భవిష్ అగర్వాల్
ది వైల్డ్ క్రానికల్స్ ఆఫ్ ఓలా
29 ఏళ్ల IIT-B గ్రాడ్ – భవిష్ అగర్వాల్ భారతదేశంలోని అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన క్యాబ్ అగ్రిగేటర్ OlaCabs వ్యవస్థాపకుడు & CEO.
ఓలాగా ప్రసిద్ధి చెందిన ఓలాక్యాబ్లు ఆన్లైన్లో ఇతర మార్కెట్ప్లేస్ల మాదిరిగానే ఉన్నాయి, అయితే మరింత ప్రత్యేకంగా టాక్సీ సేవలను అందిస్తాయి. ముంబైలో ఆన్లైన్ క్యాబ్ అగ్రిగేటర్గా ప్రారంభమైన Ola, ఇప్పుడు భారతదేశంలోని సిలికాన్ వ్యాలీ లేదా బెంగళూరులో నివసిస్తోంది మరియు దాని పోటీదారులైన Uber & Meruని అధిగమించి భారతదేశంలో అత్యంత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న వ్యాపారాలలో ఒకటిగా కూడా పేరుగాంచింది.
Ola వెనుక ఉన్న వ్యక్తికి తిరిగి రావడం; సాధారణమైనప్పటికీ మనోహరమైన భవిష్, అతని అద్భుత విజయంతో ఖచ్చితంగా పట్టణంలో చర్చనీయాంశంగా మారింది. మిలియనీర్ అయిన తర్వాత కూడా, అతను ఇప్పటికీ కారు కొనకూడదని మరియు క్యాబ్ని తీసుకోకూడదని ఇష్టపడతాడు (ఉదాహరణకు, మేము ఊహిస్తున్నాము), ఖచ్చితంగా అతని భార్యతో బాగా కలిసిపోదు. ప్రతి వ్యవస్థాపకుడు చెల్లించాల్సిన చిన్న ధర అని ఆయన అభిప్రాయపడ్డారు.
OlaCabs Founder Bhavish Agarwal Success Story
ఏది ఏమైనప్పటికీ, తన పోటీదారులను అణిచివేయనప్పుడు, భావిష్ సైక్లింగ్ చేయడం, స్క్వాష్ ఆడటం లేదా ఫోటోగ్రఫీ చేయడం వంటివి చేయవచ్చు. అతను చాలా ప్రజాదరణ పొందిన ఫోటోబ్లాగ్ను కూడా నిర్వహిస్తున్నాడు!
OLAకి ముందు జీవితం
లూథియానాలో జన్మించిన, భావిష్ ప్రతి ఇతర విజయవంతమైన మరియు విజయవంతమైన వ్యవస్థాపకుడిలాగానే, చాలా చిన్న వయస్సులోనే ప్రారంభించాడు. అతను 2008లో IIT – B నుండి తన బ్యాచిలర్స్ ఇన్ టెక్నాలజీ (కంప్యూటర్ సైన్స్ మరియు ఇంజినీరింగ్) పూర్తి చేసిన వెంటనే, అతను మైక్రోసాఫ్ట్ రీసెర్చ్ ఇండియాలో రీసెర్చ్ ఇంటర్న్గా తన కెరీర్ను ప్రారంభించాడు మరియు తర్వాత అసిస్టెంట్ రీసెర్చర్గా తిరిగి నియమించబడ్డాడు.
మైక్రోసాఫ్ట్తో తన రెండేళ్లకు పైగా పనిచేసిన సమయంలో, భవిష్ రెండు పేటెంట్లను ఫైల్ చేయగలిగాడు మరియు అంతర్జాతీయ జర్నల్స్లో ప్రచురించబడిన మూడు పేపర్లను కూడా పొందాడు.
ఇప్పుడు చాలామందికి తెలియని విషయం ఏమిటంటే, అతను దానిలో ఉన్నప్పుడు, అతను బ్లాగర్గా కూడా మారిపోయాడు మరియు తన సొంత ప్రాడిజీని స్థాపించాడు – desitech.in. Desitech కంటెంట్ని హోస్ట్ చేయడం గురించి ప్రధానంగా దృష్టి సారించింది, ఇది మళ్లీ భారతీయ దృశ్యం వైపు మొగ్గు చూపుతుంది. ఈ కంటెంట్ భారతదేశంలోని స్టార్ట్-అప్లు, ఈవెంట్లు మరియు / లేదా ఏదైనా ఇతర ప్రత్యేక వార్తల సేకరణ.
ఏమైనప్పటికీ, అదే సమయంలో, అతను తన జీవితంలో అతిపెద్ద నిర్ణయం తీసుకున్నాడు మరియు తన వ్యక్తిగత బాధను తన మొదటి వ్యవస్థాపక వెంచర్గా మార్చుకున్నాడు!
ది వైల్డ్ క్రానికల్స్ ఆఫ్ OLA
కాబట్టి ఇదంతా ఇలా మొదలైంది!
మైక్రోసాఫ్ట్ను విడిచిపెట్టిన తర్వాత, భావిష్ ఆన్లైన్ కంపెనీని ప్రారంభించాడు, ఇది ఆన్లైన్లో స్వల్పకాలిక పర్యటనలు మరియు సెలవులను ఆన్లైన్లో విక్రయించడానికి డీల్ చేసింది.
ఇప్పుడు అతను దానిలో ఉండగా, అతను బెంగళూరు నుండి బందీపూర్కు కారును అద్దెకు తీసుకున్నాడు మరియు అతనికి శాశ్వతమైన చేదు అనుభవం ఎదురైంది.
ఆ కారు డ్రైవర్ రోడ్డు మధ్యలో ఆపి డీల్పై మళ్లీ చర్చలు ప్రారంభించాడు. భవిష్ తన నిబంధనలను అంగీకరించడానికి నిరాకరించడంతో, డ్రైవర్ తన గమ్యస్థానానికి వెళ్లే మార్గంలో అతనిని విడిచిపెట్టాడు.
వ్యాపారవేత్తగా తలపడుతున్న భవిష్, పరిస్థితి గురించి లేదా సమస్య గురించి విసుక్కునే బదులు, దాన్ని చక్కగా పరిష్కరించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు!
ది ఫార్మేషన్
అతను అటువంటి సమస్య యొక్క ప్రత్యక్ష అనుభవాన్ని పొందాడు కాబట్టి, తగిన పరిశోధనల తర్వాత, వాస్తవానికి ఇది ప్రజానీకానికి నిజమైన మరియు లోతైన సమస్య అని గ్రహించాడు. చాలా మంది కస్టమర్లు అటువంటి పరిస్థితులకు బలైపోయారు మరియు వారికి నాణ్యమైన క్యాబ్ సేవ అవసరం.
మొదటిసారిగా, అతను క్యాబ్ బుకింగ్ సేవ యొక్క సంభావ్యతను చూడగలిగాడు. మరియు ప్రాథమిక లెక్కల తర్వాత, భవిష్ తన వ్యాపారాన్ని ముందుగా పేర్కొన్న స్టార్ట్-అప్ నుండి ఓలాక్యాబ్స్కి మార్చాడు.
Ola అనేది భావిష్ అగర్వాల్ మరియు అంకిత్ భాటి యొక్క సామూహిక ప్రాడిజీ మరియు అధికారికంగా ANI టెక్నాలజీస్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ యాజమాన్యంలో ఉంది, ఇది స్పానిష్లో ‘హలో’కి అనువదించబడింది!
ఓలా క్యాబ్స్
మార్పు
అంకిత్ భాటి ప్రవేశంతో సహా ఈ మార్పు డిసెంబరు 2010లో ఎక్కడో తీసుకురాబడింది.
అతని పరిష్కారం కేవలం అంతరాన్ని తగ్గించే సాంకేతికతను పరిచయం చేయడం మరియు ఇంటర్నెట్, టెలిఫోన్ లేదా మొబైల్ ఫోన్ యాప్ ద్వారా ప్రయాణికులతో క్యాబ్ యజమానులను కనెక్ట్ చేయడం.
మరోవైపు, ప్రతి ప్రారంభ వ్యవస్థాపకుడిలాగే, అతని తల్లిదండ్రులు కూడా అతని కొత్త వెంచర్కు మద్దతు ఇవ్వలేదు మరియు వారికి అతను ‘ట్రావెల్ ఏజెంట్’ వలె మంచివాడు. ప్రాథమికంగా చాలా ఒత్తిడి.
అయినప్పటికీ, వారి మొదటి రౌండ్ ఏంజెల్ ఇన్వెస్ట్మెంట్ (స్నాప్డీల్ వ్యవస్థాపకుడు కునాల్ బహ్ల్, రెహన్ యార్ ఖాన్ మరియు అనుపమ్ మిట్టల్ నుండి) పొందడంతో వారి మద్దతు పెరిగింది.
ముందుకు సాగుతున్నప్పుడు, ఎవరైనా మంచి వ్యాపార ఆలోచనను కలిగి ఉండవచ్చని భావిష్ విశ్వసించారు, కానీ దానిని విజయవంతంగా అమలు చేయడానికి, వ్యాపారం నడిచే స్కేలబుల్ మోడల్ను కలిగి ఉండాలి. అతని ప్రకారం, “సున్నా” ఇన్వెంటరీని కలిగి ఉన్న వ్యాపారాన్ని నడపడం అనేది ఉత్తమమైన లేదా ఉత్తమమైన & సురక్షితమైన మోడల్.
మరియు అతని స్వంత మాటలను అనుసరించి, ఓలా, ఒక్క కారు కూడా కొనలేదు మరియు బదులుగా వాటిని అద్దెకు తీసుకుంది.
వారు సుదీర్ఘ శ్రేణి టాక్సీ డ్రైవర్లతో భాగస్వామిగా మారారు మరియు అతను చేసినదంతా ఆధునిక సాంకేతికతను జోడించడమే, దీని ద్వారా వినియోగదారులు వారి కాల్ సెంటర్ల ద్వారా లేదా వారి యాప్ ద్వారా తక్కువ నోటీసుతో కార్లను బుక్ చేసుకోవచ్చు.
వ్యూహం
సరళంగా చెప్పాలంటే, వారి వ్యూహం ఎలాంటి రాయిని వదిలివేయకుండా; ఒపెరాను నిర్వహిస్తున్నప్పుడు విమానాశ్రయానికి ప్రయాణీకులను డ్రైవింగ్ చేయడానికి కస్టమర్ కాల్లకు హాజరవుతారువారు ప్రతిదీ చేసారు.
మరియు మరోవైపు, డ్రైవర్లను ఆకర్షించడానికి, వారు సమానంగా ప్రత్యేకమైన వ్యూహాన్ని ఉపయోగించారు!
మొదటి కొన్ని నెలలు, వారు డ్రైవర్లకు 5000/రోజు చిట్కాలు + జీతం లేకుండా చెల్లించేవారు. వారు ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా ఉంటే, డ్రైవర్ ఆ రోజుకి ఒక్క ట్రిప్ని పూర్తి చేసి ఉండాలి. దానికి జోడించడానికి, వారు ఉపయోగించే ఇంటిగ్రేషన్ పరికరాలు ఉచితంగా అందించబడ్డాయి!
ఆ సమయంలో, దాదాపు 1.5 లక్షల నెలవారీ ఆదాయంతో, చాలా మంది పార్ట్టైమర్లతో సహా ప్రతి డ్రైవర్ కూడా Olaతో అనుబంధం పొందడానికి ఏదైనా చేసారు.
వారి ఉద్దేశం నెరవేరినందున, తర్వాత ఈ చెల్లింపు మాడ్యూల్ సగానికి అంటే 2500/రోజుకు తగ్గించబడింది, ఆపై 750/రోజు చిట్కాలు + జీతం వరుసగా. మరియు ఇప్పుడు వారు ఒక రోజులో కనీసం 10 ట్రిప్పులను కవర్ చేస్తే మాత్రమే చిట్కాలు అందించబడతాయి.
ఇప్పుడు స్పష్టంగా, క్యాబ్ల ఆలోచన భారతీయ మార్కెట్కు కొత్తది కాదు మరియు ఫాస్ట్ట్రాక్ వంటి ప్లేయర్లు తమను తాము స్థాపించుకున్న వారు ఇప్పటికే ఉన్నారు. దేశంలోని ప్రతి నగరంలో రేడియో టాక్సీ సేవలు ఉన్నాయి, ఇవి ఇంటీరియర్లలో కూడా నడుస్తాయి మరియు మీరు వాటిలో కొన్నింటిని విమానాశ్రయాలు మరియు రైల్వే స్టేషన్లలో సులభంగా కనుగొనవచ్చు. కారు అద్దెలు మరియు ట్రావెల్ ఏజెన్సీల గురించి మర్చిపోవద్దు. ప్రాథమికంగా, వీటన్నింటికీ ఎక్కువ లేదా తక్కువ దృష్టి సారూప్య మార్గాలపై ఉంది.
కాబట్టి భావిష్ లేదా ఓలా వన్-అప్ చేసింది ఏమిటి?
భవిష్ చాలా తెలివిగా ఆల్ ఇండియా పర్మిట్ ఉన్న కార్లను మాత్రమే తీసుకున్నాడు (ట్రావెల్ ఏజెన్సీల మాదిరిగానే) మరియు వాటిని నగరం లోపల మరియు వెలుపల నడుపుతున్నాడు. ఆపై కస్టమర్లను ఆకర్షించడానికి వారు అందించే ప్రత్యేకమైన మరియు బడ్జెట్ ప్లాన్లు ఉన్నాయి.
కానీ వీటన్నింటి కంటే లేదా కనీసం సమానమైన గమనికలో, వారికి సహాయపడింది M-కామర్స్ (మొబైల్). M-కామర్స్ కాంతి వేగంతో పెరుగుతోందని మరియు రాబోయే కాలంలో మరింత మెరుగుపడుతుందని భవిష్ స్పష్టంగా చూడగలిగాడు.
అందువల్ల, ఈ వాతావరణాన్ని బట్టి, వినియోగదారుకు వారి స్మార్ట్ఫోన్ ద్వారా ఎక్కువ ఇబ్బంది లేకుండా జ్ఞానం లేదా డేటాను పొందడం చాలా సులభం అవుతుంది. మరియు ఇది సృష్టించే కనెక్టివిటీ మొత్తంతో జనాలకు సౌలభ్యాన్ని మాత్రమే పెంచుతుంది.
భావిష్ ఈ తాకబడని అంశాన్ని ఉపయోగించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు ఈ పెరుగుతున్న పరిశ్రమ యొక్క పరపతిని తీసుకున్నాడు.
ప్రస్తుత వృద్ధి
మరియు దాని సమయం కంటే ముందుగానే & దీర్ఘకాలిక వ్యూహాల సహాయంతో, కంపెనీ కాంతి వేగంతో అభివృద్ధి చెందడం ప్రారంభించింది.
2014 నాటికి, కంపెనీ ఇప్పుడు 100 నగరాల్లో 200,000 కంటే ఎక్కువ కార్ల నెట్వర్క్ను జేబులో వేసుకుంది. అదనంగా, ఇది రోజుకు సగటున 150,000 కంటే ఎక్కువ బుకింగ్లను పొందుతోంది మరియు ఇప్పుడు భారతదేశంలో మార్కెట్ వాటాలో 60%పై కూర్చొని ఉంది.
త్వరలో కంపెనీ కొన్ని భారీ అభివృద్ధిని కూడా తీసుకువచ్చింది, అది మళ్లీ వారికి బాగా ప్రయోజనం చేకూర్చింది. వీటిలో కొన్ని ఉన్నాయి: –
వారు తమ Ola Mini సర్వీస్ను బెంగళూరులో & వరుసగా ఢిల్లీలో (NCR) 250కి పైగా కార్లతో ప్రారంభించారు మరియు 2015 నాటికి 800కి పెరగడానికి సన్నాహాలు చేస్తున్నారు. వారి ఆఫర్ మళ్లీ చాలా ప్రత్యేకమైనది మరియు ఆకర్షణీయంగా ఉంది. వారు మొదటి ఆరు కిలోమీటర్లకు రూ.150 బేస్ ధరతో రూ.12/కిమీతో ప్రారంభ ధరతో ప్రారంభించారు, వాటిని చౌకైన AC క్యాబ్ సేవలు అందుబాటులోకి తెచ్చారు.
తరువాత, సంవత్సరం చివరి నాటికి, Ola కూడా బెంగళూరులో ఆటోలను చేర్చడానికి విస్తరించింది మరియు ఢిల్లీ, పూణే మరియు చెన్నై వంటి ఇతర నగరాలకు కూడా ఈ సేవను విస్తరించింది.
తరువాత, వారు ఇప్పటివరకు తమ అతిపెద్ద వార్తలను ప్రకటించారు. OlaCabs TaxiForSure లేదా TFSని మార్చి 2015లో సుమారు $200 మిలియన్లకు కొనుగోలు చేసింది. అయినప్పటికీ, ఇది వారి ప్రారంభ ప్రణాళిక కాదు. వారి ప్రారంభ ఉద్దేశ్యం వారి భారీ డ్రైవర్ల అవసరాలను పూరించడమే, అందుచేత, వారు మొదట వారి డ్రైవర్లను ఆకర్షించడానికి కొన్ని ప్రారంభ బోనస్ + అటాచ్మెంట్ పరికరాలను ఉచితంగా చెల్లించడానికి ప్రయత్నించారు, కానీ వారు విఫలమైనందున, వారు తమను నిర్వహించడానికి కంపెనీని కొనుగోలు చేయాల్సి వచ్చింది. స్థిరమైన వృద్ధి.
అదనంగా, ఇప్పటివరకు డ్రైవర్లతో మాత్రమే పనిచేసిన ఓలా, ఇప్పుడు కొనుగోలు తర్వాత క్యాబ్ ఆపరేటర్లతో కలిసి పనిచేయడం ప్రారంభించింది.
ఈ సముపార్జన స్థానంలో; వారు “క్యాష్లెస్ రైడ్స్”ను కూడా ప్రారంభించారు, ఇది వారి నెట్వర్క్లోని క్యాబ్లతో పని చేయడమే కాకుండా, “ఆటో రిక్షాలు మరియు కాళీ-పీలీ ట్యాక్సీలకు” కూడా విస్తరించబడింది!
ola-autos-rickshaw-booking ola-cashless-autos-kaali-peeli-taxis
చివరగా, ఓలా ఇటీవల “ఓలా కేఫ్”ని ప్రారంభించింది. సరళంగా చెప్పాలంటే, ఈ సేవ ద్వారా ఆహారం, కిరాణా, కూరగాయలు మొదలైనవాటిని ఆర్డర్ చేయవచ్చు మరియు దానిని వారి ఇళ్లకు డెలివరీ చేయవచ్చు.
మరియు మీరు ఈ రోజు Olaని చూసినప్పుడు, ఇది Uber వంటి వారి పోటీదారులను అధిగమించి, క్యాబ్ బుకింగ్ కోసం భారతదేశంలో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన మొబైల్ యాప్గా మారింది. దానికి జోడించడానికి, దాదాపు 100 నగరాల్లో (2015) 40,000+ కార్లతో మరియు అభివృద్ధి చెందుతున్న అతిపెద్ద ప్లాట్ఫారమ్గా కూడా ఇవి ఉన్నాయి.
వారి నిధుల గురించి మాట్లాడటం; సాఫ్ట్బ్యాంక్, ABG క్యాపిటల్, యాక్సెల్ పార్టనర్స్, మారిషస్ ఇన్వెస్ట్మెంట్స్, టైగర్ గ్లోబల్ మేనేజ్మెంట్, మ్యాట్రిక్స్ పార్ట్నర్స్, స్టెడ్వ్యూ క్యాపిటల్, సీక్వోయా క్యాపిటల్ మరియు DST గ్లోబల్ వంటి పెట్టుబడిదారుల నుండి Ola ఇప్పటివరకు మొత్తం $676.8 మిలియన్లను సేకరించింది. వారి ప్రస్తుత విలువ దాదాపు $3.5 బిలియన్లు.
విజయాలు
‘mBillionth Award South Asia 2013′ అందుకున్నారు
IAMAI ద్వారా ‘సంవత్సరపు ఉత్తమ స్టార్టప్’గా అవార్డు పొందింది,
‘HATT అవార్డులు’ అందుకుంది
హిందుస్థాన్ టైమ్స్ మరియు ఫోర్బ్స్ ద్వారా ’30 అండర్ 30’లో జాబితా చేయబడింది
గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ |
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ |
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ |
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
WhatsApp సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ |
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ |
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ |
పెప్సికో చైర్పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ |
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ |
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత! కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ |
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
టాస్క్వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ |
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ |
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ |
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ |
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సింప్లిలెర్న్ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ |
కిక్స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జెట్ ఎయిర్వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ |
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా 23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ |
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ |
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ |
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు & ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ |
సక్సెస్ స్టోరీ |