నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ

 గుజరాత్‌లోని మెహసానాలో 1945లో జన్మించారు; కర్సన్ భాయ్ ఖోడిదాస్ పటేల్ ఒక భారతీయ పారిశ్రామికవేత్త, అతను ఒక బ్రాండ్‌ను స్థాపించాడు, ఇది భారతీయ మధ్యతరగతి-నిర్మ గ్రూప్‌లో అత్యంత ప్రసిద్ధి చెందిన వాటిలో ఒకటిగా మిగిలిపోయింది!

కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్

అతను ఒక ప్రసిద్ధ వ్యవస్థాపకుడు మరియు పరోపకారి; కర్సన్ భాయ్ నిర్మాను వన్-మ్యాన్ ఆపరేషన్‌గా ప్రారంభించాడు మరియు ఈ రోజు నిర్మాకు 18000+ ఉద్యోగులు మరియు రూ.7,000 కోట్ల కంటే ఎక్కువ ఆదాయాలు ఉన్న స్థితికి తీసుకువచ్చారు.

నిర్మా అనేది గుజరాత్‌లోని అహ్మదాబాద్‌లో ప్రధాన కార్యాలయాన్ని కలిగి ఉన్న కంపెనీల సమూహం మరియు సౌందర్య సాధనాలు, సబ్బులు, డిటర్జెంట్లు, ఉప్పు, సోడా యాష్, LAB (లీనియర్ ఆల్కైల్ బెంజీన్) నుండి ఇంజెక్టబుల్స్ వరకు ఉత్పత్తుల తయారీలో డీల్ చేస్తుంది.

మీరు సరైన ధరకు సరఫరా చేస్తే, ఉత్పత్తి దాని స్వంత డిమాండ్‌ను సృష్టించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుందని రుజువు చేసే ఉత్తమ ఉదాహరణ నిర్మా. మరియు స్పష్టంగా, నేడు సబ్బులు మరియు డిటర్జెంట్లు భారతదేశంలో దాదాపు 90% చొచ్చుకుపోతున్నాయి. దానికి జోడించడానికి, సమూహం యొక్క రెండు బ్రాండ్లు, 32 వేరియంట్‌లతో నిర్మా మరియు నిమా, 2 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ రిటైల్ అవుట్‌లెట్‌ల మధ్య పంపిణీ చేయబడ్డాయి, ఇవి స్థూల అమ్మకాలలో INR 4000 Cr ($833.30 మిలియన్లు)ని ఆర్జించాయి.

Karsanbhai Patel Success Story Nirma Washing Powder

ప్రస్తుతం, కర్సన్ భాయ్ గ్రూప్ ఛైర్మన్‌గా వ్యవహరిస్తున్నప్పటికీ, బాలీవుడ్-బఫ్ అనధికారికంగా రిటైర్డ్ కర్సన్ భాయ్ మరియు అతని ఇద్దరు కుమారులు మరియు అల్లుడు ప్రదర్శనను నిర్వహిస్తున్నారు. రాకేష్ కె పటేల్ (MBA) సేకరణ మరియు లాజిస్టిక్స్‌ను చూసుకుంటారు, అయితే హిరెన్ K పటేల్ (కెమికల్ ఇంజనీర్ & MBA) మార్కెటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్‌ను చూసుకుంటారు మరియు చివరగా, మానవ వనరులు మరియు హెల్త్‌కేర్ ఇండస్ట్రీ (నిర్‌లైఫ్ హెల్త్‌కేర్) కల్పేష్ పటేల్ ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది.

నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ 

కర్సన్ భాయ్ అతని యుగం మరియు నేటి కాలంలో అత్యంత స్ఫూర్తిదాయకమైన విజయగాథలలో ఒకటి. ఫోర్బ్స్ 2005లో కర్సన్ భాయ్ నికర విలువ $640 మిలియన్లుగా జాబితా చేసింది. అతని సన్నిహితులు మరియు ప్రియమైన వారు అతన్ని K. K. పటేల్ అని కూడా పిలుస్తారు.

జీవితం తొలి దశలో

కర్సన్ భాయ్ గుజరాత్ ఉత్తర ప్రాంతంలోని రైతు కుటుంబంలో జన్మించాడు! B.Sc పూర్తి చేసిన తర్వాత. 21 సంవత్సరాల వయస్సులో కెమిస్ట్రీలో, అతను లాల్ భాయ్ గ్రూప్‌కు చెందిన న్యూ కాటన్ మిల్స్‌లో ల్యాబ్ టెక్నీషియన్‌గా పనిచేయడం ప్రారంభించాడు మరియు తరువాత రాష్ట్ర ప్రభుత్వంలోని జియాలజీ మరియు మైనింగ్ విభాగంలో పని చేయడానికి వెళ్లాడు.

1969లో కర్సన్ భాయ్ గుజరాత్ ప్రభుత్వ మైనింగ్ అండ్ జియాలజీ విభాగంలో ఫాస్ఫేట్ లేని సింథటిక్ డిటర్జెంట్ పౌడర్‌ని తయారు చేసి స్థానికంగా విక్రయించడం ప్రారంభించాడు.

అతను ఈ కొత్త పసుపు పొడిని కిలోకు INR 3.50కి విక్రయించాడు, ఆ సమయంలో HUL (హిందుస్తాన్ యూనిలీవర్) సర్ఫ్ ధర INR 15. మరియు దానికి నిర్మా అని పేరు పెట్టారు; అతని కుమార్తె పేరు నిరుపమ (ప్రమాదంలో మరణించినది) తర్వాత.

ప్యాకింగ్ మరియు సూత్రీకరణ అతని ఇంటిలోని 10×10 అడుగుల గదిలో జరిగింది మరియు కర్సన్ భాయ్ తన సైకిల్‌పై కార్యాలయానికి వెళ్లేటప్పుడు దాదాపు 15 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న సమయంలో దాదాపు 15-20 ప్యాకెట్లు/రోజుకు సులభంగా విక్రయించగలిగాడు. చాలా స్పష్టంగా ఉండటంతో, ఈ ఉత్పత్తికి రుప్పూర్ (గుజరాత్)లో అతి తక్కువ సమయంలో డిమాండ్ పెరిగింది.

అతను తరువాతి మూడు సంవత్సరాల పాటు ఈ ప్రోటోకాల్‌ను కొనసాగించాడు మరియు క్రమంగా తన కస్టమర్ బేస్‌ను కూడా పెంచుకున్నాడు. 1972లో, ఒకసారి అతను తన ఇంటి ఆధారిత వెంచర్‌పై 100% నమ్మకంతో, కర్సన్ భాయ్ తదుపరి ఎత్తుకు వెళ్లి తన ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

ఆ వెంటనే, అతను అహ్మదాబాద్ శివారులోని చిన్న వర్క్‌షాప్‌లో దుకాణాన్ని ఏర్పాటు చేశాడు. మరియు అనతికాలంలోనే, గుజరాత్ మరియు మహారాష్ట్రలో నిర్మా స్థాపించబడింది!

 

1985 నాటికి, నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ దేశంలోని అనేక ప్రాంతాలలో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన గృహ డిటర్జెంట్‌లలో ఒకటిగా మారింది.

18 సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువ తరువాత; 1990లో, నిర్మా వారి రెండవ ఉత్పత్తి ‘నిర్మా సూపర్ డిటర్జెంట్’, ఒక స్ప్రే-డ్రైడ్ బ్లూ డిటర్జెంట్ పౌడర్‌ని ప్రారంభించింది, దాని తర్వాత వారి అధిక-TFM (మొత్తం కొవ్వు పదార్థం) కంటెంట్ నిర్మా బ్యూటీ సోప్‌ను విడుదల చేసింది. మరియు దానితో, నిర్మా వారి ఉత్పత్తి పోర్ట్‌ఫోలియో యొక్క దూకుడు విస్తరణను ప్రారంభించింది!

త్వరలో 1994లో, సమూహం స్టాక్ ఎక్స్ఛేంజీలలో కూడా జాబితా చేయబడింది!

1999 నాటికి, నిర్మా ఒక ప్రధాన వినియోగదారు బ్రాండ్‌గా మారింది, ఇది విస్తృత శ్రేణి డిటర్జెంట్లు, సబ్బులు మరియు వ్యక్తిగత సంరక్షణ ఉత్పత్తులను అందించింది. మరియు ఇవి కొన్ని ఫాస్ఫేట్లు లేకుండా తయారు చేయబడినందున, నిర్మా మిగిలిన వాటి కంటే పర్యావరణ అనుకూలమైనది.

ఇప్పుడు ప్రపంచం పురోగతి మరియు మెరుగైన సాంకేతికత వైపు కదులుతోంది; వేగంతో సరిపోయేలా, నిర్మా భారతదేశం అంతటా తమ ఆరు ప్రదేశాలలో దాని తయారీ సౌకర్యాల కోసం సరికొత్త సాంకేతికతను కూడా తీసుకువచ్చింది.

ఈ అత్యంత పోటీ సబ్బు మరియు డిటర్జెంట్ మార్కెట్‌లో వారి విజయం ఇప్పటివరకు దాని బ్రాండ్ ప్రమోషన్ ప్రయత్నాలపై ఆధారపడి ఉంది, ఇది దాని పంపిణీ పరిధి మరియు మార్కెట్ చొచ్చుకుపోవటం ద్వారా పూర్తి చేయబడింది. గృహిణి-స్నేహపూర్వక ప్రకటన జింగిల్స్ & అధిక నాణ్యత మరియు తక్కువ ధర అనే దాని నినాదం ద్వారా కూడా ఇది ఎక్కువగా ప్రేరేపించబడింది.

వాస్తవానికి, నిర్మా నెట్‌వర్క్ దేశవ్యాప్తంగా 400 కంటే ఎక్కువ పంపిణీదారులు మరియు 2 మిలియన్లకు పైగా రిటైల్ అవుట్‌లెట్‌ల సంకలనం. మరియు అటువంటి లోతైన నెట్‌వర్క్ కారణంగా, నిర్మా చుట్టుపక్కల ఉన్న చిన్న గ్రామాలకు చేరుకోగలిగింది.

దానితో, నిర్మా భారతదేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడైన డిటర్జెంట్‌గా మారింది, అది కేవలం ఒక దశాబ్దంలో.

నిర్మాను ఏ విధంగా చేసిన సంఘటనల గొలుసు క్రింది విధంగా ఉంది: –

నిర్మా ప్రీమియం విభాగంలోకి ప్రవేశించి టాయిలెట్ సబ్బులను విడుదల చేసింది – నిర్మా బాత్ మరియు నిర్మా బ్యూటీ సోప్‌తో పాటు ప్రీమియం డిటర్జెంట్ సూపర్ నిర్మా డిటర్జెంట్. మరియు నేడు సబ్బు కేకులలో 20% మరియు డిటర్జెంట్లలో 35% మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది.

1995లో, కర్సన్ భాయ్ అహ్మదాబాద్‌లో నిర్మా ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీని ప్రారంభించారు, ఇది గుజరాత్‌లోని ప్రముఖ ఇంజనీరింగ్ కళాశాలగా ఎదిగింది. మరియు నిర్మా ఎడ్యుకేషన్ అండ్ రీసెర్చ్ ఫౌండేషన్ క్రింద అనేక ప్రాజెక్టులను ప్రారంభించింది:

ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీ (1995),

ఇన్‌స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్ (1996),

ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ డిప్లొమా స్టడీస్ (1997),

ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఫార్మసీ (2003),

ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ సైన్స్ (2004),

ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ లా (2007)

HUL నుండి పోటీని విజయవంతంగా ఎదుర్కొన్న తర్వాత మరియు డిటర్జెంట్లు మరియు టాయిలెట్ సోప్ మార్కెట్‌లోని దిగువ-ముగింపులో తనకంటూ ఒక ఘనమైన & అన్‌బ్రేకబుల్ మార్కెట్‌ను నిర్మించుకున్న తర్వాత; నిర్మా ఉన్నత స్థాయికి ప్రవేశించాలని నిర్ణయించుకుంది, ప్రాథమికంగా ఎగువ స్థాయికి చేరుకునే మధ్యతరగతి వినియోగదారులను నిలుపుకోవడం కోసం. మరియు దానితో వారు ప్రీమియం సెగ్మెంట్ కోసం టాయిలెట్ సబ్బులను ప్రారంభించారు!

17% పెరిగిన టర్నోవర్‌తో INR 12.17 బిలియన్లకు; 2000 నాటికి, నిర్మా ఇప్పుడు టాయిలెట్ సోప్ విభాగంలో 15% వాటాను మరియు డిటర్జెంట్ మార్కెట్లో 30% కంటే ఎక్కువ వాటాను కలిగి ఉంది.

2003లో మొత్తం విద్యా నిర్మాణాన్ని నిర్మా యూనివర్శిటీ ఆఫ్ సైన్స్ అండ్ టెక్నాలజీగా ఏకీకృతం చేసింది

2004లో;

నిర్మా యొక్క డిటర్జెంట్ 800,000 టన్నుల వ్యాపారాన్ని చేసింది – ఇది ఒకే బ్రాండ్ క్రింద ప్రపంచంలో విక్రయించబడిన అతిపెద్ద వాల్యూమ్‌లలో ఒకటి.

అలాగే, వారి ఉత్పత్తి భారీగా కార్మికులపై ఆధారపడి ఉంది కాబట్టి, కంపెనీ 14,000 మంది ఉద్యోగులను నియమించే దేశంలోని ప్రముఖ యజమానులలో ఒకటిగా మారింది.

పారిశ్రామికవేత్తలకు శిక్షణ మరియు పొదిగే లక్ష్యంతో నిర్మా ల్యాబ్స్ ఎడ్యుకేషన్ ప్రాజెక్ట్‌ను ప్రారంభించింది!

నవంబర్, 2007లో, నిర్మా అమెరికన్ ముడిసరుకు కంపెనీ ‘సియర్లెస్ వ్యాలీ మినరల్స్ ఇంక్.’ని కొనుగోలు చేసింది – మరియు దానితో నిర్మా గ్రూప్ ప్రపంచంలోని టాప్-7 సోడా యాష్ తయారీదారులలో ఒకటిగా మారింది.

2008లో, అహ్మదాబాద్ సమీపంలో భారీ ఉత్పత్తి సౌకర్యాలను మరొకసారి కొనుగోలు చేయడం వల్ల, నిర్మా ఆరోగ్య సంరక్షణ రంగంలోకి అడుగుపెట్టింది – ‘నిర్లైఫ్’, ఇంట్రావీనస్ ద్రవాలు, ప్రాణాలను రక్షించే మందులు, అమైనో ఆమ్లాలు మొదలైన వాటి తయారీ మరియు మార్కెటింగ్ లక్ష్యంతో.

నిర్లైఫ్ దేశీయ & ప్రపంచ మార్కెట్‌లో గొప్ప మార్కెట్ వాటాను సాధించగలిగింది మరియు వ్యవస్థాపకత కోసం పోస్టర్ చైల్డ్‌గా మారింది.

మరియు నేడు, కర్సన్ భాయ్ ఛైర్మన్ పదవిలో కొనసాగుతున్నప్పటికీ, అతను పదవీ విరమణ జీవితాన్ని గడుపుతున్నాడు మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్‌గా వ్యవహరిస్తున్న తన చిన్న కుమారుడు హిరేన్‌కు ఆపరేషన్ నియంత్రణను అప్పగించాడు, అయితే అన్నయ్య రాకేష్ వైస్-ఛైర్మెన్‌గా ఉన్నారు. .

నేడు, వారి సామూహిక నాయకత్వంలో – నిర్మా భారతదేశంలో 26 విభిన్న ప్రధాన ఉత్పాదక ప్లాంట్‌లను కలిగి ఉంది:

సోడా యాష్,

లీనియర్ ఆల్కైల్ బెంజీన్ (LAB),

ప్యాకేజింగ్,

సబ్బులు,

డిటర్జెంట్లు,

తినదగిన & పారిశ్రామిక,

ఉప్పు, మొదలైనవి.

అది కాకుండా; ఆల్ఫా ఒలెఫిన్ సల్ఫోనేట్, సల్ఫ్యూరిక్ యాసిడ్, గ్లిజరిన్, సింగిల్ సూపర్ ఫాస్ఫేట్, ఇన్ఫ్యూషన్స్, ఇంజెక్టబుల్స్, క్రిటికల్ కేర్ ప్రొడక్ట్స్, మెడికల్ డిస్పోజబుల్స్, ఉప్పు, సిమెంట్, సింగిల్ సూపర్ ఫాస్ఫేట్, ఆముదం, మల్టీలేయర్ ట్యూబ్‌లు, సీమ్‌లెస్ ట్యూబ్స్, లామినేట్, ట్యూబ్, ట్యూబ్, లామినేట్ పేపర్ & ప్లాస్టిక్ కప్పులు, టార్పాలిన్ మరియు ఇంజెక్షన్ మౌల్డింగ్, వ్యక్తిగతంగా వివిధ ఉత్పత్తులను ఉత్పత్తి చేస్తాయి.

క్రయవిక్రయాల వ్యూహం

నిర్మా యొక్క ‘మార్కెటింగ్ మంత్రం’: “తక్కువ ధర, అధిక నాణ్యత”

స్పష్టంగా, నిర్మా పూర్తిగా తక్కువ ధరకు మంచి నాణ్యమైన ఉత్పత్తులను అందించడం ద్వారా రెప్పపాటులో గేమ్ నియమాలను పూర్తిగా తిరిగి వ్రాసింది. దాని విజయానికి ప్రధాన కారణాలలో ఇది కూడా ఒకటి!

ప్రధానంగా అందరూ ఈ ట్రిక్‌ను విస్మరించినప్పుడు; నిర్మా దానిని తమ మార్కెటింగ్ వ్యూహంగా దూకుడుగా ఉపయోగించుకుంది!

ఉత్పత్తి ఖర్చులను కనిష్టంగా ఉంచడానికి, కంపెనీ చాలా వినూత్నంగా తమ ముడి పదార్థాల కోసం క్యాప్టివ్ ప్రొడక్షన్ ప్లాంట్‌లను చేపట్టింది. మరియు దానితో వారి వెనుకబడిన ఇంటిగ్రేషన్ కార్యక్రమం ప్రారంభమైంది!

ఈ కార్యక్రమం కింద, రెండు హైటెక్బరోడా మరియు భావ్‌నగర్‌లలో ప్లాంట్లు స్థాపించబడ్డాయి, ఇది 2000లో ప్రత్యక్షమైంది. మరియు ముడి-పదార్థాల ధరలో భారీ పతనం కనిపించింది. మరియు విమర్శకుల దృక్కోణం వలె కాకుండా; ఈ ప్లాంట్లు వారి నిర్దేశించిన షెడ్యూల్‌ కంటే ముందుగానే ఉన్నాయి మరియు అది కూడా అంచనా వేసిన దానికంటే చాలా తక్కువ ఖర్చుతో ఉన్నాయి.

500 కంటే తక్కువ సిబ్బందితో; ఈ ప్లాంట్లు టాటా యొక్క కెమికల్ ప్లాంట్ కంటే ముందంజలో ఉన్నాయి, ఇది రెండు రెట్లు సామర్థ్యం మరియు 10 రెట్లు ఎక్కువ మందికి ఉపాధి కల్పించింది!

దానికి జోడించడానికి; మధ్యవర్తులను తొలగించడం ద్వారా నిర్మా గ్రూప్ తన పంపిణీ ఖర్చులను తగ్గించుకుంది మరియు ఉత్పత్తి ఫ్యాక్టరీ నుండి నేరుగా పంపిణీదారుకు వెళ్లేలా చూసుకుంది. ఇది చాలా సులభం; “నిర్మ స్టాక్ పంపారు, పంపిణీదారు డబ్బు పంపారు.”

నిర్మా పెరగడం ప్రారంభించినప్పుడు మరియు వారి సేల్స్‌మెన్ నేరుగా రిటైలర్‌లను సంప్రదించడం ప్రారంభించినప్పుడు ఇప్పుడు ఒక పెద్ద సమస్య వచ్చింది, అప్పటి వరకు బహుళజాతి బ్రాండ్‌లతో పని చేసేవారు.

సమస్య ఏమిటంటే, ఈ రిటైలర్లు స్టాక్‌ను లాంగ్ క్రెడిట్‌లపై మరియు ప్రత్యేక ఫేవర్‌గా తీసుకోవడం అలవాటు చేసుకున్నారు. మరియు వారి సేల్స్‌మెన్ చెల్లింపు కోసం అడగడానికి వెళ్ళినప్పుడు, అతనికి తలుపు చూపబడింది, కొంత భాగం చెల్లింపు (మెటీరియల్ విక్రయించబడినప్పటికీ) లేదా మెటీరియల్ తిరిగి ఇవ్వబడింది.

ఇది కంపెనీకి నిజంగా బాధగా మారింది! మరియు మార్కెట్‌లో భారీగా పేరుకుపోయిన క్రెడిట్ నిర్మాను ఆపరేట్ చేయడం కష్టతరం చేసింది. కర్సన్ భాయ్ తన చేతుల్లోకి తీసుకున్నప్పుడు మరియు ఒక రోజు మొత్తం జట్టును సమావేశానికి పిలిచాడు. ఆ మీటింగ్‌లో చాలా రిస్క్‌తో కూడిన మరియు కఠినమైన చర్య తీసుకున్నాడు.

ఆ సమయంలో భారతదేశం మారుతోంది, మరియు అతనికి ప్రకటనలు మరియు ప్రమోషన్ల శక్తి స్పష్టంగా తెలుసు. అందుకే, సమావేశంలో; అతను మొదట, జట్టు సభ్యులను బయటకు వెళ్లి డబ్బు లేదా మెటీరియల్‌ని పూర్తిగా సేకరించమని అడిగాడు. సహజంగానే, ఇది రిటైలర్‌లతో పాటు వారి పోటీదారులను దిగ్భ్రాంతికి గురి చేసింది మరియు మార్కెట్ నిర్మా లేకుండా పోయింది.

ఆ వెంటనే; కర్సన్ భాయ్ నిర్మా ప్రచారాలతో మీడియాపై బాంబు పేల్చారు; ఒక నెల పూర్తి: “వాషింగ్ పౌడర్ నిర్మా, వాషింగ్ పౌడర్ నిర్మా, దూద్ SI సేఫ్డీ…

ఈ ప్రకటనలు వినియోగదారుల డిమాండ్లను విపరీతంగా పెంచాయి, కానీ స్పష్టంగా నిర్మా మార్కెట్‌లో ఎక్కడా కనిపించలేదు! డిమాండ్లు తారాస్థాయికి చేరుకున్నప్పుడు, చిల్లర వ్యాపారులు నిర్మా కోసం వెతకడం ప్రారంభించారు. మరియు కర్సన్ భాయ్ దీని కోసమే ఎదురు చూస్తున్నాడు.

కర్సన్ భాయ్ తన బృందం యొక్క మరొక సమావేశానికి పిలిచాడు, డెలివరీ వ్యాన్లు శుభ్రం చేయబడ్డాయి, మెటీరియల్ లోడ్ చేయబడింది మరియు NIRMA మళ్లీ మార్కెట్లోకి వచ్చింది. కానీ ఒకసారి సాధారణ షరతుపై: డెలివరీపై మొత్తం నగదు, క్రెడిట్‌లు లేవు!

ఇది బ్రాండ్ యొక్క దృక్పథాన్ని మార్చివేసింది – ఓవర్‌నైట్, ఎటువంటి నష్టాలు లేకుండా మరియు ప్రముఖ ప్రపంచ బ్రాండ్‌లకు అద్భుతమైన పోరాటాన్ని అందించింది.

దానితో నిర్మా వారి మునుపటి మార్కెటింగ్ మంత్రాన్ని ఇలా సవరించారు: “మీ వినియోగదారుకు ఏమి కావాలో, ఎప్పుడు కావాలో, ఎక్కడ కావాలో మరియు అతను కోరుకున్న ధరకు అమ్మకం చాలా స్వయంచాలకంగా జరుగుతుంది.”

వారి ఆకర్షణీయమైన ప్రకటన ప్రచారంతో పాటు వారి ఆకర్షణీయమైన జింగ్లీ దశాబ్దాలుగా మధ్యతరగతి భారతీయ గృహాల డ్రాయింగ్ రూమ్‌లలో ప్రతిధ్వనిస్తూనే ఉంది.

1975లో మొదటిసారిగా రేడియోలో ప్రసారమైన ఈ జింగిల్ 1982లో టెలివిజన్‌లో ప్రసారం చేయబడింది మరియు అప్పటినుండి సుదీర్ఘంగా నడుస్తున్న జింగిల్‌లలో ఒకటి. వారి విశ్వాసం అలాంటిది; నేటికీ కర్సన్‌భాయ్ పటేల్ తన వినియోగదారులకు విక్రయించే ప్రతి నిర్మా ప్యాకెట్ మనీ-బ్యాక్ గ్యారెంటీతో వస్తుంది. ఏమీ మారలేదు!

విజయాలు

భారత రాష్ట్రపతి శ్రీమతి ప్రతిభా పాటిల్ ద్వారా 2010 సంవత్సరానికి పద్మశ్రీ అవార్డును అందుకున్నారు

ఫోర్బ్స్ మ్యాగజైన్ (2009) ద్వారా కర్సన్ భాయ్ భారతదేశంలో #92 అత్యంత సంపన్న వ్యక్తిగా నిలిచాడు.

అతని అసాధారణమైన వ్యవస్థాపక మరియు దాతృత్వ విజయాలను గుర్తించి, ఫ్లోరిడా అట్లాంటిక్ విశ్వవిద్యాలయం గౌరవ డాక్టరేట్‌ను ప్రదానం చేసింది (2001)

ఫెడరేషన్ ఆఫ్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ స్మాల్ స్కేల్ ఇండస్ట్రీస్ ఆఫ్ ఇండియా (FASII), న్యూఢిల్లీ (1990) ద్వారా ‘ఉద్యోగ్ రత్న’తో సత్కరించింది.

గుజరాత్ ఛాంబర్ ఆఫ్ కామర్స్ ద్వారా ‘ఎనభైల అత్యుత్తమ పారిశ్రామికవేత్త’గా సత్కరించారు

నూనెలు, సబ్బులు మరియు డిటర్జెంట్ల అభివృద్ధి మండలి చైర్మన్‌గా రెండుసార్లు పనిచేశారు

INR 40 కోట్లతో ఆరు-సీట్ల ఛాపర్ (2013)ని కొనుగోలు చేసి, అహ్మదాబాద్‌కు చెందిన మూడవ పారిశ్రామికవేత్తగా నిలిచారు.

 

 

 

   గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఇన్ఫోసిస్  నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ 
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ 
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ 
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్‌ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
WhatsApp  సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ 
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ 
పెప్సికో చైర్‌పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్  సక్సెస్ స్టోరీ 
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత!  కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ
టాస్క్‌వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ 
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ  
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ   
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు
ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ   
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ  
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ  
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ
Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ
సింప్లిలెర్న్‌ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ   
కిక్‌స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జెట్ ఎయిర్‌వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ  
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా
23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్  సక్సెస్ స్టోరీ  
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ  
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ  
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు
జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు &
ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
సక్సెస్ స్టోరీ

Leave a Comment