ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్‌ వ్యవస్థాపకుడు ఆకాష్ భాటియా సక్సెస్ స్టోరీ,Success Story of Akash Bhatia Founder of Infinite Analytics

 ఆకాష్ భాటియా

 

కన్స్యూమర్ మైండ్‌ని అర్థం చేసుకునే మాస్టర్‌మైండ్!

అంతగా తెలియని 38 ఏళ్ల వ్యక్తి ఆకాష్ భాటియా, ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ మరియు క్యాజూంగా వ్యవస్థాపకుడు.

రతన్ టాటా తన స్టార్టప్‌కు నిధులు సమకూర్చి ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్‌కి చెక్ వ్రాసినప్పుడు అతను ఇటీవల తన ‘క్లెయిమ్-టు-ఫేమ్’ క్షణం అందుకున్నాడు.

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ అనేది సామాన్యులకు అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టంగా ఉంటుంది, కానీ సరళంగా చెప్పాలంటే – క్లౌడ్ ఆధారిత బిగ్ డేటా కంపెనీ, దాని సాధనాల సహాయంతో, వినియోగదారు ప్రవర్తనను చాలా ఖచ్చితంగా అంచనా వేస్తుంది (దాని పోటీదారుల కంటే ఎక్కువ). వినియోగదారులు వారి సోషల్ నెట్‌వర్కింగ్ సైట్‌లలో పంచుకున్న సమాచారం ఆధారంగా.

Success Story of Akash Bhatia Founder of Infinite Analytics

 

 

అయితే అతని మొదటి కంపెనీ KyaZoonga, భారతదేశం యొక్క మొదటి దేశవ్యాప్త ఇంటరాక్టివ్ ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్-టికెట్ అగ్రిగేటర్ పోర్టల్‌గా ప్రసిద్ధి చెందింది. కానీ దాని పోటీదారులకు భిన్నంగా, KyaZoonga సోషల్ నెట్‌వర్క్‌కు సంబంధించిన వాతావరణాన్ని అందిస్తుంది.

వ్యక్తిగతంగా చెప్పాలంటే, అతని గురించి అంతగా తెలియని వాస్తవం ఏమిటంటే, అతను వ్యాపారంలో అత్యంత అర్హత కలిగిన వ్యక్తులలో ఒకడు. అతని అర్హతలలో కొన్ని –

ప్రపంచవ్యాప్తంగా అత్యంత ప్రసిద్ధి చెందిన పాఠశాలల్లో ఒకటి నుండి బిజినెస్ అడ్మినిస్ట్రేషన్‌లో మాస్టర్స్ – మసాచుసెట్స్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ – స్లోన్ స్కూల్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్ (MIT)

బెర్క్లీలోని కాలిఫోర్నియా విశ్వవిద్యాలయం నుండి జావా సర్టిఫికేషన్ యొక్క నిరంతర విద్య

యూనివర్శిటీ ఆఫ్ సిన్సినాటి నుండి ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ ఇంజనీరింగ్‌లో మాస్టర్స్ ఆఫ్ సైన్స్

పూణే విశ్వవిద్యాలయం నుండి సివిల్ ఇంజనీరింగ్‌లో బ్యాచిలర్స్

ఆకాష్ కూడా డై-హార్డ్ మూవీ బఫ్, అతను కూడా సినిమా మేకర్ కావడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, వాటర్ స్పోర్ట్స్‌ను ఇష్టపడతాడు మరియు ఉద్వేగభరితమైన విండ్‌సర్ఫర్.

ఉద్యోగిగా జీవితం

అతను 2000లో సీనియర్ QA ఇంజనీర్‌గా సిలికాన్ వ్యాలీలోని అత్యంత ప్రసిద్ధి చెందిన కార్పొరేషన్లలో ఒకటైన సిన్సినాటి విశ్వవిద్యాలయం నుండి ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ ఇంజనీరింగ్‌లో మాస్టర్స్ పూర్తి చేసిన వెంటనే అతను తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు.

IBM ఈజిప్ట్ కోసం ఒరాకిల్ సేల్స్ ఆన్‌లైన్‌ని అమలు చేయడం, క్వాలిటీ అస్యూరెన్స్ టీమ్‌లకు శిక్షణ & మార్గనిర్దేశం చేయడం, క్వాలిటీ ఆన్‌లైన్ సర్వీసెస్ అని పిలువబడే క్వాలిటీ అస్యూరెన్స్ కోసం ఆన్‌లైన్ ఆటోమేషన్ టూల్‌పై పని చేయడం అతని కొన్ని పనులలో ఉన్నాయి.

అక్కడ రెండు సంవత్సరాలు పనిచేసిన తర్వాత, 2002 మరియు 2004 మధ్య, అతను క్రెసెంట్ సిస్టమ్స్, యాక్టేవా, మరియు పీపుల్‌సాఫ్ట్, ఇంక్ వంటి కంపెనీలతో వరుసగా సీనియర్ బిజినెస్ అనలిస్ట్, సీనియర్ అకౌంట్స్ మేనేజర్ మరియు సీనియర్ క్యూఏ డెవలపర్ వంటి వివిధ హోదాల్లో పని చేయడానికి వెళ్లాడు.

ఈ కంపెనీలకు పని చేయడం ద్వారా అతను సాంకేతికంగా అపారమైన జ్ఞానాన్ని పొందడమే కాకుండా పెద్ద ఎత్తున వ్యాపారం ఎలా పనిచేస్తుందో కూడా నేర్చుకున్నాడు. తరువాత, పీపుల్‌సాఫ్ట్ ఒరాకిల్ ద్వారా కొనుగోలు చేయబడింది మరియు అందువల్ల, అతను తన కెరీర్‌ను ప్రారంభించిన కంపెనీతో మరొక ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాడు – 2005లో ఒరాకిల్ USA.

అందులో ఉన్నప్పుడు, అతను పూర్తిగా భిన్నమైన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని పొందాడు మరియు ఒరాకిల్ ఫ్యూజన్ కోసం పరీక్షా వ్యూహాలను అర్థం చేసుకోవడం మరియు అభివృద్ధి చేయడం, పీపుల్‌సాఫ్ట్ అప్లికేషన్‌ల కోసం సంక్లిష్టమైన పరీక్ష వ్యూహాలు, ప్రణాళికలు మరియు టెస్ట్ కేసులను అభివృద్ధి చేయడం, భారతదేశంలోని క్వాలిటీ అస్యూరెన్స్ బృందం కోసం రోడ్‌మ్యాప్‌లను రూపొందించడం వంటి వాటిని నిర్వహించగలిగాడు. అభివృద్ధి కేంద్రం, ఇంకా చాలా ఎక్కువ!

ఒరాకిల్ USAతో తన మూడు సంవత్సరాల పనిలో, అతను క్వాలిటీ మేనేజర్ పాత్ర నుండి ప్రిన్సిపల్ కన్సల్టెంట్ మరియు ఆపై సీనియర్ ప్రొడక్ట్ మేనేజర్‌గా వరుసగా పదోన్నతి పొందగలిగాడు.

2007లో, అతను తన మంచి జీతం వచ్చే ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టి, తన కెరీర్‌లో పూర్తిగా భిన్నమైన మార్గాన్ని ఎంచుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అతను పారిశ్రామికవేత్త అయ్యాడు!

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్‌ వ్యవస్థాపకుడు ఆకాష్ భాటియా సక్సెస్ స్టోరీ,Success Story of Akash Bhatia Founder of Infinite Analytics

 

ఒక పారిశ్రామికవేత్తగా జీవితం!

ఇప్పుడు ప్రతిభావంతులైన ప్రతి వ్యక్తిలాగే, అతను కొంతకాలం నుండి తన వ్యవస్థాపక ఆకాంక్షలను నెరవేర్చాలని కోరుకున్నాడు మరియు చివరకు 2007లో అలా చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అందులో ఉండగా, భారతదేశం టిక్కెట్ అగ్రిగేటర్‌ను కోల్పోయిందని అతను గమనించాడు.

అందువల్ల, అతని గత పని అనుభవానికి చాలా విరుద్ధంగా, అతను అదే సంవత్సరంలో నీతూ భాటియా (ఇన్వెస్ట్‌మెంట్ బ్యాంకర్ ఎంటర్‌ప్రెన్యూర్) మరియు అర్పితా మజుందార్ (సీనియర్ మేనేజ్‌మెంట్ కన్సల్టెంట్)తో కలిసి KyaZoonga.comని ప్రారంభించాడు.

Kyazoonga.com

ముంబయి ప్రధాన కార్యాలయం కలిగిన క్యాజూంగా, భారతదేశపు మొట్టమొదటి జాతీయ-వ్యాప్త ఇంటరాక్టివ్ ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్-టికెట్ అగ్రిగేటర్, ఇది ప్రజలకు సామాజికంగా అమర్చబడిన నెట్‌వర్కింగ్‌ను అందిస్తుంది.

అనుభవం, ఇది ప్రాథమికంగా ఆన్‌లైన్, రిటైల్, మొబైల్, సోషల్ మరియు బాక్స్-ఆఫీస్ వంటి వివిధ చెల్లింపు ఎంపికలతో అన్ని రకాల టిక్కెట్టు పొందిన వినోదం మరియు క్రీడలకు సులభమైన యాక్సెస్‌ను అందిస్తుంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, KyaZoonga అనేది అన్ని రకాల వినోద టికెటింగ్‌లను ఒకే పైకప్పు క్రిందకి తీసుకువచ్చే పోర్టల్.

భారత ఉపఖండం మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా అతిపెద్ద అంతర్జాతీయ క్రీడలు మరియు వినోద కార్యక్రమాలకు దోషరహితమైన సేవలను అందించిన దాని యాజమాన్య సాంకేతికత కారణంగా, కాలక్రమేణా, కంపెనీ చాలా త్వరగా అభివృద్ధి చెంది అంతర్జాతీయంగా సంచలనంగా మారింది. భారతదేశం నుండి ఒలింపిక్స్ టికెటింగ్ బిడ్‌కు ఫైనలిస్ట్‌గా అర్హత సాధించిన ఏకైక టికెటింగ్ కంపెనీ ఇది.

క్యాజూంగా వెబ్‌సైట్

దానికి జోడించడానికి, KyaZoonga కూడా భారతదేశం నుండి ఒక ప్రధాన అంతర్జాతీయ ఈవెంట్‌కు టిక్కెట్లు అందించిన ఏకైక సంస్థ – ICC క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ 2011, అన్ని రకాల అంతర్జాతీయ క్రికెట్ (ODI, టెస్ట్‌లు, T20లు), అనేక దేశీయ క్రికెట్ లీగ్‌లు మరియు మ్యాచ్‌లు మరియు ఒలింపిక్ శైలి. బహుళ క్రీడా ఈవెంట్‌లు మరియు వేదికలు. అది కాకుండా, KyaZoonga ప్రపంచంలోని కొన్ని ప్రముఖ స్పోర్ట్స్ ఫ్రాంచైజీలు, కచేరీ ప్రమోటర్లు మరియు ఈవెంట్ ఆర్గనైజర్‌లతో కూడా భాగస్వాములు.

KyaZoonga అనేక ఇతర ఇ-మీడియా కంపెనీలలో అనేక పెట్టుబడులను కలిగి ఉన్న $18 బిలియన్ల న్యూయార్క్ ఆధారిత హెడ్జ్ ఫండ్ నుండి మద్దతుతో ఉన్నతంగా ఉంది.

ఇటీవల, కంపెనీ కరేబియన్ ప్రీమియర్ లీగ్‌తో ₹100 కోట్ల టికెటింగ్ డీల్‌పై సంతకం చేసింది మరియు కేవలం స్పోర్ట్స్ టికెటింగ్ బ్రాండ్ నుండి స్పోర్ట్స్ అండ్ ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్ ఆన్‌లైన్ టికెటింగ్ కంపెనీగా రీబ్రాండ్ చేసింది. EPL మ్యాచ్‌లు, ఛాంపియన్స్ లీగ్, ఫ్రెంచ్ ఓపెన్ టెన్నిస్ మొదలైన కొన్ని ప్రధాన అంతర్జాతీయ ఈవెంట్‌ల టిక్కెట్‌లను కూడా తమ జాబితాలో చేర్చినట్లు కంపెనీ ప్రకటించింది.

అనంతమైన విశ్లేషణలు

కథ

ఇప్పుడు క్యాజూంగాలో ఉన్నప్పుడు, ఆకాష్ 2010లో బిజినెస్ అడ్మినిస్ట్రేషన్‌లో మాస్టర్స్ చేయడానికి మసాచుసెట్స్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ – స్లోన్ స్కూల్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్‌కు మారాడు.

అదే సమయంలో, అతనికి ఇంటి వద్ద చాలా వినియోగదారు విశ్లేషణలు అవసరమవుతాయి, తదనుగుణంగా టిక్కెట్ ధర లేదా తగ్గింపులు మరియు ఆఫర్‌లను అందించే వినియోగదారు ఆలోచనను అర్థం చేసుకోవడానికి, అతనికి సరైన మూలం లేదు.

అక్షరాలా ప్రతిచోటా డేటా అవసరం. మా రోజువారీ జీవితాలు సాంకేతికతపై మరింత ఆధారపడుతున్నందున, మీ వినియోగదారులను బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి సరైన రకమైన విశ్లేషణలను కలిగి ఉండటం మరింత ముఖ్యమైనది. సాహిత్యపరంగా ప్రతిదీ విశ్లేషణాత్మకంగా నడిచింది.

అవును ప్రపంచవ్యాప్తంగా అనేక డేటా అనలిటికల్ కంపెనీలు ఉన్నాయి, కానీ వాటి ఖచ్చితత్వం అంత గొప్పగా లేదు. అది డేటాపై అతని ఆసక్తిని మరియు అది అందించగల అంతర్దృష్టులను పొందింది మరియు తద్వారా అతని ఆలోచనలను ప్రారంభించింది.

అయితే 2011లో, ఆకాష్ తన కాబోయే సహ-వ్యవస్థాపకుడు – పురుషోత్తం బొట్లతో కలిసి MITలో వరల్డ్ వైడ్ వెబ్ ఆవిష్కర్త అయిన సర్ టిమ్ బెర్నర్స్-లీ తరగతికి హాజరైనప్పుడు అదంతా క్లిక్ అయింది.

త్వరగా, వారు ఊహించిన సంభావ్య ఉత్పత్తి యొక్క నమూనాను రూపొందించారు – 360 డిగ్రీల వీక్షణ, ఆ తరగతిలోనే. మరియు క్లాస్ ప్రాజెక్ట్‌ని తీసుకొని దానిని వారి స్టార్టప్‌గా మార్చారు.

ఆకాష్ మరియు పురుషోత్తం కలిసి, సోషల్ నెట్‌వర్కింగ్ సైట్‌ల నుండి ఒక వ్యక్తి యొక్క డేటాను మిళితం చేసే సాధనాన్ని అభివృద్ధి చేశారు మరియు కస్టమర్ యొక్క వివరణాత్మక ప్రొఫైల్‌ను రూపొందించారు, ఇందులో వయస్సు, స్థానం, ఆసక్తులు, తరచుగా సందర్శించే స్థలాలు మరియు ఖర్చు చేసే శక్తి కూడా ఉంటుంది.

మరియు వారి ఉత్పత్తి యొక్క అందం ఏమిటంటే, ఏ గోప్యతా చట్టాలను ఉల్లంఘించకుండా ఇవన్నీ సాధ్యమవుతాయి మరియు అధిక ఖచ్చితత్వంతో కంపెనీ తన వినియోగదారుని గుర్తించడానికి, బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి మరియు తదనుగుణంగా మెరుగైన ఉత్పత్తులను సిఫార్సు చేయగలదు. కస్టమర్‌కు విజ్ఞప్తి.

Success Story of Akash Bhatia Founder of Infinite Analytics

 

అంతే. ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ 2012లో పుట్టింది!

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ వెబ్‌సైట్

ఇప్పుడు కొంతకాలం వారు నిధులు లేకుండా పని చేయగలిగారు, కానీ వెంటనే వారు క్రంచ్ అనుభూతి చెందడం ప్రారంభించారు మరియు కొంతకాలం తర్వాత అది అవసరంగా మారింది.

ఒక రోజు, బిజినెస్ మేనేజ్‌మెంట్ విద్యార్థులు MIT యొక్క వ్యవస్థాపకత కేంద్రంలో ఉన్నప్పుడు మరియు కొత్తగా ఏర్పడిన వారి ప్రారంభానికి మూలధనాన్ని ఎలా సేకరించాలనే దాని గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, దిశల కోసం అడుగుతూ వారి తలుపు తట్టారు. మరియు దీనిని అదృష్టం లేదా యాదృచ్చికం అని పిలవండి, అయితే ఇది వెంచర్ క్యాపిటలిస్ట్ మరియు తైపీ ఏంజిల్స్ సహ వ్యవస్థాపకుడు చెస్టర్ హో.

హో వారి పనిని విన్నాడు మరియు మరింత తెలుసుకోవాలనే కుతూహలం కలిగింది, వ్యాపార ప్రణాళిక గురించి చాలా ప్రశ్నల తర్వాత, పిచ్‌ని తనకు ఇమెయిల్ చేయమని వారిని అడగడం ద్వారా అతను వెళ్లిపోయాడు.

ఎంతో ఉత్కంఠతో అలాగే చేశారు. ఒక నెల గడిచిపోయింది, సమాధానం లేదు, రాజధాని చేతిలో ఉంది. కానీ 45 రోజుల తర్వాత, హో తైపీ ఏంజెల్స్ నుండి $90,000 చెక్‌తో తిరిగి ప్రత్యుత్తరం ఇచ్చాడు. మరియు వారు తమ మొదటి రౌండ్ పెట్టుబడిని ఎలా పొందారు.

వారు ఈ సందర్భాన్ని “తలుపు తట్టడం వారి అదృష్టాన్ని మార్చింది” అని పిలవడానికి ఇష్టపడతారు!

అనంతమైన విశ్లేషణలు – యథావిథిగా!

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ అనేది క్లౌడ్-ఆధారిత బిగ్ డేటా కంపెనీ, దాని సాధనాల సహాయంతో, వినియోగదారు ప్రవర్తనను చాలా ఖచ్చితంగా (దాని పోటీదారుల కంటే ఎక్కువ) అంచనా వేస్తుంది, ఇది ప్రాథమికంగా వినియోగదారులు వారి సోషల్ నెట్‌వర్కింగ్ సైట్‌లలో భాగస్వామ్యం చేసిన సమాచారంపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

ఇది ప్రపంచంలోని అత్యంత అధునాతన ప్రిడిక్టివ్ మార్కెటింగ్ మరియు అనలిటిక్స్ కంపెనీలలో ఒకటిగా గుర్తింపు పొందుతోంది. కస్టమర్‌ను ఉత్పత్తి లేదా సేవతో సరిపోల్చడానికి ఈ డేటాను ఉపయోగించడం ద్వారా అందుబాటులో ఉన్న మొత్తం డేటా మరియు సూచనలను అధ్యయనం చేసే నిజ-సమయ వ్యక్తిగతీకరణ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను కంపెనీ రూపొందించింది.

ఇది ప్రతి కస్టమర్ యొక్క పూర్తి 360 డిగ్రీల వీక్షణను అభివృద్ధి చేస్తుంది, ఇది వినియోగదారు మరియు కేటలాగ్, ఆన్‌లైన్, ఆఫ్‌లైన్ మరియు వెబ్ నుండి మాక్రో-ట్రెండ్‌ల నుండి నిర్మాణాత్మక మరియు నిర్మాణాత్మకమైన డేటా వంటి విశ్వసనీయ కారకాల శ్రేణిపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

వారు ఉపయోగించే సాధనాలు NLP, మెషిన్ లెర్నింగ్, సెమాంటిక్ టెక్నాలజీస్ మరియు ప్రిడిక్టివ్ అనలిటిక్స్‌ను కలిగి ఉంటాయి, ఇవి నిర్దిష్ట వినియోగదారు ప్రవర్తనను అర్థం చేసుకోవడానికి మరియు అంచనా వేయడానికి వారికి సహాయపడతాయి.

సల్మాన్ ఖాన్ బీయింగ్ హ్యూమన్, క్రోమా, ఫ్యాబ్‌ఇండియా, గీతాంజలి బహుమతులు, హార్లెక్విన్, రూమ్‌స్టోరీ, స్క్వేర్‌కీ, జోవీ మొదలైనవి మరియు మరెన్నో కలలు కనే అత్యుత్తమ ఖాతాదారులను కంపెనీ కలిగి ఉంది.

సర్ టిమ్ బెర్నర్స్-లీ – వరల్డ్ వైడ్ వెబ్ యొక్క ఆవిష్కర్త మరియు డెబ్ రాయ్ – ట్విట్టర్‌లో చీఫ్ మీడియా సైంటిస్ట్, కంపెనీకి సలహాదారులుగా వ్యవహరిస్తారు.

ట్రివియా: – ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ ‘రెవెన్యూ షేరింగ్’ మోడల్‌లో పని చేస్తుంది మరియు ప్రతి అమ్మకంలో ఒక శాతాన్ని తీసుకుంటుందివారి నమూనా ద్వారా మార్చబడింది.

వారు అందించే సేవలు

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ దాని క్లయింట్‌లకు రెండు విభిన్న సేవలను అందిస్తుంది – వ్యక్తిగతీకరించిన సిఫార్సు ఇంజిన్ మరియు అనంతమైన అంతర్దృష్టులు.

వ్యక్తిగతీకరించిన సిఫార్సు ఇంజిన్

ప్రతి వ్యాపారం నిలువుగా వ్యక్తిగత కస్టమర్‌కు తమ సమర్పణను వ్యక్తిగతీకరించాల్సిన అవసరం ఉంది మరియు వారి సాధనాలు వారికి ప్రతికూలతను నివారించడానికి, వ్యక్తిగతీకరించిన ఫలితాలను అందించడానికి ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడిందని మేము విశ్వసిస్తాము. ఒక వినియోగదారు సోషల్ సైన్-ఇన్‌ని ఉపయోగించి పోర్టల్‌లోకి సైన్ ఇన్ చేసినప్పుడు, వారు రిటైలర్‌కి వారి సోషల్ నెట్‌వర్క్‌కు సంబంధించిన కొంత ప్రాథమిక సమాచారాన్ని అందిస్తారు. అన్ని ఇతర సోషల్ నెట్‌వర్క్‌ల నుండి వినియోగదారు యొక్క పబ్లిక్ ప్రొఫైల్‌ను సేకరించడానికి ఈ సమాచారం వారికి సరిపోతుంది.

వినియోగదారులు వివిధ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో విభిన్న రకాల సమాచారాన్ని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, ఈ సాధనం ఇప్పటికీ చాలా స్పష్టంగా మరియు ప్రభావవంతంగా, లింక్డ్‌ఇన్, Google + మరియు ఇతర సోషల్ నెట్‌వర్క్‌ల వంటి అన్ని ఇతర పోర్టల్‌లలో తప్పు నుండి సరైనది వేరు చేస్తుంది.

ఇది వారికి వారి ఇష్టాలు, ఆసక్తులు, కార్యకలాపాలు, హాజరయ్యే ఈవెంట్‌లు మరియు అనేక ఇతర డేటాతో సహా వినియోగదారుని 360 డిగ్రీల వీక్షణను కూడా అందిస్తుంది.

ఈ సాధనాలు మరియు విశ్లేషణలను ఉపయోగించి, కంపెనీ క్లయింట్ కోసం ఉద్దేశం, ఆసక్తులు, బ్రాండ్ అనుబంధం, ప్రభావం, స్థలాలు మరియు వేదికలు, మీడియా అలవాట్లు, బ్రాండ్ అడ్వకేసీ, పోటీ మరియు మరిన్నింటిని చాలా ఖచ్చితంగా అంచనా వేయగలదు.

అనంతమైన అంతర్దృష్టులు

ఇప్పుడు అనంతమైన అంతర్దృష్టుల సేవలో భాగంగా; వారు చేసే విశ్లేషణ ఆధారంగా (పైన పేర్కొన్న విధంగా), వారు వినియోగదారు యొక్క 360 డిగ్రీల ప్రొఫైల్‌ను పొందుతారు, ఆపై వారు తమ క్లయింట్‌లకు వారి వ్యాపార ముగింపుకు సంబంధించిన ఖచ్చితమైన అంతర్దృష్టులతో పాటు వారికి కూడా అందిస్తారు.

సరైన రకమైన ప్రేక్షకులను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి మరియు ఇన్వెంటరీని నిర్వహించడానికి, మీడియా కొనుగోలును ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి, సరఫరా గొలుసు మరియు మరెన్నో చేయడానికి ఇది వ్యాపారాలకు బాగా సహాయపడుతుంది!

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్‌ వ్యవస్థాపకుడు ఆకాష్ భాటియా సక్సెస్ స్టోరీ

 

కీ భేదకాలు

ఆకాష్ స్వయంగా చాలా సరిగ్గా వివరించినట్లుగా, మార్కెట్‌లోని ఇతరులతో పోలిస్తే, విశ్లేషణాత్మక పరిష్కారాలలో కీలకమైన భేదాలను కలిగి ఉన్నారు –

ఇన్ఫినిట్ అనలిటిక్స్ సెమాంటిక్ టెక్నాలజీలను ఉపయోగిస్తుంది, ఇది వినియోగదారులు మరియు వారు కొనుగోలు చేయడానికి ఆసక్తి ఉన్న ఉత్పత్తుల మధ్య సంబంధాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో బాగా సహాయపడుతుంది.

వివిధ డేటా మూలాధారాల నుండి సరైన వినియోగదారు డేటాను సేకరించడానికి మరియు వారి ఖాతాదారులకు ఉత్తమమైన మరియు ఖచ్చితమైన ఫలితం కోసం వాటిని విలీనం చేయడానికి వారి 360 డిగ్రీల వీక్షణను ఉపయోగించడం.

చాలా డేటా అనలిటిక్స్ ఇంజిన్ కస్టమర్ డేటాను సేకరించి, అమలు చేయడానికి చాలా సమయం తీసుకుంటుంది, కానీ అనంతమైన అనలిటిక్స్ సాధనాల కారణంగా, వారి ఇంజిన్ వ్యక్తిగతీకరించిన సిఫార్సులను తక్షణమే అందించడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు పూర్తి చేయడానికి గరిష్టంగా 12 గంటలు పడుతుంది. వెయిటింగ్ పీరియడ్ లేదు.

వారి క్లౌడ్-ఆధారిత పరిష్కారం కారణంగా వారి క్లయింట్‌లకు వాటి అమలు చాలా సులభం మరియు తక్షణమే. వారు సర్వర్ వైపు అమలు లేదా క్లయింట్ వైపు అమలును ఎంచుకోవచ్చు.

వారి ప్రారంభం నుండి, కంపెనీ US మరియు భారతదేశంలో కార్యకలాపాలతో 15 మంది వ్యక్తుల బృందానికి పెరిగింది. వారి డేటా సైంటిస్టులందరూ USలో కూర్చుంటారు, అయితే వారి బృందం సభ్యులు కొందరు అమ్మకాలు మరియు అమలు/అవస్థాపన కోసం భారతదేశంలో ఉన్నారు.

కంపెనీ ఎదుర్కొనే సవాళ్లలో ఒకటి, దాని సంభావ్య క్లయింట్‌లకు లేదా వారి నిర్ణయాధికారులకు విశ్లేషణల గురించి అవగాహన కల్పించడం. మరియు హడూప్ గురించి విన్న ఏ టెక్కీ అయినా పెద్ద డేటా అనలిటిక్స్ మేధావిగా వ్యవహరించడం ప్రారంభించాడనే వాస్తవాన్ని బట్టి చూస్తే, ఆకాష్ మరియు అతని కంపెనీకి తమ ప్రామాణికతను నిరూపించుకోవడం చాలా కష్టంగా మారింది.

కానీ అలాంటి ఇబ్బందులన్నింటినీ అధిగమించి, సంస్థ సూపర్ స్టార్‌గా అవతరించింది మరియు ఆకాష్‌కు నచ్చిన విధంగా – “అతను వీటిని సవాళ్లుగా పరిగణించడు!”

సంస్థ బిగ్ డేటా లేదా డేటా అనలిటిక్స్ అంటే ఏమిటో ప్రజలకు అర్థమయ్యేలా చేయగలిగింది మరియు విజయవంతంగా ఖ్యాతిని సృష్టించింది, ఇది వారి క్లయింట్‌లు అనంతమైన విశ్లేషణలను మరియు వారి పనిని ఇష్టపడేలా చేస్తుంది.

తమ నిధుల గురించి మాట్లాడుతూ, ఇటీవల కంపెనీ ఎమెరిటస్ ఆఫ్ టాటా సన్స్ – రతన్ టాటా, ఇప్పటికే ఉన్న పెట్టుబడిదారు నిఖిల్ వోరా (సిక్స్త్ సెన్స్ వెంచర్స్ వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO) మరియు సిలికాన్ వ్యాలీ మరియు భారతదేశం నుండి అనేక ఇతర కొత్త పెట్టుబడిదారుల నుండి వెల్లడించని మొత్తం నిధులను సేకరించింది.

 

 

   గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఇన్ఫోసిస్  నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ 
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ 
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ 
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్‌ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
WhatsApp  సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ 
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ 
పెప్సికో చైర్‌పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్  సక్సెస్ స్టోరీ 
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత!  కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ
టాస్క్‌వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ 
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ  
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ   
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు
ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ   
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ  
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ  
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ
Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ
సింప్లిలెర్న్‌ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ   
కిక్‌స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జెట్ ఎయిర్‌వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ  
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా
23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్  సక్సెస్ స్టోరీ  
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ  
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ  
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు
జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు &
ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
సక్సెస్ స్టోరీ

Tags: limeroad success story,suchi mukherjee success story,business analytics,big data analytics courses,data analytics,analytics,analytics landscape,pgp analytics,regulation of emerging technology and how it is creating unprecedented opportunities for lawyers,young turks master class,opportunities for lawyers,accelerated mobile pages conf,indian constitution,accelerated mobile pages conference,accelerated mobile pages,young entrepreneurs india

Leave a Comment