పాదాల నొప్పుల నుంచి ఉపశమనానికి ఇంటి చిట్కాలు,Home Remedies To Relieve Foot Pain

పాదాల నొప్పుల నుంచి ఉపశమనానికి ఇంటి చిట్కాలు,Home Remedies To Relieve Foot Pain

 

మీరు సంతోషంగా లేని జీవితాన్ని గడుపుతున్నారా? మీరు వేసే ప్రతి కదలిక మిమ్మల్ని ఆందోళనకు గురిచేస్తోందా? చింతించకండి! ప్రయత్నించిన మరియు పరీక్షించబడిన కొన్ని ఫుట్ పెయిన్ రిలీఫ్ హోమ్ సొల్యూషన్‌లను ఉపయోగించడం ద్వారా మీకు సంబంధం లేని జీవితాన్ని గడపడానికి మేము ఇక్కడ ఉన్నాము. మేము ఈ నివారణలతో ప్రారంభించే ముందు, అసౌకర్యానికి కారణమయ్యేది మరియు దీర్ఘకాలంలో అది మిమ్మల్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో మొదట తెలుసుకుందాం! గాయం లేదా మితిమీరిన వినియోగం కారణంగా పాదంలోని నరాలు విస్తరించినప్పుడు పాదాల నొప్పి సంభవిస్తుంది. మద్దతు లేకపోవడం లేదా ఆకస్మిక కదలికలు మీ పాదంలో నిస్తేజంగా మరియు బాధాకరమైన నొప్పిని కలిగిస్తాయి, ఇది మీ కదలికలను పరిమితం చేస్తుంది. మీరు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీని తీసుకోవడం ప్రారంభించే ముందు, మీ పాదాలలో నొప్పిని తగ్గించడానికి సమర్థవంతమైన మరియు సురక్షితమైన పాదాల నొప్పికి ఈ అద్భుతమైన నివారణలను పరిగణించండి.

పాదాల నొప్పికి కారణాలు:

పాదాల అసౌకర్యానికి ఇక్కడ కొన్ని సాధారణ కారణాలు ఉన్నాయి:

అకిలెస్ టెండినిటిస్.
పగుళ్లు.
చదునైన అడుగులు.
గౌట్.
ఇన్గ్రోన్ టోనెయిల్స్.
ఫుట్ టెండోనిటిస్.
డయాబెటిక్ న్యూరోపతి.
ఆర్థరైటిస్.
ఎముక అంటువ్యాధులు.
కాల్షియం లోపాలు.
కణితులు.
బనియన్లు.
అనారోగ్య సిరలు.

పాదాల నొప్పి సంకేతాలు:

మీరు పాదాల అసౌకర్యంతో బాధపడుతున్నప్పుడు మీకు ఏమి అనిపిస్తుంది? చాలా మంది నివేదించిన కొన్ని సాధారణ లక్షణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

తీవ్రమైన ఫుట్ నొప్పి.
నిరోధిత కదలికలు.
గాయం లేదా వాపు కారణంగా పాదాల వాపు.
కీళ్లలో దృఢత్వం.
పాదంలో బర్నింగ్ సెన్సేషన్.
నడక లేదా పనులు చేయడంలో సమస్యలు.

ఫుట్ నొప్పిని నివారించడానికి నివారణ వ్యూహాలు

మీ రోజువారీ జీవితంలో పాదాల నొప్పి రాకుండా నిరోధించడానికి ఈ సులభమైన దశలను అనుసరించండి:

మీ పాదాలకు ఎక్కువ ఒత్తిడి చేయవద్దు. ఇది కణజాలాలకు గాయం కావచ్చు.
మీరు మీ పాదాలకు గాయాలు లేదా గాయం యొక్క ఏదైనా చరిత్రను కలిగి ఉంటే, మీ పాదాల కదలికల గురించి తెలుసుకోండి.
మీరు తగినంత కుషనింగ్ ఉన్న షూలను కొనుగోలు చేశారని నిర్ధారించుకోండి.
వారికి మద్దతు ఇవ్వడానికి మీ పాదాల క్రింద జెల్ ప్యాడ్‌లను ధరించడం సాధ్యమవుతుంది.
మీ పాదాల కండరాలను బలోపేతం చేయడానికి లక్ష్య వ్యాయామాలు చేయండి.

పాదాల నొప్పికి టాప్ 9 హోం రెమెడీస్:

వేడి/చల్లని చికిత్స
ఎప్సోమ్ ఉప్పు
ఐస్ థెరపీ
కాయెన్ పెప్పర్
ముఖ్యమైన నూనె
పిప్పరమింట్ టీ
ఆవ గింజలు
ఋషి
మసాజ్

పాదాల నొప్పుల నుండి ఉపశమనానికి హోం రెమెడీస్

1. ప్రత్యామ్నాయ వేడి/చల్లని చికిత్స

ఇది పాదాలకు రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడే ఒక పద్ధతి మరియు అందువల్ల నొప్పిని తగ్గిస్తుంది. కోల్డ్ థెరపీ ప్రభావిత ప్రాంతం యొక్క వాపును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

ఎలా ఉపయోగించాలి: రెండు బకెట్లను ఒకదానిలో వేడినీరు మరియు రెండవ దానిలో చల్లటి నీటితో నింపండి. మీ పాదాన్ని 3-4 నిమిషాలు వేడి నీటిలో ముంచి, తర్వాత 10 సెకన్ల పాటు చల్లని నీటిలో ముంచండి. ప్రక్రియ మూడు నుండి నాలుగు సార్లు పునరావృతం చేయాలి. తాపన ప్యాడ్ లేదా ఐస్ కంప్రెస్ ఉపయోగించి విధానాన్ని పునరావృతం చేయడం సాధ్యపడుతుంది.

Read More  కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
2. ఎప్సమ్ సాల్ట్ వండర్స్:

పాదాల నొప్పి నుండి తక్షణ ఉపశమనాన్ని పొందడానికి, ఎప్సమ్ సాల్ట్ సోక్ అనేది ఇంట్లో దరఖాస్తు చేసుకోవడానికి సరైన పరిష్కారం. ఇది అసౌకర్యాన్ని తగ్గించడానికి కండరాలను సడలిస్తుంది. గోరువెచ్చని నీటి టబ్ ఉపయోగించండి మరియు 3-4 టీస్పూన్ల ఎప్సమ్ సాల్ట్ జోడించండి. 15 నిమిషాల పాటు నానబెట్టి, ఆ తర్వాత టవల్‌తో ఆరబెట్టి, ఆయిల్ బేస్డ్ మాయిశ్చరైజర్‌ను అప్లై చేయండి.

3. ఐస్ థెరపీ:

మంచుతో కూడిన ప్లాస్టిక్ సంచిని ఉపయోగించండి మరియు టవల్ ఉపయోగించి మీ పాదాలకు వర్తించండి. పెద్ద స్థాయిలో అసౌకర్యాన్ని కలిగించే పాదాల నొప్పిని తగ్గించడంలో ఐస్ సహాయపడుతుంది. ప్రక్రియ 10 నిమిషాల పాటు కొనసాగాలి మరియు రోజుకు చాలా సార్లు పునరావృతం చేయాలి.

4. కారపు మిరియాలు ప్రయోజనాలు:

కాప్సైసిన్, కారపు మిరియాలు యొక్క ఒక భాగం, పాదాలతో సహా శరీరంలో రక్త ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడే పదార్ధం. ఇది కండరాలపై ఒత్తిడిని కూడా తగ్గిస్తుంది. మీరు కారపు మిరియాలు మరియు గోరువెచ్చని నీటిని ఉపయోగించి ఫుట్ బాత్‌ను తయారు చేసుకోవచ్చు మరియు మీ పాదాలను వెచ్చగా మరియు సౌకర్యవంతంగా ఉంచడానికి సాక్స్‌లు వేసుకునే ముందు 10-15 నిమిషాలు క్రమం తప్పకుండా పునరావృతం చేయవచ్చు లేదా మీ పాదాలపై కారపు పొడిని చల్లుకోండి.

5. ఎసెన్షియల్ ఆయిల్స్ వాడకం:

గోరువెచ్చని నీటిలో కొన్ని చుక్కల రోజ్మేరీ, పిప్పరమెంటు మరియు యూకలిప్టస్ నూనెలను తయారు చేయండి, ఆపై మీ పాదాలను కొన్ని నిమిషాలు నానబెట్టండి. ముఖ్యమైన నూనెలు కండరాలను సడలించడంలో మరియు అసౌకర్యాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. సమస్య పూర్తిగా పరిష్కరించబడే వరకు చికిత్సను రోజంతా 10 నిమిషాలు నిర్వహించాలి.

రోజ్మేరీ, ఒరేగానో, పిప్పరమింట్, తులసి, సేజ్ మరియు జునిపెర్ వంటి కొన్ని ముఖ్యమైన నూనెలు గర్భాశయంలో ప్రారంభ సంకోచాలను ప్రేరేపిస్తాయని నమ్ముతారు. ఈ ముఖ్యమైన నూనెల నుండి దూరంగా ఉండటం మంచిది.

6. పిప్పరమింట్ టీ:

ప్రతిరోజూ పిప్పరమెంటు టీని త్రాగండి లేదా ఒక కప్పు చమోమిలే మిశ్రమం, ఇది కండరాలకు విశ్రాంతినిస్తుంది మరియు మీ పాదాలలో మాత్రమే కాకుండా ఇతర శరీర భాగాలలో కూడా అసౌకర్యాన్ని తగ్గిస్తుంది. అద్భుతమైన సౌకర్యాన్ని అందించడంతో పాటు, టీని అద్భుతమైన ఫుట్ సోక్‌గా కూడా ఉపయోగించవచ్చు. ఐస్ బాత్‌లో రెండు టీ బ్యాగ్‌లను వేసి, తక్షణ ఉపశమనం కోసం మీ పాదాలను నానబెట్టండి.

పాదాల నొప్పుల నుంచి ఉపశమనానికి ఇంటి చిట్కాలు,Home Remedies to Relieve Foot Pain

 

Read More  ధనుర్వాతం ఇన్ఫెక్షన్ యొక్క లక్షణాలు కారణాలు మరియు చికిత్స

పాదాల నొప్పుల నుంచి ఉపశమనానికి ఇంటి చిట్కాలు,Home Remedies To Relieve Foot Pain

7. ఆవాలు:

ఆవాలు రక్త ప్రసరణను పెంచడం ద్వారా వాపు, మంట మరియు నొప్పిని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. గింజల నుండి పేస్ట్ తయారు చేసి, నానబెట్టడానికి గోరువెచ్చని నీటిలో కలపండి. పాదాల నొప్పి చికిత్స కోసం గరిష్ట ప్రయోజనం కోసం రోజుకు సుమారు 15 నిమిషాలు మీ పాదాలకు దీన్ని వర్తింపచేయాలని సిఫార్సు చేయబడింది.

8. ఋషి:

సేజ్ ఆకులను ఒక బ్యాచ్ తయారు చేసి, వాటిని కొన్ని ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్ లో ఉడకబెట్టండి. మిశ్రమం సుమారు 10 నిమిషాలు ఉడకబెట్టాలి. ఆ తర్వాత, ఒక శుభ్రమైన గుడ్డను ద్రవంలో ముంచి, అసౌకర్యాన్ని తగ్గించడానికి మీరు దానిని సున్నితంగా నొక్కినప్పుడు మీ పాదాలకు వర్తించండి. సేజ్ యొక్క యాంటీ-పెర్స్పిరెంట్ మరియు యాంటీ ఫంగల్ లక్షణాలు ఇన్ఫెక్షన్ల వల్ల కలిగే దురద లేదా అసౌకర్యం నుండి గొప్ప సౌకర్యాన్ని అందిస్తాయి.

9. మసాజ్ చేయండి:

అధిక-నాణ్యత గల ఆలివ్ నూనెను ఉపయోగించి మీ పాదాలను సున్నితంగా మసాజ్ చేయడం మరియు కొన్ని లవంగాల నూనెలను జోడించడం వల్ల కండరాలు సడలించడం మరియు ఆ ప్రాంతానికి రక్త ప్రవాహాన్ని పెంచడం ద్వారా నొప్పి నిర్వహణలో సహాయపడుతుంది. సంక్షోభ నివారణ నుండి ఎక్కువ ప్రయోజనం పొందడానికి ప్రతిరోజూ దీన్ని చేయడం అలవాటు చేసుకోండి.

హెచ్చరికలు: మీరు గర్భవతి అయినట్లయితే, మసాజ్ చేయడానికి ముందు డాక్టర్తో అపాయింట్‌మెంట్ తీసుకోండి. మీ ప్రెజర్ పాయింట్‌లను ఒత్తిడి చేయడం వలన ప్రారంభ ప్రసవానికి లేదా గర్భస్రావాలకు దారితీయవచ్చు.

మీరు మీ పాదాలలో నొప్పికి ఈ సహజ పరిష్కారాల గురించి తెలుసుకున్నట్లయితే, నొప్పి నివారణ కోసం మీరు వాటిని అందించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. ఈ రెమెడీలు ఆరోగ్యకరమైన పదార్థాలు కాబట్టి, గర్భిణీలు, పాలిచ్చే వారు లేదా అలెర్జీ ప్రతిచర్యల యొక్క మునుపటి చరిత్ర ఉన్నట్లయితే తప్ప, మీరు ఈ రెమెడీలను ప్రయత్నించడానికి వెనుకాడాల్సిన అవసరం లేదు. ఈ పద్ధతులు తాత్కాలిక ఉపశమనాన్ని అందించడానికి ఉద్దేశించబడ్డాయి మరియు వైద్య చికిత్స మరియు చికిత్సలను భర్తీ చేయడానికి ఉపయోగించరాదని గుర్తుంచుకోండి. మీరు ఒక వారం కంటే ఎక్కువ కాలం పాటు తీవ్ర అసౌకర్యాన్ని అనుభవిస్తున్నట్లయితే, వైద్యుడిని సంప్రదించి, క్షుణ్ణంగా పరీక్ష చేయించుకోవాలని సిఫార్సు చేయబడింది!

పాదాల నొప్పుల నుంచి ఉపశమనానికి ఇంటి చిట్కాలు,Home Remedies to Relieve Foot Pain

 

సాధారణంగా అడిగే ప్రశ్నలు:

1. ‘ఫ్లాట్ ఫీట్’ అంటే ఏమిటి? అది ఏమిటి మరియు అది నన్ను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది?
చదునైన పాదాల పరిస్థితి అంటే మీ పాదం యొక్క ఏకైక భాగం నేలతో పూర్తిగా సంబంధం కలిగి ఉంటుంది. ఇది జన్యుశాస్త్రం, పాదాలపై ఒత్తిడి లేదా తప్పు పాదరక్షల వల్ల కావచ్చు. చదునైన పాదాలు చాలా మందికి సాధారణమైన సమస్య అయితే, ఇది ఒత్తిడికి గురైనప్పుడు తీవ్రమైన నొప్పిని కలిగిస్తుంది. ఎక్కువ గంటలు నిలబడి లేదా ఎక్కువసేపు నడవడం వల్ల మీ పాదాలకు ఒత్తిడి ఏర్పడుతుంది. సమస్యను పరిష్కరించడానికి ఎలివేషన్‌ను చేర్చే ప్రోగ్రామ్‌లలో పెట్టుబడి పెట్టడం చాలా అవసరం.

Read More  సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ యొక్క లక్షణాలను నియంత్రించడానికి ఆహార చిట్కాలు

2. నొప్పి కొనసాగుతున్నప్పుడు నేను నా పాదాలకు ఎలా వ్యాయామం చేయగలను?
లేదు! నొప్పి ఉన్న పాదాలపై మీరు ఎప్పుడూ ఎక్కువ ఒత్తిడిని పెట్టకూడదు. ఈ పరిస్థితిలో వ్యాయామాలు చేయడం వల్ల మీ పాదాల కణజాలానికి మరింత హాని కలిగించవచ్చు మరియు నిరంతర పాదాల సమస్య అభివృద్ధి చెందుతుంది. అసౌకర్యం నుండి ఉపశమనం పొందడానికి R.I.C.E పద్ధతిని అనుసరించడం చాలా అవసరం. మీ పాదాలు, మంచు, కుదింపు మరియు ఎత్తుపై విశ్రాంతి తీసుకోండి! మీ నొప్పి తగ్గిన తర్వాత క్రమంగా సరైన మద్దతుతో వ్యాయామాలు చేయడం సాధ్యపడుతుంది.

3. నా నొప్పిని ఎదుర్కోవటానికి సరైన పాదరక్షలను ఎన్నుకునేటప్పుడు నేను ఏమి పరిగణించాలి?
తగిన షూను ఎంచుకోవడం విషయానికి వస్తే, అందరికీ సరిపోయే సార్వత్రిక పరిమాణం లేదు! మీరు సౌకర్యాన్ని మరియు మద్దతును పరిగణించాలి, శైలి మరియు రూపకల్పన కాదు. కొనుగోలు చేయడానికి ముందు బూట్లు ధరించడానికి ప్రయత్నించండి. అరికాళ్ళు సౌకర్యవంతంగా ఉండాలి మరియు మీరు సులభంగా అనుభూతి చెందడానికి అనుమతించాలి. వాటిని ధరించడం ఎలా అనిపిస్తుందో మీకు అనిపించేలా మీరు కాసేపు నడవాలి. అవి చాలా గట్టిగా లేదా వదులుగా ఉండకూడదు. మెమరీ ఫోమ్ లేదా జెల్ ప్యాడ్‌ల జోడింపు గరిష్టంగా అనుభవాన్ని అందిస్తుంది.

Tags: what are home remedies for sore feet, immediate relief for foot pain, what is the best home remedy for sore feet, home remedy for aching foot, home remedies to cure leg pain, at home treatment for foot pain, what is the remedy for foot pain, home remedies to relieve sore feet, ball of foot pain relief home remedies, what can i use to relieve foot pain, home remedies to cure foot pain, natural ways to relieve diabetic foot pain, home remedies for foot pain at night, what can i use to stop my feet from hurting, how can i ease the pain in my feet, foot pain relief home remedies, home remedies for chronic foot pain, what can i do to ease foot pain, home remedies for foot pain relief, how to relieve foot pain immediately, home remedies for joint pain in feet, how to relieve foot and knee pain

Sharing Is Caring: