Urban Ladder ఆన్లైన్ ఫర్నిచర్ మార్కెట్ ప్లేస్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇది గత 10 సంవత్సరాలలో ఇంటర్నెట్ పరిశ్రమలో భారీ మార్పును చూసింది లేదా పేలుడు సంభవించవచ్చు. ప్రజలు బ్రౌజ్ చేయాలన్నా లేదా స్నేహితులతో కనెక్ట్ కావాలన్నా మాత్రమే వెళ్లే ప్రదేశానికి ఇంటర్నెట్ అనే యుగం ఉండేది. అయినప్పటికీ, మీ ప్రతి అవసరాన్ని తీర్చడానికి, మీరు ఆన్లైన్కి వెళ్లగలిగే విధంగా వ్యక్తులు ఇంటర్నెట్ను ఉపయోగించే విధానం మారిపోయింది. విమానం నుండి పిన్ వరకు ఆన్లైన్లో యాక్సెస్ చేయలేని వాటిని కనుగొనడం అసాధ్యం. అదనంగా, ప్రతి రోజు కొత్త వెబ్సైట్లు తమ కథను చెప్పడానికి ఇతర వెబ్సైట్లకు పోటీగా వస్తున్నాయి!
కథ తమ ఫర్నిచర్ ఆన్లైన్ వెంచర్ Urbanladder.comని ప్రారంభించిన ఇద్దరు వ్యక్తుల గురించి!
ఈ కథ 2012 నాటిది.
ఆశిష్-రాజీవ్-అర్బన్ లీడర్
ఆశిష్ గోయెల్ మరియు రాజీవ్ శ్రీవత్స, అర్బన్లాడర్.కామ్లో సహ వ్యవస్థాపకులు మెకిన్సే & కో. & యాహూ వంటి కంపెనీలకు వరుసగా చాలా సంవత్సరాలు పనిచేసిన తర్వాత, వారి స్వంత కంపెనీని ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వారు వెబ్లో ప్రారంభించడానికి తగిన జానర్ కోసం వెతుకుతున్నారు. ఈ కాలంలోనే వారు ఒకరికొకరు ప్రక్కనే ఉన్న కొత్త అపార్ట్మెంట్లలోకి మారారు మరియు వారి జీవితంలోని అత్యంత భయంకరమైన క్షణాన్ని వారి ఇళ్లకు ఫర్నిచర్ కొనుగోలు చేసి, ఆపై 14 నుండి 15 నెలల పాటు నేలపై మంచంలో ఉన్నారు.
దీంతో ఆన్లైన్ మార్కెట్ కొరవడిందని గ్రహించి ఫర్నిచర్పై దృష్టి పెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నారు. కలారి క్యాపిటల్ నుండి USD 1 మిలియన్ల నిధులను పొందిన తర్వాత, మే 2012లో, వారు తమ మొదటి వెంచర్ను జూలై 2012లో ప్రారంభించారు Urbanladder.com ఫర్నిచర్ మార్కెట్.
వారు సరసమైన ఖర్చులతో ఆకర్షణీయమైన, అధిక-నాణ్యత మరియు నమ్మకమైన కస్టమర్ సేవతో కూడిన ఫర్నిచర్కు డిమాండ్ని గ్రహించారు మరియు వారు దానినే లక్ష్యంగా చేసుకున్నారు. సేకరించిన డబ్బు ప్రాథమికంగా ఆపరేషన్ యొక్క పరిమాణాన్ని పెంచడానికి అలాగే జట్టు యొక్క బలాన్ని పెంచడానికి ఉపయోగించబడింది. కస్టమర్ సర్వీస్ ఇన్ఫ్రాస్ట్రక్చర్ను రూపొందించండి మరియు కొత్త టెక్నాలజీలో పెట్టుబడి పెట్టండి.
అద్భుతమైన సేవ మరియు నాణ్యతను నిర్ధారించడానికి మరియు దానిని కొనసాగించడానికి వారి తలుపుల ద్వారా ఏదీ రాలేదని వారు నిర్ధారించుకున్నారు, వారు సైట్లో మీరు చూసే ఫర్నిచర్లో ఎక్కువ భాగాన్ని కొనుగోలు చేసారు మరియు సరఫరా గొలుసును చివరి నుండి చివరి వరకు చూసుకున్నారు.
అయినప్పటికీ, అదే సమయంలో, వారు ఏమి చేస్తున్నారో వారికి ఖచ్చితంగా తెలుసు మరియు అన్ని వస్తువులను పట్టుకోవడానికి తొందరపడలేదు. వారు తక్కువ ధరలకు ఉత్పత్తుల యొక్క చిన్న కలగలుపును విక్రయించడం ద్వారా ప్రారంభించారు, ఆపై క్రమంగా వారి జాబితా మరియు వారి జాబితాను పెంచారు. ఈ విధానం వారికి బాగా పనిచేసింది మరియు వారి మొదటి నెల ఆదాయం అంచనా వేసిన మొత్తం కంటే ఐదు రెట్లు ఎక్కువ.
Urban Ladder ఆన్లైన్ ఫర్నిచర్ మార్కెట్ ప్లేస్ సక్సెస్ స్టోరీ
పోటీ లేకపోవడం వారికి వ్యాపారాలను తీసుకువచ్చింది, అదే విధంగా, ఇది చాలా సవాళ్లను కూడా తెచ్చిపెట్టింది మరియు వారు అధిగమించాల్సిన అతిపెద్ద అడ్డంకి విశ్వాసం లేకపోవడం. ఎందుకంటే వారు సాపేక్షంగా కొత్తవారు మరియు వారి ప్రేక్షకులు ఇంటర్నెట్లో ఫర్నిచర్ కొనుగోలు చేయడంలో కొత్తవారు. అయితే, కాలక్రమేణా, వారు ఈ అడ్డంకిని కూడా అధిగమించగలిగారు; సరైన వస్తువులు, సేవ మరియు నాణ్యతతో.
పట్టణ-లీడర్-వెబ్సైట్
ఈ సవాళ్ల ద్వారా, ఒక సమయంలో ఒక పనిని పరిష్కరించడం ఉత్తమమని వారు గ్రహించారు. దేశవ్యాప్తంగా వారి సేవతో, వారు ప్రత్యేకంగా బెంగుళూరు, ఢిల్లీ & ముంబైపై దృష్టి పెట్టగలిగారని కూడా వారు గ్రహించారు.
కానీ అది వారి వృద్ధిని కొంచెం కూడా తగ్గించలేదు మరియు వారు ఇప్పుడు నెలకు వేలాది మంది సందర్శకులను ర్యాకింగ్ చేస్తున్నారు మరియు 2013 ఫిబ్రవరిలో 100k సందర్శకుల మైలురాయిని అధిగమించారు. వారు 10-15 శాతం MoM వద్ద పెరుగుతున్నారు.
ఈ సమయంలో, మార్కెటింగ్ కూడా వారి ప్రాధాన్యతల జాబితాలో ఒక అంశంగా ఉంది మరియు వారు తమ వ్యూహాన్ని ఆకర్షణీయంగా, ఇంటరాక్టివ్గా మరియు అత్యంత దృశ్యమానంగా మార్చారు. దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, వారు ఫేస్బుక్ ద్వారా అలాగే అత్యుత్తమ నాణ్యత గల ప్రచురణకర్తలు సృష్టించిన ప్రకటనలను ప్రదర్శించారు.
అలా చేయడం ద్వారా, వారు హోమ్ టౌన్, లైఫ్స్టైల్ హోమ్ సెంటర్, గోద్రెజ్ ఇంటీరియో, ఫ్యాబ్ ఇండియా, స్టైల్ స్పా, DLF ప్యూర్ మరియు ఎవోక్ (హింద్వేర్), పెప్పర్ ఫ్రై, ఫ్యాబ్ ఫర్నిష్ మరియు జాన్స్కార్ వంటి ప్రధాన ఆఫ్లైన్ మరియు ఆన్లైన్ ప్లేయర్లతో నేరుగా పోటీ పడుతున్నారు. .
ప్రేక్షకుల నుండి ప్రత్యేకంగా నిలబడటానికి, వారికి ఆర్థిక సహాయం అవసరం, ఇది నవంబర్ 2013లో సిరీస్ A ఫైనాన్సింగ్లో SAIF భాగస్వాములు మరియు Kalaari Capital ద్వారా భారీ USD 5 మిలియన్ల నిబద్ధతకు దారితీసింది.
పెట్టుబడి కొత్త పరిణామాలకు దారితీసింది మరియు వారు తమ కవరేజీని అదనంగా చెన్నై మరియు పూణేలకు విస్తరించారు. కంపెనీ ఆదాయం కూడా పెరిగి USD 1 మిలియన్ మార్కును అధిగమించింది.
వారి ప్రాథమిక దృష్టి ఇప్పుడు వారి ఫర్నిచర్ శ్రేణిని విస్తరిస్తోంది, దీని ఫలితంగా వారు 25 విభాగాలలో 1000 ఉత్పత్తులను అందించడం ప్రారంభించారు. వారు తమ ప్లాట్ఫారమ్లోకి మరిన్ని బ్రాండ్లను తీసుకురావడానికి మార్కెట్ప్లేస్-స్టైల్ మోడల్కి తమ విధానాన్ని మార్చుకున్నారు.
వారు బ్రేకింగ్ ఈవెన్కి దగ్గరగా ఉన్నారు మరియు భారీ వృద్ధిని కొనసాగించడానికి వారికి అదే ప్యాకేజింగ్ శక్తి అవసరమని గ్రహించారు. జూలై 2014లో వారు తమ సిబ్బందిని గణనీయంగా పెంచుకోవడానికి స్టెడ్వ్యూ క్యాపిటల్ (ఇప్పటికే ఉన్న ఇన్వెస్టర్లు SAIF పార్ట్నర్స్ మరియు కలారి క్యాపిటాతో పాటు) నుండి అదనంగా USD 21 మిలియన్ల నిధులను సేకరించారు మరియు వారు రాబోయే కొద్ది నెలల్లోనే మూడవ వంతు పెంచాలని ప్లాన్ చేసారు. అదనంగా, వారు మార్చి 2015లో భారతదేశంలోని 30 నగరాలకు తమ ఉత్పత్తులు మరియు సేవల పరిధిని విస్తరించాలని ప్రణాళిక వేశారు.
నవంబర్ 2014లో అర్బన్ లాడర్లో గుర్తించబడని మొత్తంలో టాటా గ్రూప్ ఛైర్మన్ రతన్ టాటా కూడా వాటాదారుగా ఉన్నారు. స్నాప్డీల్ మరియు బ్లూస్టోన్ తర్వాత ఇ-కామర్స్లోకి ఇది టాటా గ్రూప్ యొక్క మూడవ వెంచర్.
Urban Ladder is an online furniture marketplace success story
వారి ప్రత్యర్థులు పోరాడటానికి సిద్ధంగా ఉన్నందున, అర్బన్ లాడర్ Android మరియు iOS కోసం అర్బన్ స్టోరేజ్ అనే అప్లికేషన్ను అలాగే Mac మరియు Windows వినియోగదారులకు అందుబాటులో ఉండే ఆన్లైన్ వెర్షన్ను ప్రారంభించింది. ఇంటర్నెట్ మరియు మొబైల్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా నిర్వహించిన 4వ ఇండియా డిజిటల్ అవార్డ్స్లో కంపెనీ తన మొదటి “బెస్ట్ డిజిటల్ స్టార్ట్-అప్” అవార్డును కూడా గెలుచుకుంది.
అప్పటి నుంచి వీరికి ఆగడం లేదు. గత కొన్ని నెలల్లో, మేము వాటిని పరిశీలిస్తాము, అవి 14 నగరాల్లో ఉన్నాయి మరియు వారికి అత్యున్నత స్థాయి సేవ మరియు నాణ్యతను అందించగలిగాము. వారు సరైన మార్గంలో ఉండడానికి సహాయపడిన ఏకైక విషయం నిజాయితీ, ట్రాన్ sparency, and customer obsession.