కీరదోస దోసకాయ తినేటప్పుడు గింజలు తీసేస్తారా? అలా చేయడం మానేస్తారు ఇక నుంచి?

కీరదోస కాయ గింజలు వేసవి కాలం వచ్చినప్పుడు చాలా మందికి మొదటగా ఆలోచనలలోకి వచ్చేది కీరదోస అనే పదం. వాటి నుండి మన శరీరం పొందగలిగే ప్రయోజనాలు అవి మాత్రమే కాదు. ఇవి మనపై ప్రభావం చూపుతాయి. సెలవుల సమయంలో చాలా మంది వీటిని తింటారు. అయితే, కీరదోస తినే వ్యక్తులు చేసే ఒక సాధారణ తప్పు ఉంది. అదేంటంటే.. కీరదోసను కోసేటప్పుడు అందులోని గింజలు పూర్తిగా తొలగిపోతాయి. వాస్తవానికి, విత్తనాలను ఈ విధంగా తొలగించకూడదు. ఈ విత్తనాల వల్ల చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. కీరదోసను గింజలతో కలిపి సేవించాలి. లేకుంటే చాలా లాభాలు పోతాయి. కీరదోస గింజల్లో మన శరీరానికి అవసరమైన విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. వాటిలో ముఖ్యంగా విటమిన్ సి, కెరోటిన్ జిలోజ్, థయామిన్, రైబోఫ్లావిన్ గ్లైకోసైడ్స్, ఫ్రక్టోజ్, గ్లైకోసైడ్స్ కాల్షియం మరియు ఫాస్పరస్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఐరన్ అలాగే పొటాషియం, ఇతర పోషకాలతోపాటు.

కీరదోస దోసకాయ తినేటప్పుడు గింజలు తీసేస్తారా? అలా చేయడం మానేస్తారు ఇక నుంచి?

మీరు వాటిని తినేటప్పుడు దోసకాయ విత్తనాలను తీసుకోకండి, తద్వారా మీరు ప్రయోజనకరమైన లక్షణాలను తెలుసుకుంటారు

దోసకాయ విత్తనాలు

కీరదోస గింజల్లో ఉండే పోషకాలు మనకు ఎంతో మేలు చేస్తాయి. అవి మన శరీరంలోని కణాలను రక్షిస్తాయి. కణాలు దెబ్బతినవు. వాటిని పునర్నిర్మించండి. అవి ఆరోగ్యంగా మరియు చక్కగా నిర్వహించబడుతున్నాయి. అలాగే కీరదోస గింజలు మెదడు పనితీరును మెరుగుపరుస్తాయి. జ్ఞాపకశక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది. కీర దోస గింజలను మనం తింటే, మీకు ఎక్కువ కాల్షియం కూడా అందుతుంది. కీర దోస గింజలు సుమారు 90 mg కాల్షియంను అందిస్తాయి. ఇది దంతాలు మరియు ఎముకలను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

దోసకాయ గింజలు

సాధారణంగా, మనం పాలు వంటి ఆహారాన్ని తీసుకున్నప్పుడు, ఈ ఆహారాలలో కాల్షియం గ్రహించడానికి మన శరీరానికి సమయం పడుతుంది. అయితే కీరదోస గింజల్లో ఉండే క్యాల్షియంను శరీరం త్వరగా గ్రహించగలుగుతుంది. శరీరం దానిని చాలా త్వరగా గ్రహిస్తుంది. చివరికి, కాల్షియం వేగంగా వినియోగించబడుతుంది. కీర దోస గింజలను తీసుకోవడం వల్ల కాళ్లు మరియు వెన్నునొప్పి తగ్గుతుంది. ఇది వాపు మరియు కీళ్ల నొప్పులను తగ్గిస్తుంది. అందుకే కీరదోస తినేటప్పుడు గింజలను బయటకు తీయకండి. అలా చేస్తే, మీ లాభాలు చాలా వరకు పోతాయి.కీరదోస దోసకాయ తినేటప్పుడు గింజలు తీసేస్తారా? అలా చేయడం మానేస్తారు ఇక నుంచి?