డెన్నిస్ క్రౌలీ
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు
మీకు సంక్షిప్త క్లుప్తంగా అందించడానికి – డెన్నిస్ క్రౌలీ ఫోర్స్క్వేర్ యొక్క సహ-వ్యవస్థాపకుడు, ఇది లొకేషన్ అవేర్నెస్, సోషల్ నెట్వర్క్లు మరియు గేమ్ ఫంక్షనాలిటీ కలయికతో వారి చుట్టూ ఉన్న ప్రపంచాన్ని అన్వేషించడంలో ప్రజలను ఒప్పించడానికి మరియు ఆకర్షించడానికి.
ఇటీవల, డెన్నిస్ వెనక్కి తగ్గాడు మరియు ఫోర్స్క్వేర్ (కంపెనీ) యొక్క ఎగ్జిక్యూటివ్ ఛైర్మన్ స్థానానికి చేరుకున్నాడు, అక్కడ అతను ఉత్పత్తి మరియు ఆవిష్కరణల కోసం వ్యూహాత్మక దృష్టిని చూసుకుంటాడు. దీనికి ముందు, అతను సుమారు ఏడేళ్ల పాటు CEO గా ఉన్నారు.
అలా కాకుండా, అతను NYU యొక్క ఇంటరాక్టివ్ టెలికమ్యూనికేషన్స్ ప్రోగ్రామ్ (ITP)లో అనుబంధ ప్రొఫెసర్గా కూడా పనిచేస్తున్నాడు.
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ
కాలక్రమేణా, డెనిస్ వివిధ సంస్థలలో కొన్ని వ్యక్తిగత పెట్టుబడులు కూడా చేసాడు, వాటిలో కొన్ని: – డాష్, ఎలక్ట్రిక్ ఆబ్జెక్ట్స్, థ్రెడ్క్, టైమ్హాప్, ఎస్విప్లై, మెటామార్కెట్లు మరియు స్క్వేర్.
అతని ప్రశంసలలో కొన్ని: –
ఫార్చ్యూన్ యొక్క “40 అండర్ 40″ (2010, 2011)లో ఒకటిగా పేర్కొనబడింది,
వానిటీ ఫెయిర్ యొక్క “న్యూ ఎస్టాబ్లిష్మెంట్” (2011, 2012) సభ్యునిగా జాబితా చేయబడింది
TV గేమ్ షో ఫ్యామిలీ ఫ్యూడ్ (2009)లో “ఫాస్ట్ మనీ” బోనస్ రౌండ్ను గెలుచుకుంది.
డెనిస్ చెల్సా లిన్ స్కీస్ను వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు న్యూయార్క్ విశ్వవిద్యాలయం యొక్క ఇంటరాక్టివ్ టెలికమ్యూనికేషన్స్ ప్రోగ్రామ్ నుండి మాస్టర్స్ డిగ్రీని మరియు సిరక్యూస్ విశ్వవిద్యాలయంలోని న్యూహౌస్ స్కూల్ నుండి బ్యాచిలర్ డిగ్రీని కలిగి ఉన్నాడు.
Foursquare Co-Founder Dennis Crowley Success Story
అతని కథ ఏమిటి? అతని ప్రారంభ జీవితం ఎలా ఉంది?
డెన్నిస్కు, జీవితం ఎప్పుడూ ఒక ఆట. మరియు అన్నిటిలాగే, ఇది ధరతో వచ్చింది. అతని విజయం వరుస వైఫల్యాలు మరియు నిరాశల ఫలితంగా ఉంది.
అతను ఒక సన్నిహిత కుటుంబంలో పెరిగాడు, అది ప్రతిదీ ఉల్లాసభరితమైనదిగా చేయాలని నమ్ముతుంది; ఒక ఆట లాగా. కాలక్రమేణా, ఈ సామాజిక ఆటలు సామాజిక వ్యాపారంగా మారాయి.
సిరక్యూస్ విశ్వవిద్యాలయంలో అతని రోజులలో; ఫ్రెష్మెన్లు బార్లలోకి రాలేకపోయారు మరియు మద్యం కోసం నిరాశకు గురయ్యారు. ఇది డెనిస్ మరియు అతని స్నేహితులకు ఒక ఆలోచన ఇచ్చింది. వారు ఫ్రెష్మెన్ల కోసం పార్టీలు వేయడం ప్రారంభించారు మరియు కవర్ ఛార్జీలు తీసుకునేవారు. ఈ ప్రతి పక్షాల నుండి, వారు ఎక్కడో ఒకచోట $1,600 సంపాదించేవారు మరియు ఒకసారి పోలీసులచే ఛేదించారు.
వ్యవస్థాపకతలో ఇది అతని మొదటి ప్రయత్నం!
ఆ సమయంలో, డెనిస్ తన ఆన్లైన్ డైరీ (తీంద్రమా) కాకుండా మరొక వ్యక్తిగత వెబ్ పేజీని కూడా సృష్టించాడు. దీనిని డాడ్జ్బాల్.కామ్ అని పిలుస్తారు మరియు అతని కొత్త ప్రాజెక్ట్లలో భాగం.
సిరక్యూస్లో గ్రాడ్యుయేషన్ తర్వాత, డెనిస్ 1998లో జూపిటర్ కమ్యూనికేషన్స్లో రీసెర్చ్ అనలిస్ట్గా కెన్ అల్లార్డ్కు పని చేసేందుకు మాన్హట్టన్కు వెళ్లారు మరియు జూన్ 2000లో విండిగోతో కలిసి ప్రొడక్ట్ డెవలపర్గా పని చేయడం ప్రారంభించారు.
ఈ పని దాదాపు ఒక సంవత్సరం పాటు కొనసాగింది, ఆ తర్వాత అనివార్యమైనది ప్రారంభమైంది. 9/11 తర్వాత, జంట టవర్ల మాదిరిగానే అతని జీవితం కూడా కూలిపోయింది.
కొన్ని నెలల వ్యవధిలో, డెనిస్ ప్రతిదీ కోల్పోయాడు – విండిగోలో అతని ఉద్యోగం, అతని స్నేహితురాలు, అతని ఇల్లు, అతని డైరెక్షన్ జీవితం, న్యూయార్క్ నగరం మరియు చివరకు అది కలిగి ఉన్న స్నేహితులందరినీ కూడా కోల్పోయాడు. అతను తన తల్లిదండ్రులతో నివసించడానికి న్యూ హాంప్షైర్కు తిరిగి వెళ్ళవలసి వచ్చింది. అతను క్లూలెస్గా మిగిలిపోయాడు.
అతను తరువాతి ఏడు నెలలు న్యూ హాంప్షైర్లో ఉన్నాడు, ఆ సమయంలో అతను తన జీవితంలో అత్యంత అత్యల్ప స్థితిని ఎదుర్కొన్నాడు, ఇది అతని విలాసాలను విడిచిపెట్టి, అట్టిటాష్ బేర్ పీక్లో పిల్లల కోసం స్నోబోర్డ్ బోధకుడిగా పని చేయడానికి $6/గంటకు తక్కువ ఖర్చుతో పని చేయవలసి వచ్చింది. .
అందులో ఉన్నప్పుడు, అతను తన మాస్టర్స్ డిగ్రీని అభ్యసించడానికి ఇంటరాక్టివ్ టెలికమ్యూనికేషన్స్ ప్రోగ్రామ్లో న్యూయార్క్ విశ్వవిద్యాలయంలో కూడా దరఖాస్తు చేసుకున్నాడు. తన దరఖాస్తు ఆమోదించబడిన తర్వాత అతను మాన్హాటన్కు తిరిగి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.
విశ్వవిద్యాలయంలో, అతను అలెక్స్ రైనర్ట్ అనే తోటి విద్యార్థిని కలిసే అవకాశం కూడా పొందాడు. వారు ఓరియంటేషన్ వద్ద కలుసుకున్నారు మరియు గేమింగ్, మొబైల్, సోషల్, సంగీతం, క్రీడలు మొదలైన కొన్ని సాధారణ ఆసక్తులను ఇద్దరూ పంచుకున్నారని గ్రహించారు. ఇది వారిని మరింత దగ్గర చేసింది మరియు ఇద్దరూ డెనిస్ యొక్క పెట్ ప్రాజెక్ట్లో పని చేయడం ప్రారంభించారు. చాలా కాలం నుండి పక్కకు తప్పుకుంది. డాడ్జ్బాల్!
డెనిస్ & అలెక్స్
ఏది ఏమైనప్పటికీ, వారు కలిసి డాడ్జ్బాల్ను నెమ్మదిగా అప్డేట్ చేసే సైట్, సిటీ సెర్చ్ కోసం క్రౌడ్ సోర్స్డ్ ప్రత్యామ్నాయంగా మార్చారు. వారు NYUలోని తమ తోటి విద్యార్థులకు కూడా తమ పనిని పరిచయం చేశారు.
వారు NYUలో క్లే షిర్కీ అనే ప్రొఫెసర్తో కలిసి పని చేయడం ప్రారంభించారు, స్వతంత్ర అధ్యయనం సమయంలో కూడా దీనిని అభివృద్ధి చేశారు. అతని సహాయంతో వారు డాడ్జ్బాల్ కోసం సామాజిక మరియు మొబైల్ ఫీచర్లను పరీక్షించారు.
అప్పటికి డాడ్జ్బాల్ ఒక సేవగా మారింది, దీనిలో వినియోగదారు వచనాన్ని పంపడం ద్వారా బార్లు లేదా రెస్టారెంట్లకు “చెక్-ఇన్” చేస్తారు మరియు సేవలోని వారి “స్నేహితులు” అందరూ లొకేషన్తో కూడిన వచనాన్ని పొందుతారు మరియు వినియోగదారు పాయింట్లను పొందుతారు చెక్ ఇన్ కోసం.
అతని మాస్టర్స్ పూర్తి చేసిన తర్వాత, ఇద్దరూ వేర్వేరు కంపెనీలలో పని చేయడానికి మారారు. డెనిస్ MTV (ఉత్పత్తి దేవ్, వైర్లెస్గా), ప్యాక్మన్హట్టన్ (పాక్-మ్యాన్) మరియు కాన్క్వెస్ట్ (సహ-సృష్టికర్తగా) కోసం కూడా పనిచేశాడు.
ఈ సమయంలో, వారి పెంపుడు ప్రాజెక్ట్ పక్కపక్కనే పని చేస్తూనే ఉంది మరియు ట్రాక్షన్ పొందడం ప్రారంభించింది. దాదాపు అదే సమయంలో, న్యూయార్క్ టైమ్స్లో దాని గురించి సగం పేజీ వ్యాసం వ్రాయబడింది, ఇది వారికి కావలసిన గుర్తింపును ఇచ్చింది మరియు వారిని ఆలోచనలో పడేలా చేసింది.
వారు దీనిని అధికారికంగా కంపెనీగా మార్చాలని నిర్ణయించుకున్నారు, తమ ఉద్యోగాలను విడిచిపెట్టి, డాడ్జ్బాల్ కోసం పని చేయడం ప్రారంభించారు. డాడ్జ్బాల్ను మార్చడానికి వారు ఒకరికొకరు ఆరు నెలల సమయం ఇచ్చారుఒక వ్యాపారంలోకి.
డెనిస్ ఫైనాన్స్ మరియు ఏంజెల్ ఇన్వెస్టింగ్ గురించి నేర్చుకోవడం ప్రారంభించాడు, ఇది చివరికి వారి IPO నుండి బయటికి వచ్చిన Googleకి దారితీసింది.
వారు తమ ఉత్పత్తిని ఇష్టపడ్డారు కానీ ఏ స్టార్టప్లోనూ పెట్టుబడి పెట్టాలనే ఉద్దేశ్యం వారికి లేనందున, వారితో చేరాలని కోరారు. మరియు 2005లో డాడ్జ్బాల్ను Google కొనుగోలు చేయడం ఎలా ముగిసింది!
ఇది అతని జీవితంలోని అత్యున్నత అంశాలలో ఒకటిగా ఉంది; కానీ అది ఎక్కువ కాలం నిలువలేదు.
కొంతకాలం డాడ్జ్బాల్ను అమలు చేసిన తర్వాత, గూగుల్ 2009లో దాన్ని మూసివేసి, దాని స్థానంలో Google Latitudeని మార్చింది.
హృదయ విదారకంగా, డెనిస్ Googleని విడిచిపెట్టి, మొబైల్ గేమింగ్ స్టార్ట్-అప్ కోసం పని చేయడం ప్రారంభించాడు – ఏరియా/కోడ్. అలెక్స్కి కూడా ఉద్యోగం దొరికింది. మరియు వారు చెప్పాలనుకుంటున్నట్లుగా, ఇవి ఇలా ఉన్నాయి – రీబౌండ్ జాబ్స్!
కానీ వారు చూడలేకపోయింది ఏమిటంటే – ఈ రీబౌండ్లు వారి భవిష్యత్ కంపెనీ ఫోర్స్క్వేర్కి చాలా ముఖ్యమైన అభ్యాస అనుభవాలు.
అలెక్స్ ఉత్పత్తి బృందాన్ని పెంచడం మరియు నిర్వహించడం నేర్చుకున్నాడు, అదే సమయంలో డెనిస్ గేమ్లలో పనిచేశాడు మరియు అతని కాబోయే సహ వ్యవస్థాపకుడు నవీన్ సెల్వదురైని కూడా కలుసుకున్నాడు. నవీన్ ఐఫోన్ వస్తువులను ఎలా తయారు చేయాలో తెలిసిన వ్యక్తి మరియు హ్యాకింగ్ సిటీ యాప్లను ఇష్టపడేవాడు.
త్వరలో వారిద్దరూ కలిసి పనిచేయడం ప్రారంభించారు మరియు ఒక ఉత్పత్తిపై సుమారు నాలుగు నుండి ఐదు నెలల పాటు ప్రయోగాలు చేయడం ప్రారంభించారు.
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ
జనవరి 2009లో, వారు ఉత్పత్తి గురించి తీవ్రంగా ఆలోచించి, దానిని SXSW (సినిమా, ఇంటరాక్టివ్ మీడియా మరియు సంగీత ఉత్సవాలు మరియు సమావేశాల వార్షిక సెట్ ఆస్టిన్, టెక్సాస్లో మార్చి మధ్యలో జరిగే సమావేశాలు)లో ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఈ సమయానికి, Apple యొక్క App Store దాని ప్రజాదరణను పొందింది మరియు ఈ అబ్బాయిలు వెతుకుతున్న మార్కెట్ను సృష్టించింది.
దాదాపు ఒక వారం తర్వాత, డెనిస్ స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు ఫోర్స్క్వేర్ యొక్క మొదటి వెర్షన్తో ఒక ఇమెయిల్ను పొందారు మరియు వారి సలహా కోసం అడుగుతారు. దీనిని మొదట జిమ్మీ డిస్కో అని పిలిచేవారు.
మరియు దానితో – ఇది ఆన్!
ఫోర్ స్క్వేర్ – బిజినెస్ మోడల్ అంటే ఏమిటి?
సాంకేతికంగా చెప్పాలంటే – డెనిస్ మరియు నవీన్చే స్థాపించబడింది, ఫోర్స్క్వేర్ (సంస్థ) అనేది అర్థవంతమైన వినియోగదారు అనుభవాలను మరియు వ్యాపార పరిష్కారాలను రూపొందించడానికి లొకేషన్ ఇంటెలిజెన్స్ని ఉపయోగించే సాంకేతిక సంస్థ. మొత్తంగా, వారు రెండు మొబైల్ యాప్లను అందిస్తారు: ఫోర్స్క్వేర్ (యాప్) మరియు స్వార్మ్ మరియు ఎంటర్ప్రైజ్ మరియు అడ్వర్టైజింగ్ టూల్స్ సూట్.
ఇది అదే ఆలోచన యొక్క రెండవ పునరావృతం, ఇతర వ్యక్తులతో పరస్పర చర్య చేయడానికి మొబైల్ పరికరాలను ఉపయోగించడం. ఫోర్స్క్వేర్ అనేది డాడ్జ్బాల్ యొక్క పునః-ఊహించబడిన మరియు సవరించబడిన సంస్కరణ, మరియు అంతర్నిర్మిత GPSని కలిగి ఉన్న కొత్తగా ప్రవేశపెట్టబడిన స్మార్ట్ఫోన్ల ప్రయోజనాన్ని పొంది తయారు చేయబడింది.
డెన్నిస్ క్రౌలీ ఫోర్స్క్వేర్
FOURSQUARE (యాప్) అనేది స్థానిక శోధన మరియు ఆవిష్కరణ సేవ, ఇది దాని వినియోగదారుల కోసం శోధన ఫలితాలను అందిస్తుంది, వారు వెళ్లే ప్రదేశాలు, వారి ఇష్టాల గురించి వారు అందించిన సమాచారం మరియు వారు విశ్వసించే ఇతర వినియోగదారుల సలహాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని. వీటి ఆధారంగా, ఫోర్స్క్వేర్ వారి ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టడానికి స్థలాల సిఫార్సులను అందిస్తుంది.
మరోవైపు, SWARM అనేది ఫోర్స్క్వేర్కు సహచర యాప్, ఇది ఫోర్స్క్వేర్లోని సోషల్ నెట్వర్కింగ్ మరియు లొకేషన్ షేరింగ్ అంశాలను ప్రత్యేక అప్లికేషన్గా అందిస్తుంది. ఒకరు తమ లొకేషన్ను స్నేహితులతో పంచుకోవచ్చు, వారి స్నేహితులు ఎక్కడ ఉన్నారో చూడవచ్చు మరియు యాప్ అందించే అన్ని ఇతర ఫీచర్లను వినియోగించుకోవచ్చు. ప్రాథమికంగా, వినియోగదారు సిఫార్సులను మెరుగుపరచడానికి స్వార్మ్ ఫోర్స్క్వేర్తో కలిసి పని చేస్తుంది
ఫోర్స్క్వేర్ అందించే కొన్ని ఫీచర్లు – స్థానిక శోధన మరియు సిఫార్సులు, చిట్కాలు మరియు నైపుణ్యం, అభిరుచులు, స్థాన గుర్తింపు, రేటింగ్లు, జాబితాలు మొదలైనవి…
వారి సేవ “సూపర్ యూజర్” స్థితి యొక్క మూడు స్థాయిలను కూడా అందిస్తుంది, ఇది కమ్యూనిటీకి వారి సహాయ సహకారాల కోసం ఫోర్స్క్వేర్ సిబ్బందిచే ఎంపిక చేయబడిన వినియోగదారులకు అందించబడుతుంది.
ఫోర్స్క్వేర్ వ్యాపార పరిష్కారాలను కూడా అందిస్తుంది: –
వ్యాపారం కోసం ఫోర్స్క్వేర్, ఇది సేవలో వారి జాబితాను నిర్వహించడానికి వ్యాపారాలకు సహాయపడే సాధనాల సంకలనం.
ఫోర్స్క్వేర్ బ్రాండ్లు అనేది కంపెనీలను చిట్కాల కోసం వారి పేజీలను సృష్టించడానికి అనుమతిస్తుంది మరియు భవిష్యత్తులో చెక్-ఇన్ల కోసం వాటిని “ఫాలో” చేయడానికి వినియోగదారులను అనుమతిస్తుంది.
డెవలపర్లు మరియు ఎంటర్ప్రైజెస్ కోసం, Foursquare కాంటెక్స్ట్-స్మార్ట్, లొకేషన్-అవేర్ యాప్లను రూపొందించడానికి హోస్ట్ చేసిన టెక్నాలజీ మరియు డేటాను అందిస్తుంది. దాదాపు 100,000 మంది డెవలపర్లు ఫోర్స్క్వేర్ టెక్పై ఆధారపడుతున్నారు.
వారి భాగస్వామ్యాల గురించి మాట్లాడుతూ – కాలక్రమేణా, ఫోర్స్క్వేర్ Zagat, Bravo, Conde Nast, The New York Times, American Express, OpenStreetMap, లండన్ 2012 ఒలింపిక్స్, Microsoft వంటి కంపెనీలు మరియు బ్రాండ్ల జాబితాతో వ్యూహాత్మక భాగస్వామ్యాలు మరియు పొత్తులలోకి ప్రవేశించింది. , etc…
ఇంతకీ వారి ఎదుగుదల ఎలా ఉంది?
ఫోర్స్క్వేర్ 2008 చివరలో సృష్టించబడింది మరియు 2009లో ప్రారంభించబడింది!
యూనియన్ స్క్వేర్ వెంచర్స్ నుండి మొదటి రౌండ్ $1.35 మిలియన్లను సేకరించడానికి డెనిస్ మరియు నవీన్లకు దాదాపు తొమ్మిది నెలలు పట్టింది. అప్పట్లో వారికి బ్యాంకు ఖాతా కూడా లేదు.
ఇది కూడా మొదటిసారి; వ్యవస్థాపకులు ఇద్దరూ ఫోర్స్క్వేర్ నుండి వారి మొదటి జీతం $1,000 ఇంటికి తీసుకువెళ్లారు మరియు వారి మొదటి ఉద్యోగిని వారి సంస్థకు చేర్చుకున్నారు.
వారు తమ నిధులను సమర్ధవంతంగా మార్చారు మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 100 మెట్రో ప్రాంతాలలో తమ సేవలను ప్రారంభించారు మరియు త్వరలో, వారి ‘వెర్షన్ 2.0’ని కూడా 2010లో ప్రారంభించారు, ఇది వినియోగదారులను వారి లొకేషన్ను స్నేహితులతో పంచుకోవడం కంటే కొత్త స్థానాలు మరియు కార్యకలాపాలకు మళ్లించడంలో సహాయపడింది. .
అలా కాకుండా, వారు ఏప్రిల్ 16వ తేదీన ఫ్లోరిడాలోని టంపాలో “ఫోర్స్క్వేర్ డే”తో ప్రారంభించారు. టిఅతను చివరికి అనేక ఇతర నగరాలకు కూడా వ్యాపించాడు.
డెన్నిస్ క్రౌలీ
2011 ప్రారంభం నాటికి, వారు ఫోర్స్క్వేర్ 3.0ని కూడా ప్రారంభించారు, ఇది ఫోర్స్క్వేర్ యొక్క 4.0 వెర్షన్తో సంవత్సరానికి ముగింపు పలికింది. అదే సంవత్సరంలో, ఫోర్స్క్వేర్ 10 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ మంది వినియోగదారులను పొందగలిగింది మరియు 2012 మధ్య నాటికి 25 మిలియన్ల వినియోగదారులకు చేరుకుంది.
Foursquare co-founder Dennis Crowley Success Story
అంతకు మించి, మరింత ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే, అధ్యక్షుడు బరాక్ ఒబామా కూడా ఫోర్స్క్వేర్లో చేరారు, వైట్ హౌస్లోని అతని సిబ్బంది అధ్యక్షుడు సందర్శించిన ప్రదేశాల నుండి చిట్కాలను పోస్ట్ చేయడానికి సేవను ఉపయోగించాలనే ఉద్దేశ్యంతో.
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ
దాదాపు అదే సమయంలో, వారు ఫ్రెంచ్, ఇటాలియన్, జర్మన్, స్పానిష్, జపనీస్, ఇండోనేషియా, కొరియన్, పోర్చుగీస్, రష్యన్, థాయ్ మరియు టర్కిష్ వంటి అనేక ఇతర భాషలకు మద్దతు ఇచ్చేలా తమ సేవను సవరించారు.
2012 చివర్లో మరియు 2013 ప్రారంభంలో – కంపెనీ సుమారు 30 మిలియన్ల వినియోగదారులకు చేరువవ్వడమే కాకుండా, కొన్ని కఠినమైన నిర్ణయాలు తీసుకుంది మరియు కొన్ని పెద్ద మార్పులను తీసుకువచ్చింది. వినియోగదారు బేస్ను కొనసాగించడానికి, నిలబెట్టుకోవడానికి మరియు పెంచడానికి మరియు కంపెనీ దృష్టిని తిరిగి ఎక్కడికి తీసుకురావడానికి ప్రయత్నాలలో ఇవి జరిగాయి!
తదనంతరం, ఫోర్స్క్వేర్ కూడా స్టీవెన్ రోసెన్బ్లాట్లోకి ప్రవేశించి యాడ్ సేల్స్ టీమ్ను నిర్మించడం మరియు ఆదాయాన్ని అర్ధవంతమైన మార్గంలో తరలించడం ప్రారంభించింది. వీరిని ప్రధాన రెవెన్యూ అధికారిగా నియమించారు.
ఈ సంవత్సరం మధ్య నాటికి, కంపెనీకి కొత్త ఆదాయ ఉత్పత్తి స్ట్రీమ్ను రూపొందించడానికి పరిచయం చేయబడిన యాప్ అప్డేట్ అయిన ప్రమోట్ చేసిన అప్డేట్లను కూడా వారు వెల్లడించారు, ఇది జాబితా చేయబడిన కంపెనీలను ఫోర్స్క్వేర్ వినియోగదారులకు డీల్స్ లేదా అందుబాటులో ఉన్న ఉత్పత్తుల గురించి సందేశాలను జారీ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. .
చతురస్రం
2013 వారు టైమ్ మెషీన్ని పరిచయం చేసిన సంవత్సరం – ఇది ఒకరి చారిత్రక చెక్-ఇన్లను సమీక్షించడానికి ఒక దృశ్యమాన మార్గాన్ని అందించింది, ఇది వెర్షన్ 5.0 మరియు 6.0కి మించి మారింది మరియు ఆపై వెర్షన్ 7.0లో ఉంది మరియు ఇప్పుడు 45 మిలియన్ల నమోదిత వినియోగదారుల కస్టమర్ బేస్ను అందిస్తోంది.
ఫోర్స్క్వేర్ అభివృద్ధి చెందడంతో, సోషల్ మీడియా దృశ్యం కూడా ఏకకాలంలో పేలింది. యాప్ కోసం అసలు ఉద్దేశం క్రమబద్ధీకరించబడిన తరుణంలో వారు ఇప్పుడు ఉన్నారు, కానీ వినియోగదారు ప్రవర్తన తీవ్రంగా మారుతోంది మరియు వేగంతో సరిపోలడానికి, కంపెనీ త్వరగా కొన్ని పెద్ద మార్పులను చేయాల్సి వచ్చింది.
2014 వేసవిలో, ఫోర్స్క్వేర్ (కంపెనీ) దాని ఫ్లాగ్షిప్ యాప్ను రెండు ఉత్పత్తులుగా విభజించింది: స్వార్మ్ మరియు ఫోర్స్క్వేర్. స్వార్మ్ అనేది యాప్ యొక్క గేమ్ సైడ్ గురించి మరియు బ్యాడ్జ్లను సంపాదించడానికి స్థానిక వేదికలకు చెక్-ఇన్ చేయమని వినియోగదారులను ప్రోత్సహించింది. మరోవైపు, ఫోర్స్క్వేర్ యాప్ యెల్ప్ మాదిరిగానే ఉంది, ఇది ప్రతి ప్రదేశంలో ఏమి చేయాలనే దానిపై చిట్కాలతో పాటు స్మార్ట్ స్థానిక సిఫార్సులను అందించడానికి మరియు స్వీకరించడానికి వినియోగదారులను ప్రభావితం చేస్తుంది.
Foursquare co-founder Dennis Crowley Success Story
వారు తమ ఆదాయాన్ని కూడా వైవిధ్యపరచడం ప్రారంభించారు. సాంప్రదాయ బ్యానర్ యూనిట్లను ప్రకటనదారులకు విక్రయించే బదులు, జెఫ్ గ్లూక్ (COO) మరియు స్టీవెన్ దాని బలమైన స్థాన డేటాను ఇతర వ్యాపారాలు మరియు బ్రాండ్లకు విక్రయించడం ప్రారంభించారు.
Foursquare co-founder Dennis Crowley Success Story
తరువాత ఆగష్టు 2014లో, వారు వివిధ మార్పులతో ఫోర్స్క్వేర్ యొక్క కొత్త మరియు మెరుగుపరచబడిన వెర్షన్ 8.0ని కూడా ప్రారంభించారు.
అదనంగా, వారు పిన్పాయింట్ను కూడా ప్రారంభించారు, ఇది ప్రేక్షకులను మరింత ఖచ్చితంగా లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది మరియు మీరు ఎక్కడైనా చూసే ఇతర మొబైల్ ప్రకటనల వలె కనిపిస్తుంది. ప్రకటనదారులు వాస్తవ ప్రపంచంలో ఎక్కడికి వెళుతున్నారో వారి ప్రేక్షకులను గుర్తించడానికి, చేరుకోవడానికి మరియు కొలవడానికి Pinpoint సహాయపడుతుంది. ఫస్ట్-పార్టీ లొకేషన్ డేటాను కలిగి ఉన్న ఏకైక కంపెనీ వారు మాత్రమే.
ఇటీవలే జనవరి 2016లో, ఫోర్స్క్వేర్ యొక్క CEO అయ్యేందుకు డెనిస్ క్రౌలీ స్థానంలో జెఫ్ గ్లుక్ వచ్చారని ఫోర్స్క్వేర్ ప్రకటించింది. డెనిస్ ఇప్పుడు ఎగ్జిక్యూటివ్ ఛైర్మన్ పాత్రను స్వీకరిస్తారు మరియు స్టీవెన్ రోసెన్బ్లాట్ అధ్యక్షుడవుతారు.
రోజువారీ ఆటంకాలు లేకుండా కంపెనీ దృష్టిని నడిపించడానికి డెనిస్కు స్థలం మరియు సమయాన్ని అందించడానికి ఈ షఫుల్ చేయబడింది.
Foursquare co-founder Dennis Crowley Success Story
వారి ఇటీవలి గణాంకాల గురించి మాట్లాడుతూ: – 180 మందికి పైగా ఉద్యోగుల సిబ్బందితో, కంపెనీ ప్రస్తుతం ప్రతి నెలా ఏకంగా 60 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ నమోదిత వినియోగదారులను కలిగి ఉంది, ఇప్పటివరకు 8 బిలియన్లకు పైగా చెక్-ఇన్లు జరిగాయి మరియు 2 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ వ్యాపారాలు ఫోర్స్క్వేర్ను ఉపయోగిస్తున్నాయి. వారి ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి మరియు వారి వ్యాపారాన్ని పెంచుకోవడానికి.
మరియు చివరిగా, కాల వ్యవధిలో, ఫోర్స్క్వేర్ 18 మంది పెట్టుబడిదారుల నుండి 6 రౌండ్ల ఫండ్లలో మొత్తం $166.35 మిలియన్లను సేకరించింది.
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |
Tags: dennis crowley,foursquare,dennis crowley (organization founder),dennis crowley interview,interview with dennis crowley,dennis crowley (organization leader),crowley,foursquare (website),dennis,foursquare for business,foursquare ceo,foursquare restaurant,foursquare technology,soundcloud co-founder,startup story,my startup story,allesfoursquare.de,seattle sounders fc,courageous leaders,courageous leadership,how to start a semi-professional soccer team