ఆడమ్ డి ఏంజెలో
Quora వ్యవస్థాపకుడు
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ
$600 Mn నికర విలువతో, ఆడమ్ డి ఏంజెలో Quora యొక్క CEO మరియు సహ వ్యవస్థాపకుడు మరియు Facebookలో 0.8% వాటాదారు కూడా.
అతను 2002లో ఇన్ఫర్మేటిక్స్లో జరిగిన ఇంటర్నేషనల్ ఒలింపియాడ్లో రజత పతకాన్ని అందుకున్నాడు మరియు ఫార్చ్యూన్ మ్యాగజైన్ ద్వారా ‘స్మార్టెస్ట్ పీపుల్ ఇన్ టెక్’ ఆర్టికల్లో రన్నరప్గా కూడా నిలిచాడు.
ఆడమ్ తన ఉన్నత పాఠశాల కోసం 2000లో మార్క్ జుకర్బర్గ్తో కలిసి ‘ఫిలిప్స్ ఎక్సెటర్ అకాడమీ’కి హాజరయ్యాడు మరియు తరువాత 2002-06 మధ్య కాలిఫోర్నియా ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ (కాల్టెక్) నుండి కంప్యూటర్ సైన్స్లో బ్యాచిలర్స్ పూర్తి చేశాడు.
అతను ఫిలిప్ ఎక్సెటర్ అకాడమీలో ఉన్న సమయంలో, ఆడమ్ మరియు మార్క్ తక్షణమే క్లిక్ చేసి స్నేహితులుగా మారారు, ఎందుకంటే ఇద్దరూ ఆలస్యంగా వచ్చారు, 11వ తరగతిలో పాఠశాలకు బదిలీ అయ్యారు.
కలిసి, వారు ‘సినాప్స్ మీడియా ప్లేయర్’ అని పిలువబడే సంగీత సూచన సాఫ్ట్వేర్ను (మీ అభిరుచికి అనుగుణంగా సంగీతాన్ని సూచించే) అభివృద్ధి చేశారు. సినాప్స్ చివరికి భారీ విజయాన్ని సాధించింది మరియు మైక్రోసాఫ్ట్ కొనుగోలు చేసింది.
ఈ పనిని తర్వాత, ఆడమ్ తన తదుపరి అధ్యయనాలను కొనసాగించడానికి కాల్టెక్కి వెళ్లాడు, అక్కడ అతను ‘బడ్డీజూ’ వెబ్సైట్ను కూడా సృష్టించాడు. ఇది వినియోగదారులు వారి AIM బడ్డీ జాబితాను అప్లోడ్ చేయడానికి మరియు వాటిని ఇతర వినియోగదారులతో పోల్చడానికి అనుమతించింది.
ఫేస్బుక్ని ప్రారంభించిన తొలినాళ్లలో మార్క్కి సహాయం చేయడానికి సెమిస్టర్ని గడపడానికి అతను తన చదువును కొంతకాలం నిలిపివేసాడు.
మరియు తన విద్యను పూర్తి చేసిన తర్వాత, ఆడమ్ మార్క్ జుకర్బర్గ్ యొక్క ప్రారంభ బృందంలో చేరాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, అది ఫేస్బుక్ను VP (ఇంజనీరింగ్)గా ఏర్పాటు చేసింది.
అతను Facebook మరియు మార్క్ నుండి నేర్చుకున్న ఒక విషయం ఏమిటంటే – “ఒక ఆలోచన కంటే అమలు చేయడం చాలా ముఖ్యమైనది.”
ఆ ఆలోచనతో, అతను 2008లో వారి CTOగా Facebook నుండి పదవీ విరమణ చేసాడు మరియు Quoraని సృష్టించాడు!
కోరా లోపల…!
Quora అంటే ఏమిటి?
సరళంగా చెప్పాలంటే – Quora అనేది వినియోగదారులు ప్రశ్నలను అడగడం, వాటికి సమాధానాలు ఇవ్వడం మరియు వాటిని సవరించడం మరియు నిర్వహించడం వంటి ప్రశ్న-జవాబు వెబ్సైట్.
ఇది జూన్ 2009లో మాజీ Facebook ఉద్యోగులు – ఆడమ్ డి’ఏంజెలో మరియు చార్లీ చీవర్ సహ-స్థాపన చేయబడింది మరియు జూన్ 2010న ప్రజలకు అందుబాటులో ఉంచబడింది.
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ
చార్లీ చీవర్ మరియు ఆడమ్ డి ఏంజెలో
Quora యొక్క అందం దాని ప్రామాణికత! ఇది సమాచారానికి విరుద్ధంగా జ్ఞానాన్ని పంచుకోవడానికి ఒక వేదిక, ఇక్కడ వాస్తవాలు మరియు రుజువులతో కొన్ని నిజమైన సమాధానాలను ఆశించవచ్చు.
Quora కమ్యూనిటీలో మార్క్ జుకర్బర్గ్, మార్క్ ఆండ్రీసెన్, డస్టిన్ మోస్కోవిట్జ్, జిమ్మీ వేల్స్, స్టీఫెన్ ఫ్రై, ఆష్టన్ కుచర్, Avicii, జాన్ గ్రీన్ (రచయిత), అడ్రియన్ లామో, హిల్లరీ క్లింటన్, బరాక్ ఒబామా మొదలైన ప్రసిద్ధ వ్యక్తులు ఉన్నారు…
కాబట్టి ఉదాహరణకు, మీరు జిమ్మీ వేల్స్ (వికీపీడియా వ్యవస్థాపకుడు)ని ఎత్తిచూపుతూ ఒక ప్రశ్న అడిగితే, నిజమైన జిమ్మీ వేల్స్ వచ్చి మీ ప్రశ్నకు సమాధానం ఇస్తారని మీరు ఆశించవచ్చు!
అయినప్పటికీ, Quora Facebook, Twitter, Wikipedia, Yahoo Answers, Answers.com వంటి వాటికి సమానంగా ఉన్నప్పటికీ, విభిన్నంగా పనిచేస్తుంది. అసలు పేర్లు తప్పనిసరి మరియు మీరు మీ Facebook లేదా Google ఖాతాను ఉపయోగించి లాగిన్ చేయాలి లేదా అక్కడ ఖాతాను సృష్టించాలి. మీరు విషయాలు, ప్రశ్నలు మరియు వ్యక్తులను అనుసరించవచ్చు మరియు తదనుగుణంగా వారి కార్యాచరణ మీ ఫీడ్లో చూపబడుతుంది. మీరు సమాధానానికి అనుకూల ఓటు వేయవచ్చు లేదా తిరస్కరించవచ్చు లేదా మీకు కావాలంటే ఒకదానిపై వ్యాఖ్యానించవచ్చు.
చాలా సులభమైన మరియు స్వీయ-వివరణాత్మక డిజైన్తో, మీరు హోమ్ స్క్రీన్పై యాదృచ్ఛిక ప్రశ్నలను స్క్రోల్ చేయడం ద్వారా Quoraని ఉపయోగించడం ప్రారంభించవచ్చు. ఈ స్క్రీన్పై మీరు అనుసరించడానికి ఎంచుకున్న అంశాల క్రింద మీకు అత్యంత జనాదరణ పొందిన అన్ని ప్రశ్నలు చూపబడతాయి.
ఆపై చదవడానికి పక్కన ఉన్న ‘సమాధానం’ ట్యాబ్ కూడా ఉంది, ఇది సమాధానాలు అవసరమైన లేదా ఎవరైనా సమాధానం చెప్పమని మిమ్మల్ని అడిగిన ప్రశ్నలను ప్రదర్శిస్తుంది. దాని ప్రక్కన, ‘నోటిఫికేషన్లు’ ట్యాబ్ మరియు చివరగా ‘మరిన్ని’ ట్యాబ్ ఉంటుంది, ఇక్కడ మీరు మీ ప్రొఫైల్ వివరాలు, సందేశాలు, మీ రీడింగ్ లిస్ట్, మీ కంటెంట్, గణాంకాలు, సెట్టింగ్లు మొదలైనవాటిని కనుగొంటారు… చివరగా, పైన మీరు కూడా కనుగొంటారు పెద్ద శోధన పట్టీ, దీనిలో మీరు సంబంధిత కీలకపదాలను ఉపయోగించి ప్రశ్నల కోసం శోధించవచ్చు.
కొందరికి – ఇది నాలెడ్జ్బేస్ ఆఫ్ నాలెడ్జ్బేస్గా పరిణామం చెందుతోంది!
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ
వ్యాపార నమూనా
మన 20వ దశకంలో, మనలో చాలామంది మన జీవితాన్ని గుర్తించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, ఆడమ్ అన్నింటికీ అక్షరాలా సమాధానాలు ఉన్న సైట్తో ముందుకు వచ్చాడు.
Success Story by Quora Founder Adam Di Angelo
మొదట, Quora యొక్క వ్యాపార నమూనా ప్రత్యేకంగా ఏమీ అనిపించదు. ఇది Yahoo సమాధానాలు, Aardvark, Answers.com, Reddit మొదలైన వాటికి సమానమైన మరొక ప్రశ్నోత్తరాల సైట్… కానీ వాస్తవానికి, Quora అనేక కారణాల వల్ల, దాని సహాయకులతో ప్రత్యేకంగా నిలుస్తుంది, ప్రధానమైనది – ఈ ప్రశ్నలకు సమాధానమిచ్చే వ్యక్తులు. సైట్.
వీరిలో కొందరు నైపుణ్యం కలిగిన వారి రంగాలలో ప్రకాశవంతంగా ఉన్నారు, ప్రఖ్యాత సంస్థల నిపుణులు మరియు వీరిలో చాలా మంది ప్రపంచంలో కూడా బాగా ప్రసిద్ధి చెందారు. మరియు గుర్తుంచుకోండి, ఈ పెద్దలు కేవలం సైట్లో షికారు చేయడం మాత్రమే కాదు, వారు పవర్ యూజర్లు! వీరిలో హాటెస్ట్ స్టార్టప్లు మరియు టెక్ దిగ్గజాలకు చెందిన ఎగ్జిక్యూటివ్లు కూడా ఉన్నారు.
వెబ్ చాలా పెద్దదిగా మారిన తర్వాత కూడా, ఇంకా భారీ గ్యాప్ మిగిలి ఉంది. ప్రజల తలల్లో చాలా సమాచారం ఉంది మరియు ఇంటర్నెట్లో కనీసం భాగస్వామ్యం చేయబడలేదు. చాలా మందికి విలువైన విస్తారమైన జ్ఞానం, ప్రస్తుతం కొంతమందికి మాత్రమే అందుబాటులో ఉంది.
అదనంగా, ఈ రోజు నుండి, మేము 140 అక్షరాల వయస్సులో జీవిస్తున్నాము;ఇప్పుడు చాలా సంభాషణలు క్లుప్తంగా జరుగుతాయి. అందువలన, వివరాలు చంపడం!
Success Story by Quora Founder Adam Di Angelo
కోరా
Quora, దీనికి విరుద్ధంగా, వివరాలను ఇష్టపడే వారికి తాజా ఉపశమనాన్ని అందించింది మరియు సమగ్రంగా మరియు లోతైన సమాధానాలను ప్రోత్సహిస్తుంది. Quora ఖాళీని పూరించడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, ప్రజలు అన్ని రకాల జ్ఞానాన్ని పంచుకోవడానికి ఒక సాధారణ ప్రదేశం. ఇది జ్ఞానం ఉన్న వ్యక్తులకు, అవసరమైన వ్యక్తులకు అనుసంధానించే మాధ్యమం.
ఇతర సైట్లలో, వ్యక్తులు హాస్యాస్పదమైన సమాధానాలకు విలువ ఇస్తారు, కానీ Quoraలో, ఇది మరో విధంగా ఉంది, మీ సమాధానాలు ప్రశంసలు పొందాలంటే క్షుణ్ణంగా, నిజాయితీగా, తెలివిగా మరియు తెలివైనవిగా ఉండాలి.
ట్రివియా: – Quoraలో సూచించబడిన తర్వాత మార్క్ జుకర్బర్గ్ ‘నెక్స్ట్స్టాప్’ని కొనుగోలు చేసారు. అతను ఒక ప్రశ్న అడిగాడు – “ఏ స్టార్టప్లు ఫేస్బుక్కు మంచి ప్రతిభను పొందగలవు?”
ఇది వ్యాపార నమూనాగా వస్తుంది, ఇది నేర్చుకునే మాడ్యూల్, కానీ ఒకదానికొకటి. ఇది ఒకే ప్రశ్నకు సమాధానమివ్వడానికి వివిధ ప్రపంచాలకు చెందిన వ్యక్తులను ఒకచోట చేర్చుతుంది మరియు ప్రతి ప్రశ్నకు ఒక సంస్కరణ మాత్రమే ఉంటుంది – ప్రశ్నకు ఎడమవైపు, కుడివైపు, పశ్చిమ లేదా తూర్పు సంస్కరణలు లేవు!
టార్గెటెడ్ మార్కెట్ సెగ్మెంట్
Quora యొక్క లక్ష్యం ఆ ఆత్మాశ్రయ జ్ఞానాన్ని వీలైనంత ఎక్కువగా సంగ్రహించడమే, మరియు మీరు మీ జీవితంలో సేకరించిన ఈ జ్ఞానాన్ని మీరు కనుగొనగలిగే లేదా ఉంచగలిగే స్థలం ఎక్కడా లేదు.
ఒకరోజు ఆడమ్ మరియు చార్లీ Facebook ఆఫీసుల దగ్గర చైనీస్ ఫుడ్ తింటున్నప్పుడు Quora యొక్క ప్రాథమిక భావన పుట్టింది. వారు “గుప్త (దాచిన) మార్కెట్లు” మరియు వినియోగదారుల డిమాండ్ను కలిగి ఉన్న ఇంటర్నెట్లోని ప్రాంతాల గురించి చర్చిస్తున్నారు, కానీ ఎటువంటి పరిష్కారాలు లేవు.
Success Story by Quora Founder Adam Di Angelo
సంక్షిప్త పరిశోధన తర్వాత, అతిపెద్ద ఉదాహరణ, ప్రశ్నలకు సమాధానమివ్వడానికి అంకితమైన సైట్లను వారు కనుగొన్నారు. ఇంటర్నెట్ శోధనలలో ఎక్కువ భాగం ప్రశ్నలుగా రూపొందించబడిందని వారు కనుగొన్నారు మరియు Yahoo సమాధానాలు USలో ప్రతి నెలా 50 Mn కంటే ఎక్కువ మంది వినియోగదారులను ఆకర్షిస్తున్నాయి.
కానీ విషయ పరిజ్ఞానం లేని సమాధానాల తెలివితక్కువతనం మరియు ఊహించిన సమాధానాల కారణంగా, కొంతమంది శోధనలు మాత్రమే ప్రశ్నలను సమర్థించగలిగారు, అయితే చాలా శోధనలకు సమాధానం లభించలేదు.
ఇంకా, వారి పరిశోధనలో 90% సమాచారం ఇప్పటికీ వారి తలల్లోనే ఉందని మరియు వెబ్లో లేదని సూచించింది. Q&A ఫార్మాట్కు సమాన మొత్తంలో అవకాశం ఉందని మరియు ఫేస్బుక్ను బిలియన్-డాలర్ వ్యాపారంగా మార్చిన దాని వలె పండినట్లు వారు చూశారు.
ఇది వారు పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న సమస్య, మరియు వారు లక్ష్యంగా చేసుకున్న మార్కెట్ విభాగం ఇదే. వారు ఒక ప్లాట్ఫారమ్ను సృష్టించాలని కోరుకున్నారు, ఇది వినియోగదారులచే సృష్టించబడుతుంది, నిర్వహించబడుతుంది, నిర్వహించబడుతుంది మరియు సవరించబడుతుంది.
వ్యాపారం / మార్కెటింగ్ / ప్రకటనల వ్యూహాలు
Quora యొక్క దాగి ఉన్న వ్యాపార వ్యూహం ఏమిటంటే, సంస్కృతిలో పెరుగుదలపై ఒక పెద్ద ఆలోచనతో కనెక్ట్ అవ్వడం – సత్యం కోసం మన ఆసక్తిగల కోరిక! ఇది విజయవంతంగా పెరుగుదలను సద్వినియోగం చేసుకోగలిగింది మరియు సత్యం జంకీల సంఘాన్ని సృష్టించింది.
మరియు మాకు మరింత సహాయం చేయడానికి, ఇది మాకు సాధనాలను అందించింది, దానిని స్వీయ-నిర్వహించండి మరియు ఎప్పటికప్పుడు పెరుగుతున్న సోషల్ మీడియాను ఉపయోగించడం ద్వారా ప్రచారం చేయడానికి అంతర్నిర్మిత లక్షణాన్ని కూడా పొందింది.
పటిష్టమైన సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్తో పాటు సహజంగా అంతర్నిర్మిత మార్కెటింగ్ ప్లాట్ఫారమ్ను ప్రజలకు అందించాలనే ఆలోచన ఉంది, ఆపై అది ఒక వ్యక్తి యొక్క దృక్కోణాన్ని వివరించే విధంగా ప్రశ్నలను అందిస్తుంది, కానీ దానిని చర్చకు తెరతీస్తుంది. .
మరింత జ్ఞానం, సత్యం మరియు సమాచారాన్ని పొందాలనే ఆత్రుత; ప్లాట్ఫారమ్ లోపల ఒక వ్యక్తిని క్రూరంగా ట్రాప్ చేశాడు!
quorahacknight
ఇప్పుడు, Quoraకి మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు లేవు మరియు అది కూడా అవసరం లేదు! వారి వ్యాపార నమూనా మరియు వ్యూహాలు ఏమిటంటే, అవి పరిశోధన ప్రయోజనాల కోసం లేదా మీడియా మరియు ఇతర బ్రాండ్ల ద్వారా మరియు అనేక ఇతర మార్గాల్లో ఎక్కువగా ఉపయోగించబడతాయి; ఆ విధంగా ప్రచారంలో సహాయం చేస్తుంది.
కాబట్టి ప్రశ్న ఏమిటంటే – వారు నిజంగా Quora నుండి ఎలా ప్రయోజనం పొందుతున్నారు?
మీరు మీ పరిశ్రమలో మీ వృత్తిపరమైన బ్రాండ్ను నిర్మించాలని చూస్తున్నట్లయితే, వ్యక్తుల ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వడం ఉత్తమ మార్గాలలో ఒకటి. మరియు Quora ప్రారంభించడానికి ఒక గొప్ప ప్రదేశం.
సమాధానాలు ఎంత మెరుగ్గా ఉంటే, అనుచరులు అంత ఎక్కువ – మీ బ్రాండ్ విలువ పెరుగుతుంది!
Quora గొప్పగా ఎలా సహాయపడగలదో నేను మీకు కొన్ని కారణాలను ఇస్తాను:
ప్రపంచవ్యాప్తంగా వారి 80 మిలియన్ల ప్రత్యేక నెలవారీ సందర్శకులలో మీ దృశ్యమానతను పొందండి
పరిశోధన ప్రయోజనాల కోసం మరియు మీ కస్టమర్లను అర్థం చేసుకోవడం కోసం గొప్పది
దాదాపు ఏ అంశంపైనైనా తమ నైపుణ్యాన్ని ప్రదర్శించవచ్చు
మీరు ఏదైనా అంశం గురించి పరిశ్రమ నిపుణుల నుండి అంతర్దృష్టులను పొందడానికి కూడా దీన్ని ఉపయోగించవచ్చు
ఒకరు వారి వ్యాపారం, ఉత్పత్తులు లేదా సేవల గురించి అడిగే ప్రశ్నలకు నేరుగా సమాధానం ఇవ్వవచ్చు, తద్వారా సాపేక్షతను సృష్టిస్తుంది
మీరు Quora పొందే సమాధానాలు రిఫరెన్సులు, రుజువులు లేదా వాస్తవాలతో బాగా మద్దతునిస్తాయి
ఇప్పటివరకు వృద్ధి
ఫేస్బుక్కు రాజీనామా చేసిన తర్వాత, ఆడమ్ ఒక కంపెనీని ప్రారంభించడానికి తాను మంచి స్థితిలో ఉన్నానని భావించాడు మరియు వెంటనే వారు ముందుగా పిలిచే ప్రాజెక్ట్లో పని చేయడం ప్రారంభించాడు – ‘అల్మా నెట్వర్క్స్’ (చార్లీ నివసించిన పాలో ఆల్టోలోని వీధికి పేరు పెట్టారు). త్వరలో, వారు రెబెకా కాక్స్ (Facebookలో టాప్ డిజైనర్) మరియు కెవిన్ డెర్ (ఒక ఇంజనీర్)లను కూడా నియమించుకున్నారు మరియు వారి ఆన్లైన్ సేవను నిర్మించడం ప్రారంభించారు.
సైట్ సిద్ధమైన కొద్ది నెలల్లోనే, ఆహ్వానం ద్వారా స్నేహితులు మరియు స్నేహితుల స్నేహితుల మధ్య పరీక్ష కోసం ప్రైవేట్ బీటాను విడుదల చేయాలని వారు నిర్ణయించుకున్నారు.tionలు. దానిని Quora అని పిలిచేవారు!
ఏ సమయంలోనైనా, సైట్ సిలికాన్ వ్యాలీలో సంచలనం సృష్టిస్తోంది మరియు వారి స్నేహితులు, వారి స్నేహితులను ఆహ్వానించడం ప్రారంభించారు మరియు ఇతరత్రా… Quora యొక్క వినియోగదారు సంఖ్య చాలా త్వరగా పెరుగుతోంది మరియు విలువైన కంటెంట్తో, వారు 500,000 మందిని కలిగి ఉన్నారని అంచనా. జనవరి 2011 నాటికి నమోదు చేసుకున్న వినియోగదారులు. ఈ సమయంలో, Quora కేవలం 18 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉంది.
2011 మధ్య నాటికి, సమాచారాన్ని కనుగొనడం మరియు నావిగేషన్ను సులభతరం చేయడం కోసం, Quora తన వెబ్సైట్ను పునఃరూపకల్పన చేయాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు అధికారిక Android మరియు iPhone యాప్ను కూడా విడుదల చేసింది.
అదే సంవత్సరంలో, Quora దాని ప్రశ్నోత్తరాల పేజీలకు వీడియో, ప్రశ్నలు అడగడానికి క్రెడిట్లు మరియు థ్రెడ్ చేసిన వ్యాఖ్యలు మరియు కామెంట్ ఓటింగ్ వంటి కొత్త ఫీచర్లను కూడా పరిచయం చేసింది.
2012లో, చార్లీ కంపెనీలో రోజువారీ పాత్ర నుండి వైదొలిగాడు, అదే సమయంలో సలహాదారు పాత్రను కొనసాగించాడు. అది కాకుండా, మరింత ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే, ఆడమ్ తన ఆలోచనను ఎంతగానో విశ్వసించాడు, అతను తన స్వంత డబ్బులో $50 మిలియన్లను కంపెనీ యొక్క సిరీస్ B రౌండ్ ఫండింగ్లో పెట్టుబడి పెట్టాడు మరియు వస్తువులను కలిగి ఉండటానికి కంపెనీపై తగినంత నియంత్రణను పొందాడు. అతని మార్గం.
2013 సంవత్సరంలో అనేక కొత్త పరిణామాలు జరిగాయి – Quoraలో బ్లాగింగ్ ప్లాట్ఫారమ్ను పరిచయం చేయడం, అన్ని పరికరాలలో ప్రశ్నలు మరియు సమాధానాల పూర్తి టెక్స్ట్ శోధనను ప్రారంభించడం, గణాంకాలు (అందరు వినియోగదారులను సారాంశం మరియు వివరణాత్మక గణాంకాలను చూడటానికి అనుమతించడం) మొదలైనవి.
కంపెనీ ఇప్పుడు 400,000 టాపిక్లపై 16 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ సమాధానాలకు నిలయంగా మారింది మరియు అన్ని యూజర్ మెట్రిక్లలో 300% వృద్ధి రేటుతో 1.5 మిలియన్లకు పైగా ప్రత్యేక నెలవారీ సందర్శకులను కలిగి ఉంది.
ఇటీవల, వారు ‘YCombinator’s బ్యాచ్ ఆఫ్ సమ్మర్ 2014’లో కూడా పాల్గొన్నారు మరియు అలా చేసిన పురాతన కంపెనీగా కూడా అవతరించారు.
YCombinator Quora
కాలక్రమేణా, Quora దాని 130 మంది ఉద్యోగుల బృందంతో నిశ్శబ్దంగా 80 మిలియన్ల నెలవారీ ప్రత్యేక సందర్శకుల భారీ కమ్యూనిటీగా అభివృద్ధి చెందింది, వీరిలో 50% యునైటెడ్ స్టేట్స్ నుండి మరియు 15 % భారతదేశానికి చెందినవారు.
ఇప్పటివరకు, వారు 11 మంది పెట్టుబడిదారుల నుండి మొత్తం $141 Mn కంటే ఎక్కువ సేకరించారు, వారి చివరి రౌండ్ టైగర్ గ్లోబల్ నుండి $900 Mn విలువతో $80 Mn. ప్రస్తుతం వాటి విలువ $1 బిలియన్ కంటే ఎక్కువ. చివరిగా మరియు ఇటీవల, Quora జనవరి 2016లో హైక్ మెసెంజర్లో వెల్లడించని మొత్తం పెట్టుబడిని కూడా చేసింది.
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |