జ్ఞాపకశక్తి లోపముకు అద్భుతమైన పరిష్కారాలు,Excellent Solutions For Memory Loss

జ్ఞాపకశక్తి లోపముకు అద్భుతమైన పరిష్కారాలు,Excellent Solutions For Memory Loss

 

 

 

మీరు మీ వస్తువులలో నిరంతరం కోల్పోతున్నారా? మీ జ్ఞాపకశక్తి లోపము వలన మీకు లేదా మీ ప్రియమైన వారికి ఇబ్బంది కలుగుతోందా? మన వయస్సు పెరిగే కొద్దీ, జ్ఞానం దానితో పాటు వస్తుంది కానీ అనేక ఇతర మానసిక ఒత్తిళ్లు కూడా ఉన్నాయి, వాటిని పరిష్కరించకపోతే తీవ్రమైన మానసిక రుగ్మతలకు దారితీయవచ్చు. ఇది డిమెన్షియాకు కూడా కారణం కావచ్చు. ఇంట్లో మన మానసిక ఆరోగ్యాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవడానికి మరియు మన జీవిత ప్రారంభంలో కూడా మనం ఏమి చేయవచ్చు? జ్ఞాపకశక్తిని కోల్పోయే మొదటి తొమ్మిది పరిష్కారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

 

మెమరీ నష్టం కోసం అత్యంత ప్రభావవంతమైన ఇంటి నివారణలు:

 

1. విటమిన్ తీసుకోవడం:

తగినంత విటమిన్ తీసుకోవడం వల్ల జ్ఞాపకశక్తి తగ్గుతుంది. మీరు పిస్తాపప్పులలో ఉండే థయామిన్ తీసుకోవడంతోపాటు వివిధ విటమిన్లతో అనుసంధానించబడిన ఇతర యాంటీ ఆక్సిడెంట్లను ఎక్కువగా తీసుకోవాలి. మెరుగైన మెదడు పనితీరుకు విటమిన్ ఇ అత్యంత ముఖ్యమైనది. అదనంగా, ఇది మీ అభిజ్ఞా సామర్థ్యాలను నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు మెదడు స్ట్రోక్స్, అల్జీమర్స్ వ్యాధి మరియు చిత్తవైకల్యాన్ని నివారించడంలో సహాయపడుతుంది.

2. బెర్రీలు:

మీ అనారోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లను మానేసి, ఎక్కువ పండ్లు మరియు బెర్రీలు తినడం ప్రారంభించడం మంచిది. అవి రుచికరమైనవి మాత్రమే కాదు మరియు బరువు తగ్గడంలో మీకు సహాయపడతాయి, కానీ వాటిలో ఉండే యాంటీఆక్సిడెంట్ స్థాయిలు కూడా అత్యంత శక్తివంతమైనవి. అందువల్ల, అల్పాహారంగా లేదా రాత్రి భోజనం తర్వాత అల్పాహారంగా రోజూ తీసుకోవాల్సిన అగ్ర ఆహారాలలో ఇవి ఉన్నాయి.

3. రోజ్మేరీ:

Read More  శివ లింగ ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Shiva Linga Mudra

రోజ్మేరీ అనేది మెదడు కణాలను ఉత్తేజపరిచే మరియు ఏకాగ్రత సామర్థ్యాలను పెంచే అద్భుతమైన సువాసన. ఇది తైలమర్ధన నూనెను సృష్టించడానికి ఉపయోగించవచ్చు లేదా మన రోజువారీ భోజనానికి జోడించబడుతుంది. ఈ హెర్బ్ యొక్క చిన్న మొత్తం మీ మెదడు కణాలను పనిలో ఉంచడంలో చాలా వరకు సహాయపడుతుంది.

4. నట్స్ మెదడుకు ఆహారం:

మన నాడీ వ్యవస్థలకు మంచి నిలుపుదల మరియు జ్ఞాపకశక్తిని నిర్ధారించడానికి కొన్ని గింజలు కూడా ఒక అద్భుతమైన పద్ధతి. బాదం మరియు వాల్‌నట్‌లు నిజానికి మీ కోసం ఉత్తమ ఎంపికలు. అవి విటమిన్ ఇలో పుష్కలంగా మాత్రమే కాకుండా, మీ మెదడు మరియు గుండె ఆరోగ్యాన్ని కాపాడే ఒమేగా 3 వంటి ప్రయోజనకరమైన కొవ్వులు కూడా. వాల్‌నట్ మన మెదడును ఎలా పోలి ఉంటుందో ఇప్పుడు మీకు తెలుసు.

జ్ఞాపకశక్తి లోపముకు అద్భుతమైన పరిష్కారాలు,Excellent Solutions For Memory Loss

జ్ఞాపకశక్తి లోపముకు అద్భుతమైన పరిష్కారాలు,Excellent Solutions For Memory Loss

 

5. ఒమేగా రిచ్ ఫిష్‌లు:

చేపలు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తాయి మరియు శాఖాహారులకు పోషకాల మూలం. మాకేరెల్స్, సార్డినెస్ మరియు సాల్మన్‌లలో ఉండే ఒమేగా ఆమ్ల కొవ్వు ఆమ్లాలు మీ మెదడు కణాలను అప్రమత్తం చేస్తాయి మరియు మీ ఇంద్రియాలను పెంచుతాయి. మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని కూడా పెంచే ఒమేగా కొవ్వులకు చేపలు అగ్ర ఆహార వనరు.

6. యాపిల్స్:

తరతరాలుగా అన్ని వయస్సుల వారికి మంచి ఆరోగ్యాన్ని అందించడంలో యాపిల్స్ ప్రధాన అంశం. ఇది ఐరన్-రిచ్ ఫుడ్ సోర్స్ అలాగే ఫైబర్ , మరియు విటమిన్ A. యాపిల్స్ కూడా క్వెర్సెటిన్ అని పిలువబడే ఒక పదార్ధం యొక్క ప్రధాన మూలం. ఇది యాపిల్ తొక్కలలో ఉంటుంది. మెదడు కణాలను గాయం నుండి రక్షించే సామర్థ్యాలు మరియు వయస్సు పెరిగేకొద్దీ ఫ్రీ రాడికల్స్ దాడి చేసే సామర్థ్యం దీనికి ఉందని నిరూపించబడింది. వృద్ధాప్య జ్ఞాపకశక్తిని కోల్పోయే సందర్భాల్లో ఇది ఉపయోగపడుతుంది.

Read More  ఇన్ఫ్లుఎంజాను తగ్గించే ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips to Reduce Influenza

7. ఆకుపచ్చ కూరగాయలు:

ఆకు కూరలు అత్యంత అనుకూలమైనవి మరియు మీరు తినగలిగే పోషకాలు అధికంగా ఉండే ఆహారాలు అనే వాస్తవం వాస్తవం. వివిధ ఆకుపచ్చ రకాలతో, బ్రోకలీ నుండి సెలీనియం పుష్కలంగా సరఫరా చేయబడుతుంది, ఇది మన మెదడు ఆకారంలో ఉంటుంది మరియు మాంగనీస్, ఫాస్పరస్ మరియు మాంగనీస్ బుక్ చోయ్ నుండి అలాగే బచ్చలికూర నుండి వస్తుంది. మొక్క ఎంత పచ్చగా ఉంటే మన మెదడుకు అంత మంచిది. వినయపూర్వకమైన ఓక్రా కూడా ఈ గుంపులో వస్తుంది.

8. మీ మెదడును చురుకుగా ఉంచుకోండి:
అత్యంత శక్తివంతమైన మనస్సులు గణితశాస్త్రపరంగా మరియు సృజనాత్మకంగా అనుగుణంగా ఉంటాయి. ఇవి నిజంగా మేధావులు అయిన వ్యక్తుల వర్గాలు. మీ గణిత పాఠ్యపుస్తకాలను ఎలా నేర్చుకోవాలో మీరు నేర్చుకోవాల్సిన అవసరం లేదు, కవిత్వం మరియు సంగీతం సహాయపడతాయి. ఆరోగ్యకరమైన మరియు సానుకూల మనస్సు తక్కువ ఒత్తిడిని కలిగి ఉంటుంది మరియు విషయాలను బాగా గుర్తుంచుకోగలదు.

జ్ఞాపకశక్తి లోపముకు అద్భుతమైన పరిష్కారాలు,Excellent Solutions For Memory Loss

 

9. వ్యాయామం మరియు నిద్ర:

క్లుప్తంగా నిద్రపోవడం చాలా ముఖ్యమైనది, ఎందుకంటే అయిపోయిన మెదడు కణాలను తిరిగి శక్తివంతం చేయడానికి మరియు రీఛార్జ్ చేయడానికి సహాయపడుతుంది. రాత్రంతా మేల్కొని ఉండటం వల్ల మన ప్రతిచర్య సమయం మరియు ఆలోచనా సామర్థ్యాన్ని ప్రభావితం చేయవచ్చు. ఒత్తిడిని విడుదల చేయడంలో రహస్యం ఉంది, ఇది వ్యాయామం సమయంలో కూడా సాధ్యమవుతుంది.

చాలా కాలం పాటు చురుకుగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడపాలని నిర్ధారించుకోండి. మన ఆరోగ్యం గురించి ఆలోచించాల్సిన సమయం ఇది.

Read More  PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి

 

 

Tags: memory loss,memory,improve memory,memory problems,memory loss treatment,how to prevent dementia and memory loss,memory loss preventions,short term memory,dementia vs memory loss,memory loss and dementia,dementia and memory loss,prevent memory loss,normal memory loss versus dementia,memory loss treatment in hindi,problematic memory loss,memory loss signs,telugu neurologist short memory reasons videos,how to prevent memory loss,management of memory loss

 

Sharing Is Caring: