ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Atmanjali Mudra

ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Atmanjali Mudra

 

భారతదేశం యోగా సాధన చేసే ప్రదేశం, ఇందులో అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందించే చేతి సంజ్ఞలు ఉన్నాయి. యోగా సాధన సమయంలో తరచుగా ఉపయోగించే చేతి సంజ్ఞ ఆత్మంజలి ముద్ర, ఇక్కడ మీరు మీ చేతులను ప్రార్థన భంగిమలో ఉంచుతారు. సంస్కృతంలో అంజలి అంటే ఆశీర్వదించడం లేదా సమర్పించడం మరియు ముద్ర అనేది సంజ్ఞను సూచిస్తుంది. సారాంశంలో, ఈ క్షణాన్ని గౌరవించడం మరియు జరుపుకోవడం’ అనేది చేతి సంజ్ఞ ద్వారా సూచించబడే అర్థం. ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ప్రాముఖ్యత సమర్ధవంతంగా సాధించగల అత్యున్నత ఆధ్యాత్మిక మేల్కొలుపు అని నమ్ముతారు.

 

ఆత్మాంజలి ముద్ర భంగిమ మరియు దీన్ని ఎలా చేయాలి?

ఆత్మాంజలి ముద్ర మన శరీరంలోని అన్ని అంశాలను సక్రియం చేయడంలో సహాయపడుతుంది. ఉదాహరణకు, బొటనవేలు అగ్నిని సూచిస్తుంది, చూపుడు వేలు వాయుని సూచిస్తుంది మరియు మధ్య వేలు ఆకాష్‌ని సూచిస్తుంది మరియు ఉంగరపు వేలు పృథ్వీని సూచిస్తుంది మరియు చిన్న వేలు జలాన్ని సూచిస్తుంది. ఈ అంశాలన్నీ క్రమం తప్పకుండా సాధన చేయడం ద్వారా మీ శరీరాన్ని సమతుల్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడతాయి. కదలికను సమర్థవంతంగా నిర్వహించడానికి మీరు తీసుకోగల సులభమైన దశలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

రిలాక్స్డ్ భంగిమలో కూర్చోండి.
మీ వెన్నెముకను పొడవుగా మరియు రిలాక్స్‌గా ఉంచండి, అయితే మీ బుగ్గలలో ఉంచి మరియు మీ సాగదీయండి.
నెమ్మదిగా రెండు చేతులను గుండె చక్రం ముందు ఉంచండి.
మీరు రెండు చేతులను వృత్తంలో ఉంచినప్పుడల్లా మీ అవగాహన మీ హృదయం వైపు మళ్లుతుంది. ఈ చర్య అన్ని శరీర భాగాల నుండి గుండె మధ్యలోకి వచ్చే శక్తి ప్రవాహాన్ని నియంత్రిస్తుంది.
మీ కళ్ళు మూసుకోవడం ద్వారా మీ శరీరంలోని శక్తి ప్రవాహం గురించి మీరు మరింత తెలుసుకోవచ్చు.
మీరు కొన్ని లోతైన శ్వాసలను తీసుకుంటున్నప్పుడు మీ ఒడిలో చేతులు ఉంచండి మరియు ప్రశాంతంగా ఉండండి.
సాధ్యమైనన్ని సార్లు విధానాన్ని పునరావృతం చేయండి.
ఈ ముద్ర మీకు సంతులనం మరియు సామరస్యాన్ని అందించే విధంగా పురుష మరియు స్త్రీ శక్తిని కలపడంలో సహాయపడుతుంది.
అప్పుడు, మీ ఛాతీ యొక్క స్టెర్నమ్‌కు వ్యతిరేకంగా మీ బొటనవేలును సున్నితంగా వర్తించండి. అప్పుడు, భుజం యొక్క ఆర్చ్ బ్లేడ్‌లను తెరవడం ద్వారా మీ ఛాతీని మరింత విస్తరించండి.
మోచేతులు మరియు వేళ్లు ఒకదానికొకటి సంబంధించి ఒకదానికి అనుగుణంగా ఉండాలి. మీరు అధిక ప్రయత్నం చేయకుండా సంతులనం పెరిగినట్లు భావిస్తారు.

ఆత్మాంజలి ముద్రను నిర్వహించడానికి సరైన సమయం మరియు వ్యవధి ఏమిటి?

ఇతర చేతి సంజ్ఞల మాదిరిగానే, ఆత్మాంజలి ముద్ర ఇతర చేతి సంజ్ఞలను పోలి ఉంటుంది. ఆత్మాంజలి ముద్రను ఎక్కడైనా, ఎప్పుడైనా నిర్వహించవచ్చు. అయితే, చేతి కదలిక యొక్క అత్యంత ప్రభావానికి, ఉదయం 4 నుండి 6 గంటల సమయం సరైన సమయం. ప్రతిరోజు 5 నిమిషాల పాటు 3 సార్లు చేతితో చేయి సంజ్ఞ చేయడం సాధ్యమవుతుంది, ఆపై ఒకసారి పదిహేను నిమిషాలు ప్రయత్నించండి.

ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Atmanjali Mudra

 

ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Atmanjali Mudra

ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ప్రయోజనాలు:

ఆత్మాంజలి ముద్ర అనేది కృతజ్ఞత, వినయం మరియు గ్రీటింగ్‌ని చూపించడానికి ఒక మార్గం. ఇది విస్తృతంగా ఉపయోగించబడుతుంది. ఈ సంజ్ఞ యొక్క అభ్యాసం అనుభవం గురించి ఆలోచించేటప్పుడు మీరు మరింత స్థూలంగా మరియు వినయంగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. ఆత్మాంజలి ముద్ర చేయడం వల్ల కలిగే కొన్ని ప్రయోజనాల జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

ఆత్మాంజలి ముద్ర మన మెదడును కలిగి ఉన్న రెండు అర్ధగోళాల కలయికను ఉపయోగించడం ద్వారా ఆలోచన ప్రక్రియను నియంత్రిస్తుంది.
ఈ ముద్రా అభ్యాసాన్ని అభ్యసిస్తున్నప్పుడు, మీ శరీరంలో సానుకూల ఆలోచనలు ప్రవహిస్తున్నట్లు మీరు భావిస్తారు.
రక్తం ద్వారా ఆక్సిజన్ ప్రవాహం మరియు గుండెకు కనెక్షన్ నెమ్మదిగా ఉండే శ్వాసల ద్వారా మెరుగుపరచబడుతుంది. అంజలి ముద్ర.
ఇది శ్వాస విధానాలను సమతుల్యం చేయడం ద్వారా వెంటనే మనస్సును ప్రశాంతంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.
ఆత్మాంజలి ముద్ర ఆత్మాంజలి ముద్ర పిట్యూటరీ మరియు అడ్రినల్ గ్రంధుల పనిని సమతుల్యం చేస్తుంది మరియు వాటి సహజమైన సామర్థ్యాలను పెంచుతుంది.
ఆత్మాంజలి ముద్ర వల్ల మెదడు అర్ధగోళాల సమన్వయం మరియు పనితీరు సాధ్యమైంది. ఆత్మాంజలి ముద్ర.
ఈ చేతి సంజ్ఞ మణికట్టు ఉమ్మడి భౌతిక సౌలభ్యాన్ని కూడా పెంచుతుంది.
ఆత్మాంజలి ముద్రను క్రమం తప్పకుండా సాధన చేయడం వల్ల మీ భావోద్వేగాలను మరింత సమర్థవంతంగా నిర్వహించడంలో సహాయపడే అజ్నా మరియు హృదయ చక్రాన్ని పెంచుతుంది.
ఇది చాలా సులభం అయినప్పటికీ, మన శరీరానికి అనేక విధాలుగా ప్రయోజనం చేకూర్చే అత్యంత ప్రసిద్ధ ముద్రలలో ఆత్మంజలి ముద్ర ఒకటి. దీన్ని నిర్వహించడం చాలా సులభం కాబట్టి, ఎవరైనా దీన్ని ఇబ్బంది లేకుండా చేయగలరు. ఆత్మాంజలి ముద్ర ద్వారా వచ్చే అన్ని ప్రయోజనాలను మీ దినచర్యలో చేర్చుకోవడం ద్వారా ఆనందించండి. ఈ కథనం మీకు ఉపయోగకరంగా ఉందో లేదో మాకు చెప్పడం మర్చిపోవద్దు!

నిరాకరణ: ఈ కథనంలో అందించబడిన కంటెంట్ పూర్తిగా విద్యాసంబంధమైనది మరియు సమాచారం మాత్రమే, కానీ వైద్య సలహాకు ప్రత్యామ్నాయంగా ఉద్దేశించబడలేదు. ఏదైనా కొత్త విషయాన్ని ప్రయత్నించే ముందు వైద్య నిపుణుడు లేదా ధృవీకరించబడిన వైద్య నిపుణుడి నుండి సలహాను పొందండి.

తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు:

1. ఆత్మాంజలి ముద్రకు ఇతర మారుపేర్లు ఉన్నాయా?
జ: ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క పర్యాయపదాలు:

హృదయాంజలి ముద్ర
అంజలి ముద్ర
నమస్కార ముద్ర

2. అంజలి ముద్ర ఎప్పుడు ప్రదర్శించబడుతుంది?
జ: అంజలి ముద్ర యోగా సెషన్‌లలో ప్రారంభంలో మరియు ముగింపులో ఉపయోగించినప్పుడు రోజు పని యొక్క వ్యక్తిగత, లోతైన ఉద్దేశాన్ని స్థాపించడానికి మరియు ముద్రించడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ సంజ్ఞ మనకు యోగా చేస్తున్నప్పుడు ప్రశాంతంగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది.

3. ఆత్మాంజలి ముద్రను ఉపయోగించే కొన్ని భంగిమలు ఏమిటి?
Ans అంజలి ముద్రను ఉపయోగించే కొన్ని ఆసనాలు:

తడసానా (పర్వత భంగిమ)
వృక్షాసనం (చెట్టు భంగిమ)
సూర్యనమస్కారం (సూర్య నమస్కారం)
ఆంజనేయసనం (తక్కువ లంజ్ భంగిమ)

Tags: 31 days of mudras,mudra,atmanjali mudra benefits,anjali mudra benefits,anjali mudra,health benefits of anjali mudra,atmanjali mudra,benefits of atmanjali mudra,mudras,yoga mudra,anjali mudra benefits in tamil,benefits of anjali mudra,mudra benefits,mudra training,health benefits of yoga,what is anjali mudra,what are the benefits of namaskar mudra,yoga mudra for health,anjali mudra in scientific mudras for health,mudra course online