంఖ్య మరింత విద్యుదీకరణ వేగంతో పెరుగుతోంది మరియు 2015లో 12 మిలియన్ల వినియోగదారులతో $300 మిలియన్లుగా ఉన్న ఆదాయాలు 2016లో 18 మిలియన్ల వినియోగదారులతో $500 మిలియన్లకు పెరిగాయి, US, యూరప్, పశ్చిమాసియా అంతటా విస్తరించిన వినియోగదారులతో మరియు జపాన్.

ముగింపు గమనిక

మార్క్ బెనియోఫ్ – CEO, Salesforce.com జోహోను కొనుగోలు చేయడానికి తహతహలాడుతున్న స్థితికి వారు చేరుకున్నారు. కేవలం ఎందుకంటే, Zoho అదే ఉత్పత్తులను క్లయింట్‌లకు $10-12కి అందించగలదు, సేల్స్‌ఫోర్స్ దానిని $65కి విక్రయిస్తుంది. కానీ శ్రీధర్ మార్క్ ను సున్నితంగా తిరస్కరించాడు.

నిజానికి, వెంచర్ క్యాపిటలిస్ట్‌లు తమ కంపెనీలో పెట్టుబడులు పెట్టడానికి వారి వెనుక నడుస్తున్నారు మరియు ఆఫర్‌లను నిరంతరం తిరస్కరిస్తున్న అతి కొద్దిమందిలో ఆయన ఒకరు. అతను ప్రతి వ్యవస్థాపకుడి కలలో జీవిస్తాడు – VCలచే వెంబడించడం మరియు వారిని తిరస్కరించడం!

మీకు ఏమి కావాలో చెప్పండి – Salesforce.com, Microsoft లేదా Google యొక్క క్లౌడ్ వంటి వాటితో పోటీపడే భారతదేశం నుండి స్కేలబుల్ గ్లోబల్ ప్రోడక్ట్‌లను నిర్మించడంలో శ్రీధర్ విజయవంతంగా నిర్వహించబడ్డాడు మరియు భారతదేశంలో కూర్చొని, అది కూడా తీసుకోకుండానే అలా చేయగలిగాడు. బాహ్య నిధులలో ఒక్క పైసా.

ముందుకు వెళుతున్నది…కంపెనీ ఇప్పుడు భారతీయ మార్కెట్‌పై దృష్టి సారించింది మరియు ఇప్పుడు భారతదేశాన్ని బహుళ-బిలియన్ డాలర్ల మార్కెట్‌గా గుర్తించింది, ఇక్కడ ‘క్లౌడ్’ వారికి పెద్ద అవకాశంగా మారనుంది.

రాబోయే మూడేళ్లలో 1 మిలియన్ ఎంటర్‌ప్రైజెస్‌కు సైన్ అప్ చేయడానికి ప్రణాళికలు సిద్ధం చేసింది మరియు దానిని సాధించడానికి, కంపెనీ, వారి వ్యూహంలో భాగంగా, దేశంలో తమ మార్కెటింగ్ మరియు అమ్మకాలను తీవ్రతరం చేస్తుంది.

వారు చేరుకోవడంలో చాలా దూకుడుగా ఉన్నారు మరియు “మేడ్ ఇన్ ఇండియా, మేడ్ ఫర్ ది వరల్డ్” అనే సందేశంతో 30-సెకన్ల టీవీ వాణిజ్య ప్రకటనను కూడా ప్రారంభించారు, అది ప్రైమ్-టైమ్‌లో కూడా ప్రసారం చేయబడింది.

అటువంటి దూకుడు విధానంతో వారు రాబోయే 4-5 సంవత్సరాలలో దేశీయ వ్యాపారం యొక్క ఆదాయానికి ప్రస్తుత 10% నుండి 25-30% వరకు పెరుగుతారని భావిస్తున్నారు.

  • చంద్రశేఖర్ ఆజాద్ జీవిత చరిత్ర,Biography of Chandrasekhar Azad
  • చంద్రశేఖర్ ఆజాద్ యొక్క పూర్తి జీవిత చరిత్ర
  • చార్లీ చాప్లిన్ జీవిత చరిత్ర,Charlie Chaplin Biography
  • చార్లెస్ డార్విన్ జీవిత చరిత్ర,Charles Darwin Biography
  • చిత్తరంజన్ దాస్ జీవిత చరిత్ర
  • చిదంబరం సుబ్రమణ్యం జీవిత చరిత్ర
  • చెంపకరమన్ పిళ్లై జీవిత చరిత్ర,Biography of Chempakaraman Pillai
  • చౌదరి చరణ్ సింగ్ జీవిత చరిత్ర,Biography of Chaudhary Charan Singh
  • చౌదరి దేవి లాల్ జీవిత చరిత్ర,Biography of Chaudhary Devi Lal

Leave a Comment