డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ

 రాధాకిషన్ దమాని

డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు & ప్రమోటర్

 డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ

మిస్టర్ వైట్ అండ్ వైట్ అని ప్రసిద్ధి చెందింది; రాధాకిషన్ దమానీ ఒక స్టాక్ మార్కెట్ పెట్టుబడిదారు, స్టాక్ బ్రోకర్, వ్యాపారి మరియు Dmart వ్యవస్థాపకుడు & ప్రమోటర్!

అతని రిటైల్ చైన్ భారతదేశం అంతటా 91 స్టోర్‌లను కలిగి ఉంది మరియు పరిశ్రమలో మూడవ అతిపెద్దది. Dmart యొక్క మాతృ సంస్థ అయిన అవెన్యూ సూపర్‌మార్ట్స్‌లో RK 52% వాటాను కలిగి ఉంది మరియు అతని పెట్టుబడి సంస్థ అయిన బ్రైట్ స్టార్ ఇన్వెస్ట్‌మెంట్స్ మరో 16% వాటాను కలిగి ఉంది.

Dmart Founder Radhakishan Damani Success Story

డిమార్ట్ జరగడానికి చాలా ముందు; RK కూడా రాకేష్ జున్‌జున్‌వాలా లాగానే స్టాక్ మార్కెట్‌లో ఏస్ ఇన్వెస్టర్‌గా పేరు పొందారు. అతని మిడాస్ టచ్ కారణంగా, అతను భారతదేశపు అత్యుత్తమ విలువ కలిగిన పెట్టుబడిదారులలో ఒకరిగా విజయవంతంగా ఖ్యాతిని పొందాడు మరియు వాస్తవానికి, అతను స్వయంగా రాకేష్ జున్‌జున్‌వాలాకు మార్గదర్శకుడు.

 

అతను చాలా చౌకైన స్టాక్‌లను కొనుగోలు చేసే వ్యక్తి, ఇది సంభావ్యతను కలిగి ఉన్నప్పటికీ, ఎవరూ కొనడానికి ఇష్టపడరు మరియు వాటిని చాలా కాలం పాటు పట్టుకోండి.

ఫోర్బ్స్ సంపన్నుల జాబితాలో 98వ స్థానంలో, అతని విలువ $1.1 బిలియన్లు, ఇది నేను మీకు చెప్తాను, దాదాపు ఏ సంపద నుండి సంపాదించబడ్డాడు.

డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ

అతను మీడియాలో తక్కువ ప్రొఫైల్‌ను నిర్వహించడంలో విస్తృతంగా ప్రసిద్ది చెందాడు మరియు అక్షరాలా, మనిషి గురించి చాలా తక్కువగా తెలుసు. అతను తన పని కోసం మాట్లాడటానికి ఇష్టపడతాడు మరియు అది నిజంగా వాల్యూమ్లను మాట్లాడుతుంది.

కానీ ఆ సంఘం వెలుపల, పెద్ద వ్యాపార వర్గాల్లో కూడా అతని గురించి కొందరికే తెలుసు. సమాచారం చాలా తక్కువగా ఉంది, మీరు ఇంటర్నెట్‌లో RK దమానీ కోసం వెతికితే, అతని అత్యంత ఉన్నతమైన స్నేహితుడు రమేష్ దమానీ గురించిన సమాచారం తరచుగా కనుగొనవచ్చు.

Demart Founder Radhakishan Damani Success Story

స్టాక్ మార్కెట్‌లో అతని తొలి జీవితం ఎలా ఉంది?

RK స్టాక్ మార్కెట్‌లోకి ప్రవేశించాలనే ఉద్దేశ్యం లేకుండా బాల్ బేరింగ్‌ల వ్యాపారిగా తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు. కానీ విధి అతని కోసం మరొకటి ఉంచింది. అతని తండ్రి మరణం తరువాత, అతను ఆ వ్యాపారాన్ని మూసివేయవలసి వచ్చింది మరియు వారి తండ్రి నుండి వారసత్వంగా వచ్చిన స్టాక్ బ్రోకింగ్ వ్యాపారంలో తన సోదరుడితో చేరవలసి వచ్చింది.

Dmart Founder Radhakishan Damani Success Story

అతనికి అప్పుడు 32 ఏళ్లు. ప్రపంచం అంతం గురించి లేదా ఆ మార్కెట్ ఎలా పని చేస్తుందో అతనికి పూర్తిగా తెలియదు. కాబట్టి అతను స్టాక్ మార్కెట్‌లో స్పెక్యులేటర్‌గా ప్రారంభించాడు. కాసేపట్లో, మూలధనాన్ని సంపాదించడానికి లేదా వృద్ధి చేయడానికి చూడటం ఉత్తమ మార్గం కాదని అతను అర్థం చేసుకున్నాడు, అందుకే, లెజెండరీ వాల్యూ ఇన్వెస్టర్ చంద్రకాంత్ సంపత్ నుండి ప్రేరణ పొంది, అతను దీర్ఘకాలికంగా ఆడటం ప్రారంభించాడు.

డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ

RK పట్టు సాధించడానికి కొంత సమయం పట్టింది మరియు అతని ప్రారంభ పందాలు చాలా వరకు తగ్గాయి. కానీ అప్పటి నుండి, అతను మంద యొక్క వ్యూహాలను అనుసరించకూడదని నిర్ణయించుకున్నాడు, అతను విజయం సాధించడం ప్రారంభించాడు.

Dmart Founder Radhakishan Damani Success Story

అతని వ్యూహం చాలా తరచుగా సాధారణమైనది. అతని తత్వశాస్త్రం దీర్ఘకాలికమైనది, చెప్పాలంటే 5 నుండి 10 సంవత్సరాలు. భవిష్యత్తులో ఉత్పత్తికి అంత సామర్థ్యం ఉందో లేదో అతను చూస్తాడు. క్రమంగా, అతని తీర్పు సరైనది కావడం ప్రారంభమైంది మరియు తరువాతి రెండు సంవత్సరాలలో అతను దలాల్ స్ట్రీట్‌లోని పెద్దల ర్యాంక్‌లతో సమానంగా నిలిచాడు.

మరియు మీరు గుర్తుంచుకోండి, అనేక ఇతర ఆటగాళ్ళలా కాకుండా, అతని అహం అతని దారిలో ఎప్పుడూ రాలేదు మరియు అతను నష్టాలను తగ్గించడంలో మరియు బుకింగ్ చేయడంలో చాలా త్వరగా ఉన్నాడు.

80ల చివరలో మరియు 90వ దశకం ప్రారంభంలో బహుళజాతి స్టాక్‌లను కొనుగోలు చేయడం ద్వారా RK తన అదృష్టాన్ని ఈ విధంగా నిర్మించుకున్నాడు.

స్టాక్ మార్కెట్ యొక్క బిగ్ బుల్ అయిన హర్షద్ మెహతాతో కొమ్ము కాసిన అతి కొద్ది మందిలో అతను కూడా ఒకడు మరియు అతనిని కంటికి రెప్పలా చూసుకోగలిగాడు. హర్షద్ మెహతాపై ఈ పురాణ యుద్ధం మరియు విజయం స్టాక్ మార్కెట్‌లో RKని ఒక లెజెండ్‌గా చేసింది. ఇటువంటి అనేక బిగ్-బ్యాంగ్ విజయాల కారణంగా, RK మన కాలంలో అత్యంత విలువైన పెట్టుబడిదారుగా పరిణామం చెందారు.

Read More  మౌర్య సామ్రాజ్య స్థాపకుడు చంద్రగుప్త మౌర్య జీవిత చరిత్ర,Founder of the Mauryan Empire Biography of Chandragupta

ఏమైనా! స్టాక్ మార్కెట్‌లో, అతను రెండు టోపీలు ధరించి ఉండటం గమనించబడింది. ఒక వైపు, అతను వ్యాపారి, మార్కెట్ యొక్క స్వింగ్‌లను అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు, మరోవైపు, RK విలువ పెట్టుబడిదారుడు, ఎక్కువ కాలం కంపెనీలపై బెట్టింగ్‌లు వేస్తాడు – స్టాక్ మార్కెట్ దేవుడు వారెన్ బఫెట్‌ను పోలి ఉంటాడు.

కాలక్రమేణా, అతను స్టాక్ మార్కెట్‌లో వాల్యూ ఇన్వెస్టర్‌గా రూపాంతరం చెందాడు, అక్కడ అతని కొన్ని పెట్టుబడులలో GE క్యాపిటల్ ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ ఇండస్ట్రీస్ అయాన్ (1.43% వాటా), VST ఇండస్ట్రీస్ (23.97% వాటా), సామ్‌టెల్ లిమిటెడ్ (3.05% వాటా) ఉన్నాయి. ), Schlafhorst Eng (I) (1.05% వాటా), Somany సెరామిక్స్ (2.79% వాటా), జే శ్రీ టీ (1.07% వాటా), 3M ఇండియా (1.48% వాటా), ఇంకా ఇలాంటివి చాలా…

ఇంత గొప్ప స్థాయికి చేరుకున్న తర్వాత, 2001లో, అకస్మాత్తుగా మార్కెట్లను విడిచిపెట్టి, రిటైల్ పరిశ్రమలోకి ప్రవేశించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. అతను డిమార్ట్‌ని నిర్మించాడు.

Dmart అంటే ఏమిటి?

దాని మాతృ సంస్థ – అవెన్యూ సూపర్‌మార్ట్స్ లిమిటెడ్ (ASL) యాజమాన్యంలో మరియు నిర్వహించబడుతుంది; Dmart అనేది భారతదేశంలోని హైపర్ మార్కెట్ మరియు సూపర్ మార్కెట్‌ల గొలుసు, దీనిని మొదట 2000లో ముంబైలో R K దమానీ ప్రారంభించారు.

ఇది ఒక కుటుంబం యొక్క అన్ని గృహ అవసరాలను తీర్చడానికి ఒక-స్టాప్ షాపింగ్ గమ్యస్థానంగా విస్తృతంగా ప్రసిద్ధి చెందింది. ఇది గృహ వినియోగ ఉత్పత్తులు, ఆహారాలు, టాయిలెట్‌లు, సౌందర్య ఉత్పత్తులు, వస్త్రాలు, వంటసామగ్రి, బెడ్ మరియు బాత్ లినెన్, గృహోపకరణాలు, బొమ్మలు & ఆటలు, స్టేషనరీ, పాదరక్షలు మరియు మరెన్నో వంటి అనేక రకాల ఉత్పత్తులను అందిస్తుంది.

గృహాల కోసం డి-మార్ట్

డి-మార్ట్ స్టోర్‌లలో అందించే సరుకులు మిగిలిన వాటి కంటే తక్కువ ధరలకు లభిస్తాయి మరియు ఈ స్టోర్‌లు కూడా కస్టమర్ సౌకర్యాన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని రూపొందించబడ్డాయి.

వారు ఎలాంటి వ్యూహాలను అనుసరించారు?

ప్రారంభించడానికి – డి-మార్ట్ చాలా ఉత్పత్తులను అందించే డిస్కౌంట్ స్టోర్‌లో ఒక చిత్రాన్ని రూపొందించాలనుకుంటోందిఅన్ని ప్రధాన బ్రాండ్‌ల నుండి ucts. సాధారణంగా, డబ్బుకు తగిన విలువను అందించే స్టోర్!

ఇప్పుడు, ప్రజలు ఎక్కువగా డిమార్ట్‌కి వస్తారు కాబట్టి వారికి కావాల్సినవన్నీ ఒకే పైకప్పు క్రింద; అందువల్ల, Dmart దుకాణాలు అధిక ట్రాఫిక్ ఉన్న ప్రాంతాలలో మరియు మూడు ఫార్మాట్‌లలో పనిచేస్తాయి – హైపర్ మార్కెట్‌లు, ఇవి 30,000-35,000 చదరపు అడుగుల విస్తీర్ణంలో ఉన్నాయి, ఎక్స్‌ప్రెస్ ఫార్మాట్, ఇది 7,000-10,000 చదరపు అడుగుల విస్తీర్ణంలో మరియు చివరగా, ఇక్కడ ఏర్పాటు చేయబడిన సూపర్ సెంటర్‌లు. 1 లక్ష చదరపు అడుగుల కంటే ఎక్కువ.

మరియు Dmart యొక్క లక్ష్య ప్రేక్షకులు మధ్యతరగతి ఆదాయ సమూహం, ఇది కస్టమర్లను ఆకర్షించడానికి మరియు అమ్మకాలను పెంచడానికి ప్రచార సాధనంగా డిస్కౌంట్ ఆఫర్‌లను ఉపయోగిస్తుంది.

మొత్తంగా – Dmart విజయం మూడు విషయాలపై కేంద్రీకృతమై ఉంది: కస్టమర్‌లు, విక్రేతలు మరియు ఉద్యోగులు!

కస్టమర్లను తీసుకోండి. Dmart మధ్యతరగతి ఆదాయ కుటుంబాలను లక్ష్యంగా చేసుకుంటోంది కాబట్టి, వారి దుకాణాలన్నీ మాల్స్‌లో కాకుండా నివాస ప్రాంతాలలో లేదా వాటికి దగ్గరగా ఉంటాయి.

వారి ఆలోచన ఇతర పోటీదారుల వలె ప్రతి వినియోగదారు అవసరాన్ని తీర్చడం కాదు, బదులుగా, Dmart వారి డబ్బుకు విలువను అందిస్తూనే చాలా సాధారణ వినియోగదారు అవసరాలను తీర్చాలని కోరుకుంటుంది.

మరియు ఈ స్టోర్‌లలో 90% నేరుగా Dmart యాజమాన్యంలో ఉన్నాయి కాబట్టి, వారు నెలవారీ అద్దెలు మరియు వాటి పెరుగుదల లేదా పునఃస్థాపన ప్రమాదం గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు. అదనంగా, ఇది వారి పుస్తకాలపై ఆస్తులను నిర్మించడంలో వారికి సహాయపడుతుంది. ఇది Dmartని బాగా క్యాపిటలైజ్ చేయడానికి మరియు డెట్-లైట్‌గా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది, అయితే దాని కార్యకలాపాలు విడి నగదును ఉత్పత్తి చేస్తాయి.

ఈ వ్యూహాన్ని ఉపయోగించి ఆదా చేసిన మొత్తం డబ్బు చివరికి డిస్కౌంట్ల రూపంలో కస్టమర్లకు తిరిగి అందించబడుతుంది!

విక్రేతలు! విక్రేత సంబంధాలు వారి నమూనా యొక్క రెండవ స్తంభం. అతను వ్యాపారి నేపథ్యం నుండి వచ్చినందున, అతని విక్రేత సంబంధాలు అతని అతిపెద్ద బలం.

Read More  ట్రైడెంట్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు రాజిందర్ గుప్తా సక్సెస్ స్టోరీ

FMCG పరిశ్రమలో 12-21 రోజుల చెల్లింపు ప్రమాణం ఉంది, అయితే Dmart దాని విక్రేతలకు 11వ రోజునే చెల్లిస్తుంది. ఇది విక్రేతల మంచి పుస్తకాలలో ఉండటానికి మరియు స్టాక్ అవుట్‌లను నివారించడంలో అతనికి సహాయపడుతుంది.

మరియు Dmart పెద్దమొత్తంలో కొనుగోలు చేస్తుంది మరియు దాని విక్రేతలకు సకాలంలో చెల్లిస్తుంది కాబట్టి, వారు అధిక మార్జిన్‌లను కూడా పొందుతారు.

ప్రాథమికంగా, వారి వ్యూహం ఏమిటంటే “తక్కువగా కొనండి, ఎక్కువ పేర్చండి మరియు చౌకగా అమ్మండి”!

ఉద్యోగులు! ఇది వారి నమూనా యొక్క మూడవ స్తంభం. Dmart మంచి డబ్బు, వశ్యత, సాధికారత మరియు రిలాక్స్డ్ & సమర్థవంతమైన పని సంస్కృతిని అందిస్తుంది. వారు సరైన దృక్పథం మరియు నిబద్ధతతో 10వ తరగతి డ్రాపౌట్‌లను కూడా నియమించుకుంటారు.

వారు అసలైన ప్రతిభను నియమించుకోవడాన్ని ఇష్టపడతారు, ఆపై వారి అవసరాలకు అనుగుణంగా వారిని రూపొందించడానికి శిక్షణలో భారీగా పెట్టుబడి పెడతారు. డి-మార్ట్‌లోని విలువ వ్యవస్థ మరియు విధానాల గురించి ఉద్యోగులకు ఒక్కసారి మాత్రమే చెప్పబడింది మరియు వారి భుజాలపై నిరంతరం ఎవరూ చూడకుండా ఆపరేట్ చేసే స్వేచ్ఛను ఇవ్వడం ద్వారా వారికి అధికారం ఇవ్వబడుతుంది. ఏమి సాధించాలనే దానిపై పూర్తి స్పష్టత ఉంది, కానీ మీరు లక్ష్యాలను భయపడాల్సిన అవసరం లేదు.

దాని పోటీదారుల వలె కాకుండా, Dmart ఇంత వేగంగా ఎలా లాభదాయకంగా మారింది?

స్పెన్సర్స్ (RP-సంజీవ్ గోయెంకా గ్రూప్), మోర్ స్టోర్ (ఆదిత్య బిర్లా రిటైల్), స్టార్ బజార్ (టాటా గ్రూప్ యాజమాన్యంలోని హైపర్‌మార్కెట్ల గొలుసు) మరియు హైపర్‌సిటీ (షాపర్స్ స్టాప్-ఓన్డ్) వంటి మరింత గుర్తింపు పొందిన మరియు పెద్ద ప్రతిరూపాలు కూడా ఉన్నాయి. లాభాలను సాధించడానికి వేచి ఉన్న Dmart కేవలం ఒక దశాబ్దంలో కోడ్‌ను ఛేదించడంలో విజయవంతంగా నిర్వహించింది.

ఎలా?

స్టార్టర్స్ కోసం, అది ఎక్కడ పనిచేసినా సరే, Dmart ఆఫర్ చేసే ధరలు దాని పోటీ కంటే 6-7 % తక్కువగా ఉంటాయి. అటువంటి ధరల వ్యూహాలను సాధించడానికి దానిని అనుమతించేది దాని కార్యాచరణ శైలి.

ఇది నడుపుతున్న అన్ని స్టోర్‌లలో, Dmart మెజారిటీ ఆస్తులను కలిగి ఉంది, ఇది అద్దెపై పెద్ద మొత్తంలో డబ్బును ఆదా చేయడంలో వారికి సహాయపడుతుంది.

వారు అధిక CAM (కామన్ ఏరియా మెయింటెనెన్స్) ఛార్జీలు మరియు అధికంగా పెంచబడిన అద్దెలను నివారించడానికి ఇతర హైపర్ మార్కెట్‌ల వలె కాకుండా మాల్స్ లోపల దుకాణాలను తెరవకుండా ఉంటారు.

మరియు రిటైలర్ యొక్క కార్యకలాపాల ఖర్చులకు అద్దె పెద్ద మొత్తంలో జోడిస్తుంది కాబట్టి, ఆ భారం తొలగిపోతుంది మరియు Dmart దాని లాభాలను మరింత పెంచుకోవడానికి సహాయపడుతుంది. ఇది దాని అమ్మకాలలో దాదాపు 6-10 % వరకు ఉంటుంది.

వారికి మరింత సహాయపడే విషయం ఏమిటంటే, చాలా డి-మార్ట్ దుకాణాలు మెట్రోలలోని శివారు ప్రాంతాలలో మరియు టైర్ II & టైర్ III నగరాల్లో ఉన్నందున, నిర్వహణ ఖర్చులు తక్కువగా ఉంటాయి.

అలా కాకుండా, ఇతర వ్యవస్థీకృత రిటైలర్లందరూ 30-60 రోజుల క్రెడిట్‌పై వస్తువులను కొనుగోలు చేసినప్పుడు, డెలివరీ అయిన 48 గంటలలోపు వారికి ముందస్తుగా చెల్లించడం ద్వారా Dmart సరఫరాదారుల నుండి 2-3% మంచి మొత్తాన్ని కూడా ఆదా చేస్తుంది.

పెద్ద రిటైలర్‌ల మాదిరిగా కాకుండా, ఎలాంటి మెరుస్తున్న ఇంటీరియర్ లేకుండా ప్రాథమిక మరియు ఆర్థికపరమైన లేఅవుట్‌ను ఉంచడం ద్వారా ఖర్చులు మరింత తక్కువగా ఉంచబడతాయి.

దాని పరిమాణాన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, Dmart కూడా దాని ఆర్థిక స్థితిని అదుపులో ఉంచుతుంది మరియు గ్రౌన్దేడ్ చేస్తుంది. వారు తమ అప్పులు మరియు కనిష్టంగా ఉంచుకున్నారు మరియు ఖర్చులను ఆదా చేయడానికి గత రెండు సంవత్సరాలలో వారి ప్రకటనల బడ్జెట్‌లను 30-40% తగ్గించారు.

మార్కెట్‌లో చెప్పని నియమం ఉంది – “Dmart నుండి 1km వ్యాసార్థంలో ఎవరైనా ఎటువంటి దుకాణాన్ని తెరవకూడదు, ఎందుకంటే, ఎవరూ వాటిని ధరలపై అధిగమించలేరు.”

కానీ నిజాయితీగా, Dmart యొక్క కాస్ట్ ఎఫిషియెన్సీ మోడల్ ప్రతిరూపం చేయడం ఆచరణాత్మకంగా చాలా కష్టం. పెద్ద స్కేల్‌లో ఒకటి, పెద్ద చైన్‌లు స్టోర్‌లను సొంతం చేసుకోవడం సాధ్యం కాదు ఎందుకంటే దీనికి భారీ మూలధన వ్యయం అవసరం, మరియు ఈ పద్ధతి మీరు చిన్న చైన్‌గా ఉన్నంత వరకు మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది, అందుకే Dmart నెమ్మదిగా అభివృద్ధి చెందుతోంది.

Dmart Founder Radhakishan Damani Success Story

అటువంటి వ్యూహాలను ఉపయోగించి, Dmart ఇతర సహచరుల కంటే చాలా ముందుగా లాభదాయకతను చేరుకోగలిగింది!

Read More  ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ,Foursquare Co-Founder Dennis Crowley Success Story

ఇంతకీ వారి ఎదుగుదల ఎలా ఉంది?

ఆర్కే పెట్టుబడిదారుగా ఉన్నప్పటి నుండిr, అతను వినియోగదారు వ్యాపారాన్ని ఇష్టపడ్డాడు మరియు అదే స్టాక్‌లో కూడా పెట్టుబడి పెట్టడం కనిపించింది! కాబట్టి అతను ఎల్లప్పుడూ అదే రంగంలో ఏదైనా ప్రారంభించాలనే బలమైన అనుబంధాన్ని కలిగి ఉన్నాడు.

మరియు 1999 లో, రిటైలింగ్ వాస్తవానికి దూరంగా ఉన్నప్పుడు, కనీసం భారతదేశంలో, అతను బరిలోకి దిగాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

RK, అందరికీ హఠాత్తుగా షాక్‌తో, సుమారు ఆరు సంవత్సరాల పాటు స్టాక్ మార్కెట్‌ను విడిచిపెట్టాడు మరియు దామోదర్ మాల్‌తో పాటు, నవీ ముంబైలోని నెరుల్‌లో 5000 చదరపు అడుగుల ‘అప్నా బజార్’ ఫ్రాంచైజీని తీసుకున్నాడు మరియు త్వరలో, మరొకరిని కూడా జోడించారు. రెండు సంవత్సరాల తరువాత, వారు డిమార్ట్‌ని సెటప్ చేసి అప్నా బజార్‌ను స్వాధీనం చేసుకున్నారు.

వ్యాపారం యొక్క ప్రారంభ రోజులు ఇంటెన్సివ్ లెర్నింగ్, కస్టమర్ యొక్క మైండ్‌సెట్‌ను అర్థం చేసుకోవడం మరియు తదనుగుణంగా స్టోర్ లేఅవుట్, బిల్లింగ్ సిస్టమ్‌లను సృష్టించడం, విక్రేతల విశ్వాసాన్ని పొందడం మొదలైనవి… దామోదర్ మరియు RK ముంబైలోని వాషి లేదా క్రాఫోర్డ్ మార్కెట్‌లోని APMC మార్కెట్‌కు వెళతారు. , టోకు వ్యాపారులు మరియు వ్యాపారులతో సంభాషించడానికి.

దాదాపు ఒక సంవత్సరంలో, ప్రతిదీ క్రమబద్ధీకరించబడినప్పుడు, వారు మోడల్‌ను బహుళ స్థానాలకు కూడా వర్తింపజేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు.

2007లో, డిమార్ట్ తన విస్తరణను ప్రారంభించింది మరియు అహ్మదాబాద్, బరోడా, పూణే, సాంగ్లీ మరియు షోలాపూర్‌లలో వివిధ దుకాణాలను ప్రారంభించింది.

వారి విస్తరణ వ్యూహం సామూహిక విధానాన్ని అనుసరించింది మరియు వారు స్థానిక విక్రేత మద్దతును ఉపయోగించుకునే విధంగా రూపొందించబడింది మరియు వాటి చుట్టూ ఉన్న అన్ని దుకాణాలను తెరిచింది.

2012-13 నాటికి – Dmart దాని ఆదాయాలను రూ. 260 కోట్లు 2006-07లో రూ. 3,334 కోట్లు, భారతదేశపు మూడవ అతిపెద్ద బ్రాండెడ్ రిటైల్ చైన్‌గా అవతరించింది.

Dmart Founder Radhakishan Damani Success Story

ఇక్కడ అందం ఏమిటంటే, 1000 స్టోర్లతో ఫ్యూచర్ గ్రూప్ క్లాక్ చేస్తోంది (రూ. 14,201 కోట్ల టర్నోవర్), మరియు రిలయన్స్ రిటైల్ 1450 స్టోర్లతో (రూ. 10,800 కోట్లు); Dmart కేవలం 65 స్టోర్‌లతో సాధించింది, అవి భారతదేశంలో లేవు. ఒక్కో దుకాణానికి వాటి విక్రయాలు దాదాపు రూ. 53 కోట్లు, రిలయన్స్ దాదాపు రూ. ఒక్కో స్టోర్‌కు 7.45 కోట్లు.

డి-మార్ట్ దుకాణాలు

కేవలం 13 సంవత్సరాల వ్యవధిలో, Dmart కూడా లాభదాయకతను సాధించగలిగింది మరియు ఇప్పుడు దాదాపు 2.5% సంపాదించింది.

2014 నాటికి – వారు మహారాష్ట్ర, గుజరాత్, హైదరాబాద్ మరియు బెంగుళూరు అంతటా 73 స్టోర్‌లకు చేరుకున్నారు మరియు రూ. ఈ ఏడాది 4,500 కోట్ల ఆదాయం వచ్చింది.

ఆర్థిక వ్యవస్థ మందగించినప్పటికీ కంపెనీ పటిష్టంగా అభివృద్ధి చెందుతోంది మరియు రూ. 100 కోట్ల లాభాలను ఆర్జించింది. ఇతర రిటైలర్లు ఖర్చులను తగ్గించుకోవడానికి లేదా వేగాన్ని తగ్గించడానికి మార్గాలను కనుగొన్న సమయంలో, Dmart మరిన్ని సూపర్ మార్కెట్‌లను తెరవడానికి విస్తరణ డ్రైవ్‌లో ఉంది.

2015కి వెళ్లడం – రూ. రూ. 6450 కోట్లు, డిమార్ట్ లాభం రూ. FY14-15లో 211 కోట్లు, ఇది రిలయన్స్ రిటైల్ యొక్క రూ. 159 కోట్లు మరియు ఫ్యూచర్ రిటైల్ రూ. 153 కోట్లు.

Dmart ఇప్పుడు మహారాష్ట్ర, గుజరాత్, తెలంగాణ, ఆంధ్రప్రదేశ్, మధ్యప్రదేశ్ మరియు కర్ణాటకతో సహా 26 నగరాల్లో 91 స్టోర్‌లను కలిగి ఉంది మరియు ఇటీవల రాజ్‌కోట్‌లో ఆస్తిని కూడా కొనుగోలు చేసింది.

ప్రారంభించినప్పటి నుండి, Dmart ఒక్క దుకాణాన్ని కూడా మూసివేయలేదు మరియు ఇటీవల, బిలియన్ డాలర్ల మార్కెట్‌ను లాభదాయకంగా దాటిన మొదటి రిటైలర్‌గా కూడా అవతరించింది.

Sharing Is Caring: