CarDekho సక్సెస్ స్టోరీ
ఆటోమొబైల్స్ ఆన్లైన్ కొనుగోలు
కారు కొనడం చాలా కష్టమైన పని. ఎక్కువ మంది డీలర్లు ఉండడమే ఇందుకు కారణం. మాకు తెలిసిన, మాకు దగ్గరగా ఉన్న లేదా కుటుంబం మరియు స్నేహితులచే సిఫార్సు చేయబడిన డీలర్లు మాత్రమే మాకు అందుబాటులో ఉంటారు. అసలు సమస్య ఏమిటంటే, సామాన్యులుగా మనకు సాంకేతికత గురించి పెద్దగా తెలియదు కాబట్టి వారు చెప్పేదానిపై మనం ఆధారపడాలి. పరిష్కారం ఏమిటి?
CarDekho అనేది ఒక్క మాట!
CarDekho , ‘గిర్నార్సాఫ్ట్’ వెనుక ఉన్న మేధావి మరియు అమిత్ జైన్ మరియు అనురాగ్ జైన్ (ఇద్దరూ జైపూర్కు చెందినవారు) యాజమాన్యంలో ఉన్నారు, ఇది ఆటోమొబైల్ల గురించి మీకు కావలసిన ప్రతిదాన్ని అందించే ఒక సాధారణ వెబ్ పోర్టల్. ఈ పోర్టల్ వ్యాపారం కోసం కార్లను జాబితా చేస్తుంది మరియు ఆటోమొబైల్ ప్రపంచంలోని అంతర్దృష్టులు, వీడియోలు మరియు ఇటీవల ఫోటో తీసిన కార్ల చిత్రాలతో పాటు కారు ధరలు, ఫీచర్లు, స్పెసిఫికేషన్లు మరియు ఇతర వివరాలతో సహా అత్యంత సులభమైన భాషలో అనేక సేవలను అందిస్తుంది. మీరు రాబోయే వాహనాలు మరియు కొత్త లాంచ్లు వంటి అనేక ఇతర వర్గాలను కూడా కనుగొంటారు.
CarDekho లో ఫ్లోర్ మ్యాట్లు మరియు స్క్రాచ్ రిమూవర్లు వంటి కార్ల ఉపకరణాలను విక్రయించే ఇ-స్టోర్ కూడా ఉంది.
కార్డెఖో దుకాణం
వారి సేవల్లో తక్షణ కారు రుణం లేదా కారు బీమా వంటి ఆటోమొబైల్ ఆర్థిక సేవలు కూడా ఉన్నాయి. ఈ సేవ Berkshire Insurance మరియు BankBazaar.com భాగస్వామ్యంతో అందించబడుతుంది. వారు ఇటీవలే వారి పోర్టల్లో ఆటోమోటివ్ ఫోరమ్ను కూడా సృష్టించారు, ఇక్కడ CarDekho నుండి నిపుణులు మరియు సమీక్షకులు పోస్ట్ చేయబడిన ఏవైనా కార్-సంబంధిత ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వగలరు. కార్దేఖోను కార్ల కోసం వర్చువల్ డీలర్గా వర్ణించవచ్చు, అయితే ఇది చాలా సాంకేతికంగా మరియు తాజాగా ఉంటుంది మరియు అన్ని ఎంపికలను కలిగి ఉంది.
CarDekho జీవిత కథ ఏమిటి?
అమిత్ మరియు అనురాగ్ ఇద్దరూ IIT-ఢిల్లీ గ్రాడ్యుయేట్లు. వారు ప్రతి ఒక్కరు TCS & ట్రయాలజీతో కార్పొరేట్ అమెరికాలో సుమారు 8 సంవత్సరాలు గడిపారు. సాంకేతికత మరియు ఉత్పత్తుల పట్ల అమిత్కు ఈ అనుభవం నుండి ప్రేమ పెరిగింది. ఇద్దరూ తమ స్వగ్రామానికి తిరిగి రావడానికి జీవితంలో తరువాత తమ ఉద్యోగాలను విడిచిపెట్టారు. తమ కుటుంబానికి చెందిన నగల వ్యాపారాన్ని కొనసాగించకుండా సొంతంగా వ్యాపారం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు. అమిత్ మొదట ఆన్లైన్ నగల దుకాణాన్ని తెరవాలనుకున్నాడు, కాని అతను వ్యాపారాన్ని నడుపుతున్న వాస్తవాలను వెంటనే గ్రహించాడు. ద్వయం తమకు ఏది మంచిదో అదే చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు, కాబట్టి గిర్నార్సాఫ్ట్ పుట్టింది.
వారి పడకగది వారి మొదటి కార్యాలయం. అక్కడ నుండి వారు సంభావ్య ఖాతాదారులకు ఇమెయిల్లను పంపడం ప్రారంభించారు. ఇంత తేలిగ్గా ఉంటే అందరూ కోటీశ్వరులు అయి ఉండేవారు అని తేలిపోయింది. పెద్ద క్లయింట్లను భద్రపరచాలనే ఆశతో ఇమెయిల్లు పంపడం ద్వారా ప్రారంభించిన ద్వయం, IT సేవలు అవసరమైన ఎవరికైనా చేరువైంది.
లెక్కలేనన్ని ఇమెయిల్లు మరియు ఫోన్ కాల్ల తర్వాత వారు చివరకు తమ మొదటి క్లయింట్ను సురక్షితం చేసుకున్నారు. వారి సాధారణ ధర కంటే INR 50,000 తక్కువగా ఉన్నప్పటికీ వారు ప్రాజెక్ట్ను అంగీకరించారు. ప్రాజెక్ట్ మరొకటి అనుసరించబడింది మరియు సూచనల గొలుసు పెరగడం ప్రారంభమైంది. వారు తమ మొదటి ఉద్యోగిని ఏప్రిల్ 2007లో నియమించుకున్నారు మరియు వారి కంపెనీ ఒక సంవత్సరంలోనే 40 మంది ఉద్యోగులకు పెరిగింది. వారు ఇప్పుడు తమ ప్రాజెక్ట్కు ఆర్థిక సహాయం చేయడానికి తగినంత మూలధనాన్ని కలిగి ఉన్నారు మరియు దానిపై బ్యాంకింగ్ చేయగలరు.
CarDekho అలా పుట్టింది!
CarDekho యొక్క సృష్టి గురించి చాలా ఆలోచనలు మరియు ప్రణాళికలు సాగించినప్పటికీ, అంతర్జాతీయ ఆటోఎక్స్పోకు అమిత్ సందర్శించడం వారిని ఒప్పించింది. CarDekho ప్రారంభించబడినప్పటికీ, ఉత్పత్తి యొక్క కాన్సెప్ట్లైజేషన్పై చాలా ఆలోచనలు మరియు ప్రణాళికలు సాగినప్పటికీ, వారు సేవా వ్యాపారాన్ని కొనసాగించాలని కోరుకుంటున్నట్లు కంపెనీ స్పష్టం చేసింది. కచ్చితమైన ఆదాయ వనరు తప్పనిసరి. అప్పటి నుండి, వెనక్కి తగ్గేది లేదు. CarDekho ప్రారంభించినప్పటి నుండి దీని ఆదాయ నమూనా సూటిగా ఉంటుంది. వారు ఇప్పటి వరకు కేవలం మూడు ఆదాయ వనరులను మాత్రమే కలిగి ఉన్నారు. AdSense వారి అత్యంత ప్రముఖమైన మూలం, దాని తర్వాత స్పాన్సర్ చేయబడిన ప్రకటనలు ఉన్నాయి. మూడవ మరియు అతి ముఖ్యమైన మూలం తయారీదారులు మరియు డీలర్ల నుండి ప్రారంభించబడింది. CarDekho అనేది మొదటి నుండి చివరి వరకు మొత్తం ప్రక్రియలో పాలుపంచుకునే మరియు కస్టమర్లు సంతృప్తి చెందేలా చూసే కంపెనీకి ఒక ఉదాహరణ. వారికి మంచి ట్రాఫిక్ రావడానికి ఎక్కువ సమయం పట్టలేదు.
CarDekho యొక్క ప్రారంభ సంవత్సరాలు నెమ్మదిగా ఉన్నప్పటికీ, వారు చివరికి తమదైన ముద్ర వేశారు. “బెస్ట్ ఆటోమోటివ్ వెబ్సైట్”, “బెస్ట్ కార్ వెబ్సైట్ 2012”, “మోస్ట్ పాపులర్ వెబ్సైట్ 2012” మరియు “వెబ్సైట్ ఆఫ్ ది ఇయర్ ఇండియా 2011 మరియు 2012″తో సహా వారి ప్రారంభ సంవత్సరాల్లో వారికి అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన అవార్డులు లభించాయి.
వారి సంఖ్య విజయవంతమైంది, వారి ఉనికి యొక్క మొదటి నాలుగు సంవత్సరాలలో 3.4 మిలియన్ల ప్రత్యేక సందర్శకులు వారి సైట్ను సందర్శించారు. CarDekho 2012 చివరి నాటికి 2.5 మిలియన్ల ప్రత్యేక సందర్శకులను కలిగి ఉంది, ఇది వారి మునుపటి ట్రాఫిక్ని దాదాపు రెండింతలు చేసింది. ఈ పోర్టల్ కొద్దికాలంలోనే విపరీతమైన ఊపందుకుంది మరియు 1.7 లక్షల కార్ల విక్రయాల రికార్డును చేరుకుంది. భారతదేశంలోని దాదాపు అన్ని నగరాల్లో వాడిన కార్లు ప్రదర్శించబడ్డాయి. వారు 2014 నాటికి సరిపోలలేదు! వారి 600 మంది జట్టు ఇప్పుడు అజేయంగా ఉంది. వారి బెల్ట్ల క్రింద బైక్దేఖో మరియు ప్రైస్దేఖో ఉన్నాయి. MobileDekho కూడా బాగానే ఉంది.
కార్దేఖో సెప్టెంబర్ 2014లో ibibo యాజమాన్యంలోని-Gaadi.comని కొనుగోలు చేయడం ద్వారా చెర్రీ అగ్రస్థానంలో ఉంది. కార్దేఖో ఆటోమోటివ్ పరిశ్రమలో తిరుగులేని మార్కెట్ లీడర్గా ఉంది, సగటున 15 మిలియన్ల నెలవారీ సందర్శకులు ఉన్నారు. సముపార్జన వాటిని ప్రీ-యాజమాన్య మార్కెట్లో ఎదగడానికి అనుమతించింది, ఇది వారు స్వయంగా చేస్తే చాలా సంవత్సరాలు పట్టేది.
కంపెనీ వేరే లీగ్లో ఉంది, కాబట్టి ఇది అన్ని మీడియాల్లో కనిపించాలి. CarDekho వారి iOS యాప్ను గత నెలలో ప్రారంభించింది, వారి Android యాప్ 100,000 డౌన్లోడ్లను అందుకున్న ఒక నెల తర్వాత. వారు అక్కడితో ఆగలేదు. సెప్టెంబర్ 2014లో, వారు సహ స్పాన్సర్ చేసిన బిగ్ బాస్ సీజన్ 8 మరియు కలర్స్ ఛానెల్లో ప్రీమియర్ అయిన చిత్రం – హంప్టీ సింగ్ కి దుల్హనియాతో పాటు వారి మొదటి TV వాణిజ్య ప్రకటనను విడుదల చేసారు. నిమిషాల వ్యవధిలో, వారి ప్రత్యేక సందర్శకులు మూడు రెట్లు పెరిగారు మరియు వారి ఆదాయం మూడు రెట్లు పెరిగింది. సీక్వోయా క్యాపిటల్లో 20% వాటాకు బదులుగా, వారు ఇప్పటి వరకు USD 15 మిలియన్లను మాత్రమే సేకరించారు. నవంబర్ 2013లో 20% వాటాకు బదులుగా సీక్వోయా క్యాపిటల్ నుండి సుమారు USD 40-50 మిలియన్లను (రూ. 300 కోట్ల వరకు) సేకరించాలని కంపెనీ భావిస్తోంది. రాబోయే ఐదేళ్లలో, వారు దీనితో సేకరణ ద్వారా INR 500 కోట్ల ఆదాయాన్ని పొందాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు. gaadi.com. కార్దేఖో షోను దొంగిలించినట్లు స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నప్పటికీ, ప్రశ్న: ఇతర వెబ్సైట్లలో ఎన్ని కార్దేఖో నిర్వహించగలవు?