InMobi వ్యవస్థాపకుడు నవీన్ తివారి సక్సెస్ స్టోరీ

 నవీన్ తివారి

“ప్రకటనలను వ్యక్తిగతీకరించిన వ్యక్తి!”

వ్యాపార సంఘంలో బాగా తెలిసిన పేరు – నవీన్ తివారీ గ్లోబల్ మొబైల్ అడ్వర్టైజింగ్ మరియు టెక్నాలజీ ప్లాట్‌ఫారమ్ అయిన InMobi వ్యవస్థాపకుడు.

అనువర్తన పంపిణీ & మానిటైజేషన్ నుండి బ్రాండ్ ప్రకటనల వరకు ఉత్పత్తుల జాబితా ద్వారా మొబైల్ మొదటి కస్టమర్-నిశ్చితార్థాన్ని నిర్వచించే అత్యంత అరుదైన భారతదేశ ఆధారిత ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో InMobi ఒకటి.

 

మొబైల్‌లో 100 బిలియన్లకు పైగా డిస్కవరీ సెషన్‌లు, 160+ దేశాలలో 1 బిలియన్ కంటే ఎక్కువ మంది నెలవారీ క్రియాశీల వినియోగదారులు మరియు 138 బిలియన్ నెలవారీ ప్రకటన ప్రభావాలతో, InMobi ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద మరియు అత్యంత విశ్వసనీయమైన ప్రకటన నెట్‌వర్క్‌ను కలిగి ఉంది. వారి క్లయింట్-బేస్‌లో యమహా మోటార్ కో, మైక్రోసాఫ్ట్, అడిడాస్, లాన్‌కమ్ మొదలైనవారు-ఎవరు ఇష్టపడతారు.

30 సంవత్సరాల వయస్సు గల నవీన్‌ను వివాహం చేసుకున్నాడు, ఇద్దరు అందమైన పిల్లలకు (కుమార్తె మరియు కుమారుడు) తండ్రి కూడా. మరియు బిలియన్-డాలర్ కంపెనీని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, వ్యవస్థాపకుడు ఖచ్చితంగా ఒక ఆత్మవిశ్వాసం లేని మల్టీ మిలియనీర్‌గా వ్యవహరించడు, బదులుగా, ఇప్పటికీ హోండా సిటీని నడుపుతున్నాడు మరియు ఎకానమీ క్లాస్‌ను నడుపుతున్నాడు.

అతని అర్హతల గురించి మాట్లాడటం; అత్యంత అర్హత కలిగిన నవీన్ హార్వర్డ్ బిజినెస్ స్కూల్ నుండి బిజినెస్ అడ్మినిస్ట్రేషన్‌లో మాస్టర్స్ పూర్తి చేసాడు మరియు అంతకు ముందు అతను ప్రతిష్టాత్మకమైన ఇండియన్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ, కాన్పూర్ నుండి మెకానికల్ ఇంజనీరింగ్ డిగ్రీని కూడా పొందాడు.

సామాన్యుడి జీవితం!

కాన్పూర్‌లోని IIT ప్రొఫెసర్‌ల కుటుంబానికి (తండ్రి మరియు అమ్మమ్మ) చెందినవాడు, అతను కూడా అక్కడ నుండి తన బ్యాచిలర్ డిగ్రీని అభ్యసించవలసి వచ్చింది.

మెకానికల్ ఇంజినీరింగ్ పూర్తి చేసిన వెంటనే, నవీన్ తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు మరియు 2000లో మెకిన్సే & కంపెనీలో చేరాడు. వివిధ సమస్యలపై టెక్నాలజీ కంపెనీల టాప్ మేనేజ్‌మెంట్‌తో కలిసి పనిచేయడమే కాకుండా; ఒక పెద్ద భారతీయ సంస్థ కోసం గో-టు-మార్కెట్ వ్యూహాలను అభివృద్ధి చేయడం కూడా అతని ప్రాథమిక పని.

వారితో సుమారు 3 సంవత్సరాలు పనిచేసిన తర్వాత, నవీన్ 2003లో తన MBA చదివేందుకు హార్వర్డ్ బిజినెస్ స్కూల్‌కి మారాడు.

అతను దానిలో ఉన్నప్పుడు, అతను చార్లెస్ రివర్ వెంచర్స్ (CRV) అని పిలువబడే టాప్ VC నుండి అసోసియేట్‌గా కూడా చేరాడు. సాఫ్ట్‌వేర్ మరియు కమ్యూనికేషన్‌లలో ప్రారంభ దశలో పెట్టుబడి పెట్టడంపై దృష్టి సారించిన అతి కొద్దిమందిలో CRV ఒకరు. CRVలో అతని పాత్ర US అంతటా సాంకేతిక పెట్టుబడులతో పాటు భారతదేశ పెట్టుబడి వ్యూహాన్ని అభివృద్ధి చేయడం.

అయినప్పటికీ, అతని ఈ పని కేవలం ఐదు నెలలు మాత్రమే, కానీ ఇది అతనికి పూర్తిగా మార్కెట్ల గురించి లోతైన అవగాహనను ఇస్తుంది.

తన ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టి, నవీన్ తన పూర్తి దృష్టిని తన MBA వైపు మళ్లించాడు మరియు అసాధారణమైన నాయకత్వం మరియు సహకారం కోసం డీన్ అవార్డును కూడా పొందగలిగాడు.

హార్వర్డ్‌లో ఉన్నప్పుడు, నవీన్ 2005లో “ఇండియా స్కూల్‌హౌస్ ఫండ్” అనే లాభాపేక్ష లేని సంస్థను కూడా స్థాపించాడు (ఇప్పటికీ నడుపుతున్నాడు), ఇది గ్రామీణ భారతదేశంలోని పాఠశాలలకు నిధులు సమకూరుస్తుంది మరియు ఏర్పాటు చేస్తుంది. ఆ సంస్థకు చైర్మన్‌గా కూడా ఉన్నారు.

ట్రివియా: – నవీన్ మొబైల్ వోఐప్ స్టార్ట్-అప్‌తో కూడా పనిచేశాడు

హార్వర్డ్ నుండి MBA పూర్తి చేసిన తర్వాత, నవీన్ ఇతర సామాన్యులకు భిన్నంగా వేరే మార్గంలో వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

ప్రారంభించడానికి, 2006లో ఒక సంవత్సరం మొత్తం, అతను సంచారం మరియు పరిశోధన మోడ్‌లోకి వెళ్లాడు, అతను ప్రారంభించగల సరైన ఆలోచన లేదా వ్యాపార నమూనాను కనుగొనడానికి (ప్రధానంగా సిలికాన్ వ్యాలీ చుట్టూ).

మరియు 2007లో, అతను mKhojని స్థాపించాడు!

నవీన్ తివారీ – వ్యాపారవేత్త!

ఇప్పుడు మనందరికీ తెలిసినట్లుగా, వ్యవస్థాపకులు ఎల్లప్పుడూ వ్యవస్థాపకులుగానే ఉంటారు, ఏది వచ్చినా! మన హీరో నవీన్ విషయంలో కూడా అలాగే ఉంది.

హృదయపూర్వకంగా ఉన్న వ్యాపారవేత్త, ఎల్లప్పుడూ ఒకటిగా మారడానికి ఆకర్షితుడయ్యాడు మరియు తన కలను కొనసాగించడానికి, అతను తన మంచి జీతం వచ్చే ఉద్యోగాన్ని మరియు విజయవంతమైన వృత్తిని విడిచిపెట్టాడు మరియు వ్యవస్థాపకత యొక్క మార్గాన్ని అనుసరించాడు.

మరియు నవీన్ తన సహ వ్యవస్థాపకులను (మోహిత్ సక్సేనా, అమిత్ గుప్తా మరియు అభయ్ సింఘాల్) వారి అధిక జీతం ఉన్న ఉద్యోగాలను విడిచిపెట్టమని విజయవంతంగా ఒప్పించడమే కాకుండా, అతను తన ప్రారంభంలో చేరడానికి గూగుల్, మైక్రోసాఫ్ట్ మరియు యాహూలో బాగా స్థిరపడిన ఉద్యోగాలను విడిచిపెట్టాడు. -అప్.

ఇప్పుడు తన సంచరించే మరియు పరిశోధనా రోజులలో, మార్కెట్ వేగంగా మొబైల్‌కి మారుతున్నట్లు గమనించాడు; మరింత ప్రత్యేకంగా మొబైల్ ఇంటర్నెట్‌కు.

అందువల్ల, నవీన్ తన కొత్త బృందంతో కలిసి VOIP అప్లికేషన్, చాట్ అప్లికేషన్ మొదలైన ఆలోచనలపై ఆ మార్కెట్‌ను ప్రయోగాలు చేయడం ప్రారంభించాడు, అయితే అప్పటి మార్కెట్ ఈ ఉత్పత్తులకు చాలా కౌమారదశలో ఉన్నందున, వారు వేరే దాని గురించి ఆలోచించవలసి వచ్చింది.

వారు తమ వద్ద ఉన్న ఇతర ఎంపికల గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభించారు – ఈ ప్రాథమిక సేవలు మొబైల్ ఇ-చెల్లింపుల నుండి ప్రకటనల ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల వరకు ఉంటాయి. మరియు అది క్లిక్ చేయబడింది!

వ్యాపారం యొక్క ప్రకటనల వైపు బలమైన మొగ్గుతో, వారు వారికి అవసరమైన వాటిని పొందారు.

మరియు 2007లో, ముంబైలోని భాగస్వామ్య అపార్ట్మెంట్ నుండి – mKhoj ఉనికిలోకి వచ్చింది!

ట్రివియా: వారిని ఒకప్పుడు – ‘బాయిస్ విత్ పవర్‌పాయింట్’ అని పిలిచేవారు.

కాబట్టి mKhoj అంటే ఏమిటి?

ముంబై ఏంజెల్స్ నుండి $500,000 ఏంజెల్ ఫండింగ్‌తో ప్రారంభించిన కంపెనీ SMS-ఆధారిత శోధన ప్లాట్‌ఫారమ్. కానీ వారి ఈ కొత్త ఆలోచన, పాపం కాసేపట్లో కూడా ఆగిపోయింది!

ఎలా?

mKhoj ప్రారంభ వైఫల్యాలు

ప్రారంభించడానికి బాగా; మొబైల్ ఆధారిత శోధన దాని సమయాల కంటే ముందుగానే ఉంది మరియు మార్కెట్ స్పష్టంగా దాని కోసం సిద్ధంగా లేదు. కాబట్టి చాలా ప్రయత్నాలు చేసినప్పటికీ, ఆలోచన లేదుక్రాల్ చేయగలరు, ఎగరడం విడదీయండి. మరియు గురూజీ మరియు ఆస్క్‌లైలా వంటి ఇతర స్థానిక శోధన కంపెనీల మాదిరిగానే, వారు కూడా మనుగడ సాగించడం చాలా కష్టం.

అందువల్ల, ఎక్కువ సమయం వృథా చేయకుండా, ముంబైపై మాత్రమే దృష్టి సారించే మొబైల్ ఆధారిత ఒప్పందాలకు తమ వ్యాపార నమూనాను మార్చారు మరియు దానిని – mKhoj వెర్షన్ 2.0 అని పిలిచారు.

వారి వెర్షన్ 1.0 లాగా, రెండవ వెర్షన్ కూడా చాలా ఇబ్బందులను ఎదుర్కొంది. వారు గ్రేటర్ ముంబై అంతటా 3000 స్టోర్‌లలో సోర్స్ చేయగలిగినప్పటికీ, అప్పుడు కూడా వారు 50 మంది ఏజెంట్‌లను సైన్ అప్ చేయడానికి 18,000కి పైగా వివిధ స్టోర్‌లకు పంపడం లేదా డబ్బుతో పారిపోవడం మొదలైన పెద్ద సమస్యలను ఎదుర్కోవలసి వచ్చింది.

కొత్త ఆలోచన కోసం తీరని అవసరం ఏర్పడింది. భాగస్వాముల మధ్య చాలా వేడి మరియు ఆత్రుత చర్చల తరువాత, వారు మొబైల్ ప్రకటనలను ప్రయత్నించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఇది వారి వెర్షన్ 3.0.

కానీ వారు డీల్స్ సెగ్మెంట్ నుండి కొంత ట్రాక్షన్ పొందడం ప్రారంభించినందున, వారు సురక్షితమైన మార్గాన్ని ఎంచుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు మరియు డీల్స్ వ్యాపారంతో పాటు ముంబైలోని రెండు అద్దె సర్వర్‌ల నుండి మొబైల్ ప్రకటనలను ప్రారంభించారు.

కంపెనీ భారీ మూలధనం మరియు ధైర్యాన్ని ఎదుర్కొంటోంది మరియు ఉత్పత్తి ఇప్పటికీ మార్కెట్లోకి రాలేదు, కాబట్టి వారికి చెల్లించే కస్టమర్‌లు లేరు. మరియు వారు ఉన్న దశను చూస్తే, ఏ పెట్టుబడిదారు కూడా అలాగే పెట్టుబడి పెట్టరు. కాబట్టి వారు తమ వ్యక్తిగత జీతాలను ఇంటికి తీసుకోకుండా పని చేయవలసి వచ్చింది మరియు వ్యవస్థాపకులు వారి ఖర్చులను కూడా నిర్వహించడానికి వారి క్రెడిట్ కార్డ్‌లతో పాటు పిచ్ చేసారు.

మలుపు

ఇప్పుడు ఇవన్నీ వినడానికి చాలా తేలికగా అనిపిస్తాయి, అయితే ఇది వ్యవస్థాపకులందరికీ చాలా కష్టమైన సమయాలు, వీరికి, వారి మొదటి వెంచర్ యొక్క భవిష్యత్తు చాలా అనిశ్చితంగా ఉంది.

ఉత్పత్తి సిద్ధమైన తర్వాత, నిధుల సేకరణ కోసం నవీన్ అనేక వెంచర్ క్యాపిటల్ సంస్థలను కలవడం ప్రారంభించాడు. వీటిలో చాలా వరకు అతనిని కాల్చివేసాయి, కొన్నిసార్లు సుదీర్ఘ ప్రదర్శనల తర్వాత కూడా.

అయితే క్లీనర్ పెర్కిన్స్ కౌఫీల్డ్ & బైర్స్‌కు చెందిన అజిత్ నజ్రా మరియు షెర్పాలో ఇన్వెస్ట్‌మెంట్స్‌కు చెందిన రామ్ శ్రీరామ్‌తో సమావేశం జరిగినప్పుడు మలుపు తిరిగింది. దీంతో వారి జీవితమంతా మారిపోయింది.

మీటింగ్ జరిగిన అరగంట వ్యవధిలో నవీన్ 8 మిలియన్ డాలర్ల పెట్టుబడికి డీల్ చేసి బయటకు వెళ్లాడు.

మరియు ఆ విధంగా పైకి ట్రెండ్ ప్రారంభమైంది!

MKhoj యొక్క పెరుగుదల

ఇప్పుడు వారు నిధులు పొందారు; మునుపటిలా కాకుండా, కంపెనీ ఇప్పుడు భిన్నమైన సవాళ్లను ఎదుర్కొంది. వారి స్థావరాన్ని బలోపేతం చేయడానికి, కంపెనీ ఇప్పుడు వారి దృష్టిని ఒక గొప్ప బృందాన్ని ఏర్పాటు చేయడంపై దృష్టి పెట్టాలి మరియు వారి ప్రస్తుత 8 మంది సభ్యుల బృందాన్ని (2008లో) త్వరలో జరగబోయే పెద్ద స్టార్ట్-అప్‌తో సరిపోయే సంఖ్యకు పెంచాలి. అది తదుపరి స్థాయికి.

ఆరు నెలల లోపే, కంపెనీ తమ స్థావరాన్ని బెంగుళూరుకు తరలించింది, సంవత్సరం చివరి నాటికి, ప్రపంచవ్యాప్తంగా 4 కార్యాలయాల్లో 50 మంది వ్యక్తులు కంపెనీలో చేరారు మరియు 2009 మే-జూన్‌లో, వారి వృద్ధి ఎవరికీ అందనంతగా పెరిగింది. ప్రపంచంలోని 4 కార్యాలయాలతో 75+ సభ్యుల కంపెనీగా మారాలని అంచనాలు.

మరియు 2011 నాటికి, 205 దేశాలలో 100,000 పైగా ప్రచురణకర్తలు మరియు ప్రకటనదారులతో, కంపెనీ స్పష్టంగా భారీగా పెరిగింది. వారు ఇప్పుడు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 16 కార్యాలయాలను కలిగి ఉన్నారు మరియు ఇప్పుడు ప్రపంచవ్యాప్తంగా వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మొబైల్ ప్రకటనల నెట్‌వర్క్‌లలో ఒకటిగా పేర్కొనబడ్డారు!

mKhoj నుండి InMobi వరకు

అంతర్జాతీయ ప్రేక్షకులను మెరుగ్గా ఆకర్షించడానికి, కంపెనీని 2012లో ఇన్‌మోబిగా మార్చారు. మరియు దానితో, వారు తమ పూర్తి దృష్టిని మొబైల్ ప్రకటనల వైపు కూడా మార్చారు.

inmobi వెబ్‌సైట్

ఇప్పుడు ప్రారంభంలో, మొబైల్ ఫోన్ నెట్‌వర్క్‌ల బిల్లింగ్ ద్వారా మొబైల్ వాల్యూ యాడెడ్ సర్వీసెస్ ద్వారా ఆదాయాన్ని సంపాదించడానికి కంపెనీ మొబైల్ వెబ్ ప్రచురించిన కంటెంట్‌పై ఆధారపడి ఉంటుంది.

కాబట్టి ప్రాథమికంగా, వారు ప్రకటనకర్త మరియు ప్రచురణకర్త మధ్య ప్రకటనల ప్రదర్శన కోసం మధ్యవర్తులుగా వ్యవహరించే Google వంటివారు.

ఇతర యాడ్ నెట్‌వర్క్‌ల కంటే InMobi ఎలా భిన్నంగా ఉంది?

ఇక్కడ, ఈ గేమ్ సంఖ్యలతో కూడినది (వేరే విధంగా). వారి ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో ఎక్కువ మంది ప్రకటనదారులు మరియు ప్రచురణకర్తలు ఉన్నవారు గెలుస్తారు. మరియు వారి నెట్‌వర్క్‌ను చూస్తే, వారు స్పష్టమైన విజేతలుగా నిలిచారు.

మరి InMobi డబ్బు ఎలా సంపాదించింది?

సరే, మొబైల్ వెబ్‌సైట్‌లలో ప్రదర్శించడంలో సహాయపడే ప్రకటనల కోసం కంపెనీ చెల్లింపులపై 30 నుండి 40% వరకు కోత విధించేది.

ఏది ఏమైనా అప్పటి నుంచి వారి కోసం వెనుదిరిగి చూసేది లేదు! తరువాతి కొన్ని సంవత్సరాల కాలంలో, కంపెనీ అపారమైన అభివృద్ధిని కొనసాగించింది, ఇది వాటిని పూర్తిగా భిన్నమైన స్థాయికి తీసుకువెళ్లింది. వీటిలో కొన్ని ఉన్నాయి: –

InMobi “InMobi యాడ్ ట్రాకర్” (IAT)ని ప్రారంభించింది, ఇది దాని ప్రకటనదారుల కోసం మొబైల్ మార్పిడి ట్రాకింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్, ఇది నిజ-సమయ విశ్లేషణలను అందించింది, ఇది ఆన్-బోర్డ్‌లో ఉన్న ప్రకటనదారులను మొబైల్ వెబ్ రెండింటిలోనూ బహుళ మార్పిడులను అంచనా వేయడానికి మరియు తనిఖీ చేయడానికి ఉపయోగపడుతుంది. మరియు అన్ని అడ్వర్టైజింగ్ నెట్‌వర్క్‌లు మరియు పబ్లిషర్‌లలో యాప్ ప్రచారాలు. అదనంగా, కంపెనీ AdTruth నుండి గ్లోబల్ డివైజ్ రికగ్నిషన్‌ను కలుపుకొని ట్రాకర్ యొక్క వెర్షన్ 2.0ని కూడా విడుదల చేసింది.

అదే సంవత్సరంలో, “InMobi లైఫ్‌టైమ్ వాల్యూ ప్లాట్‌ఫారమ్” దాని ప్రచురణకర్తలు మరియు యాప్ డెవలపర్‌ల కోసం కూడా విడుదల చేయబడింది, మెట్రిక్‌లను ట్రాక్ చేయడంలో వారికి సహాయపడటానికి మరియు అదే సమయంలో వినియోగదారుల ప్రవర్తన మరియు ప్రొఫైల్ ఆధారంగా సందేశాలను కూడా పంపుతుంది.

2013 నాటికి ఇటువంటి మరియు ఇలాంటి అనేక పరిణామాల కారణంగా; InMobi ఆఫీస్‌తో గ్లోబల్ బ్రాండ్‌గా విస్తరించిందిఆస్ట్రేలియా, తైవాన్, USA, UK, ఫ్రాన్స్, ఇటలీ, రష్యా, జర్మనీ, చైనా మరియు మరెన్నో దేశాలలో ఉన్నాయి. వాస్తవానికి, 2011 చివరిలో చైనాలో ప్రారంభించిన తర్వాత కూడా, InMobi అక్కడ కూడా అతిపెద్ద మొబైల్ ప్రకటన నెట్‌వర్క్‌లలో ఒకటిగా మారింది.

ఇప్పటికి కంపెనీ, వెయ్యి కంటే ఎక్కువ పెద్ద వ్యాపార కస్టమర్‌లతో (యూనిలీవర్ మరియు శామ్‌సంగ్‌తో సహా) $500 మిలియన్ల విలువైన ఆదాయాన్ని పొందుతోంది.

చివరకు & ఇటీవల 2015లో, InMobi వారి అత్యంత ఎదురుచూస్తున్న ఉత్పత్తి – Miipని ఆవిష్కరించింది.

Miip అనేది నిజమైన పరంగా ఒక విప్లవాత్మక ఆవిష్కరణ ప్లాట్‌ఫారమ్, ఇది వినియోగదారుల కోసం ప్రకటనలను కనుగొనే క్షణాలుగా మారుస్తుంది.

miip inmobi

Miip అనేది వినియోగదారులను వారి సంభాషణల ద్వారా అర్థం చేసుకోవడం ద్వారా కాలక్రమేణా ఆవిష్కరణ అనుభవాన్ని వ్యక్తిగతీకరించే ప్లాట్‌ఫారమ్. Miip యొక్క ప్రాథమిక ఆవరణ ఏమిటంటే, మనమందరం ప్రకటనలను ద్వేషిస్తాము, ప్రధానంగా ఈ ప్రకటనలు మనపై బలవంతంగా ఉంటాయి, అక్షరాలా ఔచిత్యం గురించి ఆందోళన లేకుండా. మరియు ఇది మొబైల్ ఫోన్లలో మరింత దిగజారుతుంది.

నేటి ప్రకటనలు కథలోని ప్రధాన పాత్ర అయిన ‘వినియోగదారు’ని పూర్తిగా మరచిపోయాయని నవీన్ అభిప్రాయపడ్డారు. అందువల్ల, వారి తాజా అద్భుతంతో, వారు మరింత స్థిరమైన, వ్యక్తిగతీకరించిన మరియు కంటెంట్-రిచ్ అనుభవాన్ని అందించడం ద్వారా అధికారాన్ని తిరిగి వినియోగదారు చేతుల్లోకి తీసుకురావాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు.

కాబట్టి, మీరు ఫ్యాషన్ బ్లాగ్‌లో పార్టీ డ్రెస్‌ల గురించిన కథనాన్ని వీక్షిస్తున్నట్లయితే, మీరు కథనం చివరలో రిటైలర్‌ల శ్రేణి నుండి పార్టీ డ్రెస్‌ల సెట్‌ను కనుగొంటారు మరియు ఈ ప్రకటనల్లో దేనికైనా ఆడియో లేదా వీడియో జోడించబడి ఉంటే మీరు వాటిని వినడానికి లేదా వీక్షించడానికి నొక్కడాన్ని ఎంచుకోవచ్చు మరియు మీరు ఆ ఉత్పత్తిని చెల్లించడం ద్వారా కూడా కొనుగోలు చేయవచ్చు. మరియు యాప్‌ను వదలకుండానే ఇవన్నీ సాధించవచ్చు. Miip ప్రకటనలు 40,000 యాప్‌లలో కనిపించడం ద్వారా ప్రారంభించబడ్డాయి.

అప్పటి నుండి, వారు ప్రపంచవ్యాప్తంగా స్కేల్ చేసారు; 900+ సభ్యుల బృందంతో కంపెనీ ఇప్పుడు Google AdMob మిలీనియల్ మీడియా మరియు Apple యొక్క iAdతో నేరుగా పోటీపడుతోంది.

కాలక్రమేణా, కంపెనీ కొన్ని కొనుగోళ్లను కూడా చేసింది. వీటిలో – ఓవర్‌లే మీడియా, మెటాఫ్లో సొల్యూషన్స్, MMTG ల్యాబ్స్, Appstores.com మరియు స్ప్రౌట్.

వారి నిధుల గురించి మాట్లాడటం; InMobi క్లీనర్ పెర్కిన్స్ కాఫీల్డ్ & బైర్స్, షెర్పాలో వెంచర్స్, పొలారిస్ పార్ట్‌నర్స్ మరియు సాఫ్ట్‌బ్యాంక్ క్యాపిటల్‌తో సహా పెట్టుబడిదారుల నుండి మొత్తం $220.6M సేకరించింది.

విజయాలు!

భారత ప్రధాన మంత్రి నరేంద్ర మోదీ ద్వారా ‘ఫ్యూచర్ లీడర్స్ అవార్డు’ అందుకున్నారు (2015)

ఫార్చ్యూన్ యొక్క ’40 అండర్ 40′ వ్యాపారంలో అత్యంత శక్తివంతమైన, ప్రభావవంతమైన మరియు ముఖ్యమైన వ్యక్తులు (2015)

అత్యుత్తమ స్టార్ట్ అప్ కోసం ఫోర్బ్స్ ఇండియా లీడర్‌షిప్ అవార్డును అందుకుంది (2014)

ప్రపంచవ్యాప్తంగా ‘100 అత్యంత సృజనాత్మక వ్యక్తులు’ (2014)

భారత ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోదీ ద్వారా ‘పాత్‌బ్రేకర్ ఆఫ్ ద ఇయర్’ అవార్డు అందుకున్నారు (2013)

బిజినెస్ ఇన్‌సైడర్ యొక్క మొబైల్ పవర్ లిస్ట్ (2012) ద్వారా ‘2వ అత్యంత ముఖ్యమైన వ్యక్తి’గా పేరు పొందారు

 

 

   గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఇన్ఫోసిస్  నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ 
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ 
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ 
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్‌ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
WhatsApp  సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ 
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ 
పెప్సికో చైర్‌పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్  సక్సెస్ స్టోరీ 
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత!  కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ
టాస్క్‌వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ 
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ  
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ   
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు
ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ   
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ  
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ  
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ
Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ
సింప్లిలెర్న్‌ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ   
కిక్‌స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జెట్ ఎయిర్‌వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ  
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా
23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్  సక్సెస్ స్టోరీ  
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ  
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ  
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు
జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు &
ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
సక్సెస్ స్టోరీ

Leave a Comment