పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసా

పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసా?

బఠానీలు మధ్యప్రాచ్యం మరియు ఐరోపాకు చెందినవి. పచ్చి బఠానీలు పోషక విలువ ఆధారంగా అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందాయి. ఈ గ్రీన్ బీన్స్ ఎక్కువగా శీతాకాలంలో లభిస్తాయి. ఎండిన బఠానీలను ఇతర ఆసనాలలో ఉపయోగించవచ్చు. దీనిలోని పోషక విలువలు మీకు తెలిస్తే, వారానికి ఒకసారి తప్పకుండా తినండి.
 
పోషకాలు: బఠానీలలో విటమిన్ ఎ, బి 2, బి 2, సి మరియు కె కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇందులో కాల్షియం, భాస్వరం, మెగ్నీషియం, పొటాషియం, ఫైబర్ మరియు ఒమేగా 3 కొవ్వు ఆమ్లాలు కూడా ఉన్నాయి. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్ మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలను కలిగి ఉంది. వీటిలో కేలరీలు చాలా తక్కువ.
ప్రయోజనాలు:

పిల్లలకు మంచి పోషణ కూడా జ్ఞాపకశక్తిని పెంచుతుంది. ఎముకలను బలపరుస్తుంది.

అవి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రిస్తాయి. రక్తంలో చక్కెర త్వరగా చేరనివ్వవద్దు. టైప్ 2 డయాబెటిస్‌కు మంచి ఆహారం.

వెంటనే ఆకలి లేదు. ఇది జీర్ణం కావడానికి చాలా సమయం పడుతుంది. బాగా మలబద్ధకాన్ని నివారిస్తుంది.

Read More  తులసి ఆకులే కాదు.. ఆ గింజల్లో కూడా కనిపెట్టలేని ఆరోగ్య నిధి దాగి ఉంది.. లాభాల గురించి తెలుసుకుంటే వదలలేరు..

అల్జీమర్స్ మరియు ఆర్థరైటిస్ వంటి వ్యాధులకు మంచి ఆహారం.

క్యాన్సర్ నిరోధక ఎనోల్‌లో ఔషధ గుణాలు ఉన్నాయి.

రోగనిరోధక శక్తిని బాగా మెరుగుపరుస్తుంది.

ఇది గుండె జబ్బులను నివారిస్తుంది.

చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది మరియు మంచి కొలెస్ట్రాల్‌ను పెంచుతుంది.

వృద్ధాప్యాన్ని నిరోధిస్తుంది.

వారానికి 2 సార్లు తీసుకోవడం మంచిది. తరచుగా తినడం వల్ల గ్యాస్ కూడా సమస్య కావచ్చు.

 

Sharing Is Caring:

Leave a Comment