మార్క్ లోర్
Jet.com వ్యవస్థాపకుడు
మార్క్ లోర్ ఎవరు?
Marc Lore Jet.com యొక్క వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO, ఇది ఇటీవల 2015లో వినియోగదారుల కోసం ప్రారంభించబడిన ఇ-కామర్స్ మార్కెట్ప్లేస్.
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ
అతను స్టేటెన్ ఐలాండ్లోని ఇటాలియన్ పరిసరాల్లో ఇద్దరు చిన్న తోబుట్టువులతో కలిసి పుట్టి పెరిగాడు, ఆ తర్వాత అతని కుటుంబం న్యూజెర్సీలోని లిన్క్రాఫ్ట్కు మారింది, అక్కడ అతను తన మిడిల్ స్కూల్ను పూర్తి చేశాడు. ఆ రోజుల్లో, అతని తండ్రి కంప్యూటర్ కన్సల్టింగ్ సంస్థను కలిగి ఉండేవాడు, అతని తల్లి గృహిణి.
అతని కుటుంబ సభ్యులు చాలా మంది మార్క్ జన్మతః వ్యవస్థాపకుడు మరియు 6 సంవత్సరాల చిన్న వయస్సు నుండి సూచనలను చూపించడం ప్రారంభించారు.
Jet com Founder Mark Lore Success Story
అతను స్లయిడ్ ప్రొజెక్టర్లో క్యాస్పర్ ది ఫ్రెండ్లీ ఘోస్ట్ని చూడటానికి తన కుటుంబ సభ్యులకు ఒక్కొక్కరికి 5¢ ఛార్జ్ చేసేవాడు మరియు ప్రతి ఫ్రేమ్కి ఒక కథతో వచ్చేవాడు. అతను 14 ఏళ్లు వచ్చే సమయానికి, అతను తన తల్లిదండ్రులు ఇచ్చిన డబ్బును ఉపయోగించి స్టాక్లలో వ్యాపారం చేస్తున్నాడు మరియు ట్రేడ్ షోలలో బేస్ బాల్ కార్డ్లను కూడా కొని విక్రయిస్తున్నాడు.
అతని చిన్ననాటి స్నేహితుడు వినిత్ భరారా మార్క్ను ‘మానవ కాలిక్యులేటర్’ అని పిలిచేవాడు మరియు సంఖ్యల విషయానికి వస్తే మార్క్కు ఒకరకమైన అతీంద్రియ శక్తులు ఉన్నాయని నమ్మాడు. ఉన్నత పాఠశాలలో చదువుకోవడానికి బదులుగా, మార్క్ అట్లాంటిక్ సిటీలోని కాసినోలకు తరచుగా దొంగచాటుగా వెళ్లి బ్లాక్జాక్లో కార్డులను లెక్కించేవాడు.
మార్క్ తన ఉన్నత పాఠశాలలో విఫలమవుతాడనే భయంతో, అతని ట్రాక్ కోచ్ అతని గ్రేడ్లను మెరుగుపరిచే వరకు అతనికి శిక్షణ ఇవ్వడానికి నిరాకరించాడు. మరియు నమ్మినా నమ్మకపోయినా, అతను తన గ్రేడ్-పాయింట్ సగటును 3.9కి పెంచుకున్నాడు మరియు అతని గణిత SATలో దాదాపు ఖచ్చితమైన స్కోర్ను కూడా పొందాడు.
అతను బక్నెల్ విశ్వవిద్యాలయంలోకి ప్రవేశించాడు మరియు కళాశాలకు హాజరైన అతని కుటుంబంలో మొదటి సభ్యుడు అయ్యాడు. అతను అక్కడ నుండి బిజినెస్ మేనేజ్మెంట్ / ఎకనామిక్స్లో తన బ్యాచిలర్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ డిగ్రీని పూర్తి చేసాడు మరియు అది కాకుండా, C.F.A. (చార్టర్డ్ ఫైనాన్షియల్ అనలిస్ట్).
అతను ప్రస్తుతం తన భార్య కరోలిన్ మరియు ఇద్దరు చిన్న కుమార్తెలు – సియెర్రా మరియు సోఫియాతో నివసిస్తున్నాడు.
Jet.Com ముందు జీవితం ఎలా ఉంది?
లండన్లోని ‘క్రెడిట్ సూయిస్ ఫస్ట్ బోస్టన్’ వారి వైస్ ప్రెసిడెంట్గా మరియు లండన్లోని ‘సాన్వా ఇంటర్నేషనల్ బ్యాంక్’ యొక్క గ్లోబల్ హెడ్ ఆఫ్ ఎమర్జింగ్ మార్కెట్స్ రిస్క్ డిపార్ట్మెంట్లో వివిధ ఇన్వెస్ట్మెంట్ బ్యాంకింగ్ స్థానాల్లో అనేక ఆర్థిక సంస్థల కోసం పని చేయడం ద్వారా మార్క్ తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు. బ్యాంక్ రిస్క్ మేనేజ్మెంట్ విభాగానికి అధిపతిగా ఉండే ఎగ్జిక్యూటివ్ వైస్ ప్రెసిడెంట్, మొదలైనవి.
దీని తర్వాత, అతను వ్యవస్థాపక ప్రపంచంలోకి ప్రవేశించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు eBayకి ప్రత్యామ్నాయంగా నిర్మించబడిన ఇంటర్నెట్ మార్కెట్-మేకింగ్ సేకరించదగిన సంస్థ అయిన ‘The Pit Inc’ని స్థాపించాడు. అతను కంపెనీ CEOగా పనిచేశాడు, చివరకు అతను 2001లో పబ్లిక్గా జాబితా చేయబడిన ‘టాప్స్ కంపెనీ’కి విక్రయించాడు మరియు ‘Wizkids Inc’ అనే దాని అనుబంధ సంస్థల్లో ఒకదానికి COOగా చేరాడు.
కొన్ని సంవత్సరాల పాటు దీనిని కొనసాగించిన తర్వాత, మార్క్ 2005లో మళ్లీ తన స్వంత వెంచర్ను ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు తన చిన్ననాటి స్నేహితుడు వినిత్ భరారాతో కలిసి ‘1800DIAPERS’ (తరువాత ‘Diapers.com’గా రీబ్రాండ్ చేయబడింది) స్థాపించాడు.
Jet com Founder Mark Lore Success Story
మార్క్ మరియు వినిత్ భరారా
Diapers.com ‘క్విడ్సీ ఇంక్’ అని పిలవబడే అతని మాతృ సంస్థలో ఒక భాగం మరియు అవసరమైన బేబీ-కేర్ వస్తువులను స్టాక్లో ఉంచుకోవడంలో అతని వ్యక్తిగత నొప్పి-పాయింట్ నుండి ప్రేరణ పొందింది.
2005 నుండి, diapers.com Soap.com మరియు Wag.com వంటి వెబ్సైట్ల పోర్ట్ఫోలియోను ప్రారంభించింది, ఇది కుటుంబాలకు, ముఖ్యంగా పట్టణ ప్రాంతాల్లోని యువ తల్లిదండ్రులకు ఉపయోగపడుతుంది.
కంపెనీ చివరకు 2012లో అమెజాన్కు $545 మిలియన్లకు విక్రయించబడింది. విక్రయం తర్వాత, మార్క్ రెండు సంవత్సరాలకు పైగా అమెజాన్తో కలిసి పనిచేశారు.
తన జీవితంలో రెండు విలువైన సంవత్సరాలను అందించిన తర్వాత, అతను తిరిగి రావడానికి తనను తాను సిద్ధం చేసుకోవడం ప్రారంభించాడు మరియు 2014లో, మార్క్ ‘నేట్ ఫాస్ట్’ మరియు ‘మైక్ హన్రహాన్’తో కలిసి Jet.comని స్థాపించాడు.
Jet com Founder Mark Lore Success Story
Jet.Com అంటే ఏమిటి?
న్యూజెర్సీలోని హోబోకెన్లో ప్రధాన కార్యాలయం ఉంది – Jet.com అనేది మీ అన్ని కొనుగోళ్లపై డబ్బు ఆదా చేయడంలో మీకు సహాయపడే మార్గాలను కనుగొనే స్మార్ట్ షాపింగ్ ప్లాట్ఫారమ్ను అందించే కొత్త రకమైన ఇ-కామర్స్ మార్కెట్ప్లేస్.
Jet వెనుక ఉన్న ఆలోచన ఏమిటంటే – అన్ని ఉత్పత్తులపై కోత పెట్టడం ద్వారా లాభాలను ఆర్జించే బదులు, Jet.com చాలా తక్కువ ధర కలిగిన ఉత్పత్తులను పొందేందుకు దాని వినియోగదారులందరికీ సంవత్సరానికి $50 వసూలు చేస్తుంది.
ఈ ధరలు ఎక్కడా లేని విధంగా 10 నుండి 15% తక్కువగా ఉన్నాయి.
వారి వ్యాపార నమూనా మరియు వ్యూహాలు ఏమిటి?
ఈ జెట్ మెంబర్షిప్ యొక్క అందం ఏమిటంటే, వస్తువుల కోసం షాపింగ్ చేయడానికి TigerDirect.com, Sony స్టోర్ మొదలైన భాగస్వామ్య స్టోర్లలో షాపింగ్ చేయడానికి ఇది మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది మరియు ‘Jet Anywhere’ జెట్ వినియోగదారులను ఇతర వేదికలలో డబ్బు ఖర్చు చేయడానికి మరియు సంపాదించడానికి అనుమతిస్తుంది. JetCash”, ఇది Jet.comలో వస్తువులను కొనుగోలు చేయడానికి ఉపయోగించవచ్చు.
Jet.com యొక్క ఈ మెంబర్షిప్ మోడల్ వారికి “కాస్ట్కో ఆఫ్ ది ఇంటర్నెట్” అనే బిరుదును సంపాదించిపెట్టింది! సైట్ యొక్క ప్రధాన విశిష్ట లక్షణం వారి ‘రియల్-టైమ్ ప్రైసింగ్ అల్గారిథమ్’ని ఉపయోగించి వారు మీకు తక్కువ ధరలను అందించగలుగుతారు.
మరియు నిటారుగా తగ్గింపులను అందించడానికి మరియు ఇప్పటికీ వ్యక్తిగత లావాదేవీలపై లాభం పొందగలిగేలా, Jet.com “Smart Cart” అనే అల్గారిథమ్ను కూడా అభివృద్ధి చేసింది. ఈ సాంకేతికతను ఉపయోగించి, వారు సరఫరా-సంబంధిత కారకాల ఆధారంగా బండి యొక్క మొత్తం ధరను సర్దుబాటు చేయగలరు.
ఇది ఎలా పని చేస్తుంది – ఇప్పుడు ఉత్పత్తులు ఇప్పటికే దాదాపు 8% తక్కువ ధరలకు ప్రదర్శించబడుతున్నాయి, అయితే మరిన్ని తగ్గింపులను పొందేందుకు కస్టమర్ కొన్ని ఫీచర్లను ఎంచుకోవాలివారసుడు కొనుగోళ్లు. ఉదాహరణకు: వారు వారి ఇమెయిల్ చిరునామాను అందించినట్లయితే వారు $5 తగ్గింపు పొందుతారు, వారు తమ డెబిట్ కార్డ్ని ఉపయోగించి చెల్లిస్తే 1.5% తగ్గింపు పొందుతారు మరియు ఇలా…
Jet com Founder Mark Lore Success Story
Jet.com “JetCash” అనే అనుబంధ ప్రోగ్రామ్ను కూడా నడుపుతోంది. దీనిని ఉపయోగించి, ఒక దుకాణదారుడు వారి భవిష్యత్ jet.com కొనుగోళ్ల కోసం పొదుపును కూడగట్టుకోవచ్చు.
దీన్ని సరళీకృతం చేయడానికి, JetCashలో ఒక డాలర్ భవిష్యత్ కొనుగోలుపై ఒక డాలర్కి సమానం! వారి అనుబంధ భాగస్వాముల్లో కొందరు ఆకట్టుకునే పొదుపులను కలిగి ఉన్నారు మరియు పెద్ద బ్రాండ్లు, వీటిలో ఇవి ఉన్నాయి: – Apple (5% JetCash), Zara (3.5% JetCash), Nike (30% JetCash), Levis (11.5% JetCash) మరియు మొదలైనవి…
జెట్-ఎనీవేర్-జెట్క్యాష్
ఈ వన్-ఆఫ్ చర్యలకు మించి, కస్టమర్లు ఒకే విక్రేత నుండి బహుళ ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేస్తే తక్కువ ధరలను కూడా పొందవచ్చు.
సాధారణంగా, కస్టమర్ తీసుకునే ప్రతి చర్య డబ్బు ఆదా చేయడంలో వారికి సహాయపడుతుంది. మరియు ఈ చర్యలు, కస్టమర్లకు సహాయం చేయడమే కాకుండా వస్తువును విక్రయించే వ్యాపారికి కూడా ప్రయోజనం చేకూరుస్తాయి. ఇది కస్టమర్ మరియు వ్యాపారి ఇద్దరికీ విజయాన్ని అందించడానికి ఉద్దేశించబడింది.
మరోవైపు, వ్యాపారులు మరియు కంపెనీల ప్రయోజనం కోసం, Jet.com ‘జెట్ పార్టనర్ ప్రోగ్రామ్’ని కూడా కలిగి ఉంది, ఇది కేవలం ఖాతా కోసం నమోదు చేసుకుని, ఆపై అవసరమైన API (అప్లికేషన్ ప్రోగ్రామింగ్ ఇంటర్ఫేస్) భాగాలను ఏకీకృతం చేయడం ద్వారా వారి ఉత్పత్తులను విక్రయించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. వారి వ్యవస్థల్లోకి.
ఈ ప్రక్రియలో వారికి సహాయం చేయడానికి మరియు మార్గనిర్దేశం చేయడానికి, Jet కూడా ChannelAdvisor మరియు CommerceHubతో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది. మరియు కాస్ట్ ఎఫెక్టివ్ ఇంటిగ్రేషన్ కోసం చూసే వారికి కూడా జెంటైల్ సూచించబడుతుంది.
Jet com Founder Mark Lore Success Story
మరియు చివరగా, వారి దీక్ష తర్వాత మొదటిసారిగా, కంపెనీ వివిధ మార్కెటింగ్ ప్రచారాల కోసం తనను తాను సిద్ధం చేసుకుంటోంది మరియు పదకొండు నగరాల్లో కూడా బహిరంగ ప్రకటన ప్రచారాల కోసం $100 Mn అంకితం చేసింది.
Jet.Com యొక్క కథ ఏమిటి మరియు వారి వృద్ధి ఇప్పటివరకు ఎలా ఉంది?
ఇప్పుడు మీకు Jet.com కథ గురించి చెప్పాలంటే, మనం తిరిగి వెనక్కి వెళ్లాలి!
క్విడ్సీని కొనుగోలు చేయడానికి ముందు, అమెజాన్ Diapers.com (క్విడ్సీలో ఒక భాగం)కి వ్యతిరేకంగా ధరల యుద్ధాన్ని ప్రకటించింది. వారు డైపర్లపై లోతైన తగ్గింపులను అందించడం ప్రారంభించారు మరియు అమెజాన్ నుండి విపరీతమైన ధర తగ్గింది.
క్విడ్సీ తులనాత్మకంగా చిన్న కంపెనీ అయినందున, వారు చివరికి లొంగిపోవలసి వచ్చింది మరియు మార్క్ తమ కంపెనీని 2012లో అమెజాన్కు విక్రయించవలసి వచ్చింది.
ఇప్పుడు అయినప్పటికీ, మార్క్ మరియు వినిత్ భరారా (క్విడ్సీ సహ వ్యవస్థాపకుడు) హత్య చేసారు, కానీ అమ్మకం పూర్తిగా మధురంగా లేదు మరియు మార్క్ మనస్సుపై శాశ్వత ప్రభావాన్ని చూపింది.
విక్రయం తర్వాత, మార్క్కి కొత్త వెంచర్ను ప్రారంభించే ఆలోచన లేదు. అతను ఉత్తర కాలిఫోర్నియాలో “స్వచ్ఛంద పదవీ విరమణ” తీసుకున్నాడు.
దానిలో ఉన్నప్పుడు, సాధారణంగా వినియోగదారులు తక్కువ చెల్లిస్తే ఎక్కువసేపు వేచి ఉండడాన్ని అతను చూశాడు. కానీ అతని ఆశ్చర్యానికి, విలువ కంటే సౌలభ్యం గురించి ఎక్కువ శ్రద్ధ వహించే సంపన్న కస్టమర్లకు ఈ మోడల్ అందించబడటం అతను చూశాడు. కాస్ట్కో మరియు సామ్స్ క్లబ్ల మెంబర్షిప్ మోడల్ను ఇ-కామర్స్ ప్రపంచానికి తీసుకువచ్చే సైట్ను రూపొందించాలని మార్క్ నిర్ణయించుకున్నాడు. ప్రాథమికంగా, అతను హోల్సేల్ షాపింగ్ క్లబ్ను “స్నేహితులు-కుటుంబం”గా మళ్లీ ఆవిష్కరించాలనుకున్నాడు!!
దాదాపు అదే సమయంలో, అతను న్యూ యార్క్లో లంచ్ కోసం Accel పార్టనర్స్ నుండి సమీర్ గాంధీని కూడా కలుసుకున్నాడు. ఇప్పుడు ఈ సమావేశం దాచిన ఉద్దేశ్యాలు లేకుండా పూర్తిగా యాదృచ్ఛికంగా జరిగింది. అలా సంభాషణ కొనసాగుతుండగా, అతను సమీర్కి మెంబర్షిప్ ఆధారిత షాపింగ్ క్లబ్ మోడల్ను ఆన్లైన్లో తీసుకురావాలనుకుంటున్నట్లు చెప్పాడట.
ఇది కేవలం ప్రాథమిక ఆలోచన అయినప్పటికీ, ఇంకా ఏమీ సిద్ధం చేయనప్పటికీ, సమీర్ ఇప్పటికీ అతనికి సీడ్లో $1 మిలియన్ల చెక్కును రాశాడు, మార్క్కు పెద్ద వాగ్దానాలు చేయడం మరియు అందించడంలో రికార్డు ఉందని గుర్తుంచుకోండి.
ఇప్పుడు అతని మొదటి పని ఇ-కామర్స్ లావాదేవీల నుండి ఖర్చులను తగ్గించడానికి మార్గాలను కనుగొనడం! అతను ప్యాకేజింగ్ మరియు షిప్పింగ్తో ప్రారంభించాడు మరియు రవాణా చేయడానికి చౌకగా చేసే ఆలోచనతో వచ్చాడు.
వ్యక్తిగత వస్తువులను కొనుగోలు చేయడానికి బదులుగా వారి బండ్లను హఠాత్తుగా లోడ్ చేయమని దుకాణదారులను ఒప్పించడం ఈ ఉపాయం. కస్టమర్లు అనేక రకాల విక్రయదారుల నుండి అనేక ఆన్లైన్ కొనుగోళ్లు చేస్తారు మరియు ఆ తర్వాత కంపెనీ సరుకులను ఒకే పెట్టెలో కలపడం ద్వారా చాలా డబ్బు ఆదా అవుతుంది.
మార్క్ అప్పుడు ఈ పొదుపులను ఉపయోగించాడు మరియు డిస్కౌంట్ల మార్గాలలో వినియోగదారులకు అందించాడు! దీన్ని పోస్ట్ చేసి, అతను నేట్ ఫౌస్ట్ మరియు మైక్ హన్రహాన్లతో కలిసి అధికారికంగా Jet.comని స్థాపించాడు!
jet.com
కంపెనీ ప్రీలాంచ్ గురించి ప్రచారం చేసే ప్రయత్నంలో అతను ‘జెట్ ఇన్సైడర్’ అని పిలిచే ఒక చొరవ ద్వారా సైట్ను ప్రారంభించాడు.
ఈ చొరవ ప్రకారం, ఒక వినియోగదారు సైన్ అప్ చేసినట్లయితే, వారికి ‘ఆరు నెలల సేవ ఉచితంగా’ మరియు సైన్ అప్ చేయడానికి స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులను సూచించడానికి లింక్ ఇవ్వబడుతుంది మరియు ఎవరైనా సైన్ అప్ చేసిన తర్వాత రిఫరర్లకు జీవితకాల సభ్యత్వాలు లేదా వంటి బహుమతులు అందించబడతాయి. ఐదేళ్ల మెంబర్షిప్లు, టాప్ రెఫరర్లకు స్టాక్ ఆప్షన్లు ఇవ్వబడ్డాయి.
ఈ వ్యూహం సమర్థవంతంగా పని చేసింది! జనవరి 2015 నాటికి, సైట్ సేవ కోసం సైన్ అప్ చేసిన 250,000 కంటే ఎక్కువ మంది వినియోగదారులను కలిగి ఉంది. ఈ సంస్థ టాక్ ఆఫ్ ది టౌన్గా మారింది మరియు అమెజాన్కు జిట్టర్లు ఇవ్వడం ప్రారంభించింది.
బీటా మోడ్లో నెలల తరబడి పరీక్షించిన తర్వాత మరియు దాదాపు ఒక సంవత్సరం సంచలనం మరియు హైప్ తర్వాత, సైట్ చివరకు జూలై 2015లో పబ్లిక్ కోసం ప్రారంభించబడింది. ఈ సమయానికి, వారు తమ జాబితాను 4.5 మిలియన్ ఉత్పత్తులకు విక్రయానికి పెంచారు.
2015 చివరి నాటికి, Jet.com అగ్రిమెంట్ను ప్రారంభించిందిదాని భాగస్వామ్యాలను భారీగా వృద్ధి చేయడం మరియు నిర్మించడం, టీవీ ప్రకటనల ద్వారా మార్కెటింగ్ చేయడం ప్రారంభించింది మరియు అవి కూడా అలా ఉంటాయని ప్రకటించాయి.
సభ్యత్వ రుసుమును తొలగిస్తూ, పోటీదారులతో గట్టిగా పోరాడటానికి మరియు సైట్ను మరింత సులభంగా యాక్సెస్ చేసే ప్రయత్నంలో.
అలా కాకుండా, జెట్ కూడా ఉత్పత్తులను జాబితా చేయడంలో సమస్యను ఎదుర్కొంటోంది, ఎందుకంటే వ్యాపారులు బాగా తగ్గింపుల గురించి సందేహాస్పదంగా ఉన్నారు మరియు ఈ నిర్ణయం వారికి ఈ సమస్యను కూడా పరిష్కరించడంలో సహాయపడుతుంది.
కంపెనీ ఇప్పుడు 900 కంటే ఎక్కువ మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉన్న స్థితికి చేరుకుంది మరియు 2020 నాటికి 15 మిలియన్ల సభ్యులతో లాభదాయకంగా ఉంటుందని కూడా అంచనా వేస్తోంది.
కంపెనీ స్కేల్ అప్ స్కేల్ కోసం భారీగా నగదును బర్న్ చేస్తున్నట్లు కనిపించింది మరియు Google వెంచర్స్, గోల్డ్మ్యాన్ సాచ్స్, బెయిన్ క్యాపిటల్ వెంచర్స్, యాక్సెల్ పార్ట్నర్స్, అలీబాబా గ్రూప్ మరియు ఫిడిలిటీ వంటి సంస్థల నుండి నాలుగు కంటే ఎక్కువ వెంచర్ రౌండ్లలో ఇప్పటివరకు $820 మిలియన్లను సేకరించింది. , బెస్సెమర్ వెంచర్స్, ఇంకా అనేకం… దాని ప్రారంభానికి ముందే.
గమనించదగ్గ మరింత ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే, బెస్సెమర్ వెంచర్స్ ఎటువంటి ఇ-కామర్స్ స్టార్ట్-అప్లలో పెట్టుబడి పెట్టడం లేదు, అలాగే Jet.comలో పెట్టుబడి పెట్టింది మరియు రికార్డ్లో కూడా ఇలా చెప్పింది – “మార్క్కు వ్యాపారం గురించి బాగా తెలుసు. అది ఆఫ్, మరియు ఎవరైనా దీన్ని చేయగలిగితే, అది లోర్ కావచ్చు”.
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |