ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ

 ట్రావిస్ కలానిక్

ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు

 Uber founder Travis Colonial Success Story

1976 ఆగస్టు 6వ తేదీన జన్మించారు; ట్రావిస్ కలానిక్ ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు!

“UberCab”గా స్థాపించబడిన ఈ సంస్థ సహ వ్యవస్థాపకులు ట్రావిస్ కలానిక్ మరియు గారెట్ క్యాంప్‌ల యొక్క అద్భుత సంస్థ.

జనాదరణ పొందిన నమ్మకానికి విరుద్ధంగా, Uber క్యాబ్ సర్వీస్ అందించే సంస్థ కాదు! ఇది నిజానికి పేపర్‌లలో ఉబెర్ మొబైల్ యాప్‌ను అభివృద్ధి చేసే, మార్కెట్ చేసే మరియు నిర్వహించే సంస్థ, మరియు యాప్ స్మార్ట్‌ఫోన్‌లను కలిగి ఉన్న వినియోగదారులను వ్యక్తిగత ఉబెర్ డ్రైవర్‌లకు కనెక్ట్ చేస్తుంది.

ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ

2014లో, Klout ద్వారా Uber అమెరికాలో 48వ అత్యంత శక్తివంతమైన కంపెనీగా రేట్ చేయబడింది మరియు ప్రస్తుత సంవత్సరంలో, ఇది $50 బిలియన్ల విలువను కలిగి ఉంది.

మా కథ యొక్క హీరో గురించి మాట్లాడటం; $6 బిలియన్ల నికర విలువతో మరియు 400 మంది అత్యంత ధనవంతులైన అమెరికన్లలో లిస్టింగ్‌తో, ట్రావిస్ ప్రపంచంలోని అతి కొద్ది మంది వ్యక్తులలో ఒకరు, వీరికి ప్రత్యేక హోదా (ప్రభుత్వ వారీగా) లేదు అనేక జాబితా.

 

నన్ను నమ్మలేదా? దీన్ని చదువు…..

“నాకు Uber/Google గురించి ఎలాంటి సమాచారం లేదు. కానీ, పేజీ ఒక మేధావి అని నేను భావిస్తున్నంత వరకు, నేను ఎప్పటికీ, @ ట్రావిస్క్‌తో పోటీపడాలని అనుకోను. అతను చాలా మంచివాడు. ”

ఉబెర్ మాదిరిగానే ఏదైనా ప్రారంభించాలని Google భావిస్తున్నప్పుడు బిలియనీర్ పెట్టుబడిదారు మరియు మాజీ-గూగ్లర్ క్రిస్ సక్కా చేసిన ట్వీట్ ఇది.

అవును, అతను ఎంత మంచివాడు !!!

ఉబెర్

ఏమైనా, ముందుకు సాగండి! ట్రావిస్ తల్లి, బోనీ లాస్ ఏంజిల్స్ డైలీ న్యూస్‌లో రిటైల్ ప్రకటనలలో పని చేసేవారు, డోనాల్డ్, అతని తండ్రి లాస్ ఏంజిల్స్ నగరానికి సివిల్ ఇంజనీర్.

ప్రస్తుత సంవత్సరం నాటికి, అతను వయోలిన్ వాద్యకారుడు మరియు హఫింగ్టన్ పోస్ట్ రచయిత అయిన గాబీ హోల్జ్‌వార్త్‌తో డేటింగ్ చేస్తున్నాడని చెప్పబడింది, ఇతను షెర్విన్ పిషెవర్ హోస్ట్ చేసిన పార్టీలో కలుసుకున్నాడు.

అతని ప్రారంభ జీవితంలో వైఫల్యాలు ఏమిటి?

ఇప్పుడు ఈ వైఫల్యం లేదా ప్రారంభ వెంచర్లు రెండు భాగాలుగా విభజించబడ్డాయి, ఇది చివరికి అతని నిజమైన పిలుపు ఏర్పడటానికి దారితీసింది…

ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ

క్రమాన్ని పాటిద్దాం!

పార్ట్ I – $250 బిలియన్ల వ్యాజ్యం…

Uber అనేది టెక్ ప్రపంచంలోని విజృంభణ, ఇది అతని విశ్వవిద్యాలయ రోజుల వరకు పునాదిని కలిగి ఉంది!

ప్రతిష్టాత్మకమైన 21 ఏళ్ల అతను తన ఇంజనీరింగ్ ముగింపు నెలల్లో, వాస్తవ ప్రపంచంలోకి రావడానికి మరియు వ్యవస్థాపకతను చేపట్టడానికి ఎక్కువ ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నాడు. కోరికలను నియంత్రించలేక, ట్రావిస్ కళాశాల నుండి తప్పుకున్నాడు మరియు 1998లో తన మొదటి వెంచర్ స్కోర్‌లో పని చేయడం ప్రారంభించాడు! స్కోర్ అనేది నాప్‌స్టర్ లాంటి ఉత్పత్తి తప్ప మరొకటి కాదు, కానీ సినిమాల వంటి దానికి కొన్ని ఇతర చేర్పులు కూడా ఉన్నాయి.

స్కోర్ యొక్క వ్యవస్థాపక బృందంలో అతని కళాశాల స్నేహితులు ఉన్నారు, మరియు వారిలో ఎక్కువ మంది సాంకేతిక ముగింపును నిర్వహించేవారు, ట్రావిస్ మంచి మాటకారి, వ్యాపార అభివృద్ధి మరియు మార్కెటింగ్‌కు కూడా ఇన్‌ఛార్జ్‌గా నియమించబడ్డారు. అతని స్నేహితులు అతన్ని పిలిచినట్లుగా – అతను సహజ అమ్మకందారుడు!

ట్రావిస్, అందరి అదృష్టవశాత్తూ మైఖేల్ ఓవిట్జ్ (టాలెంట్ ఏజెన్సీ CAA సహ వ్యవస్థాపకుడు) మరియు రాన్ బర్కిల్ (సూపర్ మార్కెట్ మొగల్) నుండి పెట్టుబడిని తీసుకురాగలిగాడు. ట్రావిస్‌కు హార్డ్‌బాల్ వ్యాపార వ్యూహాల గురించి మొదటి పాఠాలను అందించిన వ్యక్తి కూడా మైఖేల్.

అతను మరియు రాన్ ఇస్తున్న $4 మిలియన్లకు వ్యతిరేకంగా స్టార్ట్-అప్‌లో 51% వాటాను అడగడం ద్వారా అతను ప్రారంభించాడు మరియు దానితో పాటు, స్టార్ట్-అప్ బృందం ఇతర పెట్టుబడిదారుల కోసం వెతకడం ప్రారంభించినప్పుడు, మైఖేల్ మరియు రాన్ దావా వేశారు. చర్చల వ్యూహంగా స్కోర్ చేయండి.

స్కోర్ యొక్క సెంట్రల్ హెడ్‌క్వార్టర్స్ చాలా సంవత్సరాలుగా LA లో ఒక అపార్ట్మెంట్. ఓహ్, మరియు ఫైల్ షేరింగ్ పోర్టల్స్‌పై కంటెంట్ ప్రొవైడర్లు దావా వేసినప్పుడు ఇది కూడా దశ లేదా ఉద్రిక్త దశ.

కానీ అన్ని అసమానతలతో పోరాడుతూ, స్కోర్ మిలియన్ల మంది వినియోగదారుల ఖాతాలోకి పెరిగింది. ఇది ప్రధానంగా వారు అందించిన సంగీతం, చలనచిత్రాలు మరియు అప్పటి-ప్రస్తుత థియేట్రికల్ విడుదలల పునరుత్పత్తి కాపీలతో సహా.

ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ

ఆపై వారు ఎక్కువగా భయపడినది జరిగింది!

2000లో, అవి ఏర్పడిన దాదాపు 2 సంవత్సరాలలో – మోషన్ పిక్చర్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ అమెరికా, రికార్డింగ్ ఇండస్ట్రీ అసోసియేషన్ ఆఫ్ అమెరికా (RIAA) మరియు నేషనల్ మ్యూజిక్ పబ్లిషర్స్ అసోసియేషన్ (NMPA) కాపీరైట్ ఉల్లంఘనను పేర్కొంటూ స్కోర్‌పై దావా వేసాయి.

ఇంత చిన్న వయస్సులో, ఈ స్థాపకులపై యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లోని దాదాపు ప్రతి ప్రధాన రికార్డ్ కంపెనీ మరియు సినిమా స్టూడియోలు ఒక్కో ఫైల్‌కు $100,000 నష్టపరిహారంతో దావా వేసాయి.

ఈ సంఖ్య ప్రకారం, వారు $250 బిలియన్ల కోసం దావా వేయబడ్డారు. ఇది స్వీడన్ GDP చుట్టూ ఉండేది, అప్పటికి. మరియు సహజంగానే, దావా కారణంగా, కంపెనీ కూడా ఎక్కువ నిధులను తిరస్కరించింది.

పరిస్థితులు చాలా దారుణంగా ఉన్నాయి, ఒక పబ్లిక్ ఈవెంట్‌లో ట్రావిస్‌కు మైఖేల్ ఒక సహచరుడిని పంపడం ద్వారా బెదిరించినప్పుడు మరియు మైఖేల్ ప్రతిష్టను దెబ్బతీసేలా స్కోర్ ఏదైనా చేస్తే, దాని పర్యవసానాలు భయంకరంగా ఉంటాయని చెప్పబడింది.

చివరికి, ట్రావిస్ దివాలా రక్షణ యొక్క 11వ అధ్యాయం కోసం దాఖలు చేయవలసి వచ్చింది, ఆపై కంపెనీని విడిచిపెట్టింది.

కానీ విషయాలు అక్కడ ముగియలేదు. ట్రావిస్ చెడ్డవాడు కావడంతో తిరిగి బౌన్స్ అయ్యాడు. కానీ “ఒక ప్రతీకార వ్యాపారం”తో – RedSwoosh!

పార్ట్ II – స్వీట్ రివెంజ్

కాబట్టి ట్రావిస్‌పై దావా వేసిన 33 కంపెనీలను తమ కస్టమర్‌లుగా మార్చుకోవాలనేది రెడ్ స్వూష్ ఆలోచన.

 Uber founder Travis Colonial Success Story

గందరగోళంగా ఉందా? బాగా, అతను నిజానికి అలా జరిగింది!

అతను చేసినదంతా, ట్రావిస్ సాధారణ వినియోగదారులు ఉపయోగించే స్కోర్ యొక్క ఫైల్-షేరింగ్ టెక్నాలజీని ఎంటర్‌ప్రైజ్ సాఫ్ట్‌వేర్ ఉత్పత్తిగా మార్చాడు., ఇది వెబ్‌లో పెద్ద మీడియా ఫైల్‌లను పంపిణీ చేయడానికి మీడియా కంపెనీలకు చౌకగా చేస్తుంది. జట్టు కూడా అలాగే ఉండిపోయింది.

మరియు 2001లో, అతను అధికారికంగా కొత్త కంపెనీ – RedSwooshని ప్రారంభించాడు.

ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే, Red Swoosh ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద డేటా గ్రిడ్‌ను 200,000 కంటే ఎక్కువ మెషీన్‌లతో ఏకకాలంలో కనెక్ట్ చేయడంతో పాటు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 3M మెషీన్‌లు పాల్గొంటున్నందున, ఇది కంపెనీని ఎంపిక చేసుకోవడం మరింత లాభదాయకంగా మారింది.

కానీ మనందరికీ తెలిసినట్లుగా, ప్రతీకార ప్రణాళికలన్నీ తలలో చాలా సరళంగా అనిపిస్తాయి, కానీ వాస్తవానికి అవి చాలా భిన్నంగా ఉంటాయి. అతని విషయంలో కూడా అదే జరిగింది. కంపెనీ ప్రారంభించిన కొంతకాలం తర్వాత, బ్యాండ్‌విడ్త్ ధరలు వేగంగా పడిపోయాయి మరియు డాట్‌కామ్ బస్ట్‌ను కూడా ప్రారంభించాయి.

కాబట్టి ప్రాథమికంగా, కంపెనీకి పెట్టుబడులు లేవు!

కంపెనీ ఒకరి కోసం ఆశించే ఉద్యోగులందరినీ తొలగించవలసి వచ్చింది మరియు ట్రావిస్ కూడా తన తల్లిదండ్రులతో కలిసి వెళ్లాడు.

ప్రతి ఉదయం వారికి దివాలా అంచులా అనిపించింది. అతను కొనసాగించడం పిచ్చి అని అందరూ అనుకున్నారు, కానీ ట్రావిస్ ప్రతికూలతను అడ్డుకోనివ్వలేదు.

కానీ వారికి సమస్యలు అంతం కావడం లేదు. IRS (ఇంటర్నల్ రెవెన్యూ సర్వీస్) కంపెనీ యొక్క కొన్ని పద్ధతులు చట్టబద్ధమైనవి కావు. Red Swoosh ఉద్యోగి జీతాల నుండి పన్నులను నిలిపివేస్తున్నట్లు వారు కనుగొన్నారు మరియు $110,000 జరిమానా చెల్లించాలని లేదా జైలు శిక్షను ఎదుర్కోవాలని కోరారు.

అదృష్టవశాత్తూ, ట్రావిస్ మార్క్ క్యూబన్ నుండి తగిన మొత్తంలో నిధులను పొందగలిగాడు మరియు చివరికి జట్టును పునర్నిర్మించాడు మరియు ఉపగ్రహ TV ప్రొవైడర్ ఎకోస్టార్‌లో క్లయింట్‌ను కూడా సైన్ అప్ చేశాడు.

 Uber founder Travis Colonial Success Story

తరువాత, 2007లో $19 మిలియన్లకు కంపెనీని అకామై టెక్నాలజీస్‌కు విక్రయించడం ద్వారా ట్రావిస్ చివరకు యుద్ధాన్ని ముగించాడు!

కానీ విచారకరమైన విషయం ఏమిటంటే, ఈ సంఘటన అతనికి మరియు టాడ్‌కు మధ్య గొడవకు దారితీసింది మరియు ట్రావిస్ కంపెనీని నియంత్రించాడు.

ఆ 6 సంవత్సరాలు అతనికి చాలా కష్టం. అతను ఒక దశలో ఉన్నాడు, అతను తన చుట్టూ చూసే ప్రతిదాన్ని, అతను మొదటగా భావించాడు “ఇది కంపెనీకి సహాయం చేయగలదా?”

పరిస్థితిని మరింత దిగజార్చడానికి, అతను వైఫల్యం పేర్చడంలో వైఫల్యం చెందాడు, ఇది చివరికి అతని స్నేహితులందరినీ కోల్పోయేలా చేసింది మరియు ఒంటరితనం యొక్క దశకు చేరుకుంది.

మరియు ఇది ఎవరైనా ఉండగలిగే చెత్త ప్రదేశం. మీరు నరకం అనుభవిస్తున్నారు మరియు మీరు దాని గురించి ఎవరితోనూ మాట్లాడలేరు, మీకు ఏ విధంగానూ మద్దతు ఇవ్వడానికి మీతో పాటు ఎవరూ లేరు మరియు ప్రతిరోజూ మీరు కొనసాగడానికి కారణాలను తెలియజేయాలి.

అని అడిగితే – “తొలి రోజుల్లోనే ఎందుకు వదులుకోలేదు?”

మరియు అతని సమాధానం వేడెక్కుతోంది – “మీరు ఎవరితో ప్రేమలో పడతారో మీరు నియంత్రించలేరు!”

అతని ప్రారంభ జీవితంలో వైఫల్యాలు ఏమిటి?

ఈ దశలో, ట్రావిస్ అతనికి మద్దతుగా 2 ప్రధాన వైఫల్యాలను కలిగి ఉన్నాడు. అతను పూర్తిగా విరిగిపోయి చిరిగిపోయాడు.

స్పష్టంగా, అతను సిలికాన్ వ్యాలీకి తిరిగి రాలేకపోయాడు, మరియు ఈ వైఫల్యాలు భయం మరియు దాని మొత్తం ప్యాకేజీతో పాటు, మరొక ప్రయత్నం చేయకుండా అతన్ని పరిమితం చేశాయి. కానీ అతను ఆటలోకి తిరిగి రావడానికి ప్రేరేపించినది, విక్కీ క్రిస్టినా బార్సిలోనా అనే 70 ఏళ్ల దర్శకురాలు కొత్తదాన్ని తీసుకురావడం.

 Uber founder Travis Colonial Success Story

మరియు ఈసారి అది భిన్నంగా జరిగింది. ట్రావిస్ పోరాటం యొక్క మొత్తం దశ ఇటీవలి కాలంలో జరిగింది; అతను స్పష్టంగా చూడగలిగాడు, వారు అతనికి శిక్షణ ఇవ్వడానికి మరియు అతనికి ఏదో చూపించడానికి వచ్చారు.

అతను ఇప్పుడు చాలా మంచిగా మారాడు, అతను భవిష్యత్తును ఖచ్చితంగా ఊహించాడు.

అప్పుడు జరిగింది!

ట్రావిస్ తన స్నేహితుడు మరియు కాబోయే కోఫౌండర్ గారెట్ క్యాంప్ (స్టంబుల్‌అపాన్ వ్యవస్థాపకుడు)తో కలిసి పారిస్‌లో ఉన్నాడు. 2008 శీతాకాలపు రాత్రిలో వారు క్యాబ్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నప్పుడు Uber ఆలోచన వారికి మొదటిసారి వచ్చింది.

కానీ ట్రావిస్ భయపడ్డాడు. అతని గత వైఫల్యాలు అతన్ని వెనక్కి నెట్టాయి. కానీ గారెట్ ఏదో ఒక షాట్ ఇవ్వమని అతనిని ఒప్పించాడు.

విశ్వాసం యొక్క లీపు తీసుకొని, ట్రావిస్ యాప్‌ను అభివృద్ధి చేశారు మరియు 2009లో వారు ‘ఉబర్ క్యాబ్’ని ప్రారంభించారు.

 Uber founder Travis Colonial Success Story

ఉబెర్ క్యాబ్

వ్యాపారం ప్రాథమికంగా హై-ఎండ్ పర్సనల్ లిమోసిన్ సర్వీస్ లాగా ఉంది, కానీ లిమోస్‌కు బదులుగా క్యాబ్‌లు ఉంటాయి. ఈ సేవను తక్కువ ధరకు అందుబాటులో ఉండే లగ్జరీగా మార్చాలనే ఆలోచన ఉంది.

మరో మాటలో చెప్పాలంటే, Uber Cab అనేది అద్దెకు తీసుకునే వాహనాల డ్రైవర్లతో ప్రయాణీకులను కనెక్ట్ చేసే మొబైల్ అప్లికేషన్.

దీని ధరల నమూనా కూడా మీటర్ ట్యాక్సీల మాదిరిగానే ఉంది, అయితే ఇక్కడ వ్యత్యాసం ఏమిటంటే చెల్లింపులు ఆన్‌లైన్‌లో చేయబడ్డాయి మరియు ప్రత్యేకంగా Uber ద్వారా నిర్వహించబడతాయి మరియు డ్రైవర్ ద్వారా కాదు.

ఇప్పుడు, మరింత ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు సేవను ఉపయోగించుకునేలా చేయడం కంపెనీకి ముఖ్యమైనది, ఎందుకంటే ఉబెర్ మరింత రద్దీగా ఉంటే, అది మెరుగుపడుతుంది. డ్రైవర్లు ఎక్కువ డబ్బు సంపాదిస్తారు, ప్రయాణీకులు మరింత సంతోషంగా ఉంటారు మరియు చివరికి కంపెనీ కూడా అలానే ఉంటుంది.

Uber Cab ఈ రకమైన సేవను అందించిన మొదటి మొబైల్ యాప్ మరియు అదే సంవత్సరంలో $200,000 సీడ్ ఫండింగ్‌ను కూడా పొందగలిగింది.

ఇప్పటి వరకు, ర్యాన్ గ్రేవ్స్ CEO స్థానాన్ని నిర్వహిస్తున్నారు, అయితే 2010లో అధికారికంగా CEO పదవిని స్వీకరించినప్పుడు ట్రావిస్ అధికారికంగా తిరిగి వచ్చారని మీరు చెప్పవచ్చు.

మరియు ఇక్కడ నుండి, యుద్ధం ప్రారంభమైంది!

ఉబెర్ బోర్డు అధికారికంగా ట్రావిస్‌ను CEO అని పేర్కొన్న రోజునే మొదటి యుద్ధం జరిగింది.

శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో నగరం ఉబెర్ క్యాబ్‌కు విరమణ మరియు విరమణ ఆర్డర్ జారీ చేసినట్లు ట్రావిస్‌కు సందేశం వచ్చింది. లైసెన్స్ లేకుండా క్యాబ్ సర్వీస్ కంపెనీని నడుపుతోందని వారు ఆరోపిస్తూ, ఒక్కో రైడ్‌కు $5,000 జరిమానా చెల్లించాలని మరియు 90 రోజుల జైలుకు వెళ్లాలని లేదా వ్యాపారాన్ని ఆపాలని కోరారు.

కానీ ఈ టిమ్ఇ ట్రావిస్ తిరిగి పోరాడటానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. అతను వ్యాపారాన్ని మూసివేయలేదు మరియు కార్లను రోలింగ్ చేస్తూనే ఉన్నాడు. అతను చేసినదంతా, అతను కంపెనీ పేరు నుండి “క్యాబ్”ని తొలగించి, దానిని “ఉబర్”గా మార్చాడు.

 Uber founder Travis Colonial Success Story

తర్వాత, అతను నగరం యొక్క మునిసిపల్ ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ ఏజెన్సీని కలవడానికి వెళ్లి ఉబెర్ టాక్సీ కంపెనీ కాదని వివరించాడు; బదులుగా అవి స్వతంత్ర డ్రైవర్లకు సాంకేతిక సేవలను అందించే పోర్టల్.

క్లీన్ చిట్‌తో బయటకు వస్తున్న ఉబెర్ వివిధ మార్గాలు, మాధ్యమాలు మరియు వ్యూహాలను ఉపయోగించి విస్తృతంగా విస్తరించడం ప్రారంభించింది.

ఒక రకమైన ఆలోచనగా ఉండటం; Uber యొక్క పిచ్చి పట్టుకోవడం ప్రారంభించింది మరియు పెరుగుదల కూడా విపరీతంగా ఉంది.

ఉబెర్ ట్రావిస్

వారి వ్యూహాలలో ఒకటి సర్జ్ ప్రైసింగ్ పాలసీ, దీని అర్థం డిమాండ్ తక్కువగా ఉన్నప్పుడు ధరలను తగ్గించడం మరియు డిమాండ్ (పీక్ అవర్స్‌లో) ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు దానిని పెంచడం, ఈ పథకాన్ని విమానయాన సంస్థలు మరియు హోటళ్లు ఉపయోగిస్తాయి.

సహజంగానే, ఈ వ్యూహం ప్రతి కోణం నుండి విపరీతమైన విమర్శలను అందుకుంది, కానీ ట్రావిస్ చెడ్డవాడు కావడం వల్ల దానిని నవ్వించాడు. ఆయన కూడా పెద్దగా పట్టించుకోలేదు.

మరోవైపు, ట్రావిస్ మరియు ఉబెర్ “మీరు అతన్ని ప్రేమించవచ్చు లేదా ద్వేషించవచ్చు, కానీ మీరు అతనిని విస్మరించలేరు” అనేదానికి సరైన ఉదాహరణగా ఉబెర్‌లో అతని తప్పుపట్టలేని లెక్కల కారణంగా ఫైనాన్షియల్ ప్రెస్‌కి స్టార్‌గా నిలిచారు మరియు వారి దృష్టిని కూడా ఆకర్షించారు. పెట్టుబడిదారుల. ఫార్చ్యూన్ మాటల ప్రకారం – అతను “సిలికాన్ వ్యాలీ యొక్క తిరుగుబాటు హీరో”.

మే 2011 నుండి, కంపెనీ యునైటెడ్ స్టేట్స్ అంతటా ప్రతి నెల ఒక కొత్త నగరంగా విస్తరించడం ప్రారంభించింది మరియు సంవత్సరం చివరి నాటికి వారు అంతర్జాతీయంగా కూడా విస్తరించడం ప్రారంభించారు. మొదటి దేశం పారిస్.

తరువాతి రెండు సంవత్సరాలలో, వారు ప్రత్యేకమైన వ్యూహాల శ్రేణిని ఉపయోగించి ఓవర్సీస్ మార్కెట్లలోకి దూకుడుగా విస్తరించారు మరియు విజయాన్ని కూడా సాధించారు.

2014 నాటికి, Uber, 4 సంవత్సరాల వయస్సు గల స్టార్టప్ ఇప్పుడు $18.2 బిలియన్ల విలువను కలిగి ఉంది.

ట్రావిస్ గత సంవత్సరం స్వీకరించిన మరియు దానిపై పని చేస్తున్న తదుపరి సవాలు, ప్రపంచంలోని అత్యంత సంక్లిష్టమైన మరియు లాభదాయకమైన మార్కెట్‌లలోకి చొచ్చుకుపోవడమే, అంటే చైనా మరియు భారతదేశం!

ఉబెర్ 2014 మధ్యలో చైనాలోకి ప్రవేశించింది మరియు ఇప్పటివరకు చైనాలోని నాలుగు అతిపెద్ద నగరాలకు విస్తరించగలిగింది. దాదాపు అదే సమయంలో, అన్ని ఆఫర్‌లతో కూడిన కంపెనీ భారతదేశంలోకి కూడా ప్రవేశించింది.

కొన్ని నెలల్లోనే, Uber భారతదేశంలో UberX యొక్క దేశవ్యాప్తంగా రోల్ అవుట్‌ను ప్రకటించింది. UberX సేవ ప్రాథమికంగా “చెల్లింపు కోసం రైడ్‌షేర్ పథకం”, దీనిలో ప్రయాణాలకు సాధారణ టాక్సీలో అదే ప్రయాణం కంటే తక్కువ ఖర్చు అవుతుంది. చెప్పకుండానే, ఇది వివిధ కోణాల నుండి భారీ విమర్శలను ఎదుర్కొంది, అయితే, ఈ ఆలోచన ఒక హిట్‌గా మారింది.

uberx

ఇప్పుడు Uber అంతర్జాతీయంగా అభివృద్ధి చెందుతున్నందున, ఇది అనేక ప్రాంతాలలో ప్రభుత్వాలు, టాక్సీ కంపెనీలు, పోటీదారులు, విమర్శకులు మొదలైన వారితో వివాదాలను ఎదుర్కోవడం ప్రారంభించింది. అనేక నిరసనలు జరిగాయి మరియు వివిధ స్థాయిలలో చాలా హింస కూడా కనిపించింది. సమస్యలను పరిష్కరించడంలో విఫలమైనందున, అనేక నగరాలు కూడా సేవను నిషేధించడాన్ని ఎంచుకున్నాయి.

కానీ ట్రావిస్ అతని యొక్క కొత్త మరియు మెరుగుపరచబడిన సంస్కరణ, అతని ఉపాయాలు మరియు వ్యూహాలను ఉపయోగించి విజయవంతంగా తన మార్గాన్ని సాధించగలిగాడు.

ఇది కావచ్చు – సేవకు ప్రజల మద్దతును సమీకరించడానికి మాజీ బరాక్ ఒబామా ప్రచార నిర్వాహకుడు డేవిడ్ ప్లౌఫ్‌ను లాబీయిస్ట్‌గా నియమించడం; ప్రపంచంలోని వివిధ నగరాల్లో UberCHOPPER, UberPOOL, Uber Rush, Uber Essentials, UberFRESHలను ప్రారంభించడం; “సూత్రపూరిత ఘర్షణ” అనే మార్కెటింగ్ ప్రోగ్రామ్‌ను ప్రారంభించడానికి, ట్రావిస్ పోటీదారులు / శత్రువులతో పోరాడటానికి మరియు కంపెనీని ఈ రోజు ఉన్న స్థితికి తీసుకురావడానికి తన మార్గాన్ని సృష్టించాడు.

అందరికీ తెలియదు; ఇప్పటి వరకు Uber ప్రపంచవ్యాప్తంగా 58 దేశాలు మరియు 300 నగరాల్లో విజయవంతంగా కార్యకలాపాలు నిర్వహిస్తోంది మరియు దీని విలువ $50 బిలియన్లు. ఇది స్టార్ట్-అప్ ప్రపంచంలో ఒక సాధారణ పేరుగా మారింది (తమను తాము [X] పరిశ్రమకు చెందిన ఉబెర్ అని పిలుచుకుంటారు) మరియు “ఉబెరిఫికేషన్”గా సూచించబడే ధోరణిగా మారింది.

అతను తనకంటూ ఒక కీర్తిని సృష్టించుకోగలిగాడు, ప్రపంచంలోని అత్యంత ప్రముఖ పెట్టుబడిదారులు అతనికి పూరించడానికి ఖాళీ చెక్కును ఇచ్చారు.

కానీ తప్పుగా భావించకండి, ఎందుకంటే అతను టెక్ ప్రపంచంలో అత్యంత క్రూరమైన, దూకుడు, క్రూరమైన, కనికరంలేని మరియు అత్యంత చెడ్డ వ్యాపారవేత్తగా కూడా పేరు పొందాడు. మరియు నన్ను నమ్మండి; ప్రపంచంలోని ఆ భాగంలో ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ దీనికి హామీ ఇస్తారు!

అయితే ఇది అతని తప్పు కాదు, అతను ఇలా ఉండవలసి వచ్చింది, ఎందుకంటే అతను ఈ రోజు ప్రభుత్వం, రెగ్యులేటర్లు, అతని పోటీదారులు, టాక్సీ డ్రైవర్లు మరియు ఉబెర్ యొక్క అన్ని దేశాల మొత్తం టాక్సీ పరిశ్రమపై రాచరికంగా చిచ్చు పెట్టాడు. పనిచేస్తుంది, అనేక కోణాల నుండి ముప్పును ఎదుర్కొంటుంది.

 

 

 

   గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఇన్ఫోసిస్  నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ 
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ 
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ 
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్‌ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
WhatsApp  సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ 
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ 
పెప్సికో చైర్‌పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్  సక్సెస్ స్టోరీ 
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత!  కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ
టాస్క్‌వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ 
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ  
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ   
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు
ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ   
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ  
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ  
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ
Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ
సింప్లిలెర్న్‌ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ   
కిక్‌స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జెట్ ఎయిర్‌వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ  
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా
23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్  సక్సెస్ స్టోరీ  
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ  
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ  
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు
జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు &
ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
సక్సెస్ స్టోరీ

Leave a Comment