మినుములను వారానికి రెండుసార్లు తీసుకోవాలి ముఖ్యంగా పురుషులు

మినుములను వారానికి రెండుసార్లు తీసుకోవాలి ముఖ్యంగా పురుషులు.

 

బ్లాక్‌గ్రామ్: మనం ప్రతిరోజూ ఉదయం అల్పాహారంలో భాగంగా దోసె (ఇడ్లీ), ఊతప్పం (వడ) తింటాము. వీటిని తరచుగా మినుములు (మినపపప్పు)తో తయారుచేస్తారు. గారెలను కూడా మినపపప్పుతో చేస్తారు. మినప పప్పు తరచుగా వాడతారు. మినపపప్పు ప్రతి వంటగదిలో ఎప్పుడూ ఉంటుంది. మిల్లెట్ ఆహారాన్ని తయారు చేయడానికి ఉపయోగిస్తారు, కానీ చాలా మందికి దాని ప్రయోజనాలు తెలియదు. మినప పప్పు ఆహారంలో గొప్ప పదార్ధం.

అమేజింగ్ హెల్త్ బెనిఫిట్స్ బ్లాక్ గ్రాము మరియు మినుములులో ఉన్నాయి

మినుములను వారానికి రెండుసార్లు తీసుకోవాలి ముఖ్యంగా పురుషులు

మినుములను ఆహారంగా తినవచ్చు మరియు అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయి. మినుములు అనేక ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది, బద్ధకం మరియు తక్షణ శక్తిని తగ్గిస్తుంది. మినుములను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల వెన్నెముక బలంగా ఉంటుంది. ఉద్భవిస్తున్న ధాన్యాలలో మినుములు మరొకటి. ఆరోగ్య నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, ఇతర పప్పుల కంటే మినుములలో అధిక పోషక విలువలు ఉన్నాయి. మినప పప్పులో ఫైబర్, ఐరన్, పొటాషియం, ఫాస్పరస్ మరియు బి కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు అధిక స్థాయిలో ఉన్నాయి. మినుముల గాయాలను త్వరగా నయం చేసే సామర్థ్యానికి ప్రసిద్ధి. మినుములు గాయాలను త్వరగా నయం చేయడానికి ఉపయోగించవచ్చు.

మినుముల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

మినుములను వారానికి రెండుసార్లు తీసుకోవాలి ముఖ్యంగా పురుషులు

మినుములను తీసుకోవడం వల్ల మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. రక్తహీనత తగ్గుతుంది. జీర్ణ శక్తి పెరుగుతుంది. వెన్నునొప్పిని తగ్గిస్తుంది. మినప పప్పు చర్మాన్ని మృదువుగా చేయడానికి లేపనంగా ఉపయోగించవచ్చు. రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడే పొటాషియం ఉన్నందున అధిక రక్తపోటు ఉన్నవారికి మినప పప్పు సిఫార్సు చేయబడింది. మినుములు కీళ్ల నొప్పులను కూడా తగ్గిస్తాయి. మినప పప్పు ఆరోగ్యకరమైన కండరాలను నిర్వహించడానికి మంచిది. వాపు మరియు నొప్పిని తగ్గించడానికి మినువాలు మంచి ఆహారం. ఆముదం పసిపిల్లల ఆహారం పాల ఉత్పత్తిని పెంచుతుంది.

గుండు మినుములలో వచ్చే వాటి కంటే ఎక్కువ పొట్టు తీసినవి పోషకమైనవి. మూత్రపిండాల పనితీరును మెరుగుపరచడంలో మినుములు కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. మినప పప్పు పురుషులకు స్పెర్మ్ కౌంట్ ను పెంచుతుంది. ఇది మీకు సంతానం కలిగే అవకాశాలను పెంచుతుంది. మీరు బెల్లం, బెల్లం మొదలైన వాటితో మీ వంటలలో నెయ్యి లేదా జీలకర్రను జోడించవచ్చు. మీరు వంటలను తయారుచేసేటప్పుడు మినప పప్పు యొక్క ప్రయోజనాలను పొందవచ్చు. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు తరచుగా నీరసంగా ఉంటారు. మినుములు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులను మరింత శక్తివంతం చేస్తుంది. ఆరోగ్య నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, మినప పప్పు మీ ఆహారంలో ఆరోగ్యకరమైన మరియు పోషకమైన అదనంగా ఉంటుంది.

నట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాన్ని తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుచ్చకాయ గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
జీడిపప్పు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అవిసె గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బొబ్బెర గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రాజ్మా విత్తనాలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నట్స్ తినేటప్పుడు చాలా మంది చేసేది ఇదే.. మానుకోండి
గుమ్మడికాయ గింజలు తినడానికి ఉత్తమ సమయం
అత్యధిక పోషకాలు ఉన్నఆహారం బాదంప‌ప్పు
చియా గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మినుములను తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆవాలను తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మినుములు వల్ల లాభాలున్నాయి మగవాళ్ళు అసలు వదలకూడదు