జంబో కింగ్ సక్సెస్ స్టోరీ ది ఇండియన్ బర్గర్!

జంబో కింగ్ సక్సెస్ స్టోరీ ఆఫ్ జంబో కింగ్ – ది ఇండియన్ బర్గర్!

మనం ఆహారంతో నడిచే దేశంలో జీవిస్తున్నాము, అది ఆహారం తీసుకోవాలనే ఆలోచనలతో కూడా నిమగ్నమై ఉంది మరియు ఇది అక్షరాలా మన ఉద్దేశ్యం! మీరు ఇక్కడ రెస్టారెంట్ లేదా ఫాస్ట్ ఫుడ్ స్థాపనను తెరిచి, మీ ఆహారం ఎక్కువగా ఉంటే, అది విజయవంతమయ్యే అవకాశం ఉంది. ప్రతి మూలలో మీరు ఏదైనా తీసుకోవచ్చు. ఇది వేగాన్ని తగ్గించని వ్యాపారం. ఆహార పరిశ్రమ అనేది, సహజంగానే, సరైన జ్ఞానంతో, వ్యాపారంగా ప్రారంభించడానికి అత్యంత సురక్షితమైనది!

అయితే, వారు చెప్పినట్లుగా, భారతదేశంలో ఆహార ఉత్పత్తిలో ప్రతి వస్తువుకు సానుకూల మరియు ప్రతికూలతలు ఉన్నాయి! ఈ ప్రత్యేక పరిశ్రమ వ్యవస్థీకృతమైనది కాదు మరియు అనేక స్థాయిలలో, శుభ్రంగా లేదు. మరియు చాలా సంవత్సరాలు, ఇది ఈ విధంగా నడుస్తుంది.

భారతదేశానికి చెందిన వ్యాపారవేత్త ధీరజ్ గుప్తా అనే వ్యక్తి తన సొంత కంపెనీ అయిన జంబో కింగ్‌ని ప్రారంభించేందుకు తన కుటుంబ వ్యాపారాన్ని పక్కన పెట్టడంతో పరిస్థితి మారిపోయింది! వారి ప్రయాణం చార్ట్‌లో కనిపించినంత సాఫీగా లేదని మీరు అనుకుంటే, అది కాదు! వారు ఉన్న స్థితికి చేరుకోవడానికి తగినంత హెచ్చు తగ్గులు ఉన్నాయి.

“JK లేదా జంబో కింగ్ ముందు రోజుల జీవితం” యొక్క తక్షణ ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌ను మీకు అందజేద్దాం!

ధీరజ్ 1998 సంవత్సరంలో పూణేలోని సింబయాసిస్‌లో తన MBA పూర్తి చేసాడు మరియు తన కుటుంబానికి చెందిన క్యాటరింగ్, హోటళ్లు మరియు స్వీట్ స్టోర్‌లకు నిధులు సమకూర్చగలిగాడు. అతను దుబాయ్ వంటి అధిక భారతదేశ జనాభా ఉన్న మార్కెట్లలోకి వారి మిఠాయిలను ఎగుమతి చేయడం ప్రారంభించాడు. వ్యాపారం కొద్దికాలం పాటు నిర్వహించగలిగింది, చివరికి అది 1999లో మూసివేయబడింది.

షట్‌డౌన్ తర్వాత, డిమోటివేట్ చేయబడిన ధీరజ్ లండన్‌కు వెళ్లాడు. లండన్‌లో, అతను బర్గర్ కింగ్ యొక్క ఫ్రాంఛైజీలను అలాగే భావనను ఆరాధించే వ్యక్తులను చూశాడు. ఫాస్ట్ ఫుడ్ వ్యాపారాల యొక్క అదే భావనను భారతదేశంలో అయితే రుచికరమైన రుచితో అమలు చేయాలనే ఆలోచన అతనికి ఈ విధంగా వచ్చింది. ఈ అద్భుతమైన ఆలోచనతో, అతను త్వరగా భారతదేశానికి వెళ్ళాడు. అతను తన కుటుంబ సభ్యులకు తన ఆలోచనలను వివరించాడు మరియు చాలా నిరాశ, అపహాస్యం మరియు భిన్నాభిప్రాయాలు మరియు అపహాస్యం తర్వాత, అతను తన కుటుంబం నుండి INR 200,000 రుణం తీసుకున్నాడు మరియు 23 ఆగస్టు 2001న, అతను ఎప్పుడూ బిజీగా మరియు అస్తవ్యస్తమైన ఉపవాసంలోకి అడుగుపెట్టాడు. -ఆహార పరిశ్రమ.

Jumbo King Success Story The Indian Burger!

అతను ప్రారంభించిన మొదటి అవుట్‌లెట్ ముంబైలోని మలాడ్ స్టేషన్‌లో “చాట్ ఫ్యాక్టరీ” పేరుతో ఉంది మరియు వివిధ రకాల ఫాస్ట్ ఫుడ్ మెనూ ఐటెమ్‌లను జోడించింది. అతను తన జీవిత భాగస్వామి మరియు ఉద్యోగుల సహాయంతో అవుట్‌లెట్‌ను నడిపాడు. ప్రారంభ ఆరు నెలల్లో, రోజుకు 3,000 – 4,000 రూపాయల లాభాన్ని పొందింది.

అయినప్పటికీ, వారి వడ-పావ్ ధర INR 5.00 నుండి INR 2.00 కంటే కొంచెం ఎక్కువగా ఉన్నప్పటికీ, కొనుగోలుదారుల దృష్టిని ఆకర్షించడానికి మరియు త్వరగా అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన విక్రేతగా మారింది.

ఈ సంఘటన ధీరజ్‌కి ఆసక్తిని కలిగించింది, అతను అన్ని ఇతర కార్యకలాపాలను నిలిపివేసాడు మరియు అతని దృష్టిని వడ-పావ్‌పైకి మళ్లించాడు మరియు ఇప్పుడు జంబో కింగ్‌గా పిలవబడే వ్యక్తికి జన్మనిచ్చాడు!

వారి ప్రారంభంలో వారు మనోహరంగా ఉన్నప్పటికీ, వారి పెరుగుదల కూడా అంతే థ్రిల్లింగ్‌గా ఉంది!

వారు జంబో కింగ్‌ను ప్రారంభించినప్పుడు, వారు ముంబైలోని చాలా మంది లేదా దాదాపు 20,000 మంది వడ పావ్ అమ్మకందారులతో నేరుగా పోటీ పడ్డారు. ప్రస్తుతానికి జంబో కింగ్ యొక్క గొప్ప సమస్య ఏమిటంటే, ఒకే ఉత్పత్తిపై కంపెనీని నిలబెట్టగల సామర్థ్యం. సగటు రోజువారీ అమ్మకాలు INR 10,000 చేయవలసి ఉంది మరియు వారు దాదాపు 400 మంది కస్టమర్‌లకు సేవ చేయవలసి వచ్చింది. చాలా తెలివిగా ధీరజ్ తన MBA సామర్థ్యాలను ఉపయోగించుకుని, ఒక ఎంటర్‌ప్రైజ్ మోడల్‌తో ముందుకు వచ్చాడు, దీనిలో అన్ని తయారీని అవుట్‌సోర్స్ చేయడం మరియు క్రమ పద్ధతిలో డెలివరీ చేయడం జరుగుతుంది. ఈ మోడల్ కంపెనీ ఖర్చును తగ్గించడంలో కీలకపాత్ర పోషించింది మరియు కంపెనీ అభివృద్ధి చెందడానికి కూడా సహాయపడింది.

రైల్వే స్టేషన్‌కు సమీపంలోని సమీపంలోని ప్రాంతంలో ఫాస్ట్‌ఫుడ్ స్థాపనను ఏర్పాటు చేయడం వలన వారు అపారమైన పాదచారులను పొందారు. ఈ విజయం తర్వాత, అతను సోదరుడి నుండి INR 100,000 రుణం తీసుకున్నాడు. తర్వాత అతను తన రెండవ దుకాణాన్ని కండివాలిలో స్థాపించాడు మరియు రెండవ దుకాణాన్ని విజయవంతం చేసిన తరువాత అంధేరిలో మూడవ దుకాణాన్ని ప్రారంభించాడు. వారు సంపాదించిన ఏదైనా డబ్బు దానిలో ఎక్కువ భాగం వ్యాపారానికి ఆర్థిక సహాయం చేయడానికి ఉపయోగించబడింది మరియు ఆ ప్రణాళికను అమలు చేయడంతో, కంపెనీ ఎప్పుడూ నష్టపోయే ప్రమాదం లేదు.

జంబో కింగ్ ఇప్పుడు ప్రజలలో బాగా ప్రసిద్ధి చెందాడు మరియు వేరే మార్గాన్ని పరిగణించడానికి ఇది సరైన తరుణం. అప్పుడే అతను ఫ్రాంఛైజీ మోడల్‌లను ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, అందులో వారు ప్రజలకు కనీస పెట్టుబడిగా 12-15 లక్షల పెట్టుబడితో ఫ్రాంచైజీలను అందించారు, అది తిరిగి చెల్లించబడని ఫ్రాంఛైజీ రుసుముతో పాటు తిరిగి చెల్లించదగిన డిపాజిట్ మరియు ప్రాంగణానికి అయ్యే ఖర్చును కవర్ చేస్తుంది. 300sq.ft ఔట్‌లెట్/షాప్ ఆదర్శవంతమైన ప్రదేశంలో ఉన్నాయి, శిక్షణ, నిర్వహణ, మార్కెటింగ్, నియంత్రణ మరియు సిస్టమ్ అప్‌గ్రేడ్‌తో సహా బ్యాక్-ఎండ్ సేవలు.

2004 నాటికి రిటైలర్ ఆరు పూర్తిగా పనిచేసే ఫ్రాంఛైజ్ స్టోర్‌లను నిర్వహిస్తోంది. వారి సంఖ్య పెరగడంతో, అదనపు అవుట్‌లెట్‌లకు డిమాండ్ కూడా పెరిగింది. కాబట్టి, ఒక సంవత్సరం వ్యవధిలో, వారు తమ పోర్ట్‌ఫోలియోకు మరో తొమ్మిది అవుట్‌లెట్‌లను జోడించారు.

జంబో కింగ్‌ని ధీరజ్ నిర్వహించేవారు, అయితే 2007లో నిర్వహణ సామర్థ్యాలను మెరుగుపరచడానికి మరియు మెరుగుపరచడానికి, వారు తమ మొదటి CEOని నియమించారు. ధీరజ్ బిజినెస్ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ అయ్యాడు. ధీరజ్ ఇలా చెప్పినట్లు కూడా ఉటంకించబడింది – ప్రమోటర్‌గా, నేను పెర్ఫార్మర్ మరియు ఎగ్జిక్యూషనర్ నుండి సంస్కృతి యొక్క వ్యాపారవేత్తగా మారాలి!

అయితే, దేశవ్యాప్తంగా సంచలనం సృష్టించిన క్రింది ప్రధాన ప్రకటన ఏమిటంటే వారు “ఫ్రాంచైజింగ్‌లో కొత్త కాన్సెప్ట్ & అత్యంత తెలివిగల ఫ్రాంఛైజీ భావన”గా గుర్తించబడ్డారు.

Jumbo King Success Story The Indian Burger!

వారు యుద్ధ దశను దాటినట్లు స్పష్టంగా కనిపించింది. వారి గ్రాఫ్ కూడా పైకి కదులుతోంది, అయితే ప్రపంచ మాంద్యం దెబ్బతినడం ప్రారంభించడంతో అతిపెద్ద డ్రాప్ వచ్చింది. వారు ఉన్న పరిస్థితి చాలా భయంకరమైనది మరియు వారి వ్యాపారం ప్రాథమికంగా చేతితో నోటితో ఉంది.

వారు CEO కూడా సహా అనేక మంది ఉద్యోగులను తొలగించవలసి వచ్చింది. ధీరజ్ మరోసారి ప్రధాన పాత్ర పోషించి వ్యాపారాన్ని నడపవలసి వచ్చింది. అవసరమైన అనేక వ్యయ తగ్గింపు చర్యలు ఉన్నాయి. అయినప్పటికీ, వారు గందరగోళం నుండి బయటపడగలిగారు.

జంబో కింగ్ సక్సెస్ స్టోరీ ది ఇండియన్ బర్గర్!

ఈ సమయంలోనే వ్యాపారానికి బలమైన మరియు స్థిరమైన నమూనా అవసరమని వారు గ్రహించారు. అలా చేస్తున్నప్పుడు ఫ్రాంఛైజీలు తమలో తాము చేసిన దానికంటే చాలా పటిష్టంగా కార్యకలాపాలు నిర్వహిస్తున్నారని వారు గ్రహించారు. అందువల్ల, 2009 నుండి ప్రారంభంలో, వారు కార్పొరేట్ యాజమాన్యంలోని స్టోర్‌లను ఫ్రాంఛైజీలకు బదిలీ చేశారు.

ఈ మార్పు ఫలితంగా కంపెనీ అమ్మకాలు దాదాపు 30 శాతం పెరిగాయి మరియు నిర్వహణ ఖర్చులు 40 శాతం తగ్గాయి మరియు స్టోర్ నిర్వహణ పెరిగింది. దీని దృష్ట్యా, వారు తమ కార్యాచరణ ప్రణాళికను మార్చుకున్నారు మరియు ఫ్రాంచైజీ రుసుమును 6 శాతంగా కొనసాగించడం ద్వారా వారి ఫ్రాంచైజీ వ్యవస్థను అభివృద్ధి చేయడం ప్రారంభించారు.

Jumbo King Success Story The Indian Burger!

అదే పద్ధతిని జంబో కింగ్ అనుసరించింది, చిన్న మరియు మెట్రోపాలిటన్ నగరాలతో సహా ఎనిమిది నగరాల్లో 53 స్టోర్‌లకు పెరిగింది, అన్నీ 100 శాతం ఫ్రాంచైజీ విధానంలో ఉన్నాయి. FY14 నాటికి, వారు దాదాపు 30-35 కోట్ల రూపాయల లాభాన్ని ఆర్జించారు.

అనేక సంవత్సరాల అంకితభావం తర్వాత వారి గణాంకాలను పరిశీలిస్తే, వారు తమ 1 మిలియన్ వడా-పావ్‌ను విక్రయించే థ్రెషోల్డ్‌ను పూర్తి చేసారు. కంపెనీ ప్రస్తుతం 12 నగరాల్లో 65 ఫ్రాంచైజీలను కలిగి ఉంది మరియు వారి బకెట్లలో 200-250 ఫ్రాంచైజీ విచారణలతో, వారు రాబోయే రెండేళ్లలో వారి సంఖ్యను 500 ఫ్రాంచైజీలకు పెంచాలని యోచిస్తున్నారు. సగం సంవత్సరం మిగిలి ఉన్నందున వారు ఇప్పటికే INR 25 కోట్ల మార్కును అధిగమించారు మరియు సంవత్సరం చివరి నాటికి 45-కోట్లకు చేరుకోవాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు. వారు ఇంత దూరం రావడానికి సహాయపడిన ఒక విషయం ఏమిటంటే, వారి దోషరహిత వ్యాపార నమూనా మరియు వివేచనాత్మక తీర్పు.

Leave a Comment