ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు

ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు

 

ప్రపంచవ్యాప్తంగా మరణాలకు అత్యంత సాధారణ కారణాలలో గుండె జబ్బులు ఒకటి కావడంతో, హృద్రోగులకు ఆహారపు అలవాట్లు కొన్ని మాత్రమే కాకుండా చాలా పరిమితులతో వస్తాయి. దీని కారణంగా వారు తమకు ఇష్టమైన ఆహారాన్ని కూడా తినలేరు మరియు వారి రుచి మొగ్గలు వాంఛిస్తూనే ఉంటాయి. దానికోసం. మీరు గుండె జబ్బుతో లేదా అలాంటి ఏవైనా ఇతర సమస్యలతో బాధపడుతున్నట్లయితే మరియు మంచి మరియు రుచికరమైన ఏదైనా తినడానికి వేచి ఉండలేకపోతే మేము మిమ్మల్ని కప్పి ఉంచాము. ఇక్కడ కొన్ని స్మార్ట్ ఫుడ్ మార్పిడులు ఉన్నాయి, వీటిని ఆరోగ్యకరమైన ట్విస్ట్‌తో మీ ఇష్టమైన భోజనాన్ని ఆస్వాదించడానికి మీరు అనుసరించవచ్చు, తద్వారా మీ గుండె ఆరోగ్యం చెక్కుచెదరకుండా ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఆరోగ్యకరమైన గుండె శక్తిని ఏదీ అధిగమించదు.

ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం ఆహార చిట్కాలు

“ఇది మీ హృదయ విషయానికి వస్తే, ఇది చాలా సులభం, మీరు చేసే రోజువారీ ఎంపికలు మీ భవిష్యత్తు శ్రేయస్సుపై చాలా ప్రభావం చూపుతాయి. తరచుగా వ్యాయామం చేయడం మరియు ధూమపానానికి దూరంగా ఉండటంతో పాటు, మీ ఆహారపు అలవాట్లు దశాబ్దాల తర్వాత మీ జీవితం ఎలా ఉంటుందో ప్రభావితం చేయవచ్చు. మీరు ఎంత పెద్దవారైనప్పటికీ, మీరు తక్కువ పోషకాలు ఉన్న ఆహారాన్ని తీసుకోవడం తగ్గించి, వాటిని మీ హృదయానికి అద్భుతమైన భోజనంతో భర్తీ చేయడం చాలా ముఖ్యం.  అవి చిప్స్, కాఫీ లేదా టీకి బదులుగా సోడా, డార్క్ చాక్లెట్, కాల్చిన వస్తువులపై బ్రైల్ లేదా గ్రిల్డ్ సాల్మన్, మీ తెల్లవారిపై ఆకుకూరలు వంటివి తినవచ్చును .

 

ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు

ఇప్పటి వరకు మనం నివారించాల్సిన విషయాలు ఏమిటో మనకు తెలుసు మరియు అందువల్ల మనం మరింత ముందుకు వెళ్లవలసిన దిశను తెలుసుకుంటాము కాబట్టి మరింత ఆలస్యం లేకుండా కథనంలోకి వెళ్లి, ఆరోగ్యకరమైన హృదయం కోసం ఆహార మార్పిడిని తెలుసుకుందాము .

1. వెన్నని కూరగాయల నూనెలతో భర్తీ చేయండి

సంతృప్త కొవ్వులు అధికంగా ఉండే వెన్నతో చేసిన ఆహారాన్ని రోజూ తీసుకోవడం వల్ల మీ శరీరంలో చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను పెంచుతుంది మరియు గుండె జబ్బులు వచ్చే ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. ఆలివ్ నూనెతో వెన్నని మార్చుకోవడం అనేది ఒమేగా-3 యొక్క మూలంతో సంతృప్త, అనారోగ్యకరమైన మరియు ట్రాన్స్-ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లను భర్తీ చేయడానికి సులభమైన మార్గం, ఇది వాపును తగ్గించడానికి మరియు కొలెస్ట్రాల్‌ను మెరుగుపరచడంలో మీకు సహాయపడుతుంది, ఫలితంగా రక్తనాళాల పనితీరు మరియు గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

2. శుద్ధి చేసిన గింజలను హోల్ వీట్ గ్రెయిన్‌తో భర్తీ చేయండి

శుద్ధి చేసిన ధాన్యాలలో ఊక మరియు జెర్మ్ లేకపోవడం వల్ల ఫైబర్‌ను తగ్గించడం వల్ల రక్తపోటు, గుండె జబ్బులు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు పెరిగే ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఊక మరియు బీజాన్ని కలిగి ఉన్న హోల్ గోధుమ గింజల్లో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, స్ట్రోక్‌లు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిల ప్రమాదం ఫలితంగా మీ గుండె సమస్యలన్నింటినీ దూరంగా ఉంచుతుంది.

మీరు మొత్తం గోధుమ ధాన్యాన్ని కనుగొనలేకపోతే, మీరు మీ సాధారణ పిండిలో కొన్ని రోల్డ్ ఓట్స్‌లో జోడించవచ్చును .

3. షుగరీ ఐస్ క్రీమ్‌లను ఫ్రూటీ పాప్సికల్స్‌తో భర్తీ చేయండి

చక్కెర వినియోగం అనేక హృదయ సంబంధ వ్యాధులతో ముడిపడి ఉంటుంది కాబట్టి హృద్రోగ రోగి వారి రెగ్యులర్ డైట్‌లో భాగంగా కనీసం చక్కెరను తినాలని ఎల్లప్పుడూ సూచించబడుతుంది. ఇది మీ శరీరం మరింత ఇన్సులిన్‌ను విడుదల చేస్తుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను పెంచడానికి దారితీస్తుంది మరియు ఇది గుండెపోటు మరియు స్ట్రోక్స్ వంటి సమస్యలకు దారితీయవచ్చు.

ఫ్రూటీ పాప్సికల్స్‌కి మారడం మరియు కొవ్వు, చక్కెర అధికంగా ఉండే ఐస్‌క్రీమ్‌లను వదిలివేయడం ద్వారా మీరు స్తంభింపచేసిన డెజర్ట్‌ను ఆరోగ్యకరమైన రీతిలో ఆస్వాదించవచ్చు. పండ్లు సహజమైన చక్కెరను కలిగి ఉన్నందున అవి ఆ తీపి దంతాలను సంతృప్తి పరచడంలో మీకు సహాయపడతాయి మరియు మీరు చక్కెరను జోడించకుండా కట్ చేసిన పండు లేదా పండ్ల రసం పాప్సికల్ కోసం వెళ్ళవచ్చు.

4. చిప్స్‌ను గింజలతో భర్తీ చేయండి

ఉప్పు మరియు షుగర్ కంటెంట్‌లో ఉన్న మరొక చిప్స్ ప్యాక్ చేయబడిన ఆహారాలు, ఇవి కొన్ని ప్రిజర్వేటివ్‌లతో పాటు మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మరింత దిగజార్చగలవు. ఈ ప్యాక్ చేయబడిన చిప్‌లు మీ రక్తపోటు మరియు అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలకు కారణం కావచ్చు, ఇది అనేక గుండె జబ్బులకు దారితీయవచ్చును . ఈ ప్యాక్ చేసిన చిప్‌ల కోసం వెళ్లే బదులు మీరు ఎల్లప్పుడూ కాల్చిన గింజలను ఎంచుకోవచ్చు, ఇవి ప్రోటీన్లు, పోషకాలు మరియు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుల (అవును కొవ్వులు కూడా ఆరోగ్యంగా ఉంటాయి) పుష్కలంగా ఉండే మూలం, ఇది గుండెపోటు ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

5. ఆల్కహాల్‌ను ఫ్రూట్ జ్యూస్‌తో భర్తీ చేయండి

ఇప్పటికే ఎలాంటి ఆల్కహాల్ డ్రింక్స్ తీసుకోకుండా దూరంగా ఉండి, ఆరోగ్యవంతమైన జీవితాన్ని గడపడం పట్ల శ్రద్ధ వహిస్తున్న వారందరికీ అభినందనలు. అధిక ఆల్కహాల్ తీసుకోవడం వల్ల అధిక రక్తపోటు, పక్షవాతం మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో గుండె వైఫల్యం కూడా సంభవించవచ్చు. ఆ బీర్ బాటిల్‌ను కిందకు లాగడానికి బదులుగా, మీరు చక్కెర లేదా నారింజ రసం వంటి ప్రిజర్వేటివ్‌లు లేకుండా సహజమైన తాజా పండ్ల రసాన్ని తాగవచ్చు, ఇది మీ రక్త నాళాల పనితీరును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఎలాంటి గుండె జబ్బులు వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

గుండె ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం అంటే ఏమిటి?

ట్రాన్స్ ఫ్యాట్‌లను నివారించడం మరియు సంతృప్త కొవ్వులను పరిమితం చేయడం ఆరోగ్యకరమైన హృదయాన్ని పొందడానికి కీలకం. ఈ సంతృప్త మరియు ట్రాన్స్ కొవ్వులు మీ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను పెంచుతాయి మరియు గుండె సమస్యల ప్రమాదాన్ని మరింత పెంచుతాయి కాబట్టి మీ ఆహారంలో కొవ్వుల పరిమాణాన్ని తగ్గించాలని సలహా ఇస్తారు. ఉప్పు, చక్కెర మరియు ప్యాక్ చేసిన ఆహారాన్ని తీసుకోవడం తగ్గించాలని కూడా సలహా ఇస్తారు. ఆహారం.

ఉప్పు- ఎక్కువ ఉప్పు తీసుకోవడం వల్ల అధిక రక్తపోటుకు దారి తీయవచ్చు, ఇది అధిక కొలెస్ట్రాల్‌కు దారితీస్తుంది, దీని ఫలితంగా గుండెపోటు మరియు స్ట్రోక్ వంటి పరిస్థితులు ఏర్పడతాయి.

చక్కెర– మీ రోజువారీ ఆహారంలో చాలా చక్కెరను చేర్చడం వల్ల మీ శరీరం మరింత ఇన్సులిన్‌ను విడుదల చేస్తుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను పెంచడానికి దారితీస్తుంది మరియు ఇది హృదయ సంబంధ వ్యాధులకు దారితీయవచ్చు.

ప్యాకేజ్డ్ ఫుడ్- ఉప్పు, పంచదార మరియు ట్రాన్స్ ఫ్యాట్‌లు అధికంగా ఉండే ప్యాక్‌డ్ ఫుడ్‌లో ప్రాథమికంగా హృద్రోగి నివారించాల్సిన అన్ని అంశాలు ఉంటాయి మరియు అందువల్ల ప్యాక్ చేసిన ఆహారాన్ని తీసుకోవడం గుండె రోగికి నిజంగా ప్రమాదకరం లేదా విషపూరితం కావచ్చు.

మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవడంలో మీకు సహాయపడే మా సూచనలు ఇవి. మీరు సరైన ఆహారాన్ని అనుసరించారని నిర్ధారించుకోండి మరియు సూపర్ ఉప్పు, చక్కెర మరియు కొవ్వు పదార్ధాలను నివారించండి. ఈ ఆహార పదార్థాలను తీసుకునే ముందు, వాటిలో దేనికీ మీకు అలెర్జీ లేదని నిర్ధారించుకోండి మరియు మీకు ఏదైనా అసౌకర్యం అనిపిస్తే వెంటనే మీ వైద్యుడిని సంప్రదించండి. ఆరోగ్యంగా  ఉండండి.

 “మీరు ప్రతిరోజూ చేసే ఆహార ఎంపికలలో కొంత భాగాన్ని సవరించడం ద్వారా మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచుకోవచ్చు. అలాగే, మీరు ఆహారంలో సర్దుబాట్లు చేసుకుంటే, డైటీషియన్‌ను సంప్రదించండి.