Twenty19 వ్యవస్థాపకుడు కార్తికేయ విజయకుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ
సంస్థలు భారీ ప్యాకేజీలను అందించడం ద్వారా కళాశాల నుండి నేరుగా విద్యార్థులను నియమించుకున్న దశలో మనమందరం ఉన్నాము, మరియు ఇతరులు “ఉద్యోగ వేట” చేయడం చాలా సంతోషకరమైన విషయంగా మిగిలిపోయింది, ఇది పూర్తి నొప్పి.
గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా, అత్యంత అనుకూలమైన ప్రతిభను గుర్తించడానికి నియామక వ్యూహాలను ఉపయోగించే విధానంలో మేము అనూహ్యతను చూశాము. కంపెనీలు ఇప్పుడు చాలా మంది అభ్యర్థులను అంచనా వేయడానికి మరియు గుర్తించడంలో సహాయపడటానికి ఇంటర్న్షిప్ ప్రోగ్రామ్లను అమలు చేస్తున్నాయి.
వ్యాపారాలు మరియు విద్యార్థుల మధ్య అంతరాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడే అగ్రశ్రేణి ఆటగాళ్లలో ఒకరు ట్వంటీ 19.
Twenty19, మనకు తెలిసినట్లుగా, విద్యార్థులు మరియు ఇంటర్న్షిప్ ప్రోగ్రామ్లను అందించే వ్యాపారాల మధ్య మధ్యవర్తి పాత్రను అందించే సంస్థ. ఇది 2009లో స్థాపించబడిన కార్తికేయ విజయకుమార్ యొక్క ఆలోచన, కానీ ఇతర కంపెనీల మాదిరిగా కాకుండా, ఇది ఒక గొప్ప ఉద్దేశ్యం మరియు ఉద్దేశ్యంతో స్థాపించబడింది!
Twenty19 founder Karthikeya Vijayakumar success story
అవన్నీ ఎలా తగ్గాయో చూద్దాం. కార్తికేయన్ మరియు ఒక సహోద్యోగి 2007 చివరిలో ఎక్సెడోస్ అనే వ్యాపార సలహా సంస్థను స్థాపించారు మరియు మైదానంలో ప్రారంభించారు. తక్కువ సమయంలో మరియు స్పష్టంగా చాలా పని తర్వాత వారు ఫార్చ్యూన్ 500 కంపెనీలు అయిన క్లయింట్లను పొందారు, వాస్తవం ఏమిటంటే వారు మొదటి సంవత్సరంలోనే USD 150,000 ఆదాయాన్ని సంపాదించారు మరియు ఇది చాలా సాఫల్యం!
2008లో, ఈ వ్రాత సమయంలో, కార్తీక్ ఉదయాన్నే పరుగు కోసం వెళుతున్నప్పుడు ఒక ప్రభుత్వ పాఠశాలను దాటాడు మరియు పిల్లలు తమ విద్యను ఎక్కువగా ఉపయోగించుకునే అవకాశాన్ని కోల్పోతున్నారని మరియు గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపగలరని గ్రహించారు, అయితే వారు మాత్రమే సరైన రకమైన విద్య మరియు వనరులను కలిగి ఉన్నారు.
అప్పుడు అతను వారాంతాల్లో పిల్లలకు ఐటి నైపుణ్యాలు మరియు ఇంగ్లీష్ నేర్పించడం ద్వారా వారికి సహాయం చేయడం ప్రారంభించాడు. ఆ కార్యక్రమానికి ఆయనే పేరు పెట్టారు – “దీపం”. ప్రత్యేక హక్కు లేని వారికి ఇది ఒక విధమైన ఇంటర్న్షిప్ మరియు శిక్షణా కార్యక్రమం. కొంత సమయం తరువాత, విద్యార్థుల నుండి వృద్ధుల వరకు ఉన్న గుంపుకు సహాయం చేయడం కోసం చాలా మంది వ్యక్తులు కలిసి వచ్చారు. అతని ఆలోచన వారి జీవితాల్లో గణనీయమైన మార్పుకు దారితీసింది!
అన్ని వయసుల విద్యార్థులకు సహాయం చేయడానికి ఒకే భావనను అమలు చేయడం ఎలా సాధ్యమని అతను తనలో తాను ఆలోచించుకున్నాడు. అతను తన కళాశాల విద్యార్థుల బృందానికి ఈ ఆలోచనను అందించినప్పుడు, వారు దానిని మనోహరంగా భావించారు మరియు ఉత్సాహంగా ఉన్నారు.
అతను కొంత సమయం కూడా గడిపాడు, లేదా 2008లో ఎక్కువ మంది చెన్నైలోని కాలేజీలలో లిమ్కా (అది అతనికి ఇష్టమైనది) అనే ఆల్కహాలిక్ డ్రింక్తో కూర్చొని విద్యార్థుల అవసరాలు మరియు మనస్తత్వం గురించి తెలుసుకోవడానికి వారితో మాట్లాడాడు.
2009లో, విస్తృతమైన పరిశోధన మరియు మునుపటి వెంచర్ నుండి INR 400000 పొదుపు మరియు చాలా పరిశోధనల తర్వాత, అతను Twenty19ని స్థాపించాడు.
విద్యార్థులు సాధారణంగా 18 సంవత్సరాల వయస్సులో ఇంటర్న్షిప్ల కోసం వెతకడం ప్రారంభించినందున మరియు వారు నేరుగా అతని పేరుకు కనెక్ట్ చేయగలరు కాబట్టి అతను పేరును ఎంచుకున్నాడు.
వారు సాధారణ రాబడి మరియు వ్యాపార నిర్మాణాన్ని కలిగి ఉన్నారు. విద్యార్థులు వారి ప్రాధాన్యతలు, ఆసక్తులు మరియు వారు ఉండాలనుకునే రంగానికి సంబంధించిన స్థూలదృష్టితో ఇంటర్నెట్లో సైన్ అప్ చేయాలి. తర్వాత, విద్యార్థులు పూర్తి చేయాల్సిన పరీక్ష ఉంది, దీని ద్వారా కంపెనీలు వారికి తగిన సరిపోలికను నిర్ణయించగలవు ఇది వారిని ప్రక్రియ నుండి 90% సేవ్ చేసింది.
మరియు ఇది విద్యార్థులకు ఉచిత ప్లాట్ఫారమ్ అయితే కంపెనీలు వారు ఉపయోగించిన క్విజ్ సాధనం కోసం చెల్లించాల్సి ఉంటుంది. అవసరాల ఆధారంగా వారికి INR 2000 మరియు INR 9000 నుండి ఏదైనా ఛార్జ్ చేయబడింది.
మొదటి 6 నెలల ఆపరేషన్లో, వారు తమ వెబ్సైట్లో నమోదు చేసుకున్న వేలాది మంది విద్యార్థులను నమోదు చేసుకున్నారు.
Twenty19 వ్యవస్థాపకుడు కార్తికేయ విజయకుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ
వారి వ్యాపారంలో గొప్ప విషయం ఏమిటంటే, ఇది ఒక SaaS వ్యాపార నమూనా (సాఫ్ట్వేర్గా ఒక సేవ) వినియోగదారుకు ఛార్జ్ చేయబడుతుంది మరియు విఫలమయ్యే అవకాశాలు తక్కువగా ఉన్నాయి మరియు విజయం అనివార్యం అనిపించింది.
కాబట్టి, రెండేళ్లలో, వారి యూజర్ బేస్ నాటకీయంగా 180% వరకు పెరుగుతుందని వారు అంచనా వేశారు. నేడు, వారు భారతదేశం అంతటా 3000 కంపెనీలతో పాటు 1.5 వేల కంటే ఎక్కువ మంది విద్యార్థులను కలిగి ఉన్నారు మరియు కంపెనీ ఆదాయాలు 150 శాతం వరకు పెరిగాయి. ఇంతకుముందు పెద్ద కంపెనీలు అందించే అవకాశాలను కోల్పోయిన చిన్న నగరాలు మరియు రాష్ట్రాల నుండి విద్యార్థులు కోల్పోవాల్సిన అవసరం లేదు అనేది అత్యంత ఆకర్షణీయమైన భాగం.
మొదట్లో, కేవలం 10 శాతం వ్యాపారాలు మాత్రమే విద్యార్థులకు స్టైపెండ్లను అందించాయి, అయితే విద్యార్థుల యొక్క అధిక నాణ్యత మరియు వారి పనిని పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, వారు ఇకపై సాధారణంగా దాదాపు INR 5000 మొత్తాన్ని చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు.
సైట్లో సాధారణంగా ప్రచారం చేయబడిన అవకాశాలు సాంకేతిక పరిశ్రమతో పాటు మీడియా కంపెనీలు, NGOలు అలాగే రచన మరియు కంటెంట్ పరిశ్రమ మరియు ప్రకటన ఏజెన్సీలు మరియు సేవల నుండి వచ్చినవి.
Twenty19 founder Karthikeya Vijayakumar success story
నిరంతరం పెరుగుతున్న అవసరాలు మరియు నిత్యం పెరుగుతున్న వస్తువుల సరఫరా కారణంగా, వెబ్సైట్ దాని సామర్థ్యాన్ని కాంతి రేటుతో పెంచుకుంది. 2012లో 2012లో 3000 వ్యాపారాలు మరియు 2500 కంటే ఎక్కువ కళాశాలల విద్యార్థులకు అందించిన ట్వంటీ19 ఇప్పుడు భారతదేశం అంతటా 5400 వ్యాపారాలు మరియు 1.8 వేల మంది విద్యార్థులకు సేవలు అందిస్తోంది. వాస్తవానికి, భారతదేశం వంటి అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్లలో పని చేయాలని చూస్తున్న విదేశీ విద్యార్థుల ఆసక్తిని ఉపయోగించుకోవాలనే అసాధారణ కోరికను కూడా వారు గమనించారు.
ఇంత అందమైన మరియు అందమైన ప్రారంభంతో, కరెంట్ విజయవంతం కావడం ఖాయం. మేము వారి 2014 గణాంకాలను పరిశీలించాము, తమిళ-ఆధారిత Twenty19 గత నాలుగు సంవత్సరాలలో బాహ్య ఆర్థిక సహాయం లేకుండా దాని వినియోగదారుల సంఖ్య రెండింతలు పెరిగింది మరియు డబ్బు సంపాదిస్తున్నట్లు విశ్వసించబడింది! బయోకాన్, ఫ్లిప్కార్ట్, ఇన్మొబి మొదలైన 5900 కంపెనీలు ఇంటర్న్లను రిక్రూట్ చేయడానికి ఈ ప్లాట్ఫారమ్ను ఉపయోగించుకున్నాయి. ప్రతి నెల 300,000 మరియు అర మిలియన్ల మధ్య విద్యార్థులు ఇంటర్న్షిప్ల కోసం పోర్టల్ను ఉపయోగిస్తున్నారు. 2015లో ఇంటర్న్షిప్ల సంఖ్య 1 మిలియన్ను అధిగమించవచ్చని అంచనా వేయబడింది, ఆదాయం 60 బిలియన్లకు చేరుకుంది. సైట్లో భాగమైన ఏకైక పోటీదారులు ఇంటర్న్షాలా మరియు లెట్సింటర్న్. మొత్తంగా, 2019లో నమోదు చేసుకున్న విద్యార్థులలో 25 మరియు 30 శాతం మధ్య అలాగే ఇంటర్న్షాలా ఉన్నవారిలో 10% మంది, లెట్సింటర్న్లో 20% మందికి ఇంటర్న్షిప్లు అందించబడ్డాయి, ఇది స్పష్టమైన విజేతగా నిలిచింది.
ఇటీవల, ఫుడ్పాండా ట్వంటీ19తో కలిసి స్కాలర్షిప్ ప్రచారాన్ని ప్రారంభించింది. 8000 కంటే ఎక్కువ కళాశాలల నుండి విద్యార్థులు ఇంటర్న్షిప్లను గుర్తించడానికి ట్వంటీ 19ని ఉపయోగిస్తున్నారు. అదనంగా, వివిధ కళాశాలల నుండి విద్యార్థులకు ఇంటర్న్షిప్లను అందించడానికి 8000 కంటే ఎక్కువ వ్యాపారాలు ఈ ప్లాట్ఫారమ్ను ఉపయోగించుకుంటాయి.