కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ వ్యవస్థాపక చైర్మన్ T.S కళ్యాణరామన్ సక్సెస్ స్టోరీ

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ వ్యవస్థాపక చైర్మన్ T.S కళ్యాణరామన్ సక్సెస్ స్టోరీ

 

కళ్యాణ్ గ్రూప్ చైర్మన్ T. S. కళ్యాణరామన్ కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ వ్యవస్థాపక చైర్మన్ & మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ కూడా. కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ హోల్డింగ్ కంపెనీ అయిన కళ్యాణ్ గ్రూప్ కళ్యాణ్ గ్రూప్. అతని నికర విలువ సుమారు USD 1.1 బిలియన్ అని ఫోర్బ్స్ నివేదించింది. అతను భారతదేశంలోని #87 సంపన్న వ్యక్తి.

సీతారామయ్యర్ కుమారుడు T. S. కళ్యాణరామన్ 1951లో కేరళలోని త్రిస్సూర్‌లో జన్మించారు. అతను శ్రీ కేరళ వర్మ కళాశాల నుండి తన వాణిజ్య విద్యను పొందాడు.

గృహిణి అయిన రమాదేవితో వివాహమైంది; అతని తక్షణ కుటుంబంలో ముగ్గురు పిల్లలు మరియు ఐదుగురు మనవరాళ్ళు ఉన్నారు. ఇద్దరు కొడుకులు, ఒక అమ్మాయి, ఇద్దరు మనవళ్లు, ముగ్గురు మనవళ్లు. రాజేష్ కళ్యాణరామన్, అతని పెద్ద కుమారుడు, మాయా రాజేష్‌తో వివాహం జరిగింది. రమేష్ కళ్యాణరామన్ దీపా రమేష్‌ను వివాహం చేసుకున్నారు మరియు మార్కెటింగ్ మరియు కార్యకలాపాలకు అధిపతిగా ఉన్నారు. అతని కూతురు రాధిక గృహిణి. వారి అల్లుడు కార్తీక్ ఆర్, వారి తాజా వెంచర్ అయిన “కళ్యాణ్ డెవలపర్స్”కి మేనేజింగ్ డైరెక్టర్.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ వ్యవస్థాపక చైర్మన్ T.S కళ్యాణరామన్ సక్సెస్ స్టోరీ

జీవితం తొలి దశలో

వారి తాత, T. S. కళ్యాణరామయ్యర్ అర్చకత్వం నుండి వ్యాపారవేత్తగా మారిన మొదటి వ్యక్తి. అతను 110 సంవత్సరాలుగా వ్యాపారంలో నిమగ్నమై ఉన్న కుటుంబం యొక్క ఉత్పత్తి. ఇది అతనికి వ్యాపార విధులు మరియు సిద్ధాంతాలపై లోతైన అవగాహనను ఇచ్చింది.

12 సంవత్సరాల వయస్సులో, అతను తన వ్యవస్థాపక ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాడు. కళ్యాణరామన్ పెద్ద కుమారుడు మరియు అతని తండ్రి వ్యాపారాన్ని గమనించడానికి మరియు తెలుసుకోవడానికి అతనిని క్రమం తప్పకుండా వస్త్ర దుకాణానికి తీసుకెళ్లేవారు. నగదును లెక్కించడం లేదా ఇన్వెంటరీ తీసుకోవడం వంటి అతను ఆనందించే చిన్న చిన్న పనులను కూడా అతనికి ఇచ్చేవాడు. ఇది అతనికి ఆపరేషన్ నేర్చుకునేందుకు మరియు చుట్టుపక్కల వాతావరణంతో తనకు పరిచయం కావడానికి సహాయపడింది.

కస్టమరే రాజు అని, వాళ్లు లేకుండా పోయారని వాళ్ల నాన్న తరచు చెప్పేవాడు. కస్టమర్‌లతో ఎలా వ్యవహరించాలో ఇది వారికి నేర్పింది.

సీతారామయ్యర్‌కి చెందిన ప్రతి బిడ్డ తన జ్ఞానాన్ని వినడానికి మరియు బోధించడానికి పెరిగాడు. తక్కువ మార్జిన్ ఉంటే ఎక్కువ లాభాలు వస్తాయని, ఎక్కువ టర్నోవర్ చేస్తే ఎక్కువ లాభం వస్తుందని ఆయన చెప్పేవారు. ఇది అతని దృష్టి, మరియు నేడు కార్పొరేట్లు అనుసరించే వాటిలో చాలా వరకు అతనికి అందించబడ్డాయి. అతను ప్రాథమికాలను ప్రారంభంలోనే నేర్చుకోగలిగాడు మరియు చివరికి ఆటలో మాస్టర్ అయ్యాడు.

కళ్యాణ్ గ్రూప్

కళ్యాణ్ గ్రూప్‌కు మూడు కంపెనీల్లో మూడు హోల్డింగ్‌లు ఉన్నాయి. కళ్యాణ్ సిల్క్స్ (కళ్యాణ్ సిల్క్స్. కళ్యాణ్ శారీస్. కళ్యాణ్ కలెక్షన్స్. ), కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్.

T. S. కళ్యాణరామయ్యర్ 1909లో సమూహాన్ని స్థాపించిన పూజారి. దీని ప్రధాన కార్యాలయం కేరళలోని త్రిస్సూర్‌లో ఉంది. ఇది మొదట టెక్స్‌టైల్ మిల్లుగా ప్రారంభించబడింది, అయితే తరువాత దీనిని కేరళ ప్రభుత్వం కొనుగోలు చేసింది. ఆ తర్వాత కుంభకోణం (తమిళనాడు)కి వెళ్లి త్రిసూర్‌లో దుకాణం ప్రారంభించాడు.

అతని కుమారుడు సీతారామయ్యర్ తరువాత వ్యాపారంలో చేరారు, మరియు వారి కుమారులు పెద్దయ్యాక, అతను వ్యాపారాలను ఐదుగురు కుమారులుగా 1991లో విభజించాడు. కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్‌కి అధ్యక్షత వహించి మరియు దర్శకత్వం వహించే T. S. కళ్యాణరామన్ మరియు కళ్యాణ్ సిల్క్స్‌కు అధ్యక్షత & దర్శకత్వం వహించే T. S. పట్టాభిరామన్ కీలక సభ్యులు. సమూహం యొక్క.

గ్రూప్ యొక్క అనుబంధ సంస్థ కళ్యాణ్ డెవలపర్స్ ఇటీవల రియల్ ఎస్టేట్ డెవలప్‌మెంట్‌లో విభిన్నంగా ఉంది. ఈ బృందం త్వరలో 7 స్టార్ పాఠశాల విద్య రంగంలోకి ప్రవేశించవచ్చు. మల్టీప్లెక్స్‌ల ద్వారా వినోద పరిశ్రమలోకి ప్రవేశించడం భవిష్యత్ ప్రణాళికలు.

1. కళ్యాణ్ సిల్క్స్ :

టి.ఎస్.కల్యాణరామయ్యర్ వస్త్ర దుకాణాన్ని ప్రారంభించారు. కళ్యాణ్ సిల్క్స్, కళ్యాణ్ సారీస్ మరియు కళ్యాణ్ కలెక్షన్స్ లో గ్లోబల్ లీడర్ గా ఎదిగింది.

కళ్యాణ్ సిల్క్స్ ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద సిల్క్ శారీ షోరూమ్‌ల నెట్‌వర్క్ మరియు శతాబ్దానికి పైగా అత్యంత విశ్వసనీయ బ్రాండ్‌గా ఉంది. కళ్యాణ్ సిల్క్స్ కొచ్చి మరియు త్రిస్సూర్‌తో పాటు పాలక్కాడ్ మరియు కోజికోడ్‌లలో ఉనికిని కలిగి ఉంది. వారు కన్నూర్, తిరువల్ల మరియు బెంగళూరులో కూడా ఉనికిని కలిగి ఉన్నారు.

ఈ బ్రాండ్ ప్రపంచవ్యాప్తం కావాలనే లక్ష్యంతో ఉంది మరియు త్వరలో శ్రీలంక, మలేషియా, సింగపూర్, తిరువనంతపురం మరియు శ్రీలంక వంటి ప్రదేశాలకు విస్తరించనుంది.

2. కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ : –

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ 7500 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉంది మరియు ఇది భారతదేశంలోనే అతిపెద్ద జ్యువెలరీ చైన్. ఇది సమూహంలో సభ్యుడు కూడా మరియు దాని ప్రధాన కార్యాలయం కేరళలోని త్రిస్సూర్‌లో ఉంది. కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ యొక్క హోల్డింగ్ కంపెనీ అయిన కళ్యాణ్ గ్రూప్, T. S. కళ్యాణరామన్ నిర్వహణ మరియు అధ్యక్షత వహిస్తుంది.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ 1993లో త్రిసూర్‌లో INR 7.5 మిలియన్ (INR 75 లక్షలు) పెట్టుబడితో స్థాపించబడింది. ఇటీవలి వార్‌బర్గ్ ఫండ్ రైజర్ తర్వాత కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ విలువ సుమారుగా $2 బిలియన్లుగా ఉంది.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ భారీ అడ్వర్టైజింగ్ మరియు మార్కెటింగ్ బడ్జెట్‌ను కలిగి ఉంది, దాదాపు INR 900 మిలియన్లు ($14 మిలియన్లు). ఇది అమితాబ్ మరియు మంజు బచ్చన్, శివరాజ్ కుమార్, ప్రభు గణేశన్, ప్రభు గణేశన్, ప్రభు గణేశన్, నాగార్జున అక్కినేని, ప్రభు గ్నేషన్, ప్రభు గణేశన్ వంటి బ్రాండ్ అంబాసిడర్‌లుగా అత్యంత గౌరవనీయమైన పేర్లను కలిగి ఉన్న కొన్ని బ్రాండ్‌లలో కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ ఒకటిగా నిలిచింది. ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు గణేశన్, ప్రభు గణేశన్, ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు, ప్రభు, మరియు ఐశ్వర్యారాయ్ బచ్చన్. మీడియా నివేదికల ప్రకారం, కళ్యాణ్‌తో 2 సంవత్సరాల ఒప్పందం కోసం ఐశ్వర్య రాయ్ బచ్చన్ సంవత్సరానికి INR 10 కోట్లు ($1.6 మిలియన్) వసూలు చేస్తుంది.

Success Story of T.S Kalyanaraman, Founder Chairman of Kalyan Jewellers

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ దాని ప్రారంభం నుండి నిజాయితీ, సరసమైన ఆట మరియు విశ్వసనీయతకు పేరుగాంచిన మంచి గౌరవనీయమైన సంస్థ. దానిని నిరూపించేందుకు వారు అత్యంత సాహసోపేతమైన చర్యలు కూడా తీసుకున్నారు. వారు తీసుకున్న కొన్ని కీలక కార్యక్రమాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

బిఐఎస్ (బ్యూరో ఆఫ్ ఇండియన్ స్టాండర్డ్స్), హాల్‌మార్క్ ఉన్న జ్యువెలరీని మాత్రమే విక్రయించిన మొదటి వారు. బంగారం ధర మరియు నాణ్యతలో మోసం మరియు అక్రమాలను నిరోధించడానికి ఇది జరిగింది. వారు స్వచ్ఛత పరీక్ష కోసం అత్యాధునిక క్యారెట్ మీటర్లను కూడా కలిగి ఉన్నారు.

విశ్వసనీయ కస్టమర్లకు రివార్డ్ ఇచ్చేందుకు కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ కళ్యాణ్ గోల్డ్ కార్డ్ అనే లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్‌ను ప్రవేశపెట్టింది. ఈ లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్ కాలానుగుణ బహుమతులు మరియు పథకాలకు మాత్రమే పరిమితం కాలేదు.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ తన ఉత్పత్తులపై రేట్ ట్యాగ్‌లను ఉంచి, నిజమైన స్థిర ధరలకు ఆభరణాలను విక్రయించిన మొదటి రిటైలర్‌గా అవతరించింది. వారు తమ చట్టబద్ధత మరియు స్థోమతను నిరూపించుకోవడానికి ప్రాథమిక ఆభరణాల వర్గాలకు సగటు ధరను కూడా ప్రచురించారు.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ కేరళ అంతటా “మై కళ్యాణ్” పేరుతో 101 కస్టమర్ సర్వీస్ సెంటర్లను ప్రారంభించింది. వారు ఆభరణాల కొనుగోలు ముందస్తు ప్రణాళికలు, బంగారు బీమా, వివాహ ప్రణాళిక, ధరల పెరుగుదల నుండి రక్షించడానికి ముందస్తు బుకింగ్‌లు, గిఫ్ట్ వోచర్ల విక్రయాలు, బంగారం కొనుగోలు చిట్కాలు, విద్య మరియు మరిన్ని వంటి సేవలను అందిస్తారు. దేశవ్యాప్తంగా తమ పరిధిని విస్తరించనున్నారు.

ఒకప్పుడు ప్రముఖుల కోసం రిజర్వ్ చేయబడిన డైమండ్ ఇప్పుడు ప్రజలకు అందుబాటులో ఉంటుందని కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ ఇటీవల ప్రకటించింది. వారు లాంచ్ చేయబోయే వజ్రాల సరసమైన శ్రేణి INR 8000/ వద్ద ప్రారంభమవుతుంది. వారి మార్కెటింగ్ బడ్జెట్ INR 200 కోట్లు ప్రచారాన్ని బాగా ప్రమోట్ చేస్తుంది. అమితాబ్ బచ్చన్, వారి బ్రాండ్ అంబాసిడర్, అమితాబ్ తమ బ్రాండ్ అంబాసిడర్‌గా ఉన్న వారి రెండు చిత్రాల వాణిజ్య ప్రకటనలో కనిపిస్తారు. హిందీలో “ఒక వజ్రం అందరి కోసం”

3. కళ్యాణ్ డెవలపర్స్: –

కళ్యాణ్ డెవలపర్స్, కళ్యాణ్ గ్రూప్ యొక్క తాజా వెంచర్, ఇది పరిశ్రమను పారదర్శకంగా చేయడానికి మరియు నిరాశ, అపనమ్మకం మరియు జాప్యాలను తొలగించడానికి ఉద్దేశించిన కొత్త వెంచర్.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ వ్యవస్థాపక చైర్మన్ T.S కళ్యాణరామన్ సక్సెస్ స్టోరీ

కళ్యాణ్ డెవలపర్స్ ద్వారా మొదటి రెసిడెన్షియల్ ప్రాజెక్ట్, కళ్యాణ్ హెలియోస్, త్రిసూర్‌లో పూర్తయింది. వారు కాలికట్, త్రివేండ్రం మరియు కొచ్చితో పాటు చెన్నై, కోయంబత్తూర్ మరియు కోయంబత్తూర్ వంటి ఇతర నగరాల్లో కూడా కొనసాగుతున్న ప్రాజెక్టులను కలిగి ఉన్నారు. వారు కళ్యాణ్ ఇంటీరియర్, కళ్యాణ్ ప్రాపర్టీస్ మరియు కళ్యాణ్ అసిస్ట్‌లను అందిస్తారు.

ఎంట్రప్రెన్యూర్ జర్నీ

కళ్యాణరామన్ కుటుంబం తమిళనాడులోని తంజావూరు నుండి వలస వచ్చిన వారి సమూహం, వీరు మతపరంగా విద్యావంతులు మరియు సాధువులు, పూజారులు మరియు రాజుల సలహాదారులను కలిగి ఉన్న వ్యక్తుల వారసులు.

మహారాజా నుండి ఒక దివాన్ కుటుంబంలోని అత్యంత సీనియర్ సభ్యులలో ఒకరు మరియు భారతదేశానికి ఉపాధి అవకాశాలను సృష్టించడానికి మరియు స్వయం సమృద్ధి సాధించడానికి వ్యాపారం అవసరమని విశ్వసించారు.

T. S. కళ్యాణరామయ్యర్, అతని మనవడు T. S. కళ్యాణరామన్, 1909లో కళ్యాణ్ గ్రూప్‌ను ప్రారంభించారు. వారు స్వార్థ ప్రయోజనాల కోసం కాకుండా సామాజిక ప్రయోజనంతో వారి న్యాయమైన వ్యాపార పద్ధతులను అనుసరించారు.

కళ్యాణరామన్ 1972లో బి.కామ్ పూర్తి చేసి, ఆ తర్వాత కళ్యాణ్ టెక్స్‌టైల్స్‌కు అధిపతిగా అడిగారు. కంపెనీ సుమారు INR 15 లక్షల స్టాక్‌ను కలిగి ఉంది మరియు INR 25 కోట్ల టర్నోవర్‌ను కలిగి ఉంది.

కస్టమర్‌లందరినీ సంతృప్తి పరచడానికి స్టాక్‌ను పెంచడం మరియు మరింత మంది సిబ్బందిని నియమించడం వంటి సాధారణ వ్యూహాలు ప్రతి కస్టమర్ వ్యక్తిగత దృష్టిని పొందడం అతని పద్ధతుల్లో కొన్ని. కస్టమర్‌లతో మర్యాదగా మెలగడం, వారికి ఆహ్లాదకరమైన అనుభవం ఉండేలా చూసుకోవడం కూడా అతని సిబ్బందికి నేర్పించబడింది.

అతను తన మనస్సును ఉపయోగించాడు మరియు మొదటి సంవత్సరంలో టర్నోవర్‌ను INR30 లక్షలకు పెంచడానికి వ్యూహరచన చేశాడు.

Success Story of T.S Kalyanaraman, Founder Chairman of Kalyan Jewellers

ఈ వ్యవస్థీకృత నమూనాను కళ్యాణరామన్ ఏర్పాటు చేశారు మరియు వారి టర్నోవర్ ప్రతి సంవత్సరం అనేక రెట్లు పెరుగుతుంది. వారు సంపాదించిన లాభాలలో ఎక్కువ భాగాన్ని కొత్త స్టాక్‌పై పెట్టుబడి పెట్టారు.

వారి టర్నోవర్ 1991 నాటికి INR 1.5 మిలియన్లకు పెరిగింది. వారి తండ్రి సీతారామయ్యర్ వ్యాపారాలను వారి ఐదుగురు కుమారులకు పంచాలని నిర్ణయించుకున్నారు.

చీరలు మరియు ఆభరణాలను ఒకే స్థలం నుండి కొనుగోలు చేసేందుకు వీలుగా జ్యువెలరీ దుకాణాన్ని తెరవమని వారి కస్టమర్‌లు తరచుగా వారిని కోరేవారు. తమ కస్టమర్ల అవసరాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని కల్యాణరామన్ 1993లో కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్‌ను ప్రారంభించారు.

అతను INR 75 లక్షలు పెట్టుబడి పెట్టాడు, అందులో INR 50 లక్షలు అతని జేబు నుండి వచ్చింది. మిగిలిన INR 25 లక్షలు బ్యాంకు నుండి అప్పుగా తీసుకున్నారు.

అతను ధాన్యానికి వ్యతిరేకంగా 4000 చదరపు అడుగుల విస్తీర్ణంలో భారీ దుకాణాన్ని ప్రారంభించాడు. ఇది 4000 చ.అడుగులు మరియు పూర్తిగా ఎయిర్ కండిషన్ చేయబడింది. పుష్కలమైన సీటింగ్ సామర్థ్యం, ​​శుభ్రమైన టాయిలెట్లు మరియు పార్కింగ్ స్థలం పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇది ఇతర దేశాలలో కనుగొనబడిన మాదిరిగానే ఉంది. ఇప్పుడు దక్షిణ భారతదేశంలోనే అతిపెద్ద జ్యువెలరీ షోరూమ్‌గా అవతరించింది.

కంపెనీ వివిధ రకాల మోడల్‌లు మరియు డిజైన్‌లను, కస్టమ్ ఫార్మాట్‌లలో కొనుగోలుదారు ఒక నెల వ్యవధిలో తీసుకోవచ్చు. వారు మొదటి సంవత్సరంలో INR 50-60 మిలియన్ల టర్నోవర్‌ని అంచనా వేశారు.

త్వరలో, పాలక్కాడ్ మరియు కోజికోడ్ వంటి సమీప గ్రామాల నుండి వినియోగదారులు వారి షోరూమ్‌కు రావడం ప్రారంభించారు. వారు తమ షోరూమ్‌కు చాలా మంది సందర్శకులను కూడా స్వీకరించారు. ఈ అద్భుతమైన స్పందనను అందుకోవడానికి వారు వెండి, సంప్రదాయ ఆభరణాలు మరియు వజ్రాలను కూడా పరిచయం చేశారు.

1995 మరియు 2000 మధ్య, రాజేష్ కళ్యాణరామన్ మరియు రమేష్ కళ్యాణరామన్ ఇద్దరూ వ్యాపారంలో పూర్తి సమయం ఉద్యోగులు. అతను దీనిని మారువేషంలో ఒక ఆశీర్వాదంగా భావించాడు!

అతని పెద్ద కొడుకు త్వరగా కొనుగోలు & ఫైనాన్సింగ్‌కు బాధ్యత వహించాడు మరియు అతని చిన్న కొడుకు సేల్స్ & మార్కెటింగ్‌కు బాధ్యత వహించాడు. మొత్తం పర్యవేక్షణ ఆయనే చేశారు. కళ్యాణరామన్ వారి మద్దతుతో వ్యాపారాన్ని విజయవంతంగా నిర్వహించగలిగారు, ఆధునికీకరించారు మరియు విస్తరించగలిగారు.

అవి 12 సంవత్సరాలలో లేదా మార్చి 2012లో 31 షోరూమ్‌లకు పెరిగాయి, కేరళలో 8, తమిళనాడులో 14 మరియు కర్ణాటకలో 4 ఉన్నాయి. అలాగే ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో 4, పాండిచ్చేరిలో 1, కర్ణాటకలో 4 ఉన్నాయి. వారు ఇప్పుడు దాదాపు 4000 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉన్నారు.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ వ్యవస్థాపక చైర్మన్ T.S కళ్యాణరామన్ సక్సెస్ స్టోరీ

నాణ్యతను నిర్ధారించడానికి మరియు కొనుగోలును పర్యవేక్షించడానికి ప్రతి షోరూమ్‌ను సందర్శించడానికి సమయం పట్టింది.

వారు 30 కోట్ల రూపాయల ధరతో ఏడు సీట్ల ఎగ్జిక్యూటివ్ ఎంబ్రేయర్ ఫెనామ్ 100 జెట్‌ను కొనుగోలు చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు. దీని తర్వాత ఒక ఫ్లీట్ ఎంబ్రేయర్ ఫెనామ్స్, బెల్ 427 ఛాపర్ మరియు 13-సీట్ కస్టమ్ ఎంబ్రేయర్ లెగసీ 650 ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్‌ను ఇటీవల కొనుగోలు చేశారు.

అక్టోబర్ 2014లో, వార్‌బర్గ్ పింకస్ అనే అమెరికన్ ప్రైవేట్ ఈక్విటీ సంస్థ కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్‌లో మైనారిటీ వాటాను కొనుగోలు చేసినట్లు వెల్లడైంది. కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్‌ను సంస్థ 1,200 కోట్ల రూపాయలకు కొనుగోలు చేసింది. దీంతో వారికి సుమారుగా 10 నుంచి 12% వాటా లభించింది.

Success Story of T.S Kalyanaraman, Founder Chairman of Kalyan Jewellers

పెట్టుబడి తర్వాత కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ విలువ సుమారుగా $2 బిలియన్ (INR 13,000 కోట్లు)గా ఉంది. 28 కొత్త షోరూమ్‌లను జోడించడం ద్వారా కంపెనీ యొక్క ప్రస్తుత 61 స్టోర్‌లను విస్తరించడానికి పెట్టుబడి ఉపయోగించబడుతుంది, వీటిలో 12 UAE, కువైట్ మరియు సింగపూర్ వంటి విదేశీ దేశాలలో ఉంటాయి.

కళ్యాణ్ జ్యువెలర్స్ 2014-15 సంవత్సరానికి INR 10,000 కోట్ల కంటే ఎక్కువ ఆదాయంతో ముగియాలని భావిస్తోంది. వచ్చే మూడేళ్లలో కంపెనీ తన ఆదాయాన్ని 25,000 కోట్ల రూపాయల మేర పెంచుకోవాలని యోచిస్తోంది.

ముగింపు గమనిక

T. S. కళ్యాణరామన్ కళ్యాణ్ గ్రూప్‌ను కాలక్రమేణా వారి వ్యూహాలను స్వీకరించగలిగిన అతి కొద్ది మంది ‘కుటుంబ వ్యాపారం’లో ఒకటిగా మారింది. అతను “పరిమితులను” అధిగమించడానికి అవసరమైన కార్పొరేట్ నిర్మాణాన్ని కూడా విజయవంతంగా స్వీకరించాడు.

నాణ్యత నియంత్రణ మరియు ప్రత్యేకమైన డిజైన్‌లను నిర్ధారించడానికి మీ స్వంత తయారీ సౌకర్యాలను ఏర్పాటు చేయడం, ఉద్యోగులను కుటుంబంగా పరిగణించడం మరియు మార్కెట్ కంటే ఎక్కువ వేతనాలు చెల్లించడం మరియు నేరుగా కస్టమర్ ఇంటరాక్షన్‌ను కలిగి ఉండటం వంటి కొన్ని కీలక అంశాలు – వీటన్నింటిని కళ్యాణరామన్ విశ్వాసపాత్రంగా అనుసరిస్తూ ఉన్నారు – పోటీని తగ్గించడంలో మరియు విజయం సాధించడంలో తేడా.

Leave a Comment