Delhivery సహ వ్యవస్థాపకుడు సాహిల్ బారువా సక్సెస్ స్టోరీ
సాహిల్ బారువా
ఢిల్లీవేరీ ఈ-కామర్స్ లాజిస్టిక్స్ కంపెనీ సహ వ్యవస్థాపకుడు
ఢిల్లీలో పుట్టి పెరిగింది; సాహిల్ బారువా చాలా అవసరమైన ఈ-కామర్స్ లాజిస్టిక్స్ కంపెనీ – ఢిల్లీవెరీకి సహ వ్యవస్థాపకుడు.
క్లుప్తంగా, Delhivery అనేది ఢిల్లీ ఆధారిత సంస్థ, ఇది E-కామర్స్ సాంకేతికత మరియు కోర్ లాజిస్టిక్స్ మద్దతును అందించడం ద్వారా వ్యాపారులు మరియు బ్రాండ్లు విజయవంతమైన ఆన్లైన్ వ్యాపారాలను సృష్టించడంలో సహాయపడుతుంది.
అతను వర్క్హోలిక్గా ఉండటం; అతని వ్యక్తిగత మరియు వృత్తి జీవితం ఎక్కువ లేదా తక్కువ ఒకేలా ఉంటుంది. అతని ఉదయం సాధారణంగా ఉదయం 8.30 గంటలకు ప్రారంభమవుతుంది, మిగిలిన వాటి కంటే ఒక గంట ముందుగానే, నిన్న డెలివరీ చేయబడిన షిప్మెంట్లు, దాని ద్వారా వచ్చిన ఆదాయం, ఈ రోజు చేయవలసిన డెలివరీలు మరియు చివరగా వారికి అందించిన క్లయింట్లు చూడటానికి MIS నివేదికలను తనిఖీ చేయండి. గరిష్ట వ్యాపారం. మరియు అది పూర్తయిన తర్వాత; నేటి డెలివరీలపై పని చేయడం ప్రారంభించండి!
అతను కంప్యూటర్లో ఎక్కువ సేపు కూర్చోలేని వ్యక్తి మరియు ప్రతి 20 నిమిషాల తర్వాత అతను లేచి బృంద సభ్యులతో మాట్లాడుతున్నట్లు మీరు కనుగొంటారు.
అతను సెయింట్ జేవియర్స్ హై స్కూల్ నుండి తన పాఠశాల విద్యను పూర్తి చేసాడు, ఆ తర్వాత అతను నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ కర్ణాటక నుండి మెకానికల్ ఇంజనీరింగ్ను అభ్యసించాడు. మరింత మెచ్చుకోదగిన విషయం ఏమిటంటే, అతను ఇండియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్మెంట్, బెంగళూరు (IIM-B) నుండి ఫైనాన్స్లో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేయడమే కాకుండా, ఇన్స్టిట్యూట్లో ఆల్ రౌండ్ గోల్డ్ మెడలిస్ట్, డైరెక్టర్స్ మెరిట్ లిస్ట్ కూడా.
అతని ప్రయాణం ఎలా మొదలైంది
సాహిల్ కూడా పని చేయడం ప్రారంభించాడు, జీవితంలో బాగానే ఉన్నాడు! ఇది అతను మెకానికల్ ఇంజినీరింగ్ చదువుతున్న రోజుల్లో; అతను CALCE ల్యాబ్స్లో ఎలక్ట్రానిక్స్ ప్యాకేజింగ్లో దాదాపు 4 నెలలపాటు ‘రీసెర్చ్ ఇంటర్న్’గా పని చేయడానికి USలోని మేరీల్యాండ్ విశ్వవిద్యాలయాన్ని 2005లో సందర్శించాడు.
దాదాపు రెండు సంవత్సరాల తరువాత; అతను IIM-Bలో ఉన్నప్పుడు, అతను మళ్లీ లండన్లో ఇంటర్న్షిప్ ఉద్యోగంలో చేరాడు, అయితే ఈసారి అది 2007లో “సమ్మర్ అసోసియేట్ ఎట్ బైన్ & కంపెనీ” తరహాలో దాదాపు 3 నెలల పాటు కొనసాగింది.
ఇప్పుడు ఈ దశలు కేవలం ఇంటర్న్షిప్లు అయినప్పటికీ మరియు అతని కెరీర్కు ఎటువంటి విలువను కలిగి ఉండకపోయినప్పటికీ, మీరు దానిని వేరే విధంగా చూస్తే, అతను సంపాదించిన జ్ఞానం అమూల్యమైనది.
అతని ఈ జ్ఞానాన్ని ఉపయోగించడం; 2008లో IIM-B నుండి పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేసిన తర్వాత సాహిల్ మళ్లీ బైన్ & కంపెనీలో చేరాడు, కానీ ఈసారి పూర్తి సమయం అసోసియేట్ కన్సల్టెంట్గా!
అతని కెరీర్ ఎలా ప్రారంభమైంది
అతను దానిని తదుపరి ఒక సంవత్సరం పాటు కొనసాగించాడు, ఆ తర్వాత అతను జూన్ 2009లో సీనియర్ అసోసియేట్ కన్సల్టెంట్గా పదోన్నతి పొందాడు మరియు దానితో పాటు అతని పని ప్రాంతాలు కూడా విస్తరించాయి! అతను ఇప్పుడు ప్రైవేట్ ఈక్విటీ, టెలికమ్యూనికేషన్స్ మరియు హెల్త్కేర్తో సహా రంగాలను చూసుకుంటున్నాడు.
ఒక సంవత్సరం వ్యవధిలో, అతను మళ్లీ జూన్ 2010లో మరింత నిర్వచించబడిన పోర్ట్ఫోలియోతో పాటు మరిన్ని బాధ్యతలతో పాటుగా కన్సల్టెంట్గా పదోన్నతి పొందే అవకాశాన్ని పొందాడు.
Delhivery co-founder Sahil Barua Success Story
ఢిల్లీవేరీ కథ
ఫేజ్ I – ఐడియేషన్ & ఫార్మేషన్
ఇప్పుడు అప్పటికి, ఢిల్లీవేరి యొక్క భవిష్యత్తు సహ వ్యవస్థాపకులు – సూరజ్ సహారన్ మరియు మోహిత్ టాండన్ సాహిల్తో కలిసి బైన్ & కోలో పనిచేశారు.
వారి స్నేహాన్ని మరింత గాఢపరిచిన విషయం ఏమిటంటే, వారు ఒకే విధమైన మనస్తత్వం కలిగి ఉన్నారు మరియు వారందరూ తమ స్వంత వెంచర్లను ప్రారంభించాలని కోరుకున్నారు.
ఒకే సమస్య ఏమిటంటే, ఏమి ప్రారంభించాలో వారికి ఎటువంటి క్లూ లేదు!
కానీ లీపు తీసుకోవడం; వారు తమ ఉద్యోగాల నుండి ఆరు నెలల విశ్రాంతి తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు, తమ కోసం విషయాలను గుర్తించడానికి!
ఇప్పుడు వారు ముగ్గురూ ఇప్పటికే ఇంటర్నెట్ స్థలంపై తీవ్ర ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నారు మరియు సంఖ్యలు కూడా ఊహకు మించిన వృద్ధిని సూచిస్తున్నాయి.
జోమాటో వ్యవస్థాపకులు – పంకజ్ చద్దా మరియు దీపిందర్ గోయల్లతో వారి స్నేహం ఇంకా వారికి సహాయపడింది.
ఇప్పుడు Zomato యొక్క వ్యాపారం దాని వినియోగదారులకు తినుబండారాలను అందించడానికి ఒక ఆన్లైన్ మాధ్యమం. ఇది వారికి ఈ అద్భుతమైన ఆలోచనను ఇచ్చింది! భారతీయ ఇంటర్నెట్ మార్కెట్లో లేనిది రెస్టారెంట్లను చూసిన తర్వాత తదుపరి దశ; అంటే డెలివరీ!
మరియు ఆశ్చర్యకరంగా, రెస్టారెంట్ల కోసం డెలివరీ నెట్వర్క్ కోసం నిర్మించబడిన ఆన్లైన్ లేదా భౌతిక నమూనా కూడా లేదు!
ఈ ఆలోచన వారి తలలో పెరగడం ప్రారంభించినప్పుడు, వారు మాట్లాడటం & ప్రణాళిక చేయడం ప్రారంభించారు, ఒక విషయం మరొకదానికి దారితీసింది మరియు కొద్దిసేపటికే, వోయిలా – ఆలోచన అందించడానికి సిద్ధంగా ఉంది!
చేయవలసినది ఒక్కటే, మానవ వనరులు అంటే డెలివరీ బాయ్స్!
అలాంటప్పుడు వారు రెగ్యులర్గా ఫుడ్ ఆర్డర్ చేసే రెస్టారెంట్ని చూశారు! యజమానితో క్లుప్తంగా మాట్లాడిన తర్వాత, తాను షట్ డౌన్ చేస్తున్నానని, తన సిబ్బందిని తరలించాలని చూస్తున్నానని చెప్పాడు. పెద్దగా ఆలోచించకుండానే వారందరినీ నియమించుకున్నారు!
మరియు అభిషేక్ గోయల్ (urbantouch.com) నుండి వెల్లడించని పెట్టుబడితో, వారు ఢిల్లీవెరీ ప్రారంభ దశను ప్రారంభించారు!
వారు తమ మొదటి కార్పొరేట్ కార్యాలయాన్ని గుర్గావ్లోని 250 చదరపు అడుగుల గదిలో 4 డెలివరీ వ్యక్తులతో సహా మొత్తం 10 మంది వ్యక్తులతో ఏర్పాటు చేశారు. ఆ తర్వాత, వారు స్థానిక రెస్టారెంట్లతో టైఅప్ చేయడం మరియు అరగంటలోపు ఆర్డర్లను పూర్తి చేయడం ద్వారా ప్రారంభించారు.
మోడల్ చాలా ప్రత్యేకమైనది, వ్యాపారం తక్షణమే పుంజుకుంది. త్వరలో, వారు కేవలం గుర్గావ్లోనే రోజుకు దాదాపు 100 ఆర్డర్లను కవర్ చేస్తున్నారు.
దశ II – పెరుగుదల
ఒక రోజు, అభిషేక్ గోయల్ వారి వద్దకు వెళ్లి, “మీరు అరగంటలో ఆహారాన్ని పంపిణీ చేయగలిగితే, మీరు నా కోసం ప్యాకేజీలను ఎందుకు పంపిణీ చేయకూడదు?”
మరియు దానితో; జూన్ 2011లో, Delhivery తన మొదటి E-కామర్స్ క్లయింట్ని urbantouch.com అనే ఆన్లైన్ ఫ్యాషన్ మరియు బ్యూటీ రిటైలర్గా పొందింది మరియు వారి పురోగతి మరియు విజయాన్ని చూసి, హెల్త్కార్ట్కి చెందిన ప్రశాంత్ కూడా బోర్డులోకి వచ్చారు మరియు వారి రెండవ క్లయింట్గా ఉన్నారు!
ఈ వ్యాపార నమూనా తమకు మరియు ఇ-కామర్స్ కంపెనీలకు మాత్రమే కాకుండా, ఇప్పుడు సకాలంలో పార్శిల్లను స్వీకరించడానికి సంతోషంగా ఉన్న కస్టమర్లకు కూడా విజయం-విజయం అని వారు గ్రహించారు.
కానీ వారిని ఆలోచించేలా చేసింది ఏమిటంటే: బ్లూ డార్ట్ వారు చేస్తున్న పనిని ఎందుకు చేయలేకపోయింది?
అందువల్ల, స్థలాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి, సూరజ్ మరియు సాహిల్ జలాలను మరియు వారి సంభావ్య పోటీదారులను పరీక్షించడం ప్రారంభించారు. వారు వేర్వేరు డెలివరీ సేవలను ఉపయోగించి ఒకరికొకరు ప్యాకేజీలను పంపడం ప్రారంభించారు, డెలివరీ నెట్వర్క్ల దృష్టిని అర్థం చేసుకోవడానికి ఆన్లైన్లో అనేక ఉత్పత్తులను ఆర్డర్ చేసారు.
బ్లూ డార్ట్ మరియు ఇతర సాంప్రదాయ డెలివరీ భాగస్వాములు వంటి కంపెనీలు పెద్దగా నిర్వహించబడుతున్న ఇ-కామర్స్ను పూర్తిగా అర్థం చేసుకోలేకపోవడమే అసలు సమస్య అని త్వరలోనే వారు గ్రహించారు, ఎందుకంటే ఇ-కామర్స్ డెలివరీ పనితీరు సాంప్రదాయ డెలివరీకి భిన్నంగా ఉంది. , వారు తమ పాత మార్గాల్లో మరింత సుఖంగా ఉన్నారు!
అది వారికి క్లిక్ చేసినప్పుడు, ఇ-కామర్స్ ఒక గొప్ప అవకాశం, మరియు వారు ఎప్పుడైనా తర్వాత రెస్టారెంట్ డెలివరీలకు తిరిగి రావచ్చు!
అని చెప్పి; జనవరి 2011లో అతని సహ వ్యవస్థాపకులు – మోహిత్ టాండన్, భవేష్ మంగ్లానీ, సూరజ్ సహారన్ మరియు కపిల్ భారతితో పాటు, ఢిల్లీవేరీ అధికారికంగా మార్చబడింది!
దశ III – విస్తరణ
ప్రారంభ రోజుల్లో, ఢిల్లీవేరీ తులనాత్మకంగా తక్కువ డెలివరీ ఛార్జీలను అందించేది. వారి ప్యాకేజీలో ఎన్సిఆర్ (జాతీయ రాజధాని ప్రాంతం)లో 500 గ్రాముల ప్యాకెట్ను పికప్ చేయడానికి మరియు డెలివరీ చేయడానికి రూ. 30 – 35 ఉన్నాయి. 40 – 45 ప్యాకెట్ (అదే బరువు)ని మెట్రో నగరాలకు బదిలీ చేయడానికి మరియు రూ. టైర్-2 మరియు టైర్-3 నగరాలకు 50.
వారు కస్టమర్ల వద్దకు వెళ్లడం ద్వారా ప్రారంభించారు మరియు వారి సేవలను ప్రయత్నించమని కోరారు. మొదటి ఏడాదిన్నర పాటు, ఢిల్లీవేరీ క్లయింట్ల వద్దకు వెళ్లి, వారి సేవలను ఒక నెల పాటు ఉచితంగా ప్రయత్నించమని కోరింది.
వారు తమ మొదటి సారి వినియోగదారులను రోజుకు 30 ప్యాకేజీల రిస్క్ తీసుకోవాలని మరియు వారు తమ మాటకు కట్టుబడి ఉండగలిగితే, దానిని 50కి పెంచండి మరియు చివరికి వారు ఎంత సుఖంగా ఉన్నామో ఆ మేరకు పెంచుతూ ఉండాలని కూడా వారు కోరారు.
మరియు సంవత్సరం చివరి నాటికి, కంపెనీ ఢిల్లీ NCR ప్రాంతంలో వారి 5 E-కామర్స్ క్లయింట్లకు రోజుకు 500 షిప్మెంట్లను పంపిణీ చేస్తోంది. వారి బృందం పరిమాణం 25కి పెరిగింది మరియు వారు కేంద్రపాలిత ప్రాంతంలోనే మొత్తం మూడు కేంద్రాలకు కూడా పెరిగారు.
2012 ప్రారంభంతో; కంపెనీ టైమ్స్ ఇంటర్నెట్ లిమిటెడ్ నుండి ఫండ్ రైజర్ను చూసింది, దాని తర్వాత ఢిల్లీ మరియు చెన్నైలో 10,000+ చదరపు అడుగుల పూర్తి స్థలంతో పూర్తి సేవలను ప్రారంభించింది. దానితో పాటు వారు తమ సేకరణ కేంద్రాలను కూడా రీబ్రాండ్ చేసారు!
వారి నిల్వ సౌకర్యాలలో ఈ విపరీతమైన పెరుగుదల కారణంగా; వారు ఇప్పుడు తమ పరిధిని 31 నగరాలకు పెంచుకోగలిగారు, ఇప్పుడు 75 క్లయింట్లు & 53 అమ్మకందారులను జేబులో పెట్టుకోగలిగారు మరియు నెలకు 50,000 షిప్మెంట్ల వరకు క్లాకింగ్ లేదా ప్రాసెస్ చేస్తున్నారు మరియు రోజుకు 9,000 కంటే ఎక్కువ సరుకులను పంపిణీ చేస్తున్నారు.
2013 సంవత్సరం ఒక సవరణ దశ లాగా ఉంది, దీనిలో వారు వారి ప్రస్తుత IT & భౌతిక ఆకృతికి చాలా మార్పులు చేసారు; వారి కస్టమర్ల నుండి సూచనలు మరియు ఫీడ్బ్యాక్లను స్వీకరించిన తర్వాత.
వారు తమ కస్టమర్లతో కూడా మాట్లాడి, వారు ఢిల్లీవేరీ యొక్క IT సిస్టమ్ నుండి చూస్తున్న వాటిని అందుకున్నారని మరియు అప్పుడు తప్పిపోయినట్లు ఏదైనా ఉంటే, వారి బృందం దానిని నిర్మించిందని నిర్ధారించుకున్నారు.
వారి సాంకేతిక మరియు ఇంజనీరింగ్ బృందాలు కలిసి సున్నితమైన మరియు వినియోగదారు స్నేహపూర్వక నావిగేషన్ సిస్టమ్ కోసం లేఅవుట్ను మ్యాప్ చేసాయి.
అదనంగా, వారు వెండర్ ప్యానెల్, గోడమ్ మరియు ఫాల్కాన్తో సహా వాణిజ్య సాంకేతికత యొక్క సూట్ను కూడా ప్రారంభించారు.
మరియు సంవత్సరం చివరి నాటికి, ఢిల్లీవేరీ Nexus వెంచర్ పార్ట్నర్స్ నుండి సిరీస్ B ఫండింగ్ రౌండ్లో మరో $5 మిలియన్లను సేకరించింది.
అప్పటి నుండి, ఈ రోజు మనం వాటిని చూసినప్పుడు; Delhivery తన ఎక్స్ప్రెస్ లాజిస్టిక్స్ సేవలను భారతదేశం, మధ్య-ప్రాచ్యం మరియు దక్షిణ-ఆసియాలోని 175 కంటే ఎక్కువ నగరాలకు విస్తరించింది, వారి ప్రస్తుత కిట్టీకి మరో 12 నెరవేర్పు కేంద్రాలను జోడించింది, 800 కంటే ఎక్కువ మంది క్లయింట్లు & 25000 విక్రేతలను అందిస్తుంది మరియు ఇప్పుడు కలిగి ఉంది. 250,000 షిప్మెంట్లకు/రోజుకు ప్రాసెసింగ్ సామర్థ్యం.
4 సంవత్సరాల వ్యవధిలో, కంపెనీ 400% పెరిగింది మరియు ఇప్పటివరకు 5 మంది పెట్టుబడిదారుల నుండి 4 రౌండ్లలో మొత్తం $127.5 మిలియన్లను సేకరించగలిగింది, వారి ఇటీవలి నిధులు 2015లో $85 మిలియన్లు.
ఈకామ్ ఎక్స్ప్రెస్ మరియు క్విక్డెల్ లాజిస్టిక్స్ వంటి సంస్థల నుండి బలమైన పోటీ ఉన్నప్పటికీ, ఢిల్లీవెరీ ఇప్పటికీ మార్కెట్ను శాసిస్తూనే ఉంది మరియు భారీ ఆదాయాన్ని రూ. 2015లో 220-కోట్లు.
చివరగా, వినడానికి మరింత సంతోషకరమైన విషయమేమిటంటే, ఢిల్లీవెరీ నెలవారీ ప్రాతిపదికన విరిగిపోతోంది మరియు 2016 నాటికి పూర్తిగా లాభదాయకంగా మారుతుందని అంచనా.
ట్రివియా
కంపెనీ “Delhivery” పేరుతో మాత్రమే పనిచేస్తుంది, కానీ అధికారికంగా “SSN లాజిస్టిక్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ పేరుతో రిజిస్టర్ చేయబడింది. లిమిటెడ్”!
సాహిల్ బారువా వ్యక్తిగతంగా మరో రెండు వెంచర్లలో పెట్టుబడులు పెట్టారు: –
Qyk – ఇది మీకు సమీపంలోని నాణ్యమైన మరియు సరసమైన స్థానిక సేవా ప్రదాతలను కనుగొనడంలో సహాయపడే మాధ్యమం. సాహిల్ ఇటీవల మార్చి 2015లో కంపెనీలో పెట్టుబడి పెట్టాడు!
SpoonJoy.com – ఇది మీ ఇంటి వద్దే ఆరోగ్యకరమైన & రుచికరమైన భోజనాన్ని పొందడానికి వారానికొకసారి చందా సేవ. సాహిల్ డిసెంబర్ 2014లో కంపెనీలో పెట్టుబడి పెట్టాడు!