లీ జూన్
ప్రపంచంలోని 4వ అతిపెద్ద స్మార్ట్ఫోన్ తయారీదారు – Xiaomi!
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ
డిసెంబర్ 16, 1969న జన్మించారు; Lei Jun ప్రపంచంలోని 4వ అతిపెద్ద స్మార్ట్ఫోన్ తయారీదారు – Xiaomi Inc. యొక్క అంతగా తెలియని వ్యవస్థాపకుడు.
ప్రస్తుతం, $13.3 బిలియన్ల నికర విలువతో, లీ $45 బిలియన్ల వాల్యుయేషన్ కంపెనీకి CEO మరియు ఛైర్మన్గా వ్యవహరిస్తున్నారు మరియు అనేక ప్రపంచ మారుతున్న మరియు ఆవిష్కరణల ఆధారిత కంపెనీలను రూపొందించిన తర్వాత, లీని తరచుగా ‘స్టీవ్ జాబ్స్’ అని పిలుస్తారు. చైనా కూడా.
Xiaomi 2010లో లిన్ బిన్ (Ex Googler)తో కలిసి Leiచే స్థాపించబడింది, ఇది శామ్సంగ్ మరియు ఆపిల్తో సమానంగా ఉన్న దాని అధిక శక్తి ఫోన్ల కారణంగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రజలలో చాలా ప్రసిద్ధి చెందింది, అయినప్పటికీ చాలా తక్కువ ధరలో అందుబాటులో ఉన్నాయి. ధరలు.
కంప్యూటర్ సైన్స్లో ప్రత్యేకత కలిగిన ఆర్ట్స్లో బ్యాచిలర్, లీ వుహాన్ విశ్వవిద్యాలయం యొక్క బోర్డులో కూడా కూర్చున్నాడు, అతను ఈ డిగ్రీని సంపాదించాడు. అతని కుటుంబం గురించి మాట్లాడుతూ, అతను జాంగ్ టోంగ్ను వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు ఇద్దరు పిల్లలు ఉన్నారు.
Xiaomi Smartphone Founder Lee Jun Success Story
Xiaomi ఏర్పడినప్పటి నుండి కేవలం మూడు సంవత్సరాల వ్యవధిలో, చైనాలో 4వ అతిపెద్ద స్మార్ట్ఫోన్ బ్రాండ్గా షియోమిని ఏదీ లేని స్థాయికి పెంచిన వ్యక్తి లీ జున్. ప్రపంచవ్యాప్తంగా అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన ఆండ్రాయిడ్ కస్టమ్ ROMల సృష్టితో అతను సాఫ్ట్వేర్ మార్కెట్లలో కూడా విజయవంతంగా ఆధిపత్యం చెలాయించాడు.
మరియు అతని విజయాల గురించి ప్రపంచం తెలుసుకోవడానికి ఇది చాలా సమయం!
అతని జీవితం యొక్క ప్రారంభ దశలు ఎలా ఉన్నాయి?
స్క్రాచ్ నుండి అక్షరాలా లేచిన ఒక వ్యక్తి, తన ప్రారంభ రోజులలో అతను చూసిన పోరాటాల యొక్క మొత్తం పుస్తకాన్ని కలిగి ఉంటాడు. కానీ చాలా గౌరవప్రదమైన వ్యక్తిగా, లీ తన పోరాటాల గురించి మాట్లాడని వ్యక్తి, బదులుగా అతను ఈ రోజు వరకు ఏమి చేస్తున్నాడో ప్రపంచానికి చూపించడానికి ఇష్టపడతాడు.
ఏది ఏమైనప్పటికీ, లీ జున్ గతం గురించి క్లుప్తంగా తెలియజేస్తాము!
Xiaomi Smartphone Founder Lee Jun Success Story
లీ చైనాలోని హుబీలోని జియాంటావోలో జన్మించారు. అతని చిన్ననాటి రోజులు సెంట్రల్ చైనాలోని వుహాన్ అని పిలువబడే కఠినమైన పారిశ్రామిక నగరానికి సమీపంలో గడిచాయి మరియు తరువాత 1991లో వుహాన్ విశ్వవిద్యాలయం నుండి కంప్యూటర్ సైన్స్లో తన BA పూర్తి చేసాడు.
యూనివర్శిటీలో ఉన్న సమయంలో, అతను మిస్టర్. స్టీవ్ జాబ్స్ గురించిన పుస్తకాన్ని చదివాడు మరియు ఒక రోజు అతనిలా మారాడు. అతను పుస్తకంతో బాగా మంత్రముగ్ధుడయ్యాడు మరియు తన స్వంత వ్యాపారాన్ని స్థాపించాలనుకున్నాడు, అది మొదటి తరగతి. అందువల్ల, ఈ కలను సాధించడానికి, అతను త్వరగా కళాశాలలో చేరాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.
లీ-జున్-స్టీవ్-జాబ్స్
తన చదువు పూర్తయిన తర్వాత, లీ 1992లో ఇంజనీర్గా చైనీస్ సాఫ్ట్వేర్ కంపెనీ (అప్పటి స్టార్ట్-అప్) కింగ్సాఫ్ట్లో పని చేయడం ప్రారంభించాడు. మైక్రోసాఫ్ట్ మాదిరిగానే అవగాహన లేని వారందరికీ; కింగ్సాఫ్ట్ అనేది వర్డ్ ప్రాసెసింగ్ (MS వర్డ్ లాగానే), యాంటీవైరస్ సాఫ్ట్వేర్, గేమింగ్ డిస్ట్రిబ్యూషన్ మరియు ఇకామర్స్ చేసే కంపెనీ.
Xiaomi Smartphone Founder Lee Jun Success Story
తన పరిపూర్ణ నైపుణ్యాలు మరియు ప్రతిభతో, కొద్దిసేపటిలో, ఆ వ్యక్తి త్వరగా నిచ్చెన పైకి ఎదగగలిగాడు మరియు 1998లో కంపెనీకి ప్రెసిడెంట్ మరియు CEO అయ్యాడు. ఇప్పుడు, అతను దానిలో ఉన్నప్పుడు, అతను Joyo.comని కూడా స్థాపించాడు. , 2000లో కూడా ఆన్లైన్ పుస్తక దుకాణం. అతని ప్రతిభ ఎంతటిదంటే, కేవలం 4 సంవత్సరాల వ్యవధిలో, అతను తన పుస్తక దుకాణాన్ని చాలా గొప్పగా పెంచాడు, దానిని Amazon.com $75 మిలియన్లకు 2004లో కొనుగోలు చేసింది.
ఈ సమయంలో, దాదాపు 2000ల ప్రారంభంలో, అతను ఏంజెల్ ఇన్వెస్టర్గా YY, UC మరియు Vancl వంటి అనేక విజయవంతమైన స్టార్టప్ కంపెనీలలో పెట్టుబడి పెట్టాడు మరియు అతని పోర్ట్ఫోలియో కంపెనీల కోసం మొత్తం 70కి పైగా ఫండింగ్ రౌండ్లను పర్యవేక్షించాడు.
అన్నింటినీ వదిలిపెట్టి, మూడు సంవత్సరాల తరువాత, సాఫ్ట్వేర్ తయారీదారుతో 16 సంవత్సరాలు గడిపిన తర్వాత మరియు 2007లో వారి IPO విజయవంతంగా పూర్తి చేసిన తర్వాత, “ఆరోగ్య కారణాల” కారణంగా Lei కింగ్సాఫ్ట్ ప్రెసిడెంట్ మరియు CEO పదవికి రాజీనామా చేసి వైస్ చైర్మన్ అయ్యారు. కింగ్సాఫ్ట్. ఆ విధంగా రోజువారీ పనితీరు నుండి బయటకు వెళ్లడం!
కానీ వెంటనే అతను Vancl.com మరియు UCWebలో (X) మొత్తాన్ని పెట్టుబడి పెట్టినట్లు ప్రకటించబడింది, దాని తర్వాత, అతను UCWeb యొక్క ఛైర్మన్గా కూడా అయ్యాడు. UCWeb అనేది ఇప్పుడు 500 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులను కలిగి ఉన్న బ్రౌజర్ మరియు ఇది ఇటీవల అలీబాబాచే కొనుగోలు చేయబడింది.
Xiaomi Smartphone Founder Lee Jun Success Story
ఏది ఏమైనప్పటికీ, చివరకు రెండు సంవత్సరాల తర్వాత, వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మొబైల్ రంగంలోకి ప్రవేశించాలనే తన కలను నెరవేర్చుకునే ప్రయత్నంలో, Lei 2010లో Xiaomi Incని స్థాపించారు.
మరియు ఇక్కడే ఇదంతా మొదలైంది!!!
Xiaomi కథ ఏమిటి?
ఇప్పుడు 2010 సంవత్సరంలో మరియు కొంతకాలం నుండి, లీ తన వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మొబైల్ ఫోన్ ప్రపంచంలోకి కావలసిన ప్రవేశాన్ని పొందగల వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించాలని ఆశపడ్డాడు. కానీ అలా చేయాలంటే అతడికి ఒక టీమ్ కావాలి. అతను తరచుగా మీకు తెలిసిన వ్యక్తులతో భాగస్వామిగా ఉండమని చెప్పబడతాడు, కాని నమ్మకంతో, అతను ఉత్తమ వ్యక్తులతో భాగస్వామిని ఇష్టపడతాడు. అందువల్ల, అతను సహాయం కోసం మాజీ-గూగ్లర్ – బిన్ లిన్ని ఆశ్రయించాడు. లిన్ నుండి నిశ్చయాత్మక ఒప్పందంతో, అతను నమ్మకంగా ముందుకు సాగాడు.
ప్రారంభం, పెరుగుదల మరియు వృద్ధి…!
తదుపరి దశ నిధులు. మార్నింగ్సైడ్ వెంచర్స్కు మద్దతు ఇచ్చే హాంగ్ లంగ్ ప్రాపర్టీలను నియంత్రించే హాంగ్ కాంగ్ బిలియనీర్ చాన్, కొన్నేళ్లుగా లీలో సాధారణ పెట్టుబడిదారులుగా ఉన్నారు. మరియు విశ్వాసాన్ని కాపాడుకుంటూ, వారు కూడా అతనికి మద్దతు ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నారు! చాన్స్తో పాటు, వెంచర్ సంస్థలైన Qiming, Ceyuan, IDG క్యాపిటల్ పార్ట్నర్స్ మొదలైన వాటి నుండి కూడా లీ మూలధనాన్ని పొందింది.
మరియు షియోమీతో పాటు లియు డి, హాంగ్ ఫెంగ్, జౌ గ్వాంగ్పింగ్, చువాన్ డబ్ల్యూతో సహా ఎనిమిది మంది సహ వ్యవస్థాపకులుang, Li Wanqiang మరియు Kong-Kat Wong అధికారికంగా ఏప్రిల్ 6, 2010న స్థాపించబడింది.
Xiaomi మొబైల్
తదుపరి మూడు నెలల్లో, దూకుడు హార్డ్వర్క్ తర్వాత Xiaomi కూడా తమ మొదటి ఆండ్రాయిడ్ ఆధారిత ఫర్మ్వేర్ ‘MIUI’ని ప్రారంభించింది. దీన్ని మరింత సులభతరం చేయడానికి, ఫర్మ్వేర్ అనేది అప్లికేషన్లు మరియు ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్తో సమకాలీకరించబడిన సెల్ ఫోన్ కార్యకలాపాలను నియంత్రించే సాఫ్ట్వేర్ తప్ప మరొకటి కాదు. ఇది సామ్సంగ్ ఫోన్లలో ‘టచ్విజ్’ మాదిరిగానే ఉంది.
ఆ వెంటనే, ఒక సంవత్సరం తర్వాత ఆగస్ట్ 2011లో, కంపెనీ తమ మొదటి స్మార్ట్ఫోన్ – ‘Xiaomi Mi1’ని కూడా ప్రకటించింది. ఈ స్మార్ట్ఫోన్ MIUI ఫర్మ్వేర్ ఉపయోగించి రవాణా చేయబడుతుంది. మరియు లైన్లో తదుపరి వెర్షన్ Xiaomi Mi2 స్మార్ట్ఫోన్. Mi2 Qualcomm యొక్క స్నాప్డ్రాగన్ S4 ప్రో ద్వారా అందించబడింది మరియు తరువాతి సంవత్సరంలో ప్రకటించబడింది.
ఇప్పటి వరకు, లీ సుమారు $1 బిలియన్ విలువైన కంపెనీలతో మాత్రమే పని చేసారు మరియు ఆ సంఖ్యను దృష్టిలో ఉంచుకుని, Xiaomi కూడా గరిష్టంగా $10 బిలియన్ల విలువను కలిగి ఉందని అతను భావించాడు. కానీ అది పొరపాటు. Xiaomi సులభంగా $100 బిలియన్ల కంపెనీగా మారే అవకాశం ఉందని DSTకి చెందిన రష్యన్ ఇన్వెస్టర్ యూరి మిల్నర్ దీనిని క్లియర్ చేసారు. ఇది అతనికి ఎంత షాక్గా ఉందో, అతను ఏదో పెద్ద పనిలో ఉన్నాడని కూడా ఇది అతనికి అర్థమైంది. అందుకే, దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, తదనుగుణంగా ముందుకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు!
మొదటి వెర్షన్ యొక్క భారీ విజయంతో, Mi-2 స్మార్ట్ఫోన్లు మరింత విస్తృత శ్రేణిలో విక్రయించబడ్డాయి మరియు వైర్లెస్ ఫోన్ విక్రేత మొబిసిటీ సహాయంతో, కంపెనీ పాశ్చాత్య మార్కెట్ను స్వాధీనం చేసుకుంది – యునైటెడ్ స్టేట్స్, యూరప్, యునైటెడ్ కింగ్డమ్ , ఆస్ట్రేలియా మరియు న్యూజిలాండ్.
అదే సంవత్సరం అంటే 2013లో, కంపెనీ మరో భారీ ఎత్తుగడను తీసుకుంది మరియు Google కోసం Android ప్లాట్ఫారమ్ కోసం ఉత్పత్తి నిర్వహణ వైస్ ప్రెసిడెంట్ను నియమించింది – హ్యూగో బార్రా. చైనా ప్రధాన భూభాగం వెలుపల కంపెనీని విస్తరించడానికి వారు అతనిని తమ కొత్త వైస్ ప్రెసిడెంట్గా నియమించారు. మెయిన్ల్యాండ్ చైనా వెలుపలి మార్కెట్లలో కంపెనీ యొక్క అన్ని ఉత్పత్తులు మరియు కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి అతను Xiaomi యొక్క గ్లోబల్ విభాగానికి ఇన్ఛార్జ్గా ఉన్నాడు.
ఈ సంవత్సరం కూడా కొన్ని ఇతర పరిణామాలు జరిగాయి. ఇందులో వారి కొత్త స్మార్ట్ టీవీ లాంచ్ కూడా ఉంది. దీని తర్వాత వారి కొత్త మరియు మెరుగుపరచబడిన 3వ వెర్షన్ – Mi3 ఫోన్ను ప్రారంభించడం జరిగింది. మరియు తరువాత, కంపెనీ బీజింగ్లో తమ మొట్టమొదటి సేవా కేంద్రానికి సన్నాహాలు చేస్తున్నట్లు ప్రకటించింది.
xiaomi మొబైల్ అభివృద్ధి
అటువంటి భారీ పరిచయాలు మరియు పరిణామాల కారణంగా; సంవత్సరం చివరి నాటికి Xiaomi చైనాలో అత్యధికంగా ఉపయోగించే ఐదవ స్మార్ట్ఫోన్ బ్రాండ్గా అవతరించింది.
ఇంత యువ కంపెనీ అయినందున, కంపెనీ ప్రపంచవ్యాప్తంగా 30 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ MIUI వినియోగదారులను కలిగి ఉన్న స్థితికి చేరుకుంది! అదనంగా, వారు ఆ సంవత్సరంలోనే 18.7 మిలియన్లకు పైగా స్మార్ట్ఫోన్లను విక్రయించారు.
వారి రీచ్ మరియు డిమాండ్ ఏమిటంటే, కంపెనీ 2014 మొదటి అర్ధ భాగంలో 26 మిలియన్లకు పైగా స్మార్ట్ఫోన్లను విక్రయించింది మరియు 2014 నాటికి కేవలం 4 సంవత్సరాల వ్యవధిలో, కంపెనీ తన ఆవిష్కరణలతో శామ్సంగ్ను స్వాధీనం చేసుకుని చైనా యొక్క ప్రముఖ స్మార్ట్ఫోన్ విక్రేతగా అవతరించింది. 2014 రెండవ త్రైమాసికంలో. $9.9 బిలియన్ల నికర విలువతో, లీ ఇప్పుడు చైనాలో 8వ అత్యంత సంపన్న వ్యక్తి అయ్యాడు.
తరువాత, 2014 మధ్యలో, Xiaomi కూడా భారతీయ విస్తారమైన ఉపయోగించబడని మార్కెట్లోకి ప్రవేశించింది. అతను భారతదేశపు అతిపెద్ద ఈ-కామర్స్ సైట్ – ఫ్లిప్కార్ట్తో ప్రత్యేకంగా టైఅప్ చేయడం ద్వారా మార్కెట్లోకి ప్రవేశించాడు. భారతదేశంలో వాటి ప్రభావం ఎలా ఉంది అంటే, అవి మొదటి 24 సెకన్లలోనే అమ్ముడయ్యాయి. వారు మొత్తం 40,000 స్మార్ట్ఫోన్లను విక్రయించారు. ఆ సమయంలో, కంపెనీ భారతదేశంలో వేగంగా విస్తరించాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు చివరికి Amazon.com మరియు Snapdeal వంటి ఇతర E-కామర్స్ నాయకులతో కూడా భాగస్వామిగా ఉంది.
మరియు సంవత్సరం చివరిలో, $1.1 బిలియన్ల నిధులను స్వీకరించిన తర్వాత మరియు Xiaomi $46 బిలియన్ల కంటే ఎక్కువ విలువతో ప్రపంచంలోనే అత్యంత విలువైన టెక్నాలజీ స్టార్ట్-అప్గా అవతరించింది.
కానీ ఇంత ఉన్నత స్థాయికి చేరుకున్న తర్వాత కూడా, లీ IPOని ప్రారంభించడంలో చాలా సందేహించారు. అతను నమ్మాడు, అవును వాస్తవానికి IPO కంపెనీని $100 బిలియన్లకు స్కేల్ చేస్తుంది, అవును ప్రతి ఒక్కరూ ధనవంతులు అవుతారు, వారి వాటాలను అమ్ముతారు మరియు చాలా డబ్బు సంపాదిస్తారు, కానీ IPO ప్రారంభంతో, కంపెనీని నిర్వహించడం సమానంగా కష్టమవుతుంది, అది ఎవరు? అందుకే, ఆ పని చేయాలంటే మరో ఐదేళ్లు ఆగాలని అనుకున్నాడు.
అయితే, అతను తన కిట్టీకి మరో గోల్ జోడించాడు. రాబోయే ఐదు నుండి పదేళ్లలో స్మార్ట్ఫోన్ల మార్కెట్లో ప్రపంచ అగ్రగామిగా కంపెనీని స్కేల్ చేయడం లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు.
వ్యాపారం, ఆదాయం & మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు…!
స్మార్ట్ఫోన్ను విక్రయించడంలో, Xiaomi మార్కెట్ ట్రెండ్లా కాకుండా ప్రత్యేకమైన వ్యూహాన్ని ఉపయోగిస్తుంది. కంపెనీ వారి ఫోన్ల ధరలను దాదాపు ధరతో నిర్ణయించింది, అది కూడా నాణ్యత మరియు పనితీరులో రాజీ పడకుండా.
మరియు ఈ ఇరుకైన మార్జిన్ నుండి లాభం పొందడానికి, 6 నెలలకు మించని మోడల్ను విక్రయించే దాని పోటీదారుల మాదిరిగా కాకుండా, కంపెనీ వారి మోడల్ను 18 నెలల వరకు విక్రయిస్తుంది. అలా కాకుండా, వారి ఫోన్-సంబంధిత పరిధీయ పరికరాలు, స్మార్ట్ హోమ్ గాడ్జెట్రీ, యాప్లు, ఆన్లైన్ వీడియోలు, థీమ్లు మొదలైనవి కూడా వారి వ్యాపారానికి జోడిస్తాయి.
వారి ఖర్చులను మరింత తగ్గించుకోవడానికి, Xiaomi తన ఉత్పత్తులను విక్రయించడానికి ప్రత్యేకంగా ఆన్లైన్ మాధ్యమాన్ని ఉపయోగిస్తుంది మరియు దాని పోటీదారుల వలె ఒక్క భౌతిక దుకాణాన్ని కూడా కలిగి ఉండదు. ఇంకా ఏమిటంటే, దాని స్టాక్పై కఠినమైన నియంత్రణను ఉంచడానికి, Xiaomi పరిమిత ప్రయోజనాన్ని అందిస్తుందిసామర్థ్యం ఫ్లాష్ సేల్స్, సరఫరా ఎప్పుడూ డిమాండ్ను దాటకుండా చూసేలా చేస్తుంది మరియు మార్కెట్ సందడిని ఆల్ టైమ్ హైలో ఉంచుతుంది.
ఇప్పుడు మరోవైపు; Xiaomi పాత సాంప్రదాయ మార్కెటింగ్ లేదా అడ్వర్టైజింగ్ టెక్నిక్లను కూడా వదులుకుంది మరియు వర్డ్ ఆఫ్ మౌత్ ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేయడంలో సహాయపడటానికి తన స్వంత కస్టమర్లతో పాటు సోషల్ నెట్వర్కింగ్ సేవలపై ప్రధానంగా ఆధారపడుతుంది.
లీ-జున్-గ్రోత్
మరియు వారి బలమైన మరియు నమ్మకమైన కస్టమర్ బేస్ను నిర్మించడానికి మరియు నిర్వహించడానికి, Xiaomi వారి కస్టమర్ అభిప్రాయాన్ని దగ్గరగా వినేలా చేస్తుంది. ఆచరణలో, కంపెనీ యొక్క ఉత్పత్తి నిర్వాహకులు కంపెనీ వినియోగదారు ఫోరమ్లలో ఎక్కువ సమయాన్ని వెచ్చిస్తారు, సూచనల కోసం తనిఖీ చేస్తారు మరియు ఒకసారి సూచనను స్వీకరించిన తర్వాత, అది త్వరగా ఇంజనీర్లకు బదిలీ చేయబడుతుంది.
ఫీచర్లు ఒక వారం వ్యవధిలో కేవలం కాన్సెప్ట్ నుండి షిప్పింగ్ ఉత్పత్తులకు మారవచ్చు, ఆ తర్వాత అవి కొత్త బ్యాచ్ ఫోన్లలో ప్రతి వారం షిప్పింగ్ చేయబడతాయి. Xiaomi ఈ ప్రక్రియను “మీరు నిర్మించినట్లుగా డిజైన్ చేయండి” అని పిలుస్తుంది!
మీరు దీన్ని విస్తృతంగా చూస్తే, Xiaomi Amazon వ్యూహంతో Apple వ్యూహాలను మిళితం చేస్తుంది మరియు ఉపయోగిస్తుంది!
యాపిల్ తమ ఐఫోన్ను AT&Tతో ప్రత్యేకంగా విడుదల చేసినప్పుడు, వారు వాస్తవానికి అన్ని క్యారియర్లను వంగి మరియు Apple నిర్దేశించిన నిబంధనల ప్రకారం వెళ్లమని బలవంతం చేశారని ప్రసిద్ధి చెందింది.
ఇదే విధమైన వ్యూహం ప్రకారం, Xiaomi కూడా తమ స్టాక్ను నిర్వహించడానికి, వారి ఉత్పత్తి మరియు కంపెనీకి సంబంధించిన హైప్ని సృష్టించడానికి మరియు వారి డిమాండ్ను పెంచడానికి ఫ్లాష్ అమ్మకాలను ఉపయోగిస్తుంది. స్పష్టంగా, Xiaomi షాట్లను కూడా కాల్ చేయాలనుకుంటున్నట్లు ఇది చూపిస్తుంది.
ఇప్పుడు మరోవైపు; మనలో చాలా మందికి తెలిసినట్లుగా Amazon తన లాభాలలో ఎక్కువ భాగాన్ని తమ వ్యాపారాన్ని విస్తరించుకోవడానికి ఉపయోగిస్తుంది. అదేవిధంగా, Xiaomi కూడా వారు సంపాదించిన డబ్బులో ఎక్కువ భాగాన్ని కొనుగోలు చేసి పెట్టుబడి పెడుతుంది, అయితే విస్తృత విస్తరణ లక్ష్యంతో కీలకమైన రంగాలలోని సాఫ్ట్వేర్ కంపెనీలలో. సాధారణంగా, అమెజాన్ నిరంతరం తన సొంత మార్కెట్లోకి మళ్లీ పెట్టుబడి పెడుతుంది, ఇది భారీ వృద్ధికి దారి తీస్తుంది. Xiaomi కొంతవరకు అదే చేస్తుంది.
వారి వర్తమానం & భవిష్యత్తు…!
కేవలం 5 సంవత్సరాల వ్యవధిలో ప్రారంభించినప్పటి నుండి, Xiaomi ప్రపంచంలోని 4వ అతిపెద్ద స్మార్ట్ఫోన్ తయారీదారుగా ఎదిగింది, ఇది ఇప్పుడు స్మార్ట్ఫోన్లు, మొబైల్ యాప్లు మరియు సంబంధిత వినియోగదారు ఎలక్ట్రానిక్లను డిజైన్ చేస్తుంది, అభివృద్ధి చేస్తుంది మరియు విక్రయిస్తుంది.
వారి ఉత్పత్తులలో కొన్ని Mi సిరీస్, Redmi సిరీస్, MIUI (ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్), MiWiFi (నెట్వర్క్ రూటర్), MiTV (స్మార్ట్ టీవీ లైన్), MiBox (సెట్-టాప్ బాక్స్), MiCloud (క్లౌడ్ స్టోరేజ్ సర్వీస్), MiTalk (మెసేజింగ్ సర్వీస్) ఉన్నాయి. ), MiPower బ్యాంక్ (బాహ్య బ్యాటరీ), Mi బ్యాండ్ (ఫిట్నెస్ మానిటర్ & స్లీప్ ట్రాకర్) మరియు అనేక ఇతర స్మార్ట్ హోమ్ ఉత్పత్తులు.
8,000 కంటే ఎక్కువ మంది ఉద్యోగులు మరియు $12 బిలియన్ (2014) విలువైన ఆదాయాలతో, Xiaomi ప్రధానంగా చైనా, మలేషియా మరియు సింగపూర్లలో ఉనికిని కలిగి ఉంది మరియు భారతదేశం, ఇండోనేషియా, ఫిలిప్పీన్స్ మరియు బ్రెజిల్ వంటి ఇతర దేశాలకు కూడా దూకుడుగా విస్తరిస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది.
Xiaomi “24 గంటల్లో ఒకే ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్లో అత్యధిక మొబైల్ ఫోన్లు విక్రయించబడింది” ప్రపంచ రికార్డును బద్దలు కొట్టగలిగినందున, ఉపయోగించని భారతీయ మార్కెట్లోకి వారి విస్తరణ కూడా చాలా ప్రత్యేకమైనది మరియు దూకుడుగా మారింది.
Xiaomi ఇప్పటివరకు 20 స్టార్ట్-అప్ కంపెనీలలో పెట్టుబడి పెట్టింది మరియు Xiaomi Inc విస్తరించేందుకు మరియు విపరీతంగా వృద్ధి చెందడానికి సహాయం చేయడానికి మరో 100లో పెట్టుబడి పెట్టాలని యోచిస్తోంది. వీటిలో కొన్ని: – Jimubox (2015), Ninebot (2015), Lizhi (2015), 21viaNet (2014), iQiyi (2014), Xunlei (2014), Misfit Wearables (2014), మొదలైనవి మరియు మరిన్ని.
చివరగా, వారి నిధుల రౌండ్ల గురించి మాట్లాడటం; దాదాపు $45 బిలియన్ల విలువతో Xiaomi మా స్వంత రతన్ టాటా, మార్నింగ్సైడ్ గ్రూప్, DST గ్లోబల్, IDG క్యాపిటల్ పార్ట్నర్స్, క్వాల్కామ్ వెంచర్స్, టెమాసెక్ హోల్డింగ్స్ మరియు మరికొన్నింటిని కలిగి ఉన్న 11 మంది పెట్టుబడిదారుల నుండి 6 రౌండ్లలో మొత్తం $1.45 బిలియన్లను సేకరించింది.
Tags: xiaomi smartphone founder lei jun xiaomi lei jun lei jun foundation xiaomi foundation limited xiaomi ceo lei jun xiaomi founder xiaomi founder lei jun jun lei xiaomi ceo lei jun xiaomi ceo using iphone xiaomi leadership jun lei xiaomi founder net worth xiaomi founder country qimei luo lei jun kingsoft
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |